Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 113: Chương 113: Chương 88.1: Trái tim cứu mạng




“Vết thương hơi đau.” Cô che nơi tim, cười yếu ớt nói.

“Nhị tiểu thư, đây là rất bình thường, dù sao cô vừa làm phẫu thuật.”

Làm phẫu thuật! Cô chớp chớp cặp mắt.

Bác sỹ trưởng biết rõ đạo lý nói nhiều sai nhiều này, tình huống của nhị tiểu thư thật sự chỉ có phu nhân biết, những người khác không thể tiết lộ, vì không để cho Quyền thiếu nhìn ra, ông nghiêm mặt lên, dáng vẻ vô cùng chuyên nghiệp, “Nhị tiểu thư chú ý nghỉ ngơi nhiều, phương diện ẩm thực phải dùng nhẹ. Quyền thiếu, nhị tiểu thư cần phải ăn uống rồi, sau khi ăn cơm, phải uống thuốc đúng hạn.”

“Ừ.” Cô cảm giác bụng hơi trống không, khóe miệng không vui khẽ mím.

“Tôi đi ra ngoài trước.” Không đợi Quyền Hạo và Lâm Hi có đáp lời gì, bác sỹ trưởng hơi vội vã rời đi. Theo kết quả ông kiểm tra ra, nhị tiểu thư không có gì khác thường, rất tinh thần, chỉ hơi yếu đuối và sắc mặt tái nhợt một chút, theo các tình huống đến xem, đây vốn không giống như là một bệnh nhân cần thay tim. Mới một ngày, nhị tiểu thư đã khôi phục được tốt như vậy sao?

Đây coi như là kỳ tích y học sao? Bác sỹ trưởng suy nghĩ nát óc cũng muốn không ra được.

“Hi nhi, đói bụng sao?” Quyền Hạo ngồi ở trên giường, săn sóc mà hỏi.

“Hơi hơi.” Sờ sờ bụng rỗng tuếch, cô nhíu đôi mày thanh tú.

Quyền Hạo liếc nhìn y tá đứng ở bên cửa, ánh mắt cho bọn cô biết, có thể lấy thức ăn ra rồi.

Y tá đợi lệnh hung quanh lập tức đi đến bưng cháo trắng còn nóng hôi hổi tới, “Nhị tiểu thư, mời từ từ dùng!”

Vốn Quyền Hạo định đút cho cô, nhưng cô không muốn.

“Anh làm gì mà vẫn nhìn tôi như vậy.” Quấy cháo trắng hơi nóng, cô ngoài ý muốn phát hiện Quyền Hạo dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn cô. Cô không khỏi sờ sờ mặt, chẳng lẽ trên mặt có thứ gì bẩn?

“Chỉ là muốn nhìn em thật kỹ.” Anh trả lời cực kỳ nghiêm túc.

“Tôi lại không chạy được, lúc nào nhìn cũng được.” Cô cầm cái muỗng lên, rất là tự sướng nói.”Chẳng lẽ dáng dấp của tôi quá đẹp, cho nên anh hoàn toàn bị tôi mê hoặc!” Dáng vẻ kiêu ngạo tự đắc này, quả thật giống như kiêu ngạo.

“Dáng vẻ của em vốn rất đẹp!” Anh thật lòng khen ngợi.

“Đây là chuyện người địa cầu ai cũng biết, anh cũng không cần nói.” Cô khẽ hé mở môi hồng ra, ăn cháo trắng không có hương vị. Sau khi muốt cháo trắng xuống, cô cảm thấy thức ăn thanh đạm, thấy hầu kết của anh hoạt động, “Anh còn chưa ăn cơm sao?”

“Ừ.” Lo lắng quá mức, một mực canh chừng bên cạnh cô, anh quên phải ăn cơm rồi.

“A, há mồm.” Cô giơ cao cái muỗng.

Anh rất nghe lời ngoan ngoãn há mồm ra, cô nhét cái muỗng có đầy cháo trắng vào trong miệng anh.”Từ khi tôi phát bệnh, đến bây giờ tổng cộng bao nhiêu thời gian?” Trước khi cô ngất đi, là ban đêm, hiện giờ tỉnh lại là gần tối.

Anh giống như thưởng thức đồ ăn ngon nhất trên đời, từ từ nuốt cháo trắng trong miệng xuống, mặt mày như tranh vẽ lộ ra nụ cười hạnh phúc, môi mỏng nhẹ nhàng chu lên, “Một ngày.”

“Sao lại không thấy Trần Tiêu?” Cô nhìn xung quanh một chút, phát hiện không có bóng dáng của Trần Tiêu.

“Cậu ta đang nhà, Hi nhi tìm cậu ta có chuyện gì sao?” Anh hơi thất vọng, cô lại đang tìm Trần Tiêu, là không thấy sự hiện hữu của anh sao? Vào giờ phút này, trong lòng anh nhanh chóng nổi lên ghen tức dần dần dâng lên.

Cô để cháo trắng xuống, nhớ tới dáng vẻ mới vừa rồi của Thủy Tinh ở trong mộng, đôi mày thanh tú cau chặt, “Thật ra tôi có chuyện tìm anh ta, anh để cho anh ta đi đến đây một chuyến.”

Anh không biết chuyện khẩn cấp cỡ nào, nhưng vẫn gọi điện thoại để Trần Tiêu tới đây một chuyến.

Khi Trần Tiêu còn chưa tới bệnh viện, cô nghĩ tới đủ khả năng có thể xảy ra. Cô lo lắng trùng trùng ngẫm nghĩ, mà anh ở bên cạnh ăn cháo trắng vô vị.

Nghĩ xong chuyện, cô vô cùng ghét bỏ nhìn anh, “Anh ra ghế sa lon ngồi ăn đi.”

Anh đang cầm chén, hơi sững sờ nhìn cô, “Hi nhi đây là ghét bỏ anh sao?”

“Không phải ghét bỏ, mà để cho anh ăn thoải mái một chút.” Anh cứ thích bày ra dáng vẻ bị cô bắt nạt, được rồi, vì tâm tình gì đó của anh, cô nâng mắt lên, cười ngọt ngào.

Anh đang đau lòng đến định phản bác, cửa phòng bị người mở ra.

Trước khi Mã Kiều Thần đến, rất lo lắng cho bệnh tình của Lâm Hi, mở cửa thấy dáng vẻ vô cùng có tinh thần của Lâm Hi, cô cảm thấy lo lắng của mình rất dư thừa. Không phải nói bệnh tim tái phát sao? Sao nhìn còn có tinh thần hơn cô! Ngược lại Quyền thiếu, sao lại hơi tiều tụy?

Hai người nhìn cô không chớp mắt, giữa hai người lưu chuyển hơi thở có chút ngọt ngào, giống như ngọt ngào phát tán ra ở giữa tình nhân, quan sát hai người một chút, Mã Kiều Thần hoài nghi có phải mình tới không đúng lúc không.

Tới đã tới rồi, chẳng lẽ còn có thể đi về luôn hay sao. Nghĩ như thế, Mã Kiều Thần da mặt dày đi tới, “Lâm Hi, em có khỏe không?”

“Cám ơn chị quan tâm, em vô cùng tốt!” Cô không cần suy nghĩ, cũng biết chuyện cô nằm viện là do Trần Tiêu nói cho Mã Kiều Thần .

Ngại vì Quyền Hạo ngồi ở bên trái Lâm Hi, Mã Kiều Thần chỉ có thể đi tới bên phải giường, “Bệnh tim của em rất nghiêm trọng sao?”

Cô tự giễu cười cười, không quan tâm nhún nhún vai, “Nghiêm trọng hay không nghiêm trọng, em đều không sao, dù sao em không sao rồi.” Chính là tim còn có chút đau, những thứ khác tốt vô cùng.

“Nếu người khác có bệnh tim, lạc quan như em vậy cũng tốt.”

“Nếu là thực tế sẽ phải tiếp nhận, không phải bệnh tim sao, cũng không phải là lập tức sẽ chết.” Cô đã từng chết một lần rồi, chẳng lẽ còn sợ bệnh tim, nói giỡn!

“Hi nhi, đừng nói ra chữ chết này.” Vẻ mặt Quyền Hạo nghiêm túc, sợ nghe được chữ chết từ trong miệng cô.

“Em đồ không có lương tâm, biết rõ Quyền thiếu quan tâm em cỡ nào, cũng đừng kích thích cậu ấy.” Mã Kiều Thần cảm thấy Quyền thiếu rất đáng thương, yêu Lâm Hi người có tính cách lạnh nhạt như vậy, đúng là chỉ có anh chịu. Không biết tối hôm qua khi Lâm Hi phát bệnh, Quyền thiếu luôn luôn lạnh lùng nhìn người trong thiên hạ sẽ như thế nào đây?

“Em kích thích anh ấy chỗ nào, em chỉ là trần thuật sự thật.” Cô liếc mắt nhìn Quyền Hạo, chỉ vào cháo trắng trên bàn, ý bảo anh tiếp tục ăn.

“Đúng rồi, Lâm Hi, Trịnh Thủy Tinh và Hoàng Bác quen thân lắm sao? Tối hôm qua chị nhìn thấy hai người bọn họ cùng nhau ăn cơm.” Biết được thân thể Lâm Hi tốt đẹp, Mã Kiều Thần trong nháy mắt nhớ lại cảnh tượng quỷ dị tối hôm qua mà cô đã nhìn thấy, Hoàng Bác đại thiếu hoa tâm này sao lại có dáng vẻ rất quen thuộc với Trịnh Thủy Tinh? Chẳng lẽ Hoàng Bác đã không thỏa mãn với tình trạng hiện tại, muốn nhúng chàm người trong làng giải trí?

Cô cau mày, “Ngày hôm qua là lần đầu tiên hai người bọn họ gặp mặt, chị nói có quen không?”

“Cái này kỳ quái.” Mã Kiều Thần không khỏi cảm thấy lo lắng thay cho Trịnh Thủy Tinh, “Chẳng lẽ Hoàng Bác nổi lên hứng thú với Trịnh Thủy Tinh? Lâm Hi, dù sao Trịnh Thủy Tinh cũng là bạn của em, em khuyên nhủ cô ấy đi, Hoàng Bác hoa tâm đại củ cải này không phải người cô ấy có thể thích.”

“Không cần lo lắng chuyện này.” Thưởng thức của Thủy Tinh, cô ấy có lý do tuyệt đối tin tưởng Hoàng Bác kiểu người như vậy, Thủy Tinh chướng mắt, “Đại thiếu hoa tâm, tại sao có thể xứng với nữ minh tinh nổi tiếng nhất trong nước!”

“Lâm Hi, điểm này em nói đúng rồi. Hoàng Bác là công tử thế gia nhỏ, lăn lộn thuận buồm xuôi gió ở trong giới chính trị, hiện tại thì giống như cán bộ. Trịnh Thủy Tinh chỉ lăn lộn trong làng giải trí tốt hơn một chút, trừ bề ngoài, Trịnh Thủy Tinh còn chưa có chỗ nào hợp với Hoàng Bác .”

“Mã Kiều Thần, chỉ nhìn người từ mặt ngoài, chị sớm muộn ăn thiệt thòi, ánh mắt nhìn người của chị còn cần nâng cao.” Nói ví dụ như, chồng chưa cưới của Mã Kiều Thần là Dương Dịch sẽ khiến cho xương cốt của Mã Kiều Thần cũng không dư lại.

“Dù sao chị cũng lớn hơn ưn chín tuổi, về điểm nhìn người này chị lợi hại hơn em.”

Đáy lòng cô cười nhạo mấy tiếng, trên mặt là vẻ mặt khinh bỉ, “Thời gian đang trôi qua, có vài người theo thời gian trôi qua sẽ tăng thông minh và chỉ số tình cảm, có vài người cái gì cũng không tăng trưởng, tăng trưởng chỉ có số tuổi. Đừng mang số tuổi để suy đoán người khác, như chị vậy rất ngốc. Ai nói cho chị biết người nhỏ hơn chị, ánh mắt nhìn người sẽ không đúng?”

Gần đây sự tình hơi nhiều, cô đã điều tra xong về lai lịch của Dương Dịch, nếu không tìm cơ hội thích hợp tạo ra một chút chuyện để Mã Kiều Thần phát hiện.

“Tại sao chị có cảm giác, em giống như đang khinh bỉ chị?” Mã Kiều Thần sờ cằm.

“Không khinh bỉ chị, em chỉ trần thuật sự việc.” Cô không thừa nhận, thu lại vẻ khinh bỉ trong mắt.

“Em rõ ràng có, trong mắt em viết khinh bỉ.”

“Chị hoa mắt, cần phải đi bệnh viện kiểm tra.”

“Quyền thiếu, Lâm Hi nhà ông thật đúng là càng ngày càng gì vậy rồi, ngay cả bạn từ nhỏ của ông mà cũng đối xử như thế.” Mã Kiều Thần tỏ vẻ buồn bã, oán trách với Quyền Hạo, ý độ gợi lên tình bạn giữa bọn họ.

Quyền Hạo nghiêm túc ăn đồ ăn, anh không để ý tới Mã Kiều Thần oán trách.

Oán trách không thành công, mặt Mã Kiều Thần không chút thay đổi, “Hai người không hổ là một đôi, đều một vẻ mặt không nhìn người khác, chẳng lẽ đây chính là tướng vợ chồng trong truyền thuyết sao!”

“Vậy chị và Dương Dịch có tướng vợ chồng sao?” Cô hỏi ngược lại.

“Sao lại nói tới anh ấy?” Người khác nghe được nhắc tới chồng chưa cưới của mình đều có vẻ mặt ngọt ngào, chỉ có Mã Kiều Thần đen mặt lại, không nhìn thấy một chút ngọt ngào, ngược lại thấy rất nhiều khó chịu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.