Quyền Lực Tuyệt Đối

Chương 170: Chương 170: Chính thức bổ nhiệm




Khâu Minh Sơn sau khi nói chuyện chấm dứt, Tống Mân lại nhẹ nhàng ho khan một tiếng, nói:

- Các đồng chí, suy xét đén tình huống thực tế của thị trấn Phong Lâm, cùng với năng lực làm việc rất mạnh của đồng chí Phạm Hồng Vũ và đồng chí Cao Khiết, ở thành phố trải qua thận trọng nghiên cứu, quyết định tiến hành điều chỉnh bộ máy thị trấn Phong Lâm. Sau đây, xin mời đồng chí Long Hải Đào tuyên bố quyết định bổ nhiệm và miễn nhiệm của Thành ủy.

Đồng chí Long Hải Đào chính là Trưởng ban tổ chức Thành ủy đang ngồi ngay ngắn trên đài Chủ tịch. Long Hải Đào năm nay khoảng bốn mươi lăm tuổi, trẻ trung khỏe mạnh, là cán bộ được địa khu Ngạn Hoa mạnh mẽ đề bạt sau chính sách trẻ hóa cán bộ, đã nhanh chóng được đề bạt lên làm lãnh đạo cấp cục huyện.

Lập tức Long Hải Đào đại diện cho Thành ủy, tuyên bố quyết định bổ nhiệm và miễn nhiệm.

- Trải qua nghiên cứu của Thành ủy, quyết định miễn nhiệm chức vụ Bí thư Đảng ủy thị trấn Phong Lâm của đồng chí Lư Vệ Đông, sẽ có phân công khác.

- Trải qua nghiên cứu của Thành ủy, bổ nhiệm đồng chí Cao Khiết làm Bí thư Đảng ủy thị trấn Phong Lâm, đồng thời kiêm luôn Chủ tịch UBND thị trấn.

- Trải qua nghiên cứu của Thành ủy, quyết định bổ nhiệm đồng chí Phạm Hồng Vũ làm Ủy viên Đảng ủy thị trấn Phong Lâm, đề danh Phó chủ tịch thị trấn Phong Lâm.

Mặc dù việc bổ nhiệm và miễn nhiệm này sớm đã có phong thanh truyền tới, thậm chí còn có tin Lư Vệ Đông đến HĐND thành phố đảm nhiệm Phó chủ tịch, nhưng khi La Hải Đào đọc quyết định bổ nhiệm thì ở dưới vẫn truyền ra tiếng kinh hô. Vô số ánh mắt hướng lên đài Chủ tịch, nhìn hai gương mặt trẻ.

Ban đầu vốn cũng đã có lời đồn, Cao Khiết đến thị trấn Phong Lâm chính là để đảm đương vị trí nhân vật số một. Bí thư Lư nhường đường cho cô cũng là chuyện sớm muộn. Dù sao Cao Khiết cũng là từ tỉnh xuống, lại là nữ đồng chí trẻ tuổi. Địa khu muốn đem cô làm thành cán bộ hậu bị để bồi dưỡng. Lư Vệ Đông tuổi đã cao, ở thị trấn Phong Lâm thời gian công tác cũng đã dài, quả thật cũng nên nhúc nhích rồi. Nhưng mà Cao Khiết sau khi đến nhận chức, Lư Vệ Đông lại biểu hiện mạnh mẽ cứng rắn khiến cho mọi người cảm thấy lời đồn không thật. Lư Vệ Đông gần như mọi lúc mọi nơi đều áp chế Cao Khiết, căn bản không có nửa điểm “tiễn ngựa đi một đoạn”. Nếu Lư Vệ Đông thật sự nhường đường cho Cao Khiết, thì làm sao mà mạnh mẽ như thế chứ.

Ai ngờ chỉ sau một trận mưa lớn, trong khi mọi người còn đang khôi phục công tác, bỗng nhiên Lư Vệ Đông lại bị điều đi, Cao Khiết chính thức trở thành nhân vật số một thị trấn Phong Lâm.

Cô nàng xinh đẹp giống như búp bê này, từ hôm nay trở đi, chính là “lão đại” của thị trấn Phong Lâm.

Rất nhiều cán bộ dưới đài, trong nháy mắt đều sinh ra cảm giác không thực.

Tuy nhiên, Cao Khiết đảm nhiệm chức Bí thư Đảng ủy thị trấn, còn chưa khiến cho người khác phải giật mình. Điều chân chính khiến mọi người giật mình không thể tin được chính là Phạm Hồng Vũ không ngờ trở thành Phó chủ tịch thị trấn.

Phạm Hồng Vũ bao nhiêu tuổi?

Hình như chưa đầy hai mươi mốt tuổi.

Một nhóc con mới hơn hai mươi tuổi, không ngờ lại trở thành Phó chủ tịch thị trấn Phong Lâm.

Trước đây chưa từng có bao giờ.

Vị Phó chủ tịch thị trấn Phạm này mấy tháng trước còn cuốn vào bên trong Nhất thất đại án, thiếu chút nữa biến thành tù nhân. Một kẻ giết người không chớp mắt như vậy, làm sao có thể trở thành Phó chủ tịch thị trấn chứ?

Lãnh đạo cấp trên không phải đang nói đùa sao?

Nhưng cẩn thận ngẫm lại, dường như cũng không quá kỳ quái.

Bố của Phạm Hồng Vũ là Phạm Vệ Quốc, chính thức là Chủ tịch huyện Vũ Dương, hiện tại là tâm phúc của Chủ tịch địa khu Khâu. Phạm Hồng Vũ chính là một dạng con ông cháu cha, trở thành Phó chủ tịch thị trấn cũng là dính hào quang của cha mà thôi. Mọi người đều phỏng chừng, Phạm Hồng Vũ sẽ ở thị trấn Phong Lâm không bao lâu nữa. Dù sao chuyện cơ sở rất là phiền toái. Phạm Hồng Vũ còn trẻ tuổi như vậy, tóm lại là thiếu kinh nghiệm. Ở thị trấn Phong Lâm một thời gian ngắn, ở trên tự nhiên sẽ triệu hồi hắn đi, mang đến cơ quan của UBND hoặc là chi đoàn địa khu. Đến một địa phương tốt, tuổi của Phạm Hồng Vũ cũng lớn hơn một chút, chức vụ thực chức cũng không phải là không thể. Làm thêm một thời gian ngắn nữa để làm giàu kinh nghiệm lý lịch, sau đó có thể đến một huyện nào đó làm Cục trưởng bộ môn, hoặc thăng lên đơn vị cơ quan cao hơn làm cái chức Trưởng phòng thực quyền. Sau đó lại tiếp tục làm giàu thêm kinh nghiệm, rồi đến một khu, thị trấn làm nhân vật số một. Hai ba lần như vậy, có lẽ chưa đến ba mươi tuổi thì có thể lăn lộn đến cấp cán bộ huyện phó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.