Sáng Thần Tu Luyện Hệ Thống

Chương 194: Chương 194: Đánh cuộc!




Đi tới chân núi Chung Nam Sơn, Lý Thiên Ngọc cũng không có tìm tới bái phỏng Khâu Xử Cơ mà đi thẳng về phía hậu sơn cấm địa, Cổ mộ chính là nằm ở vị trí này.

Vừa đến gần thì cửa mộ bất chợt mở ra, hắn liền tự động ẩn nấp thân hình trông lại, thì ra là một vị lão phụ bề ngoài xấu xí, mái tóc hoa râm quấn cao, trên tay chống lấy quải trượng chậm rãi đi ra, nghĩ hẳn đây là Tôn bà bà đi, có điều hắn cũng không phải tới vì Tôn bà bà mà là vì Tiểu Long Nữ.

Lý Thiên Ngọc trước kia khi xem phim hay đọc tiểu thuyết của lão Kim đều khá ấn tượng với nhân vật Tiểu Long Nữ và tính cách đạm nhiên của nàng, cho nên hắn tìm tới là muốn kiến thức một phen phong tư giai nhân, nếu giáp mặt với Tôn bà bà lúc này thì có hơi phiền phức, mà hắn lại đặc biệt không thích phiền toái, cho nên vô thanh vô tức vòng qua Tôn bà bà mà vào, nhìn Tôn bà bà dần dần khuất bóng, nghĩ đến chắc hẳn là muốn xuống thị trấn bổ sung nhu yếu phẩm đi.

Tiến vào bên trong cổ mộ, Lý Thiên Ngọc niệm mở bản đồ, phía trên toàn bộ con đường đều rõ mồn một phác họa lấy, cho nên hắn đặc biệt dễ dàng tìm tới vị trí của Tiểu Long Nữ, hắn toàn thân toát ra ám chi lực bao bọc lại, phảng phất biến thành u linh ẩn ở chố tối bắt đầu quan sát.

Chỉ thấy trong một căn phòng tương đối rộng rãi nhưng có phần trống trải vì bên trong không có nhiều đồ đạc, đặt chính giữa là một chiếc giường hàn ngọc mỗi thời mỗi khắc đều tản mát hàn khí, bên trên ngồi lấy một đạo thiến ảnh, toàn thân y phục trắng muốt không nhuốm một tia bụi trần, sống lưng thẳng tắp, bờ eo nhỏ tưởng như một tay liền có thể nắm lấy, trước ngực hai tòa thánh nhũ phong tuy kích cỡ không bằng đám Thu Nhi, Tsunade nhưng chỉ nhìn sơ qua liền có thể đại khái đoán được hẳn là cỡ D, đôi bàn tay ngó sen khẽ bắt lấy pháp quyết đang hành công, chiếc cổ thon dài, làn da trơn nộn mịn màng như mỡ đông, khuôn mặt đặc biệt tinh xảo cân đối nhưng vẫn mang theo lấy một nét ngây thơ của thiếu nữ.

Hai con ngươi của nàng đang đóng lại, hàng mi dài cong vút thỉnh thoảng khẽ chớp động, hai cánh môi nhỏ xinh dù cho không dùng đến bất cứ một loại mỹ phẩm hay son phấn nào nhưng vẫn đỏ tươi tự nhiên, chỉ là không biết vì lý do gì mà hiện đang mím chặt lấy, hai hàng chân mày lá liễu cau lại, mồ hôi thơm lấm tấm xuất hiện trân vầng trán.

Lúc này, Tiểu Long Nữ chân mày từ từ thắt chặt, sắc mặt vẫn luôn hồng hào đột nhiên trở nên trắng bệch làm người ta thương tiếc.

”Phốc!” miệng nhỏ hé mở đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi.

Sau đó thân thể nàng trở nên mềm oặt ngã xuống hơi thở trở nên yếu đi rất nhiều, Lý Thiên Ngọc còn đang tinh tế đánh giá phong thái của nàng thấy vậy liền cả kinh.

“Tình huống gì?” Pháp tắc lực theo đó triệt tiêu, để lộ ra thân ảnh của hắn mang lấy nghi hoặc biểu lộ.

Lý Thiên Ngọc nhanh chóng bước tới, bàn tay bắt lấy cổ tay của Tiểu Long Nữ truyền vào lực lượng của bản thân bắt đầu tra xét tình huống cơ thể nàng.

“Hử!? Thì ra là luyện công đi vào lối rẽ, may mà cũng không phải quá nghiêm trọng!”

Y sư chức nghiệp cũng không phải treo không, đối với cái vấn đề nhỏ như con thỏ này hắn cực kỳ dễ dàng, cũng có rất nhiều cách để giải quyết, Lý Thiên Ngọc chọn cách đơn giản nhất đó là điều động Mộc pháp tắc chi lực từ trong cơ thể hắn tuôn ra truyền vào bên trong cơ thể của Tiểu Long Nữ, Mộc pháp tắc mang theo sinh cơ, tác dụng chữa thương cực mạnh, bắt đầu chữa trị thương tổn nơi kinh mạch của nàng do vận công sai lầm tạo ra, Lý Thiên Ngọc còn thuận tiện khơi thông toàn bộ kinh mạch toàn thân nàng, sau đó cường hóa một phen, nếu Tiểu Long Nữ lúc này còn tỉnh táo chắc chắn phát hiện kinh mạch bản thân không những đã toàn bộ thông suốt lại rắn chắc dị thường, hơn nữa thương thế khỏi hẳn, biến thành một tên kỳ tài luyện võ bách mạch câu thông.

Tiểu Long Nữ lúc này đây, dường như thoát thai hoán cốt, toàn thân đặc biệt thư thái chẳng khác nào ngâm trong nước ấm, thân thể tự nhiên là mẫn cảm dị thường, trong lúc bất tỉnh vì cảm giác quá mỹ hảo cho nên khẽ ngâm lên một tiếng tràn đầy dụ hoặc, khiến cho Lý Thiên Ngọc thiếu chút nữa hóa thân thành sói, có điều hắn cũng không lợi dụng lúc người gặp khó, nữ nhân hắn không thiếu, nhan sắc cũng toàn thuộc hàng mỹ nữ, không đến nỗi tinh trùng lên não, mặc dù đối với nàng đặc biệt có cảm tình, hơn nữa tính chiếm hữu cũng tương đối cao, hiển nhiên hắn cũng có ý tưởng để cho Tiểu Long Nữ gia nhập lão bà quân đoàn của hắn, có điều vẫn là phải người tình ta nguyện, hắn trước giờ không có thói quen dùng mạnh bạo, còn về Dương Quá chỉ có thể xin lỗi tên này, ai bảo ngươi tới chậm chân, trâu chậm uống nước đục mà.

Do là người luyện võ, cho nên Tiểu Long Nữ thương thế khỏi hẳn, trong cơ thể sinh cơ bừng bừng cho nên tốc độ tỉnh lại cũng rất nhanh chóng, hai hàng lông mi khẽ rung động, sau đó từ từ mở ra, Lý Thiên Ngọc bàn tay vừa rời ra khỏi cổ tay của nàng:

“Ngươi là ai, tại sao ngươi lại ở trong cổ mộ?” Tiểu Long Nữ con ngươi lãnh đạm nói.

“Ta gọi là Lý Thiên Ngọc, còn lý do ta ở trong cổ mộ là vì ngươi!” Lý Thiên Ngọc mỉm cười đáp.

“Vì ta? Ta và ngươi không thân cũng chẳng quen”.

“Ta yêu thích ngươi, cho nên ta tới!”.

“Đa tạ ngươi vì ta chữa thương, công pháp phái cổ mộ yêu cầu thanh tâm quả dục, không thể có tình cảm nam nữ, ta không thích ngươi, ngươi mau rời đi, phái cổ mộ nghiêm cấm đàn ông.” Tiểu Long Nữ nhàn nhạt đáp.

“Vậy sao? Ngươi chắc chắn phái cổ mộ luyện công cần thanh tâm quả dục?” Lý Thiên Ngọc buồn cười nói.

“Đúng thế, nếu tâm cảnh bị phá, công pháp không tiến mà lùi, ta cũng vì thế mà trọng thương!”

“Ngươi hẳn còn chưa luyện được Ngọc nữ tâm kinh, ta nói đúng chứ?” Lý Thiên Ngọc nghe vậy nhưng vẫn thản nhiên đáp.

“Làm sao ngươi biết Phái cổ mộ Ngọc nữ tâm kinh?” Tiểu Long Nữ tuy ngạc nhiên, có điều tâm pháp nội công luyện cũng đã gần như đại thành cho nên trên mặt vẫn không có biểu lộ gì.

“Chuyện ta làm sao biết phái cổ mộ Ngọc nữ tâm kinh thì nói ra rất dài dòng, quan trọng là như ta nói công pháp phái cổ mộ tối cao chính là Ngọc nữ tâm kinh, ngươi còn chưa luyện được thì làm sao biết phải cần thanh tâm quả dục? Làm sao biết không thể có tình cảm nam nữ?” Lý Thiên Ngọc nói.

Tiểu Long Nữ suy nghĩ một chút thấy hắn nói cũng có lý, nhưng vẫn cảm thấy có gì đó không đúng cho nên phản bác:

“Không đúng, nếu vậy tại sao tổ sư bà bà lại nghiêm cấm chúng ta không thể có tình cảm nam nữ?”

Lý Thiên Ngọc khóe miệng nhếch lên một chút lại nói tiếp:

“Vậy chúng ta đánh cược như thế nào?”

“Làm sao đánh cược?” Tiểu Long Nữ đáp.

“Nếu đúng như ta nói, khi luyện Ngọc nữ tâm kinh không cần thành tâm quả dục tâm cảnh mà ngược lại cần hữu tình hữu ý, vậy coi như ta thắng, ngươi thua phải đồng ý làm nữ nhân của ta như thế nào?”

Mặc dù nghe có chút vô sỉ, nhưng Lý Thiên Ngọc hắn biết nếu không làm thế này thì chỉ còn cách học tập Dương Quá đi mài mài cho đến khi khối băng tan rã, nhưng là hắn lại không muốn mất nhiều thời gian như vậy.

“Nếu ngươi thua?” Tiểu Long Nữ tâm như chỉ thủy, nghe hắn nói trực tiếp như vậy cũng hoàn toàn không có cảm giác gì mà hỏi ngược.

Gãi gãi cằm, Lý Thiên Ngọc nói:”Nếu ta thua, ta liền dạy ngươi một bộ công pháp tuyệt đỉnh so với Cửu âm chân kinh còn mạnh hơn, chỉ cần luyện một thời gian, có thể treo lên đánh ngũ tuyệt, như thế nào?”

“Cửu âm chân kinh?” Tiểu Long Nữ nghi hoặc.

Lý Thiên Ngọc hơi kinh ngạc, có điều suy nghĩ một chút liền hiểu tại sao Tiểu Long Nữ không biết tới Cửu âm chân kinh, đơn giản chỉ là vì tối ngày làm trạch nữ ru rú cổ mộ, sự tình bên ngoài hoàn toàn không để tâm, vậy thì làm sao mà biết được tới Cửu âm chân kinh mà chỉ có số ít người trên giang hồ mới biết đây?

“Cửu âm chân kinh, chính là một bộ tuyệt thế công pháp, được coi như võ học quy tắc chung. Khi xưa trên đỉnh hoa sơn luận kiếm, Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái, Trung Thần Thông năm người quyết chiến phân ra ngũ tuyệt sau này được mọi người nhắc đến cũng vì bộ tuyệt thế công pháp này. Trong đó Trung Thần Thông cũng là Vương Trùng Dương, tổ sư phái toàn chân, kỹ cao một bậc, giành được chiến thắng cuối cùng, đồng thời giành được Cửu âm chân kinh, nói như như vậy ngươi cũng hiểu được công pháp còn vượt qua Cửu âm chân kinh có giá trị như thế nào chứ? Sao hả, có muốn đánh cược?” Lý Thiên Ngọc nói.

“Tốt!” Tiểu Long Nữ bình thản đáp lại.

“Đi thôi!”

Lý Thiên Ngọc sau đó quay đầu hướng về phía vách đá khắc lấy Ngọc nữ tâm kinh đi tới, Tiểu Long Nữ theo sát phía sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.