Sau Ly Hôn Cùng Chồng Trước Trọng Sinh

Chương 21: Chương 21




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Mạnh Thính Vũ nhìn khuôn mặt hạnh phúc của Tiền Tĩnh, cô bắt đầu suy nghĩ xem liệu mình có quá thuận lợi trong việc này hay không.

Nhưng với thu nhập như vậy, chất lượng cuộc sống của Mạnh Thính Vũ cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều, nhưng điều này cũng là nhờ vào sự đóng góp của Thịnh Thao.

Mạnh Thính Vũ biết những chàng trai như Thịnh Thao không thích tham gia vào hệ thống AA, nếu cô sẵn sàng phát triển cùng anh ấy thì cũng không thể kiên trì được lâu, Mạnh Thính Vũ và Thịnh Thao luôn đi ăn với nhau hai lần một tuần và Thịnh Thao đã trả tiền cho những bữa ăn này, thay vào đó, cô sẽ chủ động mua vé xem phim hoặc trà sữa, cô không bao giờ để anh ấy phàn nàn rằng “Em không trả tiền cho bất cứ thứ gì.”

Cô là người rất thích chưng diện.

Số tiền mà Mạnh Thính Vũ kiếm được đều được sử dụng cho bản thân cô, sau khi đặt cọc hai ngàn nhân dân tệ tiền thuê cửa hàng, theo trí nhớ của cô, cô đã đến một tiệm cắt tóc rất nổi tiếng, cô từ chối sự sắp đặt có lợi của ông Tony và không để tóc xoăn nữa, cô đã nhờ ông chủ giúp cô cắt tỉa mái tóc của mình, sau đó cô duỗi thẳng mái tóc, nhìn thấy sự kinh ngạc trong mắt Thịnh Thao, Mạnh Thính Vũ vô cùng hài lòng. Ở kiếp trước, vào thời điểm này, cô đã uốn tóc xoăn, lúc đó, lúc ấy chung quy là cô muốn làm cho bản thân trông trưởng thành hơn một chút, nhưng kỹ thuật của ông chủ khi đó thật đáng lo lắng, nên sau đó khi tìm lại, cô đã xóa tất cả những bức ảnh đó dưới ánh mắt khó hiểu của Từ Triều Tông, không để lại bất kỳ lịch sử đen tối nào.

Ngoài ra, cô còn mua rất nhiều mỹ phẩm nổi tiếng.

Khi Thịnh Thao gửi cho cô bức ảnh của cô, cô đột nhiên tỉnh táo lại: Đây là lúc cô trang điểm để gặp mối tình đầu…

Cô vẫn không thể thoát khỏi lời nguyền của tuổi tác.

Nếu cả thể xác và tinh thần của Mạnh Thính Vũ là một cô gái mười tám tuổi, cô tất nhiên không sợ những yếu tố của tuổi tác.

Nhưng mà… Mạnh Thính Vũ không phải là một cô gái mười tám tuổi, cho nên vô tình, về mọi mặt, cô đều muốn trẻ trung hơn so với tuổi của mình.

Thật là bi kịch mà!!

Đó cũng là một sai lầm, khi nhiều cô gái đang cố tình áp dụng phong cách trưởng thành, phong cách ăn mặc của Mạnh Thính Vũ rõ ràng là phù hợp hơn với thẩm mỹ của những chàng trai ở độ tuổi Thịnh Thao.

Thịnh Thao bắt đầu thể hiện sự chiếm hữu của mình.

Anh ấy muốn ở bên Mạnh Thính Vũ mỗi ngày, muốn thường xuyên xuất hiện bên cạnh cô, anh ấy cố gắng ngăn cản nhóm đàn em háo hức theo đuổi cô và anh ấy tự cho rằng bọn họ không biết tự lượng sức mình.

Từ Triều Tông không quan tâm nhiều đến thế giới bên ngoài và anh chỉ tập trung vào sự nghiệp, vì vậy, mối quan hệ của anh với bạn cùng phòng và bạn cùng lớp rất lạnh nhạt, vì thế, dù mọi người đều biết rằng “tình yêu đích thực” của Thịnh Thao là một sinh viên năm nhất tên Mạnh Thính Vũ nhưng anh lại hoàn toàn không biết gì.

Ở trong ký túc xá, lúc Vương Viễn Bác và những người khác nhắc đến Mạnh Thính Vũ, bọn họ sẽ không gọi cô bằng tên riêng mà gọi cô là hoa sân.

. . . . . .

Hôm nay, Thịnh Thao và Mạnh Thính Vũ cùng nhau bước ra khỏi thư viện, bây giờ đại học Yến đã bước vào mùa đông lạnh giá, Mạnh Thính Vũ cuối cùng cũng đã quen với cuộc sống như thế này.

Hai người đang đi bộ trở về ký túc xá nữ, Thịnh Thao lo lắng hỏi: “Thính Vũ, thứ bảy tới em có rảnh không?”

Mạnh Thính Vũ cười nhìn anh ấy: “Không, hôm đấy sợ là em bận rồi.”

Thịnh Thao sững sờ trong giây lát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.