Sáng Thần Tu Luyện Hệ Thống

Chương 162: Chương 162: Jellal vs Jura




Đối với pháp thuật của Orga, Lý Thiên Ngọc khá hứng thú, bởi lẽ hắn tu luyện 8 chủng rưỡi pháp tắc, mà trong đó có lôi chi pháp tắc, cũng coi như chơi lôi hành gia, tất nhiên pháp thuật bình thường không thể so sánh với pháp tắc, bởi lẽ pháp tắc chỉ có thể bị chặn lại bởi pháp tắc.

Hắc lôi dù sao cũng chỉ là một loại lôi điện diễn hóa từ quy tắc chung là lôi chi pháp tắc mà thôi, hắn bản thân có lôi pháp tắc nhưng chưa bao giờ sử dụng loại hắc lôi cho nên có đôi chút hiếu kỳ chứ cũng không quá để tâm, dù sao lôi chi pháp tắc chính là lôi tổ tông, muốn diễn hóa ra loại nào mà chẳng được.

Tuy Lý Thiên Ngọc không coi trọng thực lực của Orga nhưng đám pháp sư FairyTail lẫn các công hội khác và khán giả thì không như vậy, dù sao đối với người thường hoặc những pháp sư thông thường thì hiển nhiên thực lực của Orga có thể coi như là mạnh mẽ.

Orga thực lực đối với người khác thì có thể là rất mạnh nhưng hắn nếu như đối đầu với Erza, Mira, Brandish hay Ultear thì chắc chắn tám, chín phần mười sẽ bị treo lên đánh, dù sao chúng nữ đều là nữ nhân của hắn, điều này có nghĩa cả đám đều tu luyện Hỗn nguyên thôn khí công trong sáng thần điển, thực lực mạnh mẽ hơn người khác quá nhiều.

Tiếp theo chính là trận cuối cùng của ngày hôm nay, FairyTail B đối đầu với Lamia Scale, Jellal và Jura Neekis, trận đấu này được rất nhiều công hội chú ý, bởi bọn họ đều biết rằng thực lực cả hai người đều khá tương đương nhau, mặc dù Jellal làm việc khá thần bí, đôi khi là cả tháng trời đều là đi làm nhiệm vụ không thấy xuất hiện qua nhưng hữu tâm nhân để ý một chút là có thể tra ra thông tin của hắn.

Jellal xuất hiện trong đấu trường, đối mặt với Jura, cả hai trong lòng đều chiến ý dâng cao mặt ngoài vẫn thản nhiên bình tĩnh nhìn lấy đối phương.

“Jura kìa!”

“Là Jura!”

“Tiến lên Jura, đập bẹp đám rác rưởi FairyTail!”



“Jellal đẹp trai quá!”

“Jellal em ủng hộ anh!”



Với sự xuất hiện của Jura, phía trên khán đài như nổ tung, Jellal số ít người ủng hộ lại là đám nữ nhân mê trai, Jura, Jellal cả hai đều nghe được, nhưng trong lòng không có chút gợn sóng, Jura cười tự tin nói:

“Cá nhân tôi mặc dù không muốn chuyện đáng tiếc xảy ra với FairyTail, nhưng lão hội trưởng của chúng tôi cằn nhằn ghê quá, cho nên…”

“…Xin lỗi, tôi sẽ không nương tay đâu!”

Jellal cười nhạt, đồng thời vẻ tự tin trên mặt cũng hiển lộ đáp:

“Tôi cũng vậy!”

Bình luận viên vừa dứt lời tuyên bố trận đấu bắt đầu, Jellal liền tiên phát chế nhân tấn công trước, bằng tốc độ nhanh nhất lao về phía Jura, hai tay đồng thời bắt ấn chú thi triển thuật thức, Jura cũng không muốn để Jellal áp sát, tay khẽ vẫy, hàng loạt cột đá từ nền đất phía dưới đấu trường nhô lên đè ép về phía thân ảnh của Jellal.

Jellal không nao núng, thân thể linh hoạt như viên hầu, đạp lên từng trụ đá né tránh, trong tay thuật thức cũng đã hoàn thành, lại một lần nữa nhảy lên cao né qua một căn trụ đá, tay phải Jellal đồng thời ấn xuống, dưới chân Jura đột nhiên hiện ra vòng tròn pháp thuật, Jellal trầm thấp nói:

“Ngũ trọng ma pháp trận: Ngự thần lạc!” (*Five Layered Magic Circle: Sacred Song)

Vòng tròn pháp thuật dưới chân Jura đột nhiên phun trào ma lực, từng tầng ma pháp trận đột nhiên diễn sinh từ ma pháp chủ trận, trồng lên nhau, có tới năm tầng, sau đó ma lực phía trong bỗng chốc bạo động…

“Oanh!”

Bởi có sự tồn tại của Lý Thiên Ngọc, cho nên cả hai Jellal, trong đó có cả Jellal Edolas hay còn biết đến với cái tên Mystogan đồng thời có mặt trong FairyTail, cho nên không lạ gì nếu Jellal biết được pháp thuật của Mystogan, tuy trải qua sự kiện Anima, Mystogan trở về Edolas là một sự tổn thất chiến lực không nhỏ nhưng Jellal cũng coi như kế thừa pháp thuật của hắn, đáng nói là bởi Mystogan bản chất không phải người của thế giới này cho nên khi sử dụng pháp thuật đều phải thông qua gậy phép, nhưng Jellal thì khác, hắn nguyên bản là người ở đây, cho nên có thể không cần gậy phép vẫn thi triển được.

Quay lại tình hình giữa sân lúc này, khói bụi nhanh chóng bị xua tan, Jura trên người hoàn toàn không xây xát bởi trước đó hắn đã tự tạo ra một lớp thạch giáp bảo vệ, khẽ vẫy hai ngón tay, một cự đại quyền đầu được pháp thuật cố hóa đất đai được Jura chớp mắt liền tạo ra công kích về phía Jellal.

Jellal do vừa nhảy lên né tránh thạch trụ vừa thi triển pháp thuật cho nên lúc này ở trên không khá bị động, có điều nếu chỉ như vậy cũng không thể làm khó hắn.

“Tam trọng ma pháp trận: Thủy kính!” (*Five Layered Magic Circle: Mirror Water)

Trước mặt đột nhiên xuất hiện một lớp thủy kính trong suốt bắn ngược thạch quyền về phía Jura, tuy hơi bất ngờ nhưng Jura cũng không nao núng chút nào bởi lẽ thạch quyền được tạo ra bởi pháp thuật của hắn, cho nên Jellal bắn ngược lại khiến đòn tấn công của hắn muốn tấn công hắn là không thể nào, chỉ thấy Jura hai ngón tay lại đẩy ra một lần nữa, Thạch quyền phương hướng dĩ nhiễn một lần nữa bẻ cong ngoặt lại tiếp tục tấn công Jellal.

Trong khi thạch quyền đã tới trước mắt, cả khán giả lẫn FairyTail trong đầu đều đã hiện lên cảnh tượng Jellal bị thạch quyền đánh bay, nhưng không, chỉ thấy thạch quyền tưởng chừng chạm tới thân thể thì đột nhiên thân ảnh Jellal biến mất.

“Đây là!?” Makarov lão đầu kinh ngạc.

“Cơ thể Jellal biến thành sương mù!” Lý Thiên Ngọc đưa ra đáp án.

“Không nghĩ tới, Jellal cũng học của Mystogan chiêu này!” Lucy cảm thán.

“Có vẻ cậu ta cũng học được cả pháp thuật điều khiển không khí của Mystogan cho nên vừa rồi, thân thể mới có thể dừng lại trên không trung, mặc dù nhìn qua thì thấy pháp thuật của Jura đã trúng đích nhưng sự thực là thân thể Jellal đã chững lại một đoạn thời gian, đồng thời sau đó hóa thành sương mù” Lý Thiên Ngọc tiếp tục nói.

“Sự thông thạo của Jellal đối với pháp thuật của Mystogan là rất cao, nhưng thuộc tính pháp thuật vẫn là không phù hợp, thành ra uy lực nếu so với bản thân Mystogan thi triển yếu hơn một chút!” Đệ nhất hội trưởng Mavis cũng mỉm cười nói.

Lý Thiên Ngọc đối với ý kiến của Mavis cũng thầm gật đầu, dù sao pháp thuật sở trường của Jellal là Tinh thần (Thiên thể) ma pháp, một ma thuật mạnh mẽ được tạo ra lấy ý tưởng từ việc quan sát các chòm sao, thiên thạch, hố đen,…còn về pháp thuật của Mystogan thì dựa nhiều vào ma pháp trận.

“Mặc dù muốn che dấu thực lực đợi những vòng tiếp theo mới tung ra, thế nhưng trong tình huống này nếu chỉ dùng pháp thuật của Mystogan thì rất có khả năng bản thân mình không chống lại được cố hóa pháp thuật của Jura, hơn nữa còn thua ngược, thôi vậy…”

Jellal nghĩ thầm, hắn cũng biết bản thân nếu chỉ sử dụng pháp thuật của Mystogan là thắng không nổi Jura, cho nên quyết định sử dụng sở trường pháp thuật.

Ánh mắt đột nhiên tỏa sáng, Jellal thầm nói:

“Lưu tinh!”

Jellal thân thể đột nhiên phát ra chùm sáng chói mắt, ngay sau đó liền tiêu thất, Jura biến sắc, còn chưa kịp làm ra phòng ngự thích đáng, một cánh tay của Jellal đã được tinh thần ma pháp cường hóa lướt qua bụng hắn.

“Phụt!”

Máu tươi xái ra mặt đất, Jura sắc mặt ngưng trọng, khi thấy một chùm bạch quang bắn tới, hai ngón tay chỉ hướng mặt đất, khi Jellal tiếp cận, Jura ngón tay vung lên ngay tức khắc, một bức tường dày hơn một mét dựng lên, tuy nhiên Jellal trạng thái lúc này được tinh thần ma pháp cường hóa, thân thể đặc biệt cứng rắn, bàn tay chụm lại tạo thành thủ đao bởi tốc độ quá nhanh cho nên độ sắc bén còn vượt qua cả sắt thép đao, chỉ thấy Jellal vung tay chém liền vài chém, bức tường mà Jura dựng lên ngay lập tức bị giải thể thành từng cục gạch nát, hơn nữa lại một lần nữa thủ đao chém tới khiến cho cánh tay của Jura phía trên lại có thêm một vết máu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.