Sau Khi Âm Thầm Kết Hôn Cùng Với Ảnh Đế, Tôi Mang Thai

Chương 32: Chương 32: Chương 31




Edit: Thỏ, Bống

Beta: Thỏ

“Thật à?” Trình Kha Nhiên lại dao động: “Nhưng lúc đó thái độ của anh ấy kiên quyết lắm, nghĩ rằng việc tao làm là cực kì sai trái, chỉ kém nước than thở khóc lóc lên án tao thôi.”

Đồ Lũng cũng buồn bực: “Nhưng rõ ràng là anh ta có thể chấp nhận mày, nói mấy câu đấy nghe cũng không đáng tin đâu, tao chả tin mấy lần trước anh ta đã có phản ứng với mày rồi mà vẫn tự coi mình là anh trai của mày được.”

Trình Kha Nhiên vẫn thấy rất mất mát: “Làm sao bây giờ? Tao thấy nhục mặt chết đi được, y hệt như lần tao tỏ tình hai lần đều bị từ chối vậy.”

“Đêm qua mày uống nhiều lắm hả?” Đồ Lũng hỏi.

Trình Kha Nhiên ấp úng: “Ừ...vừa về nhà đã ngủ rồi, nửa đêm mới bị anh ấy đánh thức.”

“Vậy mày cứ giả vờ rằng mình uống rất say, hơn nữa lúc đó anh ta nghĩ mày say nên mới không dám động vào; thật đó, cứ nghĩ mà xem, ông nội chắc chắn sẽ không vui nếu như anh ta bắt ép mày làm chuyện gì, nhỡ có gì mày lại đi mách lẻo với ông thì sao? Khi nào tỉnh lại rồi thử tâm sự với người ta lại xem nào?”

Trình Kha Nhiên nghĩ thầm, lúc tỉnh rượu thì chỉ muốn đâm đầu vào cột chết thôi, tâm trạng đâu mà còn tâm sự với anh ấy.

Trình Kha Nhiên mà biết chuyện thành ra như thế này thì đã chẳng làm: “Hôm qua tao uống nhiều thật, lúc đó làm mà không nghĩ đến hậu quả, nhưng lúc đó tao làm không phải là vì bốc đồng, giờ tao có bóng ma trong lòng luôn rồi...”

Đồ Lũng lại cảm thấy đây chẳng phải chuyện lớn: “Thế thì sau này mày cứ giả vờ như chẳng có hứng thú với anh ta đi, nhưng cố tình dòm ngó người khác, đặc biệt là đàn ông, thăm dò xem tâm trạng của anh ta thế nào, mày cứ quan sát Diệp Thiệu xem anh ta có hoảng hay không là biết.”

“Hả? Nhưng không nên làm đâu...Nhỡ đâu anh ấy không để ý đến tao thật, tao lại đi tán tỉnh người khác để thử người ta như thế lại thành ảo tưởng à?” Trình Kha Nhiên vẫn ngu ngơ.

“Hâm, ngốc thế, không phải làm thật đâu.” Đồ Lũng ở đầu kia vỗ ngực nói: “Đến lúc đó tao cho mày dãy số này, ngày nào mày cũng gọi đến, cố tình để Diệp Thiệu nghe thấy mới được.”

Trình Kha Nhiên chưa nghe qua biện pháp như vậy bao giờ: “Để làm gì?”

“Đầu bên kia là người chuyên giả giọng, loại nào cũng chơi hết, mày yêu cầu giọng kiểu nào sẽ có kiểu đó, làm rất được, chắc chắn sẽ không để lộ sai sót nào.” Người này cũng từng giúp Đồ Lũng, lúc trước cậu ta theo đuổi nữ thần “Cung Trạch Ngọc” đã giúp cậu giả đến 18 loại giọng....

Trình Kha Nhiên do dự nói: “.....Có đắt không?” . Ngôn Tình Hay

“Yên tâm, lấy tiền theo phút, tao giúp mày ứng ra trước, lúc đó mày có yêu cầu gì thì cũng làm được hết, cũng nhìn luôn xem Diệp Thiệu có ý gì với mày không.”

“Ứng cái gì chứ...” Trình Kha Nhiên vẫn vui vẻ lưu lại dãy số mà Đồ Lũng gửi đến.

Cuối cùng Đồ Lũng dạy Trình Kha Nhiên một chiêu mới, nói cậu không cần dùng phương pháp trà xanh với Diệp Thiệu nữa, cố tình tà lưa người khác, xem xem Diệp Thiệu có nhìn trà đến bốc hoả, muốn uống mà không được.

Xem hắn có khát không, đói bụng không, thèm thuồng không.

Sau khi từ chối chuyện Trình Kha Nhiên muốn “làm thân” với mình xong, mấy ngày kế tiếp Diệp Thiệu đã mất đi ưu đãi được Trình Kha Nhiên làm nũng.

Xa cách, lạnh nhạt, lễ phép, nói chuyện cũng rất khách sáo: “Cảm ơn, phiền anh quá, không cần, không liên quan...” là mấy từ Trình Kha Nhiên nói với Diệp Thiệu nhiều nhất.

Ngay cả khi quay chương trình Trình Kha Nhiên cũng không dỗi hắn nữa.

Lòng dạ đàn ông khó dò như mò kim đáy biển, đêm trước nhiệt tình như lửa, hôm sau lại lạnh như băng đá, Diệp Thiệu còn tưởng...Trình Kha Nhiên từ bỏ rồi hả?

Cũng chỉ nói em ấy nghĩ kĩ một chút thôi, ai ngờ đối phương nghĩ mãi rồi phát hiện mình là trai thẳng, thật sự không chấp nhận được chuyện đó?

Diệp Thiệu đắng hết cả lòng.

Tình yêu đúng là khổ vcl, sợ em ấy giận, lại sợ em ấy chạy mất.

Trình Kha Nhiên lạnh lùng với hắn như vậy, Diệp Thiệu cũng không dám làm gì cậu khi quay chương trình.

Nói nhiều thì Trình Kha Nhiên lại nghĩ mình đang mắng em ấy.

Dịu dàng một chút thì fans Trình Kha Nhiên lại nói mình có ý đồi bại.

Diệp Thiệu cũng không thể hiểu nổi, hắn chỉ lớn hơn Trình Kha Nhiên 2 tuổi mà thôi, sao fans Trình Kha Nhiên lại độc miệng như vậy?

Lại nói mình là ông già dê xồm?

Bản thân là ông chủ công ty, nhìn bề ngoài trông hắn già dặn hơn cậu sinh viên Trình Kha Nhiên, nhưng cũng chẳng đến mức khiến người ta có cảm nhận khác biệt như vậy.

Nếu hai người bọn họ ở bên nhau từ hồi học sinh...Diệp Thiệu nghĩ...trông mình cũng búng ra sữa phết mà.

Buổi tối, hai người ở nhà ăn cơm.

Đã một tuần nay Diệp Thiệu không dám vào phòng ngủ chung với Trình Kha Nhiên.

Trình Kha Nhiên cũng không gọi hắn vào, lần trước hắn đã từ chối người ta rồi....Không còn mặt mũi nào mà đi vào nữa.

Nhưng cứ như vậy mãi cũng không ổn.

Diệp Thiệu cẩn thận gắp đồ ăn cho Trình Kha Nhiên: “Ừm...Dạo này em làm sao vậy?”

“Hả?” Trình Kha Nhiên ngẩng đầu nhìn hắn, thái độ tỉnh bơ, giống như chưa hề có chuyện gì đã xảy ra: “Cái gì bị làm sao?”

“Không vui hả?” Cảm giác em nói ít đi nhiều.” Diệp Thiệu cẩn thận lựa lời nói, lòng thầm nhủ tôi nói em phải suy nghĩ kĩ càng về bước cuối, chứ không phải kêu em đóng cửa khoá phòng không thèm nói chuyện.

Trình Kha Nhiên cười cười: “Có gì đâu, lần trước anh nói em nghĩ thật kỹ chuyện đó còn gì?”

“....Nghĩ lại thế nào rồi?” Diệp Thiệu buông đũa xuống, chuyên chú lắng nghe.

“Đúng là em hơi quá đà.” Trình Kha Nhiên nghiêm trang nói: “Là do em uống say quá, sau này em sẽ cố gắng kiềm chế bản thân khi uống rượu, sau này nếu còn phát sinh chuyện như vậy nữa thì anh cứ nhốt em ở một mình trong phòng đi, cách em xa một chút, kẻo nhỡ xảy ra chuyện gì không hay.”

“......” Diệp Thiệu nghe xong cảm thấy sự việc này càng lúc càng nghiêm trọng.

Hoá ra Trình Kha Nhiên còn không thèm suy nghĩ lại hành vi của mình là đúng hay không, chỉ biết rằng khi say sẽ tự động sà vào lòng người khác....

Nghĩ lại kiểu đó thì nghĩ làm gì.

Diệp Thiệu muốn hỏi tiếp, nhưng Trình Kha Nhiên vừa ăn xong đã vươn vai: “Em ăn xong rồi, mà cuộc thi cũng sắp kết thúc, cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi.”

Diệp Thiệu: “Đến lúc đó vẫn chưa khai giảng, có thời gian thì chúng ta....”

Trình Kha Nhiên ngắt lời hắn: “Em với bọn Đồ Lũng định chờ sau khi kết thúc chương trình thì đi du lịch khoảng hai ngày, ở đây thời tiết vẫn còn lạnh, qua nước khác chơi thoải mái vài buổi, bây giờ tụi nó chỉ chờ ngày em xong là sắp xếp lịch đi luôn.”

“Không phải...lúc chương trình kết thúc em sẽ rất bận, chỉ sợ là không đi được...” Diệp Thiệu muốn cản cậu.

Trình Kha Nhiên tỉnh bơ nói: “Vậy em không nhận hợp đồng nữa, dù sao em cũng có quyền chọn đúng không?”

“......?” Diệp Thiệu sửng sốt.

Thân là giám đốc của Duệ Kỳ, vợ mới cưới của hắn không phải vì việc này nên mới đồng ý kết hôn sao?

Giờ lại kêu muốn đi ra ngoài chơi?

Trình Kha Nhiên nói: “Dù sao cũng sẽ kí hợp đồng 5 năm, chậm hai ba ngày cũng sẽ không ảnh hưởng gì, chờ đến khi em về sẽ suy xét lại công tác, nhỡ sau này nổi tiếng rời cũng chẳng có thời gian để đi.”

Nói xong Trình Kha Nhiên cũng đi vào phòng.

Diệp Thiệu sững sờ ngồi đó suy nghĩ, đi du lịch cùng Đồ Lũng, “nhóm” vài người? Là nam lần nữ?

Liệu có uống rượu không?

Có được mời người nhà đi cùng không? Sao không mời mình đi với?

Trình Kha Nhiên uống rượu là thành ra như vậy, thả đi có ổn không đây? Hình như từ bé đến lớn em ấy cũng chưa đi du lịch xa lần nào....Đi rồi bị người ta cắp mất thì sao?

Diệp Thiệu gọi điện cho Cung Trạch Ngọc: “Đồ Lũng đi du lịch nước ngoài mày có đi cùng không?”

Cung Trạch Ngọc hoang mang: “Em ấy đi du lịch? Lúc nào?”

“Hình như là năm sau, trước khi khai giảng vài hôm.” Diệp Thiệu sốt ruột nói.

“Em ấy không đi đâu.” Cung Trạch Ngọc chắc như đinh đóng cột: “Nhóc con này đánh cược thua với tao, mấy ngày nữa còn định đến chỗ tao làm trâu làm ngựa một tháng đây.”

“.....Mày ác quá vậy? Bắt trẻ con làm trò khùng điên.” Diệp Thiệu nói.

Cung Trạch Ngọc khịt mũi coi thường: “Thôi thôi khỏi giả vờ, đừng có tưởng tao không nghe ra giọng điệu hâm mộ lại ghen ghét của mày.”

“.....” Ghét thật đấy.

Trình Kha Nhiên dễ lừa, nếu Diệp Thiệu muốn giở trò cũng dễ như trở bàn tay.

Cứ tưởng mình hiểu rõ trẻ con nhà mình lắm, giờ thì hay rồi, không biết muốn cùng ai đi chơi nước ngoài đây, còn lấy Đồ Lũng ra làm lá chắn....

Diệp Thiệu thấy hai lông mày của mình cũng xanh lè rồi.*

*: Ở TQ, màu xanh tượng trưng cho cắm sừng thì phải.

Trình Kha Nhiên không hề hé miệng nói với hắn một câu này, trừ khi quay chương trình thì lúc nào cũng chơi điện thoại, chẳng biết nói chuyện với ai mà trông vui vẻ như vậy.

Có lần Diệp Thiệu còn nhìn thấy Trình Kha Nhiên gọi điện thoại với người khác trong phòng nghỉ, cười cười nói nói rất vui vẻ, hắn còn loáng thoáng nghe được người ở đầu bên kia là đàn ông, nhưng nói cái gì thì không nghe rõ được.

Không phải Đồ Lũng, không phải Kim Nghi Nhân...Trình Kha Nhiên biết người đàn ông kia từ lúc nào?

Còn nói chuyện phiếm vui vẻ như vậy?

Có phải lại bị người lừa không?

Diệp Thiệu lục soát hết mấy nam diễn viên chính đang hot hiện này, ai cũng tra cứu thật kĩ, xem người ta có khả năng làm hôn phu mới của Trình Kha Nhiên hay không.

Thấy không có ai ngon giai bằng mình, lục mãi chẳng có kết quả.

Diệp Thiệu làm bộ uống cà phê bên bệ cửa sổ, sau đó đi tới cạnh Trình Kha Nhiên.

Trình Kha Nhiên thấy người đến là hắn thì vội vang cúp điện thoại: “Thầy Diệp đang uống trà hả?”

“Cà phê.” Diệp Thiệu nhìn cậu, nhẹ nhàng thổi nguội cốc nước.

Trong phòng nghỉ còn có người khác, mỗi người ngồi một góc, không hiểu vì sao Diệp Thiệu có văn phòng của riêng mình mà không dùng, ngày nào cũng đến nghỉ ké phòng tập thể của nhân viên.

Rõ ràng hồi trước chỉ đạo chương trình cũng không tiến vào chỗ của nhân viên...Có Diệp Thiệu ở đây người khác không thoải mái làm việc được.

Trình Kha Nhiên cũng có cảm giác này, khách sáo nói: “Tốt, cà phê giúp tỉnh táo đầu óc.”

Nói xong rời đi luôn.

Diệp Thiệu buồn bực: Vì sao vừa nhìn thấy hắn là cúp điện thoại? Rốt cuộc là gọi điện cho ai?

(Reup là con đĩ chó)

Cuối cùng “Yêu Diễn” cũng bước vào giai đoạn kết thúc.

Vì Diệp Thiệu vẫn luôn mắt nhắm mắt mở bỏ qua Trình Kha Nhiên, chưa bao giờ nói một câu nặng lời với cậu, lúc nào cũng tươi cười nhẹ nhàng nên có những người còn nghĩ vai chính sắp tới của Duệ Kỳ sẽ rơi vào tay thí sinh này.

Thậm chí đã có người bắt tay vào chuẩn bị kịch bản, đến lúc đó bôi đen Trình Kha Nhiên một trận.

Hơn nữa trong chương trình “Yêu Diễn”, Diệp Thiệu lúc nào cũng ưu ái Trình Kha Nhiên.

Có nhiều người mắng rằng Diệp Thiệu đang làm bộ làm tịch, rõ ràng muốn bám dính lấy Trình Khả Nhiên tới vậy mà còn dám tự nhận mình là trai thẳng.

Hiện tại họ chỉ chờ hắn thiên vị Trình Kha Nhiên để cùng lúc mà cười nhạo hai người.

Nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên là Trình Kha Nhiên rất có năng khiếu trong việc diễn xuất, cái mà 4 thí sinh còn lại phải luyện tập mới có thể làm được.

Mà ở trận chung kết phong độ của Trình Kha Nhiên lại phát huy một cách thất thường.

Lúc đó lọt vào trong top 5 cậu chỉ xếp cuối cùng, ngay cả khi công bố kết quả Trình Kha Nhiên chỉ vẫn đứng hạng đó mà thôi.

Cậu chẳng hề diễn một cách nghiêm túc, trong khi rõ ràng bản thân hoàn toàn có khả năng mà đoạt lấy hạng nhất.

Cuối cùng Trình Kha Nhiên cũng không giành được vai chính của Duệ Kỳ.

Cũng như không giành được chút tài nguyên tốt nào.

Tuy chương trình đã giúp Trình Khả Nhiên trở nên nổi tiếng nhưng ngoại trừ việc kí hợp đồng chính thức ra thì cậu cũng chẳng có thêm gì nữa.

Việc này Diệp Thiệu cũng không nghĩ tới.

Lãng phí tài năng của chính mình là điểm yếu duy nhất của Trình Kha Nhiên.

Hắn có thể cảm nhận được sự nỗ lực của Trình Kha Nhiên khi đóng phim, tài năng của cậu phát huy vô cùng tốt, thậm chí còn có thể tự khống chế thật tốt cảm xúc của chính mình. Phải chăng cậu chỉ không muốn bộc lộ hoàn toàn tài năng của bản thân?

Diệp Thiệu không hiểu lý do vì sao Trình Kha Nhiên lại muốn dừng bước tại đây. Nếu Trình Kha Nhiên muốn giành lấy vai diễn này thì chắc chắc cậu sẽ cố gắng dành được, nhưng cậu lại chẳng để tâm.

Tiến vào giới giải trí này cũng chỉ có mỗi một lý do đó.

Nhiếp Ba vốn luôn căng thẳng lúc này đã có thể thả lỏng, anh ta thậm chí cho rằng quán quân lần này chắc chắn sẽ là Trình Kha nhiên.

Ai cũng nhìn ra Diệp Thiệu vẫn luôn chiều theo Trình Kha Nhiên.

Cũng may là hắn chưa chiều cậu đến mức mặc kệ nguyên tắc của chương trình.

Xem ra cậu ta vẫn kém cỏi như thế, không có khả năng giành lấy ngôi vị quán quân thì việc lấy được hợp đồng cũng chỉ để vứt xó mà thôi.

Có lẽ Diệp Thiệu chỉ tạm thời tập trung vào cậu vì Trình Khả Nhiên đang đem lại sự thu hút cho “Yêu Diễn“.

Tất cả mọi người đều cho rằng trận thi đấu này rất công bằng, kể cả khi Duệ Kỳ đồng ý ký hợp đồng chính thức với Trình Khả Nhiên.

Trong Tết âm lịch khi danh tiếng đạt tới đỉnh điểm, cậu không giống như trong tưởng tượng của mọi người mà được Diệp Thiệu đưa cho một đống tài nguyên, giúp cậu tiến tổ, cho cơ hội mà phất lên.

Trình Khả Nhiên chỉ biết ở lại Duệ Kỳ mà chờ được sắp xếp công việc, thậm chí còn không có bất kỳ thông báo nào.

Xem ra khi tiết mục kết thúc thì thời đại thuộc về Trình Kha Nhiên cũng qua đi.

Người ngoài nghe đồn rằng thật ra Diệp Thiệu ngay từ đầu đã đối xử tốt với Trình Khả Nhiên bởi vì hắn có thể theo đuổi cậu.

Kết quả thi đấu đã rõ ràng ra đó, người cũng xếp hạng xong, bởi Trình Kha Nhiên không chịu đi vào khuôn khổ nên bị Diệp Thiệu ghẻ lạnh mà phong giết.

Tuy nhiên nhân viên Duệ Kỳ có thể nhìn ra, trong lúc chương trình “Yêu Diễn” phát sóng trực tiếp Diệp Thiệu đã có quan hệ cực kỳ tốt với Trình Khả Nhiên. Hơn nữa khi tiết mục chấm dứt, khi Trình Khả Nhiên chính thức trở thành nhân viên của Duệ Kỳ, việc cậu ở bên cạnh Diệp Thiệu chắc cũng chẳng xa nữa.

Sắp đến Tết âm lịch, buổi tối chắc chắn Trình Kha Nhiên không thể nào về với Diệp Thiệu được, cậu còn nói rằng muốn được trở về nhà chăm sóc ông nội.

Diệp Thiệu cũng muốn ghé thăm một chuyến, nhưng lại luôn bị Trình Kha Nhiên lấy đủ loại lý do để từ chối.

Rốt cuộc khi tiết mục kết thúc, Trình Kha Nhiên cũng rời công ty để đi tham gia hội nghị.

Cậu vẫn không lái xe, với danh tiếng hiện tại của Trình Kha Nhiên lại càng không thể ngồi xe buýt, vốn định để tài xế trong nhà đưa cậu đi, nhưng vừa mới ra tới cửa đã thấy xe của Diệp Thiệu đậu ở đó.

Trình Kha Nhiên nghĩ, Diệp Thiệu đối xử với mình ân cần như vậy có phải do anh ấy đang thể hiện cho ông mình xem không nhỉ?

Biện pháp này của Đồ Lũng quá nguy hiểm, bản thân đã làm ngơ Diệp Thiệu nhiều lần, làm bộ lạnh lùng và mỗi khi gặp cũng phải lướt qua.

Cậu cùng Diệp Thiệu ngồi chung một chiếc xe trở về công ty, sau đó lại lén lén lút lút mà không bước vào cùng lúc, đi những hướng khác nhau tới văn phòng.

Cả năm tân binh đều đã được phân cho những người đại diện riêng.

Ngoại trừ Trình Kha Nhiên.

Ngay lúc đó Diệp Thiệu đã có ý định nếu cậu không muốn cả người đại diện nữa thì hắn sẽ trực tiếp quản lý cậu.

Trình Kha Nhiên không cảm thấy có vấn đề gì cả, dù sao bây giờ cậu cũng không có ý định muốn đóng phim.

Nếu như danh tiếng quá tốt, cậu sợ rằng chính mình sẽ nổi tiếng quá mức.

Những người khác đều cảm thấy Trình Kha Nhiên rất đáng thương, dường như cậu đang bị Diệp Thiệu nuôi thả, nếu không có người đại diện thì ai sẽ thay cậu mà đi giành lấy tài nguyên tốt?

Kết thúc cuộc họp, Diệp Thiệu đã chờ cậu sẵn ở trong xe.

Trình Kha Nhiên vừa mở cửa xe đã ngửi thấy mùi thuốc lá cực kì nồng, đến khi Diệp Thiệu mở cửa ra mới tan bớt đi.

Diệp Thiệu thấy cậu đi vào thì đóng hết các cửa lại, chỉ chừa cửa sổ bên ghế phụ, Trình Kha Nhiên lại nói: “Đóng cửa lại đi anh, paparazzi hay núp ở đây lắm.”

“......” Cuối cùng Diệp Thiệu lại phải kéo hết cửa sổ lên.

Bây giờ hắn mới hiểu vì sao trong lúc quay chương trình Trình Kha Nhiên không hề có ý định tiếp xúc với hắn, xem ra cậu vẫn nghĩ chuyện ly hôn của hai người họ chỉ là vấn đề thời gian.

Chờ khi Trình Kha Nhiên nổi tiếng rồi mà lại có scandal với hắn, đến lúc đó không còn cách nào tẩy trắng cả, sẽ gây khó khăn cho cả hai người.

Hơn nữa cậu cũng mong rằng trong công ty bọn họ sẽ không tạo nên quá nhiều sự chú ý, tuy đã kết hôn với nhau nhưng quan hệ của họ lúc này vẫn còn đang là bí mật.

Nhưng nếu bọn họ vừa phải tránh tiếp xúc với nhau nhưng vẫn ký hợp đồng cùng nhau, ký rồi Trình Kha Nhiên lại không muốn diễn....Diệp Thiệu không thể hiểu nổi, có lẽ em ấy muốn mình thừa nhận năng lực trước hay sao?

Ngày nào Diệp Thiệu cũng suy nghĩ mãi về việc này, là do Trình Kha Nhiên không thích giới giải trí nữa? Hay là cậu bắt đầu muốn li hôn với hắn rồi?

Diệp Thiệu quay đầu nhìn cậu, nghi ngờ hỏi: “Nhiên Nhiên, vì sao em không muốn có người đại diện?”

Thật ra vấn đề này Trình Kha Nhiên đã tự nói tại cuộc họp bàn về tương lai của bản thân.

Trình Kha Nhiên không muốn người khác kiểm soát mình, nói trắng ra là không muốn bị ăn mắng.

Trình Kha Nhiên chỉ biết cúi đầu: “Giáo sư của chúng em lại phát chuyên đề, tới lúc sau khai giảng sẽ rất bận, khi đó sẽ không còn có thời gian để đi tuyên truyền nữa.”

“Yêu Diễn được mọi người hưởng ứng khá ổn, nếu em có thể đảm bảo duy trì nhiệt độ, nổi tiếng là điều sớm muộn.” Diệp Thiệu vừa khởi động xe vừa nói.

Trình Kha Nhiên sẵn lòng cùng Diệp Thiệu kết hôn không phải là vì tài nguyên và địa vị của hắn sẽ giúp cậu nổi lên nhanh chóng sao?

Vậy thì sao mỗi khi hắn đưa cho Trình Kha Nhiên cơ hội, lúc nào cậu cũng nói không cần?

Trình Kha Nhiên không muốn phất nhanh lên như vậy, cậu càng nổi tiếng thì Diệp Thiệu sẽ kiếm được ngày càng nhiều tiền, mà một khi hắn đã kiếm được tiền thì cũng đồng nghĩa với việc không còn khó khăn nữa, hai người có thể chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Trình Kha Nhiên nói: “Tất nhiên em cũng có kế hoạch cho bản thân, nhưng bây giờ không phải lúc em nên bỏ bê việc học.”

Diệp Thiệu chỉ biết im lặng: “......”

Hắn thấy rất sầu.

Rõ ràng là có nhiều tài nguyên tốt như vậy, người khác đều có phần hết rồi, cả năm người chỉ còn mình Trình Kha Nhiên tới giờ vẫn có gì.

Trong công ty mọi người đều truyền tai nhau rằng hắn muốn chèn ép cậu, dẫn tới mỗi lần Trình Kha Nhiên xuất hiện trong công ty đều bị một nhóm nghệ sĩ tuyến mười tám chèn ép, châm chọc và mỉa mai.

Diệp Thiệu đau lòng chết đi được.

Nhưng Trình Kha Nhiên lại từ chối việc hắn ra mặt giúp cậu.

Diệp Thiệu lái xe đưa Trình Kha Nhiên về đến cửa nhà họ Trình.

Hắn an ủi nói: “Nhiên Nhiên, em đừng tùy hứng nữa, tôi sẽ tìm tài nguyên cho em. Việc học lại của em chắc cũng sẽ không bận tới mức không có thời gian để đi tham gia quảng cáo, đừng lãng phí nhiệt độ trước mắt.”

Trình Kha Nhiên nghĩ nghĩ: “Có phải công ty còn có một chương trình phỏng vấn đêm muộn đúng không anh?”

Diệp Thiệu nghĩ nghĩ rồi nói: “Ừm.... Nhưng phản hồi của chương trình cũng không quá tốt.”

“Vậy anh cho em tham gia nhé?”

Diệp Thiệu nhíu mày: “Sẽ không có ai xem tiết mục, hơn nữa còn sẽ đắc tội rất nhiều fans, này chính là tự rước lấy phiền cho bản thân em đấy.”

Trình Kha nhiên duỗi tay lay lay áo Diệp Thiệu, vô tội chớp mắt, “Nhưng em muốn như vậy mà.”

Trái tim Diệp Thiệu lúc này mềm nhũn.

Xa cách lâu như vậy, Trình Kha Nhiên lại làm nũng với hắn rồi!

Diệp Thiệu nhân cơ hội nói: “Tôi sẽ suy nghĩ lại, ông nội đang ở nhà đúng không? Tôi muốn đi thăm ông.”

“......” Nếu bây giờ dám từ chối Diệp Thiệu có phải anh ấy sẽ làm loạn lên không?

Trình Kha Nhiên ấp úng nói: “Hôm nay ông nội không thoải mái, hay là.... hôm khác chúng mình đi nhé?”

Diệp Thiệu nhíu mày, nghi ngờ nhìn chằm chằm cậu, “Trình Kha nhiên, rốt cuộc em đang muốn gạt tôi điều gì? Nhà em có chuyện gì? Gần đây em đang gọi điện cho đứa nào?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.