Quỳ Xin Nữ Chủ Buông Tha Bổn Cá Mặn

Chương 32: Chương 32: Mẹ?




“Gần đây Thẩm tiểu thư đã được phòng nghiên cứu và phát triển trợ lực rồi, tôi nghe trưởng phòng của họ nói thầm với tôi, ý tưởng của Thẩm tiểu thư rất độc đáo...”

Giọng Trương Sơn vang bên tai Cung Trĩ.

Cung Trĩ thỏa mãn uống một ngụm sữa bò, lại híp mắt nhìn đồng hồ trên tường, đã tám giờ rưỡi, Thẩm Dĩnh vẫn chưa về. Đang suy nghĩ, bên người vang lên tiếng mèo kêu nũng nịu, Bò Sữa thò đầu ra, mong chờ nhìn mình.

Cung Trĩ ôm Bò Sữa thả vào trên đùi mình, gãi cằm nó, Bò Sữa phát ra tiếng khò khè, mềm nhũn ngồi phịch ở trên đùi Cung Trĩ, giống như chiếc bánh nướng lông xù bị liệt. Tiếng kêu của nó rất nhanh hấp dẫn Nước Chanh, có điều Nước Chanh rất ham ăn, lớn hơn Bò Sữa gần nửa vòng, nó vùi ở bên người Cung Trĩ cũng kêu nhõng nha nhõng nhẹo.

[Nhìn xem, có mèo, có sữa bò, còn có người làm việc cho cô, đây chính là cuộc sống thần tiên ha.]

Cung Trĩ không nhịn được kéo dài giọng, mà hệ thống thì thở dài bất đắc dĩ: [Ký chủ cô quả thực quá lười, cô không sợ nữ chính lừa cô à? 】

[Cô lúc thì nói nữ chính chân thành thiện lương, lúc thì nói sợ cô ấy lừa tôi, cô cũng quá mâu thuẫn.]

Hệ thống im lặng, sau mấy tiếng tích tích: [Dòng thời gian đã có một số thay đổi, nam chính cũng không có bám riết không tha nữ chính, mặc dù vị hôn thê của nam chính xuất hiện, nhưng cũng không có nhằm vào nữ chính. Hệ thống có lý do hoài nghi bởi vì ký chủ, gây ra một loạt thay đổi.]

[...] Cung Trĩ ngẫm nghĩ một hồi, cũng cảm thấy là như vậy, lúc trước nàng xem đại cương đã phát hiện, tính cách nam chính trong đại cương na ná người anh mà nàng quen biết, nhưng về căn bản cũng có một ít khác nhau. Rất nhiều chuyện, nàng không tin Cung Dực bây giờ có thể làm ra.

[Như vậy, liệu đại cương cũng có thể thay đổi chăng...]

Hệ thống biết Cung Trĩ muốn hỏi cái gì: [Bệnh tình của Thẩm Thư đã là chuyện xác định. Mong ký chủ có thể nghĩ đến thứ gì thực tế hơn.]

Cung Trĩ liền thở dài, không nói gì nữa.

Con mèo chợt dựng lỗ tai lên.

Cung Trĩ biết bên ngoài có người, lúc này khả năng cao là Thẩm Dĩnh. Nàng lẳng lặng chờ đợi chốc lát, phát hiện người không đi vào, liền đứng lên, đi đến huyền quan, qua cửa sổ nhỏ, nàng nhìn thấy hai người đứng ở phía ngoài.

Một người là Thẩm Dĩnh, mà một người khác...

Cung Trĩ nhíu mày, là Ông Nam. Đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.