Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 187: Chương 187: Thiếu






Mai Cửu cười yếu ớt, nhìn Lục Hàn nói, "Ngươi rốt cuộc đã tới, ta chờ ngươi đã lâu."

Lục Hàn nhíu mày, cũng không có động, có điều quan sát Mai Cửu, chẳng biết tại sao, bệnh của Mai Cửu tình hình dường như chuyển biến tốt một chút cũng không, tóc dài của y xõa trên vai, vốn gầy yếu rồi lại mặc áo khoác cực kỳ rộng, có vẻ cả người càng thêm gầy gò. Lục Hàn thẳng ngồi xuống, hỏi "Vậy ngươi có thể nói cho ta biết, là ngươi làm sao?"

Mai Cửu cười như không cười: "Nếu như mà ta nói, ngươi sẽ tin sao? Lục Hàn, sẽ không là người ngây thơ như thế này."

Lục Hàn nghiêm túc: "Mặc kệ ta là hạng người gì, ta cuối cùng là muốn tới đây hỏi một chút, nếu như thật sự là ngươi xuống tay, như vậy từ nay về sau, chúng ta chỉ có thể thế bất lưỡng lập." Lục Hàn nét mặt thật là không có thay đổi gì, nhưng người quen thuộc Lục Hàn đều biết, Lục Hàn bây giờ là thật sự tức giận, y tỉnh táo nhìn xem Mai Cửu, "Ta hi vọng chính miệng ngươi nói cho ta biết."

Mai Cửu trầm mặc một chút, lạnh nhạt nói: "Phải hay không phải ngươi có thể điều tra, mà không phải tới chỗ ta hỏi, Lục Hàn, ngươi cảm thấy như thế nào, ta liền là người hiềm nghi đây? Hay là nói...... Ngươi biết cái gì ta không biết hay sao?" Mai Cửu nhìn kỹ Lục Hàn, sau cười như không cười, "Cho nên nói, chúng ta chưa chắc liền chuyện gì cũng đứng ở cùng trên lập trường, người thân của ngươi, có lẽ chính là kẻ thù của ta."

Lục Hàn cũng cười, có điều nụ cười kia cũng không đạt đáy mắt, cả người y đều là lạnh, "Vậy nếu như thế, không thèm nói nhiều nửa câu, cáo từ đi! Ta nghĩ, chúng ta cũng không có cái gì dư thừa có thể nói, có điều Mai Cửu, nếu như có một ngày ta tra được ngươi và cái chết của cha mẹ ta có liên quan, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi." Dừng lại một chút, Lục Hàn âm trầm nói: "Ta sẽ tự mình giết chết ngươi, sau đó vì cha mẹ ta báo thù."

Mai Cửu nhàn nhạt: "Tự mình giết chết ta...... A, vậy thì...... Như vậy đi."

Lục Hàn nhìn chằm chằm Mai Cửu, nửa ngày không có mở lời, Mai Cửu cũng không nói gì, chỉ mỉm cười, nụ cười kia cũng nhìn không ra cá nguyên cớ. 1 hồi lâu, Lục Hàn rốt cuộc nói: "Ngươi không cần ở băng thất, phải bảo trọng mình."

Mai Cửu quan sát băng thất, mỉm cười nói: "Ngươi không cảm thấy, nơi này hết sức thích hợp ta sao?"

Lục Hàn: "Cũng không thể chết sớm mới phải, ngươi tự chăm sóc mình tốt. Ở nơi này tóm lại không phải kế hoạch lâu dài." trong giọng nói của Lục Hàn có giễu cợt, nhưng nếu nói thật sự là giễu cợt, Nhưng mà lại là mang theo sự ân cần rất nhỏ, nếu không, nơi nào cần nhiều lời những thứ này.

Hai người Mai Cửu cũng không tính tiếp tục nói, Lục Hàn đứng dậy, trực tiếp rời đi. Nhìn bóng lung Lục Hàn rời đi, Mai Cửu ngẩn người.

Mai Ngư thở dài một tiếng, đem áo choàng đắp lên cho Mai Cửu, "Công tử cần gì phải nhất định cùng Lục công tử đối chọi gay gắt như vậy, Lục công tử tóm lại là quan tâm ngài."

Mai Cửu rốt cuộc hồi hồn, y cúi đầu nói: "Thật ra thì có một số việc, ngay từ lúc chúng ta ra đời đã định trước rồi, như là đã định trước, chúng ta đều cần buông xuống, theo con đường của mỗi người đi."

Mai Ngư trầm mặc, không có nói gì.

Lục Hàn cũng không có ở chỗ Mai Cửu lấy được kết quả mình nghĩ, y rất nhanh liền trở về phủ, Hòa Linh cũng không có chờ Lục Hàn, nhìn nàng bình tĩnh ngủ, Lục Hàn đưa tay sờ mặt nàng, sau mỉm cười: "Tiểu Linh Đang, ta đã không biết, tại chính mình phát hiện có thể tin tưởng người nào!"

Hòa Linh ngủ rất sâu, cũng không có tỉnh lại, nhìn nàng như vậy, Lục Hàn ngắt gương mặt của nàng, Hòa Linh mộng đẹp bị người quấy nhiễu, rất là phiền muộn, né tránh một chút, lật người ngủ tiếp.

Lục Hàn cười nhỏ một tiếng, đổi áo tắm rửa, chờ lúc đi ra xác định Hòa Linh mê hoặc ngồi ở chỗ đó, dáng vẻ ngẩn người. Y đi tới, đưa tay đang trước mặt của Hòa Linh lắc lắc, Hòa Linh còn ngơ ngác, nàng Kiều Kiều oán trách, "Ngươi tắm làm cho ta tỉnh."

Lục Hàn ngẩn ra, ngay sau đó ngồi vào bên cạnh Hòa Linh, "Ngoan, ngủ đi."

Hòa Linh lạch cạch một cái nằm xuống, tỉnh tỉnh bộ dạng, hết sức nghe lời. Lục Hàn nhíu mày, nhìn lại nàng, quả nhiên khéo léo nằm xuống, hết sức mơ hồ nghe lời, cùng dáng vẻ bình thường không giống chút nào. Lục Hàn ngược lại không nghĩ tới, nửa đêm Hòa Linh bị lộng tỉnh tính


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.