Sau Ly Hôn Cùng Chồng Trước Trọng Sinh

Chương 19: Chương 19




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Có thể câu nói trong ký túc xá ngày hôm qua chỉ là một trò đùa, nhưng sau khi ở cùng nhau một ngày hôm nay, Thịnh Thao thực sự rất rất thích cô. Anh ấy nói với cô về nhiếp ảnh yêu thích của anh ấy, cô có thể hiểu, và thậm chí còn thảo luận với anh ấy nơi nào có đỉnh núi và hồ nước đầy ngoạn mục, nơi nào có bình minh và hoàng hôn lãng mạn nhất, thậm chí cả những điểm du lịch nước ngoài nổi tiếng hoặc chưa được biết đến, cô có thể tán gẫu được với anh ấy.

Thịnh Thao rất ngạc nhiên: “Em đã đến nhiều nơi như vậy sao?”

Mạnh Thính Vũ mỉm cười.

Cô đã đi công tác nhiều nơi, đồng thời cũng cùng Từ Triều Tông đi các chuyến công tác nước ngoài.

Trong những năm tháng ngọt ngào đó, Từ Triều Tông cũng đã nghe cô kể rất nhiều điều cô đã thấy và nghe. Sao sau này lại không nói? Có lẽ là bởi vì những lời cô nói càng ngày càng sâu sắc, mà anh càng ngày càng mệt mỏi, mệt đến mức không có hứng thú nói với người bên cạnh.

“Em vẫn chưa đến đó.” Mạnh Thính Vũ đưa ra một lý do: “Có lẽ bởi vì em thích các loại sách.”

Thịnh Thao tràn đầy cảm xúc và có thêm một sự hiểu biết mới về Mạnh Thính Vũ. Cô giống như một điều bí ẩn.

Trước đây khi ở cùng một cô gái, Thịnh Thao phải lo lắng về cảm xúc của đối phương, họ nói về những chủ đề mà anh ấy không thực sự hứng thú. Nhưng khi ở bên Mạnh Thính Vũ, anh ấy lại không có cảm giác như vậy, anh ấy... Hoàn toàn có thể vươn mình trước mặt cô, anh ấy từng đọc qua một câu hồng nhan tri kỷ ở trong sách, anh ấy vẫn cảm thấy những lời này là quá chua ngoa, nhưng bây giờ, dường như anh ấy không thể nghĩ ra từ nào phù hợp hơn để miêu tả Mạnh Thính Vũ.

Đó là một cuộc phiêu lưu.

Mạnh Thính là cuộc phiêu lưu của anh ấy.

...

Những người trong ký túc xá nam hiểu rõ hơn hết về sự thích thú của Thịnh Thao.

Trong bữa tối, Vương Viễn Bác thở dài với Từ Triều Tông: “Thành thật mà nói, tôi hơi tò mò về nữ sinh mà Thịnh Thao thích trông như thế nào.”

Dù sao cũng ở chung một năm nên biết rõ tính cách của nhau.

Ở đại học Yến có rất nhiều người tài, Thịnh Thao khá nổi bật, mẹ anh ấy là giáo sư, còn bố anh ấy là kỹ sư xây dựng, chịu ảnh hưởng từ bố mẹ, anh ấy trung thực, tốt bụng, học giỏi và có nhiều sở thích. Anh ấy đối xử với mọi người chân thành. Khi Thịnh Thao còn là sinh viên năm nhất, anh ấy cũng đã yêu hai lần, và họ đã xem toàn bộ quá trình đó với tư cách là bạn cùng phòng, Thịnh Thao không phải là người khiêm tốn và bị động trong mối quan hệ, vì vậy họ rất ngạc nhiên khi thấy sự nghiêm túc chưa từng có của Thịnh Thao lần này.

Vương Viễn Bác nói thêm: “Có lẽ cậu ấy đã thật sự gặp được chân ái. Tôi cảm nhận được là cậu ấy đã rơi vào đó rồi. Trong thời gian này, cậu ấy vì một cô gái mà đã nhờ mọi người giúp mua vé buổi hòa nhạc trong thời gian này đấy, mọi người có tin được không? Không biết là nghe ở đâu, nhưng tôi nghe nói rằng cậu ấy còn trốn học và xếp hàng năm tiếng đồng hồ chỉ để mua vé, vậy mà cậu ấy vẫn không hài lòng, nói rằng chỗ ngồi quá xa, vì vậy cậu ấy đã nhờ người tìm cách mua vé ngồi trong sân, tôi đã bị thuyết phục, thực sự đã bị thuyết phục rồi.”

Từ Triều Tông nhẹ nhàng ậm ừ.

Mọi người ở đấy đều không nghe thấy tiếng của anh.

Chương trình học dành cho sinh viên năm nhất không quá nhiều, Mạnh Thính Vũ đã hỏi về công việc bán thời gian của các bạn cùng lớp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.