Sáng Thần Tu Luyện Hệ Thống

Chương 161: Chương 161: Chơi bẩn




Ngồi một bên, linh hồn của đệ nhất hội trưởng Mavis, mỉm cười nói:

“Phép thuật của tên nhóc đó rất thú vị!”

“Đúng vậy, ngài đệ nhất!” Makarov đáp.

Không chỉ hai vị tiền nhiệm hội trưởng có hứng thú, đám Erza ngạc nhiên với pháp thuật của Rufus mà đến Lý Thiên Ngọc cũng cảm thấy hiếu kỳ.

Ngay vừa rồi, khi Rufus tấn công bảy người, Gray, Leon hai người do trước đó đã được hắn nhắc nhở cho nên khá cẩn thận, vừa trông thấy Rufus công kích tới liền sử dụng băng tạo biến hóa ra khiên băng và băng thú chống lại, nhưng 5 người khác, chỉ có một mình Nullpudding tốc độ phản ứng cao cho nên tránh thoát, còn lại đều bởi bất ngờ mà không kịp phản ứng đều dính đòn.

Đáng nói là nếu không phải Rufus mà là người khác, đứng trên cao đối với rất nhiều bản sao đang di chuyển phía dưới như vậy rất khó nhắm chuẩn xác để công kích, nhưng Rufus lại có thể bởi hắn nhắm bắn không phải là bằng mắt mà bằng ký ức, chi tiết và đặc điểm của 7 người đã được hắn lưu lại trong ký ức, đòn tấn công tự động phân biệt ra người thật và bản sao, chính điều này mới khiến cho Lý Thiên Ngọc chú ý tới.

Quay lại trận đấu, Nullpudding sử dụng pháp thuật cường hóa lên hai tay khiến chúng trở nên cứng rắn như sắt, hơn nữa ở hai quyền đầu còn mọc gai tua tủa, vừa tránh thoát chiêu “mưa sao băng” của Rufus hắn ngay lập tức phản công lại, chỉ tiếc đối tượng tấn công lại là tàn ảnh hay nói chính xác thì là hình ảnh bản thân hắn được lưu lại.

“Không hổ là ma pháp sư dòng dõi hoàng gia Fiore, đến pháp thuật cũng đặc biệt như vậy!”

Lý Thiên Ngọc thầm gật đầu, nếu không phải hắn đẳng cấp cao hơn Rufus rất nhiều, chứ nếu thực lực ngang nhau thì bản thân hắn cũng có phần bó chân bó tay.

Nhẹ nhàng quét bay Nullpudding kiếm thêm được một điểm, Rufus của SaberTooth nháy mắt điểm số đã vượt lên dẫn trước trở thành +5.

Hai người Leon và Gray đều nhận thấy Rufus lực uy hiếp quá lớn, liền đánh mắt hiểu ý, đồng thời công kích.

“Băng tạo, đại băng tiễn!”

“Băng tạo, chim băng!”

Rufus thản nhiên nhìn về phía băng tiễn và chim băng rậm rạp hướng bản thân lao tới, khóe miệng cười nhạt vẫn không thèm di động, thế nhưng băng tiễn và chim băng đều xuyên qua thân ảnh của hắn.

“Vô dụng, ta đã nói rồi, cho dù ta có đứng ở đây, lộ diễn trước các ngươi thì ta cũng không thể bị trúng đòn”.

“Chưa xong đâu!”

“Băng tạo, Pháo canon!”

Gray tức giận quát lên một tiếng hai tay chập lại, nháy mắt trên vai liền khiêng lấy đại pháo nhắm tới Rufus liên tục bắn liền mấy phát.

“Oanh!”

“Oanh!”



Leon cũng không rảnh rỗi, bàn tay điều khiển đám chim băng vòng lại tạo thành thiên võng bao vây xung quanh Rufus.

Rufus tuy rất bức cách, nói chuyện cũng có phần cuồng vọng, thế nhưng hiển nhiên cũng có cuồng vọng tiền vốn, chỉ thấy hai tay liên tiếp vung vẩy phất ra từng đợt quang đoàn đánh tan đòn công kích của hai người.

“Chết này!”

Nullpudding bất thình lình đánh lén khiến cho Gray điểm số lại một lần nữa trở về là -1, đáng thương Gray vừa thoát khỏi tình trạng âm điểm chưa được bao lâu thì một lần nữa đâu lại hoàn đấy, cho nên hắn rất phẫn nộ, vẻ mặt âm trầm nhìn Nullpudding gằn giọng nói:

“Lại nữa? Ngươi muốn chơi sao!?”

“Thì thế nào?” Nullpudding cũng cười lạnh đáp trả.

Còn chưa đợi Gray “báo thù” thì tiếng chiêng đột nhiên vang lên cũng chính là muốn kết thúc, Gray không cam lòng hung tợn liếc nhìn Nullpudding.

“Cầu nguyện đến trận đấu cặp ngươi không gặp phải ta đi, nếu không ngươi…chết chắc rồi!”

Nullpudding cười lạnh hoàn toàn không để ý khiêu khích của hắn, thấy bản thân không bị nhìn tới, Gray mang tâm tình rất khó chịu tiến về chỗ nghỉ ngơi của đội FairyTail B, sắc mặt âm trầm.

Không mất nhiều thời gian, đợi cho các tuyển thủ trở về, thành phố giữa lòng đấu trường liền dần dần tan biến, phía trên thạch bia cũng bắt đầu hiện lên kết quả.

Cụ thể xếp hạng nhất là Rufus của SaberTooth, hạng hai là Raven Tail, hạng ba là Blue Pegasus.



FairyTail B, Leon tuy không kiếm được nhiều điểm nhưng cũng không thua, còn FairyTail A Gray làm không được tốt, nói chính xác thì bị tên RavenTail nhằm vào quấy rối, cho nên cộng lại cả hai vòng kết quả cũng chỉ thường thường.

Kết quả của cả hai đội FairyTail hơi thấp, nhưng không quá mất mặt vì dù sao cũng không lót đáy, ngược lại vòng này hạng chót đếm lên lại thuộc về hai công hội Lamia Scale và Mermaid Heel, bất quá, Mermaid Heel dù sao cũng là toàn nữ pháp sư tạo thành công hội cho nên khán giả cũng khá là chiếu cố, còn Lamia Scale tuyển thủ là tên người mèo khá vô dụng, ngoại hình lại xấu cổ vũ không có mấy, ngược lại chê bai rất nhiều.

Tiếp đến là vòng chiến đấu, cũng là phần cuối của ngày hôm nay, đầu bí ngô lại một lần giải thích cách tính điểm cuộc thi.

“Vòng thi lần này, FairyTail A đối chiến RavenTail, xuất chiến chính là hai tuyển thủ Wendy Marvell của Fairy Tail A đối đầu với tuyển thủ Flare Corona của Raven Tail”



Mặc dù có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới rút Lucy, Erza, Elfman ra khỏi đội thay bằng Jellal, Wendy và Gajeel nhưng cuối cùng lại khiến cho Wendy ra sân đầu tiên, thế nhưng Lý Thiên Ngọc đối với trận này hoàn toàn tự tin bởi lẽ pháp thuật tạo hình bằng tóc của Flare nếu đối đầu với Thiên long sát thuật thì chỉ là trò trẻ con mà thôi, bất quá cũng cần đề phòng đám RavenTail chơi ám chiêu cho nên từ lúc tuyên bố trận đấu bắt đầu thì Lý Thiên Ngọc đã cẩn thận quan sát lấy Ewan và đám người của RavenTail, chỉ thấy có dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài, lập tức hắn sẽ ra tay.

Không ngoài dự đoán, Wendy từ đầu đến cuối đánh rất áp đảo nhưng đột nhiên dừng tay nhìn về phía FairyTail trên khán đài sau đó từ thế chủ động tấn công rơi vào thế bị động phòng thủ.

Lý Thiên Ngọc ngoảnh đầu tìm kiếm một chút liền phát hiện tóc của Flare hiện ra bên cạnh một thành viên của FairyTail là cô bé Asuka, cho nên vẫy tay điểm ra một chỉ, đám tóc ngay lập tức bị đánh tan.

Wendy thấy vậy vui sướng, lập tức phản công mãnh liệt khiến Flare phòng thủ rất vất vả hiển nhiên sắp thua cuộc, khi cô bé chuẩn bị đòn “Thiên long hống“ muốn kết thúc trận đấu thì đột nhiên Lý Thiên Ngọc chú ý thấy bên phía Raven Tail, một tên gọi là Obra phát động pháp thuật chuẩn bị nhúng tay giải trừ pháp thuật của Wendy.

Thấy vậy, Lý Thiên Ngọc lại một đạo lôi điện thuấn phát mà ra, lần này cường độ mạnh hơn rất nhiều lần khi sử dụng để đánh tan đám tóc của Flare, một đòn này chiếm dụng của hắn hơn 2 thành năng lượng.

Obra đột nhiên bị công kích vội vàng giơ tay đón đỡ, một tiếng nổ trầm thấp vang lên, Obra liên tục thối lui 5,6 bước mới đứng vững, lòng bàn tay cháy đen, Obra, Ewan cả hai đồng thời nhìn về phía nơi phát ra công kích mình, sắc mặt u ám, âm trầm đáng sợ, hiển nhiên hắn và Obra cũng nhận ra thân phận của Lý Thiên Ngọc, đôi với một trong thánh thập thì Obra tự nhận bản thân dù mạnh hơn cũng đánh không lại cho nên ra lệnh cho Obra bé ngoan thu tay không tiếp tục chen một chân vào trận đấu giữa hai người.

Thấy hai tên này không tiếp tục chen tay vào trận đấu, Lý Thiên Ngọc cũng dời mắt nhìn về phía đấu trường, lúc này, một đạo Thiên long hống của Wendy đã hoàn thành, long quyển phong từ trong cái miệng nhỏ xinh, xé rách không khí đánh cho Flare một hồi bất tỉnh nhân sự, kết quả tự nhiên là đội A của FairyTail dành chiến thắng.

Đệ nhất hội trưởng Mavis còn có lão đầu Makarov đều vui mừng quay về phía Lý Thiên Ngọc giơ lên ngón cái, thầm bảo làm tốt lắm.

Lắc đầu cười nhẹ một tiếng, Lý Thiên Ngọc tiếp tục nhìn về phía trong sân đấu, trận tiếp thứ hai là Ren của Blue Pegasus đối đầu với Arania của Mermaid Heel.

Ren của Blue Pegasus sử dụng pháp thuật điều khiển không khí, còn Arania sử dụng pháp thuật tạo ra một loại tơ nhện có độ dính khá cao, rất khó đối phó, tuy nhiên cuối cùng Ren có lợi thế bởi sức công phá cao hơn một bậc cho nên dành chiến thắng.

Trận thứ ba, chính là một người tên Orga của SaberTooth và WarCry của Quatro Cerberus, cả hai đều có pháp thuật khá kỳ lạ và đặc sắc, Orga thì sử dụng một loại lôi điện màu đen, còn WarCry thì pháp thuật khá kỳ quái, chính là khóc, càng khóc càng mạnh, nhưng lại có một nhược điểm chí mạng đó là thời gian thi thuật khá dài, chỉ một chiêu cầu sấm lực nổ tung của Orga liền khiến toàn thân WarCry toàn thân cháy đen vô lực tái chiến, dĩ nhiên là thắng rất nhẹ nhàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.