Rào Cản Hận Thù

Chương 4: Chương 4: Chương 4 : Sống lại rồi , thay đổi thôi




Kể từ khi Lục Tử Diên tính lại . Bạch Diễm trưng ra vẻ mặt không nóng không lạnh với cô .

Sống lại nhưng sự thực thì tính cách của Lục Tử Diên cô vẫn không thể thay đổi . Chẳng lẽ lại giống như mấy câu chuyện ngôn tình trùng sinh , kiếp trước ngược anh ta chết đi sống lại nhưng sau khi trùng sinh lại tỏ ra yêu thương nhung nhớ người ta . Nếu như đối với người đàn ông khác thì còn có tác dụng , nhưng nếu đối với Boss Bạch Diễm thì tác động lệch hướng luôn . Anh nhất định sẽ nghĩ là ... cô muốn thay đổi tính cách để được tự do .

Sự thật chứng minh , nếu cô nàng Lục Tử Diên đột nhiên thay đổi tính cách thì Boss nhà ta vẫn có thể tin tưởng được . Bởi vì sống lại - một sự thật kinh khủng như vậy còn rơi trên người hắn , có lẽ bây giờ ma quỷ , bùa chú hắn cũng tin luôn .

Thôi , vào vấn đề chính . Sự thật là bởi vì không biết cô cũng là người trùng sinh giống hắn , vậy nên Đại Boss nhà ta vẫn giữ nguyên bộ mặt co giật lạnh tanh giam cầm cô gái nhỏ Lục Tử Diên lại .

“ ăn đi”

Nói xong một câu chuẩn tổng giám đốc lãnh khốc liền bước ra ngoài . Một lúc sau , trên tay hắn cầm theo một cốc sữa tươi , đặt xuống bàn .

“ Ăn xong thì uống “

Nhìn bóng lưng cao lớn của hắn , cô thật lòng cảm thấy một điều là ... hắn cũng quan tâm cô ý chứ ? Chỉ là không dịu dàng thôi . Tại sao kiếp trước cô lại ghét hắn thế nhỉ ? Đây là điều cô quan tâm nhất kể từ khi trùng sinh

Nói đúng ra thì , kiếp trước Lục Tử Diên có yêu Bạch Diễm , nhưng chỉ là ... cô đối với sự báo thù liền hạ quyết tâm nên cũng không làm theo ý muốn của trái tim mình . Chỉ vậy thôi

Nhìn Đại Boss hôm nay , trợ lí hắn thầm than một điều : Xung quanh tổng giám đốc nhiều mưa xuân quá . Tâm trạng của ngài ấy chắc hẳn là rất tốt đi . Nhìn nét mặt vui vẻ của Boss là biết . Không thể hiện ra ngoài , nhưng tất cả mọi người cùng cảm thấy khí lạnh trên người Bạch Diễm hòa hoãn đi .

Tất nhiên rồi , đường đường là một tổng giám đốc mặt lạnh . Điều làm cho hắn vui vẻ quả thực rất ít , chỉ là từ hôm qua khi rời khỏi bệnh viện Lục Tử Diên ngoan ngoãn hơn rất nhiều . Đó là điều hắn quan tâm nhất . Có lẽ , cô đã có một vị trí trọng yếu trong tim hắn kể từ kiếp trước lẫn kiếp này rồi . Sự vui buồn hờn giận của cô đều đả kích đến thần kinh của hắn .

“ Tổng giám đốc , lần ... lần này công ty YS vẫn không từ bỏ ý định hợp tác với chúng ta “

Tên giám đốc yếu tim nào đó run sợ nhìn hắn . Thực sự đối với

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.