Sau Ly Hôn Cùng Chồng Trước Trọng Sinh

Chương 18: Chương 18




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đi ra khỏi ký túc xá, trước khi bước xuống bậc thang, cô nhìn thấy Thịnh Thao đang đợi trước một hàng xe đạp.

Trang phục của Thịnh Thao hôm nay cũng rất tao nhã.

Một chiếc áo hoodie rộng thùng thình màu xám với quần đen và giày thể thao Converse, chải chuốt sạch sẽ.

Bộ trang phục trông rất đơn giản nhưng khi anh ấy mặc vào lại giống nhân vật chính trong bộ phim thần tượng học đường dành cho giới trẻ.

Đối với Mạnh Thính Vũ, yêu nhau trong khuôn viên trường đã là chuyện của cô từ kiếp trước, bây giờ nghĩ lại, hình như người trong những khung hình đó không phải là cô. Nó quá xa vời và xa lạ, vì vậy khi cô nhìn thấy Thịnh Thao vào lúc này, niềm vui đã mất từ ​​​​lâu trong lòng cô lại nổi lên.

Mười tám xem ra cũng không tệ lắm.

Cô có thể có một tương lai mới và một người đàn ông mới.

Mạnh Thính đi vài bước đến trước mặt Thịnh Thao, mỉm cười nhìn anh ấy: “Anh đợi lâu chưa?”

Thịnh Thao nghĩ rằng cô sẽ hỏi anh ấy tại sao anh ấy không ở cổng trường mà lại xuống ký túc xá ở tầng dưới đợi cô.

Anh ấy đã chuẩn bị sẵn bản thảo câu trả lời, nhưng cô thậm chí còn không hỏi.

“Không lâu.” Thịnh Thao lắc đầu cười ngượng ngùng: “Mới tới.”

Anh ấy lấy trong túi ra một gói đồ ăn: “Không biết em đã ăn sáng chưa, anh mua trứng và sữa đậu nành nè.”

Mạnh Thính Vũ cười và nhận lấy: “Cám ơn anh.”

Hai người đi về phía cổng trường, Thịnh Thao không kìm được khi nghĩ đến chiếc điện thoại đã bật tắt màn hình không biết bao nhiêu lần tối qua, nên lập tức hỏi cô: “Em đã xem tin nhắn anh gửi chưa?”

Mạnh Thính Vũ đang bóc trứng, nghe thấy lời này thì dừng lại, sau đó cau mày nhìn anh: “Em không trả lời lại sao? Ừm, em xin lỗi, em trả lời trong đầu.”

Thịnh Thao cười nói: “Không sao.”

“Để bày tỏ lời xin lỗi của em.” Mạnh Thính Vũ trịnh trọng cắn một miếng trứng rồi nói: “Em muốn cùng anh đi chèo thuyền để đền tội, thế nào?”

“Được… Cũng không phải chuyện gì lớn.” Thịnh Thao liếc nhìn cô: “Là do anh không tiếp thu được tâm tư của em.”

Mạnh Thính mím môi và nói: “Có đôi khi tin nhắn đến rồi mà em quên trả lời anh. Nếu lần sau em không trả lời, anh có thể gửi thêm một vài tin nhắn nữa.”

Cô nhớ lần đầu tiên gặp Từ Triều Tông, có rất nhiều lần cô nhắn tin nhưng anh đều không trả lời, còn đến muộn, khi nhắc đến chuyện này sau khi gọi điện, anh sẽ nhận lỗi và nói cho cô biết rất thành thật, bởi vì anh nên cô đã không chú ý đến tin nhắn điện thoại di động.

Điều anh không biết là cô ở bên kia điện thoại chờ đợi tin nhắn trả lời của anh, ngủ cũng không được ngon, mơ màng tỉnh dậy mở điện thoại, sợ bỏ lỡ tin nhắn của anh.

Cô tin rằng anh không nói dối, anh không cố ý không trả lời, giống như giờ phút này, ngày hôm qua cô thật sự thức rất muộn, bởi vì phải tắm rửa xem phim với bạn cùng phòng, nhưng hai chuyện này lại vừa vặn như vậy. Quan trọng hơn là trả lời tin nhắn của Thịnh Thao.

Thịnh Thao đang hưởng thụ, đã sớm quên mất sự thất vọng ngày hôm qua: “Nếu không thấy phiền phức, anh lại gửi thêm vài tin.”

Mạnh Thính ấm áp nói: “Tất nhiên em không phiền.”

Gần trường học không có siêu thị lớn, Thịnh Thao đưa Mạnh Thính đến siêu thị ở trung tâm thành phố bằng taxi, anh ấy nói rằng công việc của anh ấy rất lộn xộn, anh ấy hoàn toàn khiêm tốn. Có một công viên cách siêu thị mà họ muốn đến không xa, còn có một chiếc thuyền vịt trên hồ trong công viên.

Thịnh Thao cảm thấy rằng thời gian với Mạnh Thính trôi qua quá nhanh và quá thoải mái.

Anh chưa bao giờ thoải mái và vui vẻ với một cô gái như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.