Sáng Thần Tu Luyện Hệ Thống

Chương 174: Chương 174: Gặp được Rogue “tương lai”




Lucy tương lai thực chất đã không gặp được công chúa Hisui.E.Fiore trước đó mà là một người hoàn toàn khác kể lại việc tương lai Vương quốc Fiore sẽ bị một vạn con rồng phá hủy cho Hisui, chỉ là công chúa Hisui cũng không dễ dàng tin tưởng điều này, cũng không hề biết được rằng một vạn con rồng này tới từ 400 năm trước thông qua cổng nhật thực đi tới hiện tại, nguyên nhân bởi chính hai tay mình thúc đẩy tạo thành.

Nếu nói “Kế hoạch nhật thực” là của tổng binh Arcadios lập ra với ý muốn trở về quá khứ khi Zeref còn chưa bất tử và Acnologia còn chưa hóa rồng nhân đó tiêu diệt bọn họ, thì kế hoạch của công chúa Hisui là mượn vỏ bọc “Kế hoạch nhật thực” của Arcadios nhằm che đậy “Kế hoạch nhật thực 2” của mình, với ý nghĩ sử dụng cổng nhật thực với lượng ma lực ngang với vũ khí Etherion, uy lực có thể diệt quốc để tiêu diệt một vạn con rồng.

Chính bởi uy lực quá lớn cho nên là một người thông minh và thận trọng, công chúa Hisui sẽ không dễ dàng mà kích hoạt nó, bởi lẽ nếu dùng không cẩn thận thì chính bản thân vương quốc Fiore sẽ là nạn nhân của thứ vũ khí kinh khủng này.

Công chúa Hisui đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho kế hoạch của mình nhưng có phát động hay không thì còn phải xem xem liệu FairyTail có đúng như lời kể của “người đó” có thật sự trở thành nhà vô địch đại hội ma pháp hay không, đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất để chứng minh đó là sự thật.

Lý Thiên Ngọc cảm thấy bi ai thay cho Hisui bởi từ đầu đến cuối đều bị “người đó” coi như công cụ lừa gạt, nhưng mục đích của hắn cùng “người đó” không xung đột với nhau, cho nên hắn không thể không điều chỉnh lại đội hình xuất chiến cho vòng cuối cùng, tên đã lên dây không thể không phát, hắn lại không muốn bản thân đã theo đến mức này còn thất bại trong gang tấc.

Cuối cùng, Lý Thiên Ngọc quyết định phái ra đội hình bao gồm Erza, Natsu, Gajeel, Gray và Laxus, không khác một chút nào so với nguyên tác.

Lý Thiên Ngọc thực ra lúc đầu muốn thay luôn toàn bộ thành viên đổi thành một đội năm người mạnh nhất là Erza, Mira, Ultear, Brandish và Laxus, nếu là năm người này thì chức vô địch mười thành nắm chắc trong tay, có điều nghĩ đến việc rất có khả năng thành viên tham gia trận cuối cùng này công chúa Hisui cũng biết được, nếu hắn thay đổi việc này khác đi thì Hisui chắc chắn sẽ nghi ngờ lời nói của “người đó” mà không mở ra cổng nhật thực, một bút cực đại kinh nghiệm cứ vậy mà không có hắn rất không cam lòng, cho nên đành phải theo nguyên tác tiến hành làm việc.



Đúng như dự kiến, có Erza làm át chủ bài áp trận, Fairy Tail dành chiến thắng rất dễ dàng mặc dù trong trận đấu Rogue đối đầu với Gajeel có biểu hiện khác thường, làm cho Gajeel cũng phải một phen vất vả.

Natsu đối với FairyTail giành chức vô địch rất hạnh phúc chỉ là bản thân hắn có chút rầu rĩ không vui, dù sao không được chiến đấu, đối với một tên đầu đầy cơ bắp, não toàn gân như Natsu quả thực rất khó chịu, có điều việc này rất cần thiết cho nên Lý Thiên Ngọc cũng không còn cách nào, chỉ đành mặc kệ hắn.

Ngày 7/7, tự tay công chúa Hisui hạ lệnh mở ra cánh cổng nhật thực liên thông thời đại 400 năm trước với thực tại thả ra một vạn con rồng, bởi vì cánh cổng diện tích không lớn cho nên số lượng rồng thoát ra không ồ ạt mà chỉ một hai con một lúc, tuy nhiên mỗi con đều có thực lực từ Linh cấp đỉnh cho tới Thánh cấp sơ kỳ mà nói thì chỉ một vài con thôi cũng đủ san bằng mảnh đất này thành bình địa rồi.

“Không! Tại sao…tại sao lại có rồng chui ra từ cánh cổng nhật thực? Ta…ta đã làm gì thế này…”

Hisui quỳ gối bưng lấy hai mắt đẫm lệ, tâm trạng đầy hối hận tự trách, nhưng trên đời không có thuốc hối hận để uống, cho nên lúc này đàn rồng chui ra đầu tiên là hướng về phía thân ảnh nhỏ bé của công chúa Hisui được vây quanh bởi một đám binh lính giết tới.

Arcadios mặc dù bị Hisui gạt nhưng mà hắn đã từng tuyên thệ muốn bảo vệ đất nước này cho nên thấy Hisui gặp nguy hiểm liền vội vàng lao tới:

“Cổng chúa, nguy hiểm, mau tránh ra…!!!”

Chỉ là đám rồng thể hình quá to lớn, tốc độ của Arcadios làm sao nhanh được bằng chúng nó sải vài bước chân, một đạo long trảo cự đại như thái sơn áp đỉnh hướng về phía Hisui vỗ xuống, nếu trúng một đòn này thì chắc chắn Hisui phải hương tiêu ngọc vẫn, biến mất khỏi cõi đời này.

“Không! Công chúa!!!” Arcadios khóe mắt muốn nứt tuyệt vọng hét lên.

“Oành!” Long trảo cuối cùng cũng hạ xuống che khuất đi thân ảnh của Hisui, Arcadios khụy xuống quỳ trên mặt đất, vẻ mặt ngơ ngác.



Vừa vươn ra một trảo liền vỗ chết một đám con kiến, con rồng trước mặt Arcadios đang cảm thấy rất không tệ, còn chưa kịp ngoác miệng cười, thì đột nhiên trung khu thần kinh của nó cảm nhận được một cơn đau thấu tim, mà vị trí phát ra lại tới từ chính cái trảo nó vừa vỗ xuống.

Chưa kịp nhìn kỹ thì đột nhiên long trảo nứt toác, máu tươi như suối không cần tiền phun ra, tưới lên một vật thể hình cầu… Thống khổ co rụt lại móng vuốt, từ miệng con rồng này toát ra một tiếng kêu thảm thiết:

“Rống...gg!”

Arcadios giật mình tỉnh lại, ngưng mắt nhìn kỹ bên trong hình cầu năng lượng trên bề mặt lập lòe lôi quang, bên trong có một người đàn ông bàn tay giơ lên chống đỡ lấy, ngồi bệt ở bên cạnh vậy mà lại là công chúa Hisui.

Người đến không phải ai khác chính là Lý Thiên Ngọc, hắn vẫn luôn giám thị lấy cổng nhật thực, vừa thấy Hisui mở ra là hắn đã xuất hiện cho nên mới kịp cứu Hisui và đám binh sĩ một mạng.

“Giao cho ta đi!” Lý Thiên Ngọc cười tự tin nói.



Trước mắt Lucy và Lucy tương lai hai người lúc này liền xuất hiện một người, chính là người đã một tay thúc đẩy mọi chuyện diễn ra, “người đó” tất cả mọi người đều biết tới hắn với tên gọi Rogue, nói chính xác hơn nữa thì là tà ác Rogue.

Sau một phen trang bức, hai người đều đã biết được mục đích của Rogue, cả hai đều vạn vạn không ngờ tới vậy mà tên Rogue này lại muốn thống trị bầy rồng trở thành bá chủ tiêu diệt tất cả những ai dám phản đối hắn…tưởng tượng đến việc một vạn con rồng tàn phá khắp nơi, sẽ có bao nhiêu người chết đi, chỉ nghĩ thôi mà cả hai người liền toát mồ hôi lạnh.

Rogue này tới từ tương lai, mang trong mình sức mạnh của Zeref mà trở nên tà ác, hắn trở về thời đại này là muốn giết chết Lucy, bởi lẽ chính Lucy là người trong trí nhớ của hắn đã đóng lại cổng nhật thực, khiến cho kế hoạch điều khiển vạn long của hắn trở thành bọt nước, khi trở về cũng không ngay lập tức ra tay bởi lẽ hắn điều tra được Lý Thiên Ngọc lai lịch, tuy thời đại của hắn không có người này, bất quá, điều này không quan trọng, quan trọng là Lý Thiên Ngọc luôn ở bên cạnh Lucy, cho nên hắn không có cơ hội hạ thủ tiêu diệt Lucy.

Nhưng giờ thì khác, nhân lúc Lý Thiên Ngọc đi tới cung điện nơi cổng nhật thực chặn lại đám rồng, hắn liền tìm tới muốn tiêu diệt Lucy của thời đại này, tuy Lý Thiên Ngọc mạnh quá tầm của hắn nhưng Rogue không tin một mình Lý Thiên Ngọc có thể tiêu diệt được một vạn con rồng, chỉ cần giết chết Lucy không người đóng lại cổng nhật thực, một cái Lý Thiên Ngọc theo hắn thì cũng không dậy nổi chút bọt sóng nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.