Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 193: Chương 193




“Ta ngược lại thật ra cảm thấy, phản ứng như nàng vậy là một trong những biểu hiện nói dối.” Hòa Linh muốn đẩy Lục Hàn ra, bị y nắm chặt, y cười híp mắt: “Cũng không để, nàng hôn ta một chút, nếu không ta liền không buông tay.”

Hòa Linh thật giận đến hàm răng ngứa ngáy, hận không thể giết chết y, nàng dùng sức bình phục tâm tình của mình, lạnh lùng nói: “Lục Hàn Mộc, chẳng lẽ huynh muốn ta độc chết huynh sao?”

Lục Hàn ồ một tiếng, nói: “Vậy nàng bỏ được sao? Ta ngược lại thật ra cảm thấy nagf không bỏ được.”

Hòa Linh cực kỳ tức giận: “Ta bất quá nghĩ huynh cũng không phải ngốc tuyển chọn người như vậy, huynh không cần tự phụ như thế, người nào thích huynh, người nào không bỏ được, những thứ này đều là giả, đều là giả giả!”

Mặt Lục Hàn kiểu “Ta đã nhìn thấu tất cả”, y mang theo mỉm cười mê hoặc, nói: “Vậy tại sao nhiều người như vậy, nàng chỉ tuyển trúng ta! Cho nên nói, nàng chính là ở trong lòng có chút yêu thích ta, Nhưng mà lại miễng cưỡng không chịu nói, Tiểu Linh Đang, nếu như, ta là nói nếu như, nếu như mới có một cơ hội, nàng vẫn sẽ chọn ta sao?”

Hòa Linh lỗ mũi phun tức, “Không chọn!”

Lục Hàn lập tức cười càng thêm lợi hại, “Ai u này, nàng còn có thể hai lòng sao? Nàng hôn ta một chút, ta liền để cho nàng đi nha, nếu không chúng ta cứ như vậy, ta không để cho nàng trở về Sở phủ, không để cho không để cho!”

Hòa Linh nhìn dáng vẻ Lục Hàn muốn bị đánh, quả thật cảm thấy tay mình đã đợi không ngừng muốn giơ lên đi, có điều nhìn lại gương mặt thanh cao lạnh lung kia, lại cảm thấy mình đánh y có chút đau lòng.

Phi phi phi, đau lòng sợi len!

Hòa Linh liền trực tiếp muốn giơ tay lên đánh người, bị Lục Hàn đè lại, nhân cơ hội ở lỗ tai của nàng hôn một cái, ngay sau đó cười híp mắt: “Tiểu Linh Đang lỗ tai đều đỏ, còn nói không thích ta.”

Hòa Linh cảm thấy, quá khứ làm sao lại nhìn không ra người nọ tự luyến như vậy, quả thực là có bệnh a! Nàng nhìn lên nhìn xuống đánh giá Lục Hàn, chậm rãi lại dẫn hoài nghi hỏi “Sẽ không là đầu óc không tốt chứ?”

Lục Hàn bật cười: “Nàng xem, nàng chính là rất ưa thích ta, thậm chí ngay cả ta có vấn đề cũng phát hiện, nói thật ra, người khác cũng không biết, Tiểu Linh Đang, nàng cũng không cần nói cho người khác biết có được hay không......” Lục Hàn lời nói biến mất, từ từ hôn Hòa Linh......

1 hồi lâu, Lục Hàn buông Hòa Linh ra, hai người cũng nhìn trời, bộ dạng hết sức khó xử, Hòa Linh rốt cuộc giận dữ: “Lục Hàn, cái đồ quỷ sứ chán ghét, huynh đi chết đi!” Trực tiếp đem nghiên mực trên bàn ném tới.

“Vèo!” Lục Hàn bị đánh trúng, căn bản không có tránh.

Hòa Linh nhìn dấu vết trên mặt y, chần chờ một chút, ngay sau đó nói: “Đây chính là kết quả huynh khi dễ ta!”

Lục Hàn không sao cả, “Ta cũng không phải là cố ý cắn nàng, ta đây không phải là không có kinh nghiệm sao?” Lục Hàn cảm thấy, loại chuyện này cũng có thể tha thứ. Tiểu Linh Đang chính là rất ưa thích y, cho nên mới so đo!

Tâm tình Hòa Linh nhịn không được muốn chửi má nó, khuôn mặt nhỏ lãnh như băng nói: “Không nói với huynh, ta muốn đi Sở phủ.” Nghĩ đến đôi môi mình bị Lục Hàn cắn bể, Hòa Linh lại tới hỏa khí, cái bộ dáng này, để cho nàng thế nào ra cửa, mất mặt chết được!

Nhìn Hòa Linh như vậy, Lục Hàn mỉm cười: “Đi, ta đi với nàng.”

Hòa Linh yên lặng chỉ chỉ đôi môi của mình, Lục Hàn nghiêm túc: “Thiệt là, mới vừa lập hạ, làm sao lại có con muỗi, hơn nữa con muỗi cắn cũng chỗ cũng thật không tốt.”

Hòa Linh thiếu chút nữa một hơi lên không nổi, nàng hung hăng trợn mắt nhìn Lục Hàn một cái, vừa chỉ chỉ gương mặt có chút sát thương của y, Lục Hàn hết sức không sao cả, “Ta cảm thấy được nam nhân bị tổn thương cũng có vẻ tương đối có mùi vị.”

Hòa Linh: “Ha ha ha ha ha!”

Hoàn toàn không muốn cùng người này nói chuyện. Hòa Linh cùng Lục Hàn đi tới Sở phủ, hôm nay Lan thị thương thế đã ổn định lại, nhưng người vẫn không có tỉnh, theo cách nói của Tô thần y, người muốn tỉnh lại rất khó. Nhưng cũng không loại bỏ người thật sự sẽ tỉnh lại. Bọn họ làm đại phu, đều là thói quen đem chuyện nghiêm trọng nhất một chút nói ra, mà bây giờ đã là như thế. Mặc dù Tô thần y nói người có một tia tỷ lệ tỉnh lại, nhưng nhìn Tô thần y cũng cẩn thận như vậy, Hòa Linh ngược lại cũng không tiện nói thêm cái gì. Nàng vừa đến phủ tướng quân, xác định Thôi quản gia đang đợi nàng.

“Vương phi, lão tướng quân ở thư phòng chờ người.” Y nói.

Hòa Linh gật đầu, ngược lại không nghĩ tới, tổ phụ động tác ngược lại nhanh, thật ra thì Hòa Linh lúc trước cũng biết Ngọc Như Ý người này, đã từng dùng cái này uy hiếp Sở Kỳ, nhưng thời gian lâu dài, ngược lại không có để người này trong lòng, kết quả mới có hôm nay đủ loại, nghĩ tới đây, Hòa Linh thật là thập nhị vạn phần căm tức. Nàng vẫn khinh thường. Hòa Linh cùng Lục Hàn cùng nhau đi vào thư phòng, Lục Hàn vẫn ở bên cạnh Hòa Linh, điểm này thật ra khiến Sở lão tướng quân có chút rất kinh ngạc, có điều dưới kinh ngạc rồi lại là vui mừng, tại sao có thể mất hứng đây, vợ chồng bọn họ quan hệ tốt, đối với Sở gia cũng là chuyện cực tốt, Lục Hàn hiện tại cũng không vẻn vẹn là túc thành Hầu phủ Tiểu Hầu gia rồi, y cũng là Vương Gia, là hoàng tử nhỏ nhất của hoàng thượng, cũng là nhi tử danh chánh ngôn thuận nhất, mẫu của y, là tiên hoàng hậu, mặc kệ chuyện này là thật hay giả, hoàng gia Ngọc Điệp thượng ghi chép chính là như vậy, cái này chính là nếu nói chân tướng. Dĩ nhiên, sâu trong nội tâm, ông thật ra cũng không tin tưởng, nhưng có tin hay không, điểm này không có chút nào quan trọng, quan trọng là bọn họ đều rất coi trọng chuyện này.

Hòa Linh cùng Lục Hàn đi đến chỗ ngồi, Sở lão tướng quân nói: “Lần này bảo người tới đây, là vì chuyện của phụ người.”

Sở lão tướng quân cũng nói nhanh, đi thẳng vào vấn đề chính.

Hòa Linh mím môi một cái, hỏi “Sau đó thì sao?”

“Ta sai người trói Ngọc Như Ý lại. Đúng như Trí Ninh cùng người phỏng đoán như vậy, chuyện này, Ngọc Như Ý quả thật tham dự trong đó, có điều Ngọc Như Ý nói, chuyện này cùng phụ thân người không liên quan. Là phụ thân người nói, thân phận của người bây giờ, hắn thế nào cũng không thể khiến Lan thị quá khó coi, cho nên không được đem lấy Ngọc Như Ý nhấc vào trong phủ. Cho nên Ngọc Như Ý vừa muốn phương pháp mượn đao giết người, nàng dâu lão đại tinh thần không ổn định, điểm này Ngọc Như Ý cũng nhìn ở trong mắt, vì vậy nàng ta vẫn luôn ở trước mặt nàng dâu lão đại hướng dẫn từng bước, vì vậy mới có kết quả hôm nay.” Nói tới chỗ này, Sở lão tướng quân thở dài một tiếng, ông cũng không phải là không có thiếp thất, nhưng là có thì có, thiếp thất cái gì không lên được trên mặt bàn, điểm này ông cũng là biết đến, vì vậy trước tới nay luôn đem người trong hậu viện quản lý cực tốt. Mặc dù Vương thị có chút ngu xuẩn, nhưng Sở lão tướng quân còn không có làm ra chuyện ái thiếp diệt thê này, bởi vì ông hiểu rõ đến tột cùng cái nào quan trọng hơn. Mà bây giờ, rất dễ nhận thấy, con ông không biết.

Hòa Linh trầm mặc một chút, nói: “Thật ra thì ta sớm cũng biết Ngọc Như Ý người này.” Nàng mở miệng, thật ra thì coi như nàng không nói, nàng đã từng dùng chuyện Ngọc Như Ý gõ qua phụ nàng, phụ thân ông ấy cũng tất nhiên sẽ nói ra, Hòa Linh cũng không phải quan tâm ý nghĩ của người khác, chỉ là có chút chuyện, ngược lại cũng không cần gạt.

“Thật ra thì cũng không sợ nói cho tổ phụ, mới vừa rồi trên đường tới ta còn đang hối tiếc, ban đầu tại sao lại không coi trọng chuyện này, khi đó ta phát hiện một chút đầu mối, đã từng đã cảnh cáo phụ thân, nguyên tưởng rằng phụ thân sẽ để ở trong lòng, thì ra là không phải, không chỉ không phải, còn tệ hại hơn.”

Sở lão tướng quân gật đầu: “Chuyện này, phụ thân người từng nói qua. Thật ra thì nếu như không phải người đã từng cùng phụ thân người nói qua chuyện này, y đã sớm đưa Ngọc Như Ý vào phủ, có điều...... Y đối với người có chút đề phòng, vì vậy cũng không làm như vậy. Cho đến khi người xuất giá rồi, Ngọc Như Ý mới bắt đầu thường xuyên ra vào phủ tướng quân, hiện tại lại gan lớn đến làm ra chuyện như vậy.” Sở lão tướng quân chưa nói, Sở Kỳ nghĩ lần này chuyện tình là Sở Hòa Linh tìm y, hoài nghi Ngọc Như Ý, vì vậy hết sức tức giận, mắng nữ nhi này không hiếu thuận, nhưng mà bây giờ không có cần thiết nói cho Hòa Linh.

Hòa Linh: “Nếu phụ thân không biết chuyện, như vậy ta ngược lại thật ra rất muốn hiểu rõ, mẫu thân tại sao từ chỗ phụ thân chạy đến chỗ đại phu nhân. Phụ thân thật không có cùng mẫu thân nói điều gì khiêu khích sao?” Hòa Linh nhìn chòng chọc vào Sở lão tướng quân, Sở lão tướng quân trầm tư một chút, chậm rãi nói: “Nhất định phải làm cho mình hoàn toàn thất vọng sao? Kết quả như thế, mới sẽ không để cho người khó chịu.”

Hòa Linh đột nhiên liền nở nụ cười, cười hết sức rực rỡ, nàng chậm rãi nói: “Ta cảm thấy, ngài nói sai rồi, ta tại sao phải khổ sở, lại có cái gì cần khổ sở! Chuyện bây giờ nếu như bởi vì chuyện rõ rành rành còn khổ sở, ta mới là thật ngu xuẩn.”

Sở lão tướng quân thở dài một tiếng, “Cũng không dối gạt người, giống như người nghĩ như vậy, người muốn làm thế nào? Cũng không thể giết phụ thân mình. Tình hình bây giờ một người nổi điên ngộ thương mẫu người, là kết quả tốt nhất. Nếu như biết trong đó còn có một chút cong cong quẹo quẹo, với Sở gia thanh danh không tốt, danh tiếng của người cũng sẽ không tốt.”

Hòa Linh vô tội nháy mắt, “Nhưng ta vốn không có háo danh a, hơn nữa ta cũng vậy không quan tâm loại danh tiếng này a! Thật ra thì người, quan tâm nhiều thứ, rất mệt, ta vẫn luôn nghĩ cái gì đều không để ý, thử một chút, phát hiện cảm giác thật tốt, ta có thể sống sung sướng. Nếu như mà phụ mẫu ta chỉ có một đứa con là ta, người tin không? Ta hiện tại liền khiến Sở Kỳ vĩnh viễn không thể tự lo liệu nữa đời sau.” Nói tới chỗ này, Hòa Linh nét mặt nghiêm túc, “Nhưng bọn họ không chỉ có một mình ta, ta có thể không quan tâm phụ mẫu ta, ta có thể không quan tâm những người khác trong phủ này, nhưng mà ta lại không thể không vì Trí Ninh suy tính, y là đệ đệ của ta. Từ nhỏ đến lớn, vẫn luôn đối với ta rất tốt. Mặc kệ ta biến thành hình dáng gì, đều cảm thấy tỷ tỷ mình tốt nhất, nếu để cho y biết phụ thân y là một tiểu nhân âm hiểm, vì một nữ nhân bên ngoài không rõ lai lịch thiết kế hại chết mẫu của y, như vậy ta muốn sĩ đồ của y cũng sẽ không tốt.” Hòa Linh giọng nói nhàn nhạt, nhưng dáng vẻ chưa bao giờ nghiêm túc đến vậy.

“Nếu như phụ mẫu của chúng ta liên tiếp xảy ra chuyện, người khác tất nhiên phải suy nghĩ, cho nên lần này, ta nguyện ý buông tha, nhưng mặc dù lần này ta sẽ không rat ay đối với y, nhưng nếu để cho ta biết y lại tìm đường chết, ta sẽ để y biết, cho dù là ruột thịt, cũng không có nói đến tình cảm và thể diện.” Hòa Linh lạnh lùng nói, trong mắt đều là tàn nhẫn.

Sở lão tướng quân nhìn Hòa Linh, trong lúc nhất thời hẳn là cảm giác mình có chút không hiểu nàng, nguyên bản biết Hòa Linh là một nhân vật lợi hại, nhưng nhìn nàng bộ dạng lòng dạ ác độc như vậy, Sở lão tướng quân lại cảm thấy, mình biết, có lẽ thật đúng là không có nhiều như vậy.

Có điều rất nhanh, ông hơi híp mắt lại: “Người yên tâm đi, ta sẽ không để cho y có cơ hội làm loạn, trong phủ này là bất luận người nào đều giống nhau, chỉ cần ta còn sống, bọn họ ai cũng không có cơ hội làm loạn, ta sẽ không để cho bất kỳ kẻ ngu xuẩn nào phá hủy Sở gia.”

Hòa Linh gật đầu, “Tổ phụ có thể nghĩ như vậy, rất tốt!” Dừng lại một chút, Hòa Linh nói: “Ta đương nhiên cũng hi vọng Sở gia tốt.”

Sở lão tướng quân sáng tỏ, “Ngươi đã công nhận đây tất cả, như vậy......”

“Đi ra đi!” Lục Hàn đột nhiên mở miệng.

Sở lão tướng quân cùng Hòa Linh đều ngưng nói, hai người bọn họ song song nhìn về Lục Hàn, cũng chỉ trong nháy mắt, Sở lão tướng quân lập tức hiểu, y đi tới bên cửa sổ, bỗng nhiên mở cửa sổ ra, ngoài cửa sổ cũng không có người nào. Lục Hàn như có như không hơi cong môi một cái, lúc này, Trí Ninh từ dưới giường trong phòng chui ra, không xin lỗi, chỉ là đứng lẳng lặng.

Sở lão tướng quân tối mặt, “Ngươi tới khi nào?”

Trí Ninh trầm mặc một cái nói: “Cháu vốn là tới bên này chờ người, nhưng người trở lại cùng tỷ tỷ tới đây, cháu không có thời gian đi ra ngoài...... Lại cảm thấy...... Dù sao thì nên núp vào.”

Sở lão tướng quân cười lạnh: “Ngươi thật giỏi, bây giờ còn học được nghe lén.”

Trí Ninh cắn môi: “Cháu không phải cố ý.”

Hòa Linh khuyên nhủ: “Tổ phụ không nên tức giận, cũng không phải là chuyện lớn gì, Trí Ninh nếu nói đệ ấy không phải cố ý, liền nhất định không phải! Chúng ta cũng không thể quá mức làm khó đệ ấy phải không?”

Sở lão tướng quân hòa hoãn một chút, nói: “Chuyện vừa rồi, chính ngươi biết được là tốt rồi, không cần nói nhiều.” Nghĩ cũng biết, mới vừa nói chuyện đều là bị Trí Ninh nghe đi.

Trí Ninh lập tức nghiêm túc: “Cháu hiểu rõ.” Y nhìn hướng Hòa Linh, “Tỷ tỷ, tỷ yên tâm, đệ sẽ biểu hiện tốt một chút.”

Trí Ninh thật ra thì bị trùng kích cực lớn, y mới vừa rồi ngh được những lời đó, không ngờ chuyện lại là như thế, tổ phụ không cùng y nói ra thật tình, dù muốn nói cho y biết, đại khái cũng chỉ là đem chuyện đổ lên người Ngọc Như Ý, mà trên thực tế, y cũng là hiểu biết rõ phụ thân mình dạng người gì. Vì một nữ nhân bên ngoài, ông ta lại có thể tính toán vợ mình, nghĩ đến chỗ này, Trí Ninh liền phẫn hận không chịu nổi. Thật ra thì Trí Ninh khác Hòa Linh, Lan thị đối với Hòa Linh không tốt, nhưng mà đối với Trí Ninh thì lại khác, thật là hứng như hứng hoa, khắp nơi cũng nâng niu trong lòng bàn tay, thận trọng đối đãi, đối y tốt không thể tốt hơn, vì vậy biết được đúng là phụ thân tính toán Lan thị, Trí Ninh lập tức liền bị đả kích cực độ, mà y cũng không phải là đứa ngốc, nghe được lời nói sau của Hòa Linh, y cũng hiểu, hiện tại tình huống như thế, cũng không phải như y nghĩ. Tỷ tỷ hiện tại làm tất cả đều bận tâm tiền đồ của y, tỷ tỷ kỳ vọng y có thể tốt, như vậy y không thể khiến tỷ tỷ đau lòng, hiện tại người thân y thật lòng quan tâm, cũng thật là không có có mấy rồi. Trước kia thật ra có lúc y còn nghĩ, tỷ tỷ tại sao phải thay đổi lớn như vậy, nhưng bây giờ xem ra, không phải như bọn họ nghĩ đơn giản như vậy, có lúc không phải ngươi muốn thay đổi, mà là hoàn cảnh bắt buộc ngươi thay đổi, ngươi xem, cha ruột cũng có thể tính kế mẹ ruột, trong nhà này lại có bao nhiêu ôn tình Khả Ngôn!

Nghĩ đến chỗ này, y khó chịu nhìn về phía Sở lão tướng quân, “Tổ phụ, từ nay về sau, cháu có thể dời đến trong sân của người không?”

Sở lão tướng quân sửng sốt một chút, ngay sau đó nói: “Dĩ nhiên là có thể.”

Trí Ninh thở dài một tiếng, không nói gì khác, nếu như để cho y mỗi ngày đều nhìn phụ thân y, như vậy y thật sợ chính mình sẽ giết người.

“Vậy cháu sẽ đi phân phó người ngay bây giờ.”

Sở lão tướng quân nói: “Ngươi chờ một chút, một lát ta giao phó đi, chuyện như vậy không cần ngươi tới xử lý. Ngươi không có việc gì hãy đi thăm mẫu thân.”

Hòa Linh đứng dậy, “Ta cùng với Trí Ninh cùng đi.”

Lục Hàn đi theo rời khỏi, Sở lão tướng quân ngăn cản y, “Lục vương gia, có mấy câu, ta muốn nói với người, không biết người có thời gian hay không?”

Lục Hàn nhíu mày, “Đương nhiên là có.” Thấy Hòa Linh quay đầu lại nhìn y, Lục Hàn mỉm cười cùng với nàng khoát tay, Hòa Linh không nói gì, thẳng rời đi.

Lục Hàn thở dài: “Nàng không để ý tới ta.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.