Sau Ly Hôn Cùng Chồng Trước Trọng Sinh

Chương 1: Chương 1




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Sau cơn mưa, nhiệt độ Yến thành chợt giảm xuống mười mấy độ, không có chút dấu hiệu nào, nhanh chóng bước vào mùa thu.

Tháng này, Mạnh Thính Vũ trà phạn bất tư*, vốn là thân thể mảnh mai, chỉ nặng bốn mươi lăm cân, với ngọn gió mùa thu, cũng sẽ giống như một lá cây hạnh theo thời gian bị gió cuốn đi.

(*Không lo ăn mặc.)

Mỗi một sinh viên năm nhất đều là vượt qua mọi chông gai rồi đến với cuộc thi vào đại học, thoát khỏi cuộc sống lớp mười hai đầy áp lực, tiến vào cuộc sống đại học phải nói là ung dung, mỗi một người đều tràn trề sinh lực. Mạnh Thính Vũ thì lại như là một ngoại lệ, cô không chút nào che giấu những nỗi khổ của mình, rên rỉ than thở.

Điều may mắn duy nhất là, cô không có trở lại cuộc sống của năm lớp mười hai đó.

Nhưng cũng là sự bất hạnh nhất, nếu không thoát khỏi cuộc sống vườn trường lâu như vậy, cô sớm đã vượt qua chỉ số thông minh cực cao, lại để cho cô đối mặt với bài thi đại học, cô nhất định sẽ là nhắm mắt làm bậy.

Đúng vậy.

Cô sống lại..

Tình tiết chỉ có trong phim lại xảy ra trên người cô, một tháng qua cô chỉ lăn tăn một chuyện, làm sao hết lần này tới lần khác, lại để cho một người không có chút tiếc nuối nào với cuộc sống sống lại chứ???

Nếu như mô tả cuộc đời cô, thì tất nhiên là thuận buồm xuôi gió.

Gia đình hạnh phúc, cha mẹ yêu thương, cô cũng coi như là không chịu thua kém, lúc học cấp ba, cũng coi như là ba năm khắc khổ nhất của đời cô, thi vào đại học cũng rất may mắn, phát huy vượt xa bình thường, thi đậu vào trường đại học nổi tiếng Yến Đại.

Những năm tháng từ mười tám tuổi đến năm ba mươi sáu tuổi, có một người vẽ xuống một nét bút mực đậm trong cuộc đời cô.

Người này chính là Từ Hướng Tông.

Từ Hướng Tông lớn hơn cô một tuổi, anh là em họ của thầy gia sư, hai người vì thế mà quen nhau, sau này chính thức nói yêu đương, yêu mấy năm, nước chảy thành sông, nhận giấy kết hôn, Từ Hướng Tông quả nhiên là một người có năng lực, ánh mắt độc đáo, năng lực vượt trội, vận khí tốt, năm ấy tốt nghiệp xong góp vốn với một người mở công ty, hấp dẫn đầu tư nước ngoài, đuổi kịp sự thay đổi của thời đại, nhảy một cái trở thành một người có máu mặt ở Yến thành, tính cách anh cũng chững chạc khiêm tốn, vẫn hướng nội giống như lúc còn đi học, làm cái gì chắc chắn cái đó sẽ tạo nên kì tích.

Nếu như nói Từ Hướng Tông là một tấm lụa gấm, thì Mạnh Thính Vũ cô nhiều nhất chỉ là một đóa hoa ở trên.

Sau đó có những tạp chí kinh tế phỏng vấn Từ Hướng Tông, cũng từng đề cập tới đoạn tình cảm mười mấy năm này của bọn họ.

Trong mắt những người ngoài, cơ hồ không để lộ ra bất kỳ chỗ bất ổn nào, thậm chí còn đẹp hơn một câu chuyện cổ tích. Mạnh Thính Vũ biết, rất nhiều người kinh ngạc thậm chí còn cho rằng Từ Hướng Tông “Chung tình”, trong mười mấy năm dài, đạo đức tình cảm của anh không có chút tùy vết nào, cô là mối tình đầu của anh, sau khi anh phát triển nhanh chóng, gặp được nhiều cám dỗ như vậy, anh đều kiên quyết từ chối, tránh xa.

Rất nhiều ví dụ được thể hiện ra, đàn ông có tiền sẽ trở nên tệ hơn.

Một người đàn ông thành đạt sau này vẫn cứ như bình thường, ở trong mắt một số người lại chính là kiểu người đàn ông tốt đã tuyệt chủng.

Vì vậy, lúc Mạnh Thính Vũ nói ly hôn, cơ hồ không có ai ủng hộ cô.

Ba mẹ không hiểu, bạn bè can ngăn.

Mạnh Thính Vũ nhìn ra suy nghĩ của bọn họ: Cô là muốn trèo cao sao?

Cô không nghĩ tới trời cao.

Cô chỉ muốn ở trên bờ, trở lại trên đất, không muốn là một cũng nước đọng.

Có lẽ lòng tham của cô là không đáy, nhưng ban đầu, lúc cô và Từ Hướng Tông ở bên cạnh nhau, cũng chỉ muốn tình yêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.