Sao Vẫn Cứ Luôn Thích Em

Chương 75: Chương 75: Quả nhiên là cô!




Lý Hoành lập tức mở miệng: “Chị Tiễu Tiễu, không cần cô chấp như thế được không? Vợ anh ta cũng không phải tốt lành gì, nhà giàu bên trong có bao nhiêu tình cảm? Vợ anh ta cũng ở bên ngoài chơi đùa, chúng ta cũng không xem như tổn hại đến lợi ích của vợ anh ta, chúng ta……”

Lời còn chưa nói dứt, bị Hứa Tiễu Tiễu đánh gãy: “Chúng ta làm công việc này, vốn dĩ dễ dàng chịu xã hội lên án, nếu còn không giữ mình trong sạch, nghiêm khắc kiềm chế bản thân, sau này chúng ta sẽ trở thành đối tượng cho xã hội công kích. Huống hồ, chúng ta làm bất luận chuyện gì, đều phải không làm thất vọng lương tâm chính mình. Bọn họ chơi lại hung, chúng ta cũng không thể trợ Trụ vi ngược.”

Lý Hoành nghe xong bị nghẹn, nửa ngày sau mới cười lạnh một chút: “Làm như vậy, lúc nào mới có thể kiếm được tiền?”

Hứa Tiễu Tiễu sắc mặt lạnh đi: “Lý Hoành, ngày mai cậu có thể không cần tới đây làm.”

Lý Hoành hoảng sợ: “Vì cái gì? Chỉ bằng chuyện này? Nhưng không phải không tiếp sao?”

Khóe môi Hứa Tiễu Tiễu gợi lên nét cười, cô nhìn chằm chằm Lý hoành, “Vì cái gì, trong lòng cậu không phải rõ ràng lắm sao?”

Lý Hoành ánh mắt lập loè vài cái.

Hứa Tiễu Tiễu trực tiếp mở miệng nói: “Tôi lần đầu tiên thấy Giai Giai, hẹn gặp mặt ở Mị Sắc, cái bụng to mới vừa vào cửa, cô ta liền kêu người đánh tôi, nhìn bộ dáng kia, rõ ràng liền xác định tôi không phải mang thai. Tôi lúc ấy liền cảm thấy kỳ quái, bất quá không nghĩ nhiều, tưởng kỹ thuật diễn của mình không đúng chỗ, bị xem nhìn ra hết.”

Cô châm chọc cười cười, nhìn sắc mặt Lý Hoành lập tức tái nhợt, tiếp tục nói: “Lần thứ hai, tôi hẹn anh Kim ở Mị Sắc nói án tử, chính là Giai Giai lại chuẩn xác chạy vào muốn đánh tôi, tôi liền biết sự tình không thích hợp.”

“Thẳng đến ngày hôm qua, anh Kim lại lần nữa hẹn tôi, tôi chỉ nói cho một mình cậu thời gian cùng địa điểm, chính là Giai Giai lại tới một lần nữa, thuyết minh này, người tiết lộ tin tức, chính là cậu!”

Lý Hoành nháy mắt nói không ra lời. Diệp Tư Nghiên trừng lớn mắt, kinh ngạc nhìn anh ta: “Lý Hoành, anh như thế nào có thể làm như vậy! Chị Tiễu Tiễu đối tốt chúng ta như thế, anh như thế nào có thể phản bội chúng ta?”

Sắc mặt Lý Hoành xanh mét, nửa ngày sau đột nhiên đứng lên: “Đi thì đi, tìm nhiều cớ như thế, còn không phải đem anh Kim án tử không cho tôi tiền? Tôi từ bỏ còn không được sao, tôi đi!”

Nói xong, liền hoảng loạn đi ra ngoài. Diệp Tư Nghiên nhìn về phía Hứa Tiễu Tiễu, hỏi ra rất nhiều nghi vấn: “Chị Tiễu Tiễu, anh ấy, anh ấy vì cái gì làm như thế? Anh ấy đem tin tức bán cho ai? Giai Giai nếu biết chị là người thứ ba giả mạo, không cần thiết tìm anh ta mua tin tức nha! Người mua tin tức, rốt cuộc là vì cái gì a?”

Vì cái gì…….

Cô châm chọc cười cười, đối với Diệp Tư Nghiên mở miệng nói: “Chị cùng em tìm hiểu.”

Hai người lặng lẽ đi theo sau lưng Lý Hoành, thấy anh ta đi xuống lầu, rồi mới cầm lấy di động, không biết nói cái gì, cảm xúc liền kích động đón taxi. Hứa Tiễu Tiễu cùng Diệp Tư Nghiên liếc nhau, hai người cũng chặn lại một chiếc xe taxi, đi theo.

Thực mau, Lý Hoành liền đến vị trí hẹn, đó là một cái khu dân cư hoang phế cũ nát. Anh ta đứng ở chỗ đó, nôn nóng chờ đợi. Hứa Tiễu Tiễu cùng Diệp Tư Nghiên tìm một vị trí không nhìn thấy, lẳng lặng nhìn bọn họ.

Không biết qua bao lâu, một chiếc xe taxi lại lần nữa chạy lại đây. Chợt, một thân hình đi xuống xe.

Lý Hoành nhìn đến cô, cảm xúc lập tức kích động, đi qua một phen kéo lấy cánh tay cô.

Mà Hứa Tiễu Tiễu, đang xem đến người này, nắm tay gắt gao nắm chặt lên.

Quả nhiên là cô —— Lương Mộng Nhàn!!

Cô cầm lấy di động, mở camera ghi hình.

Lần này, cuối cùng cô cũng bắt được chứng cứ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.