Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 180: Chương 180




Hòa Linh sau khi kết hôn lại mặt, Sở gia một đoàn náo nhiệt, Lục Hàn mang theo mỉm cười làm bạn bên cạnh Hòa Linh, dáng vẻ đồng nhất ôn nhu dịu dàng, mọi người thấy, chỉ cảm thấy Hòa Linh thật là vận khí tốt, Sở gia mấy nữ hài tử này, tính tình Hòa Linh có thể tính không phải xuất sắc, nếu như nói so với người khác mạnh hơn, đó chính là diện mạo tốt hơn. Lúc này mọi người cũng cảm khái, đây quả nhiên là theo thời nhìn mặt, nếu không, Sở Hòa Linh làm sao sẽ gả tốt như vậy. Phải biết, nhị tiểu thư dịu dàng còn chưa có gả người đây. Nghĩ đến thật đúng là, có lẽ là bởi vì bị tâm tình ảnh hưởng như vậy, Sở phủ bọn nha hoàn rõ ràng cũng càng thêm thu xếp mình. Dĩ nhiên, Hòa Linh đối với đây tất cả cũng không biết, cũng không có để ở trong lòng, nàng trở về phủ cùng mấy trưởng bối thỉnh an, có điều đợi một ngày, rất nhanh chính là trở về Túc thành Hầu phủ.

Lục Hàn một ngày kia vẫn luôn hầu ở bên cạnh Hòa Linh, ngược lại cũng không có nhìn thấy nàng và Hòa Chân đơn độc tiếp xúc, dù là nói hơn một câu cũng không có, có chút kỳ quái nàng đến tột cùng phải làm sao, trở lại trong phủ, Lục Hàn hỏi “Nàng cần ta giúp một tay không?”

Hòa Linh lắc đầu: “Không cần.”

Lục Hàn nhìn Hòa Linh không có vẻ mặt gì đặc biệt, cảm khái, nếu như y là Sở Hòa Linh, đại khái cũng sẽ muốn bóp chết Sở Hòa Chân, thật sự là rất ghét một cô nương, giống như là lần này Hòa Linh lại mặt, nàng nói chuyện chính là mang theo mềm nhũn, hận không thể khiến Hòa Linh không thoải mái mới phải tốt nhất. Hơn nữa. . . . . .Trong lời ngoài ý là Hòa Linh không tốt như thế nào, cùng với khác nam tử quan hệ mập mờ như thế nào, cái đó những nam tử khác, chính là chỉ Mai Cửu. Lục Hàn thật là muốn cười lạnh.

“Ta thật ra thì có chút hiểu tại sao nàng lại cảm thấy người nhà nàng phiền như vậy, quả nhiên đều là không có đầu óc, căn bản cũng không biết nên đối phó người nào, không nên đối phó người nào.” Lục Hàn cảm khái.

Hòa Linh không có coi đó là vấn đề, “Thu được về châu chấu nhảy lên không được mấy ngày, huynh không thấy ta đều không để ý nàng ta, căn bản không cùng nàng ta không chấp nhặt sao?”

Lục Hàn thật ra thì có chút không hiểu Hòa Linh đến tột cùng nghĩ làm sao, nhưng thật cũng không hỏi, mỗi người đều có ý nghĩ của mình, Hòa Linh đúng là như vậy. Y không có thấy hoàn cảnh Hòa Linh từ nhỏ lớn lên, y không có kinh nghiệm Hòa Linh bị Hòa Chân hạ độc, cho nên y không thể lý giải tâm tình của Hòa Linh.

“Thật ra thì, Sở gia các ngươi tại sao lại như vậy?” Lục Hàn hỏi.

Hòa Linh không có ngẩng đầu: “Thật ra thì nhà ai hợp thành một, cũng không có nhà ai so với nhà khác tốt hơn. Huynh thấy đều là quang vinh chói lọi, nhưng bên trong có bao nhiêu bẩn thỉu, huynh như thế nào biết! Người khác cũng sẽ không chủ động quản gia xấu xí nói cho huynh nghe. Hậu viện nữ nhân nhiều, khó bảo toàn là muốn ra vấn đề. Chánh thê cùng thiếp thất tranh giành, dòng chính nữ cùng thứ nữ tranh giành, quá nhưng mà bình thường rồi.”

Lục Hàn lắc đầu: “Ngược lại không ngờ.”

Hòa Linh mỉm cười: “Huynh nhớ, nhà ai đều có bẩn thỉu là tốt a, cũng đừng giống như là chưa từng thấy qua Thiên nhi một dạng. Nhà huynh có vấn đề, nhà người ta đều có, nghĩ như vậy cũng sẽ không quá coi thành chuyện gì to tát rồi.”

Lục Hàn bật cười.

Những ngày sau này rất nhanh, đảo mắt chính là đã qua gần một tháng, Hòa Linh mình cũng cảm thấy thời gian trôi qua hết sức nhanh, chỉ lát nữa là phải đến hôn sự của Hòa Chân, Hòa Linh bẻ ngón tay tính toán, “Đại khái còn có năm ngày rồi.”

Lục Hàn cũng không ở đây, Từ Trọng Xuân vào cửa nói: “Tiểu Linh Đang, ta tới xem ngươi làm sao!” Thật ra thì ông gần đây vẫn luôn ở đây, hôm nay giả trang thành cái này, ngày mai giả trang thành cái đó, hai người cũng chỉ là đùa giỡn mà thôi.

Hòa Linh cười hỏi: “Ông tối hôm qua trở về Sở gia sao?”

Từ Trọng Xuân gật đầu: “Uh, ta đi về, mồi cũng thả, luôn luôn đi nhìn một chút kết quả!”

Hòa Linh hỏi: “Như thế nào?”

Từ Trọng Xuân nói: “Đã đem chuyện chậm rãi nói cho sở Hòa Chân, ta cũng vậy không ngừng làm ám hiệu trong lòng cho nàng ta, chỉ cần đến lúc đó thật xuất hiện cái chủng loại tình huống kia, ta tin tưởng nàng ta nhất định sẽ nói ra ngoài, khống chế không được mình.”

Hòa Linh gật đầu.

Bọn họ thật ra thì đã sớm đối với Hòa Chân bỏ thuốc, chỉ cần ngày đó nàng cùng Tạ Nhị gia hoan hảo, Hòa Chân sự sẽ bị cấp tốc kích thích, nàng bởi vì dược vật ảnh hưởng, bất kỳ kích thích cũng không tốt. Nhưng từ chỗ Mai Cửu biết được Tạ Thừa Tướng cùng Tạ Nhị phu nhân quan hệ, Hòa Linh chính là thay đổi chủ ý. Sở Hòa Chân muốn chết, nhưng là, kết quả lại là bất đồng.

Trừ Hòa Chân, còn có đại phu nhân, Hòa Linh hỏi: “Đại bá mẫu như thế nào?”

“Nghi thần nghi quỷ, cảm thấy người khác đều muốn hại bà ta.”

Hòa Linh cười lạnh: “Lúc bà ta hại người khác sao không sợ, bây giờ nghĩ đến sợ.” Hòa Linh nghĩ đến kiếp trước, thù mới hận cũ chung vào một chỗ, nói: “Ta không muốn mạng của bà ta, có điều để cho bà ta điên, đã là đủ dày đạo rồi.” Nói xong, Hòa Linh sắc mặt lạnh xuống.

“Vào đi!”

Lục Hàn đứng ở cửa, thong thả ung dung nói: “Thật đúng là một đôi chủ tớ tính toán người tốt, có điều. . . . . . Nhìn thật là khiến người ta mừng rỡ, Tiểu Linh Đang của ta có thể làm tốt.”

Hòa Linh chu mỏ: “Huynh có thể đi vào quang minh chánh đại nghe hay không, ám đâm đâm như vậy, lại để cho người ta cảm thấy rất ghét! Đúng rồi, Sở Vân!”

Sở Vân tại sao không ở cửa ra vào đâu rồi, Sở Vân có mấy phần lúng túng: “Cô gia. . . . . .” Mặc dù là nghe lệnh Hòa Linh, nhưng Lục Hàn dây dưa không ngớt lấy tay che cái miệng của y, y tóm lại phải . . . . .

Hòa Linh nhìn Sở Vân lúng túng như vậy cũng biết Lục Hàn người này nhất định là sử dụng ám chiêu rồi.

Lục Hàn nói: “Ta không nghĩ tới, ban đầu nàng trúng độc, lại là đại bá mẫu của nàng làm.”

Hòa Linh không sao cả: “Bây giờ biết cũng không muộn, cho nên nói không nên chọc ta...ta thật sẽ báo thù.”

Hòa Linh thật không hiểu, tại sao Lục Hàn đối với nàng làm cái gì đều là một bộ dáng vẻ dễ dàng tha thứ rất cao, giống như nàng làm cái gì, Lục Hàn đều không cảm thấy kỳ quái, thật ra thì Hòa Linh cũng cảm thấy, nếu như nàng là Lục Hàn, đều sẽ cảm giác Sở Hòa Linh quá độc ác. Dù sao, bọn họ không có từng trải qua chuyện như Sở Hòa Linh, có suy nghĩ này là bình thường. Nhưng Lục Hàn vẫn là mới nhận thức nàng, giống như, nàng làm cái gì, Lục Hàn đều không cảm thấy quá đáng, chính là bởi vì như vậy, Hòa Linh cảm thấy tâm tình rất tốt, đã cảm thấy, hình như có một người mặc kệ là nàng làm cái gì, đều đứng ở bên người nàng. Những thứ này nhưng mà, Hòa Linh không tính nói cho Lục Hàn, tại sao phải nói cho y biết nha, nói rồi, y sẽ kiêu ngạo, Hòa Linh ám đâm đâm nghĩ tới.

“Lại nói.” Từ Trọng Xuân đột nhiên mở miệng.

Hòa Linh nhìn y, “Cái gì?”

Từ Trọng Xuân nhìn về phía Lục Hàn, nói: “Gần đây bên ngoài có một lời đồn đãi, tám phần các ngươi không biết, hiện tại căn bản không có mấy người nói, ta cũng là lúc tối hôm qua đi Sở gia, nghe lén Sở lão tướng quân nói chuyện mới biết.” Dừng lại một chút, Từ Trọng Xuân tiếp tục nói: “Bên ngoài bây giờ có lời đồn đãi, ngươi không phải là con trai ruột của trưởng công chúa cùng Túc thành hậu.”

Lục Hàn lập tức ngây ngẩn cả người, Hòa Linh sắc mặt lạnh xuống: “Lời đồn đãi? Còn nói cái gì?”

Từ Trọng Xuân nghiêm túc: “Còn nói. . . . . .” Y cảm thấy lời này thật là khó mà nói ra miệng, nhưng vẫn nói: “Còn nói, lục Tiểu Hầu gia là con riêng của hoàng thượng.”

Hòa Linh kinh ngạc nhìn về phía Từ Trọng Xuân, hồi lâu, quay đầu lại nhìn Lục Hàn, Lục Hàn sắc mặt thay đổi mấy phần, hỏi “Lời đồn đãi có bao nhiêu lớn.”

Từ Trọng Xuân suy nghĩ một chút, “Ta cũng không biết lời đồn đãi có bao nhiêu lớn, nhưng khẳng định có thể chính là, Sở lão tướng quân đã nghe nói, cho nên ta nghĩ, phải là lời đồn đãi giữa giới quý tộc thôi. Bên ngoài phố phường ngược lại không có nghe nói.”

Lục Hàn sắc mặt lập tức liền hắc thành oa để, Hòa Linh có chút bận tâm, nàng nắm tay Lục Hàn: “Huynh phải tỉnh táo, lúc này, bọn họ cũng không dám bên ngoài nói gì sai.”

Lục Hàn siết quả đấm thật chặt, 1 hồi lâu, “Ta đi qua chỗ mẫu thân bên kia.”

Hòa Linh kéo Lục Hàn lại, nghiêm túc nói: “Không nên đi, lúc này huynh qua đó, sẽ chỉ làm mẹ huynh suy nghĩ nhiều. Nếu không phải truyền bá diện tích lớn, nếu tất cả mọi người không biết, như vậy thì không nên đem chuyện này chuyện nhỏ hóa lớn! Ta nghĩ, huynh không muốn mẫu thân đau lòng.”

Lục Hàn gật đầu.

Hòa Linh giao phó Từ Trọng Xuân: “Từ tiên sinh, ngài giúp ta lưu ý một chút những chuyện này, nếu như có cái gì sai lầm, ngài tới nói với ta.”

Từ Trọng Xuân ai một tiếng đáp, không nói cái khác, chính là nhìn Tiểu Linh Đang nét mặt chính là biết được, nàng đã đã sớm biết chuyện này.

“Ta bây giờ trở về Sở phủ găpkj tổ phụ, xem một chút tình huống cụ thể, huynh phải ổn định, nếu như huynh không vững vàng, huynh khiến trưởng công chúa làm thế nào?”

Hòa Linh khuyên trụ Lục Hàn, Lục Hàn thở dài một tiếng, gật đầu: “Cám ơn nàng.”

Hòa Linh lườm y một cái, “Huynh có phải ngu hay không!”

Lục Hàn ổn định, Hòa Linh rất nhanh chính là chuẩn bị xong trở về Sở gia, hôm nay đã là gần tối, Sở lão tướng quân ngược lại không nghĩ tới Hòa Linh sẽ ở lúc này trở lại, mặc dù Hòa Linh nói là trở lại tìm đồ, nhưng lại là gặp Sở lão tướng quân.

Vừa mới đến thư phòng, Hòa Linh chính là khuất tất thỉnh an: “Hòa Linh bái kiến tổ phụ.”

Sở lão tướng quân gọi nàng dậy hỏi “Thế nào lúc này trở lại?”

Hòa Linh cũng không giấu giếm, đi thẳng vào vấn đề: “Con muốn biết, tổ phụ là thế nào biết lời đồn đãi kia?”

Sở lão tướng quân cả kinh, ngay sau đó hơi híp mắt lại: “Lời đồn đãi gì, ta không biết.”

“Lời đồn đãi Lục Hàn là con riêng của hoàng thượng, người làm sao biết, còn có người nào biết, tổ phụ, người biết, con nếu hỏi người, liền tin chắc người là biết.” Hòa Linh một chút cũng không có giảm xóc, vẫn luôn là đi thẳng vào vấn đề.

Sở lão tướng quân cũng lập tức hiểu rõ ra, y không thể tin nhìn Hòa Linh: “Lời đồn đãi là thật?”

Hòa Linh suy nghĩ một chút: “Là thật hay giả lại có cái gì?”

Sở lão tướng quân nhìn Hòa Linh, cảm giác mình một chút cũng nhìn không ra tôn nữ này, ông không thể tin, hồi lâu, nói: “Ta nghe Phương đại nhân nói, ngươi biết, chúng ta quan hệ cực tốt, chuyện này, nghĩ đến mấy Vương Gia đều biết, trừ mấy Vương Gia, vậy cũng chỉ có đâị thần cực kì cá biệt trong triều biết được. Dĩ nhiên, cụ thể có bao nhiêu người ta không biết, nhưng đều sẽ càng ngày càng nhiều.”

Hòa Linh cắn môi, “Đa tạ tổ phụ.”

Thấy Hòa Linh phải đi, Sở lão tướng quân nghiêm túc hỏi “Linh tỷ nhi, nếu như chuyện như vậy là thật. . . . . .” Đi xuống lời nói, hẳn là không biết nên nói làm sao.

Hòa Linh nghiêm túc: “Tổ phụ chỉ cần làm tốt chính mình, thân thể hoàng thượng cường tráng!”

Sở tướng quân lập tức hiểu, “Ta biết rồi.”

Hòa Linh rời đi, Sở tướng quân ở thư phòng đợi 1 hồi lâu, ông trầm mặc, rất lâu sau đó, rốt cuộc bật cười, “Có lẽ, Sở gia là có Đại Tạo Hóa, người vận số, thật là không thể nói.”

Hòa Linh đem tình huống Sở lão tướng quân bên này biết được báo cho Lục Hàn, Lục Hàn cười lạnh: “Đều biết. Cậu của ta tất cả đều biến thành ca ca của ta, Tiểu Linh Đang, nàng nói buồn cười không.”

Hòa Linh nhìn y cười giống như đang khóc, nói: “Không buồn cười, huynh phải tỉnh táo, nếu như huynh không tỉnh táo, mọi người sẽ tin chuyện này, hiện tại chúng ta trầm tĩnh, phải nghĩ làm thế nào mới phải tốt nhất. Hoặc là. . . . . .” Hòa Linh dừng lại một cái nói: “Hoặc là chúng ta không hề làm gì. Chỉ cần hoàng thượng không nhận, trưởng công chúa không nhận, những người khác chính là nói hưu nói vượn.”

Lục Hàn ôm lấy Hòa Linh, đầu tựa vào trên vai của nàng, “Nàng có cảm thấy ta rất yếu ớt hay không?”

Hòa Linh lắc đầu, ngay sau đó nói: “Nếu như vậy còn không yếu ớt, ngươi thật đúng là thiết đả rồi.”

Mặc dù biết tất cả, nhưng Hòa Linh bọn họ ngược lại cũng không tiện làm cái gì, càng thêm phòng bị những tin tức này truyền tới tai của trưởng công chúa, mưu cầu không để cho bà biết được. Chuyện này, bọn họ tóm lại là không thể làm ra phản ứng tốt hơn. Chỉ có thể tạm thời chờ một chút. Có điều những ngày sau này, rất nhanh đến ngày Hòa Chân lập gia đình, phủ Thừa Tướng cũng mời Lục Hàn, mặc dù không phải giống như Hòa Linh náo nhiệt như vậy, nhưng có không ít người đều là cho Tạ Thừa Tướng mặt mũi, cũng là cho Sở lão tướng quân mặt mũi, cũng tới đây tham gia, Quý Thiếp. . . . . . Cũng là đón dâu sao!

Hòa Linh cũng không có ở Sở gia, mà trực tiếp đi theo Lục Hàn đi tới Tạ gia, mặc dù mấy ngày nay có chút hỗn loạn, nhưng nét mặt Lục Hàn ngược lại không nhìn ra cái gì, Lục Hàn cũng biết, lúc này chỉ có thể cái gì không tồi, như vậy mới phải thoả đáng nhất, hơn nữa người biết, tóm lại không có nhiều như vậy. Hơn nữa, Hòa Linh nói rất đúng, chuyện Hòa Chân bên này phát, tầm mắt của mọi người lại bị dẫn tới phía trên này, tin tức kia được coi trọng liền thấp mấy phần. Mặc dù khả năng này cực thấp, nhưng bọn họ hiện tại cũng chỉ có thể an ủi mình như vậy. Hòa Linh vẫn luôn đi theo bên canh Lục Hàn, đi tới Tạ phủ, đụng phải huynh muội Tạ Du Vân cùng Tạ Tư Nồng, Tạ Tư Nồng hận hận nhìn chằm chằm Hòa Linh, hận không thể tiến lên cắn nàng một hớp, đem lấy nàng cắn chết, Hòa Linh ôn ôn nhu nhu cười, cũng không nhiều cùng người kêu.

Tiếng pháo nổ, đùng đùng, hết sức điếc tai, Hòa Linh nhếch miệng lên một chút ý cười, nói: “Có lúc, tất cả thật đúng đều là số mạng.”

Hòa Linh cũng không có nhìn tân nương tử, thấy không ít người đều đi qua, vẫn như cũ đứng ở bên cạnh Lục Hàn, bộ dạng hẳn là một tấc cũng không rời. Mặc dù ít nhiều có chút không thỏa đáng như vậy, nhưng người ta là tân hôn yến nhĩ, quan hệ thân mật cũng là bình thường, bọn họ cũng không tiện nói gì. Có điều còn không có bao lâu, liền nghe hỉ phòng bên kia truyền tới một tiếng la hét ầm ĩ, âm thanh một tiếng tiếp một tiếng, lớn hết sức. Làm cho người ta ghé mắt. Tạ Tư Nồng vốn là nên hầu ở bên cạnh Tạ phu nhân, nhưng nhìn thấy Lục Hàn, lại nhìn thấy Sở Hòa Linh tiện nhân này, hẳn là không đi, trực tiếp đi theo Tạ Du Vân, nhìn chòng chọc vào vợ chồng nhà người ta. Tiếng kêu gào lên, Hòa Linh cùng Lục Hàn hai mặt nhìn nhau. Tiểu nha hoàn vội vàng chạy tới, Tạ Tư Nồng bị lôi đi, Hòa Linh thấy phu nhân hướng tân phòng bên kia chạy tới, muốn nhìn một chút, mình cũng là bất động.

Ngược lại Tạ Du Vân, thẳng đi tới bên cạnh bọn họ: “Tỷ tỷ của nàng bên kia hình như có chuyện gì, ngươi không đi xem một chút?”

Hòa Linh thật muốn nói, ngươi thật là cây hành lá sao, lại nói, Sở Hòa Chân cùng với nàng quan hệ không tốt, còn không dùng ngươi Tạ Du Vân tới nói đi?

Nàng cười lạnh nhìn Tạ Du Vân, hỏi “Vậy. . . . . . Huynh là có ý gì đây?”

Tạ Du Vân nghiêm túc: “Đều là người một nhà, nàng không đi xem một chút, ngược lại ở chỗ này người giống như không có sao, thật là không nên.” Ngược lại chỉ trích Hòa Linh nàng.

Lục Hàn cau mày: “Người một nhà? Ta ngược lại thật ra cảm thấy lời này không đúng, Tiểu Linh Đang là người Túc thành Hầu phủ chúng ta, mà Sở Hòa Chân đúng là người phủ Thừa Tướng các ngươi, Túc thành Hầu phủ chúng ta lúc nào cùng phủ Thừa Tướng các ngươi một nhà. Đây là có thú vị, ta xem, Tạ công tử không có lên làm Trạng Nguyên ngược lại đúng, những chuyện này cũng phân biệt không rõ ràng lắm, ngươi có thể phân biệt rõ ràng gì đây!”

Lục Hàn nụ cười rất lạnh, Tạ Du Vân nhìn thẳng y, hai người vẻ mặt đều có chút khó coi.

Hòa Linh cười yếu ớt lôi kéo Lục Hàn: “Nếu không, tướng công, chúng ta đi qua nhìn một cái đi? Mặc dù giống như hết sức không thỏa đáng, nhưng nếu như ta không đi, Tạ công tử sẽ phải truyền ra ta không hữu ái tỷ muội, bây giờ mặc dù qua có chút không thỏa đáng, nhưng nếu chủ nhà người ta đều không để ý rồi, chúng ta hay là đi thôi.”

Hòa Linh nói rất nhẹ nhàng, Lục Hàn cũng không nói chuyện, dẫn đầu đi về phía trước, ngược lại trực tiếp cho Tạ Du Vân gạt ở một bên. Người chung quanh nhìn sắc mặt Tạ Du Vân của khó coi, cũng không biết nói gì.

Vị này Tạ công tử. . . . . . Thật đúng là không rành việc đời a!

Lục Hàn cùng Hòa Linh đi tới hậu viện, hậu viện thật ra thì nữ quyến nhiều, rất ít có nam nhân, có điều lúc này cũng không còn người nhìn Lục Hàn tới, chỉ thấy đại phu nhân cùng Nhị phu nhân đã đánh nhau ở một lên, Tạ Tư Nồng đang can ngăn, mà Sở Hòa Chân còn lại là ở một bên cười lạnh kêu gào.

Hòa Linh cũng không tiến tới phía trước, có điều phía bên ngoài vây xem như vậy, “Đánh quả thực lợi hại.”

Quả thật như thế, đại phu nhân chửi rủa: “Ta vẫn đem ngươi là hảo tỷ muội, nhưng ngươi hẳn là đào ta góc tường, cái người này tiện nhân không biết xấu hổ. Ta giết chết ngươi.”

Thật ra thì cũng là bên này đột nhiên xảy ra, nếu không phải thế, cũng sẽ không huyên náo lớn như vậy.

Hòa Linh chọc chọc một phu nhân phúc hậu bên cạnh, hỏi “Bên này là. . . . . . Chuyện gì xảy ra a!”

Này phu nhân phúc hậu cả mắt đều là đùa giỡn, “Ngươi không biết a, ai da má ơi! Bên này. . . . . .”

Sự thật tựa như cùng Hòa Linh trước đoán bố trí như vậy, đại phu nhân quả nhiên là tìm đến Hòa Chân phiền toái. Tạ Nhị phu nhân trước sau như một đều là như vậy, vì vậy đại phu nhân an toàn trên hết là xem, quan được tâng bốc, mà bây giờ bà không ra mặt, đại phu nhân nơi nào nhìn đi xuống, lập tức cứ tới đây giúp một tay, mà giúp một tay. . . . . . Chính là giúp xảy ra chuyện gì. Tạ đại phu Nhân Châm đối với Sở Hòa Chân, Sở Hòa Chân sao không tức giận, trong cơn tức giận liền đem gian tình của Tạ Thừa Tướng cùng Nhị phu nhân nói ra, thật ra thì lúc này ngược lại cũng không cần chứng cớ gì rồi. Sở Hòa Chân nói chi sáng quắc, vừa trước mặt nhiều người như vậy, đại phu nhân lập tức liền nổi cơn thịnh nộ, đầu tiên là đánh Sở Hòa Chân, Sở Hòa Chân cũng không phải là đứa ngốc, trực tiếp đùng đùng đem chuyện hướng trên người Nhị phu nhân nói, có một số việc nhỏ cũng không nhịn được ngẫm nghĩ, như vậy một phen làm ầm ĩ, đại phu nhân lại bắt đầu đánh Nhị phu nhân, vì vậy chính là như cảnh tượng bây giờ.

Mà trước Tạ Nhị gia nghe nói nguyên phối của mình cùng đại ca léng phéng liền chạy tới, nhất thời liền túng, nhìn cái nét mặt này của ông ta, mọi người lập tức liền hiểu rõ, Tạ Nhị gia đã biết. Kể từ đó, đại phu nhân cũng càng tức giận, mà qua tới Tạ Tư Nồng nghe nói những thứ này, cũng hận thấu, nói là can ngăn, nhưng thật ra là hai đánh một.

Sở Hòa Chân hòa hoãn lại, đứng ở một bên Lãnh Ngôn, “Đều nói ta không tốt, ta xem ngươi cũng không có chỗ nào tốt, ta là ngươi, ta liền tự roiwf khỏi vị trí.”

Nghe được cái này, Nhị phu nhân thét chói tai: “Cái người này gậy quấy phân heo, ngươi chém gió tám đạo ngậm máu phun người, ta giết chết ngươi!”

Lúc này đã hoàn toàn không giống trước dịu dàng hiền thục, Sở Hòa Chân cười lạnh: “Người hư thân mất nết có quyền gì nói ta, ngươi là bị ta vạch chân tướng, muốn giết người diệt khẩu chứ? Ngươi không phải là cái tốt gì.”

Đại phu nhân cũng kêu la: “Ngươi mau tới đây, đánh cho ta, đánh chết tiện nhân này, ta liền khiến lão Nhị cho ngươi phù chánh.”

Nghe được cái này, Sở Hòa Chân nhãn thần chợt lóe, cũng xông tới.

Hòa Linh nhìn phía trước vừa đánh thành một đoàn, tấm tắc nói: “Tạ Thừa Tướng đều không quản lý sao?”

Vừa dứt lời, Tạ Thừa Tướng lại tới, ông ta thật ra thì mới vừa rồi liền nghe được bên này có chuyện, nhưng là chuyện của chi thứ hai, không phải là một chút tranh giành người tình, ông ta cũng không vui lòng quản nhiều, cũng không nguyện ý dính vào. Huống chi, ông ta biết tính nết của Nhị phu nhân, bà ta có thể ngăn chận chuyện, nhưng vạn vạn không nghĩ đến, chuyện hẳn là phát triển thành như vậy, ông ta cho là bản thân có thể thở bình thường nhưng đã bị quấn vào trong nước xoáy.

“Tất cả đều dừng tay cho ta.”

Người xem náo nhiệt đã càng nhiều, Tạ Thừa Tướng lúc này thật là thiếu chút nữa tức đến ngất đi, ông từng chữ từng câu, hung hăng nói: “Các ngươi đây là đang làm cái gì.”

Đại phu nhân lập tức liền bị chọc giận, bà kêu gào: “Ông nói, ta có điểm nào có lỗi với ông, ông lại đối với ta như vậy, ông muốn ít người tiểu thiếp ta đều không quan tâm, nhưng ông bây giờ trộm, là nàng dâu của đệ đệ ruột ông, ông cũng không suy nghĩ một chút, mấy hài tử trong nhà nghĩ như thế nào sao? Tạ Uẩn, ta theo ông nhiều năm như vậy, ta điểm nào có lỗi với ông, ông phải nhục nhã ta như vậy, người bên ngoài đều biết, ông lại gạt ta, ông nói!”

Tạ Thừa Tướng thế nào cũng không nghĩ tới chuyện thế nhưng xuyên tạc thế này, tức giận: “Bà nói bậy bạ cái gì, ta cùng với đệ tức phụ lúc nào thì có quan hệ, bà nghe ai nói xằng nói bậy.”

Đại phu nhân trực tiếp chỉ hướng Hòa Chân: “Nàng một cái tiểu cô nương đều biết, ông vẫn không thừa nhận, nếu như không có chuyện như vậy, ông xem nhị đệ, tốt, có chuyện như vậy hay không, ông để nhị đệ nói.”

Tạ Nhị gia núp ở một bên, không nói lời nào, mọi người nhìn như vậy còn có cái gì không hiểu.

“Bà không cần náo loạn.” Tạ Thừa Tướng cực hận, lại không thể không cố gắng bình tĩnh: “Chuyện bên này, không phải như bà nghĩ!”

“Làm sao lại không phải!” Đại phu nhân Lãnh Ngôn, “Cái tiểu tiện nhân đó đều biết.”

Hòa Chân bị gọi bên trái một tiểu tiện nhân bên phải một tiểu tiện nhân phát cáu, kêu gào: “Bà không xem tướng công của mình, gọi ta tiểu tiện nhân có ích lợi gì!”

Đại phu nhân giận, lại muốn xông lên, nghe nói tất cả đều là Sở Hòa Chân gây ra, Tạ Thừa Tướng chỉ cảm thấy tức giận không thể tự chủ, trở tay chính là một bạt tai: “Ngươi câm miệng, không nên nói nữa.”

Sở Hòa Chân bị quất đảo, trực tiếp té xuống đất.

“Tất cả đều cho ta giải tán, nàng vì muốn trở thành chánh thất bịa chuyện ra ngoài, bà cũng tin tưởng, bà cũng không suy nghĩ một chút, điều này có thể sao? Nhị đệ, ngươi cũng vậy, làm sao ngươi có thể bị một cái tiểu cô nương lung lạc chứ, bố trí hoài nghi nương tử mình như vậy, hoài nghi đại ca mình, ngươi làm đúng sao?”

Nhị Lão Gia không nói lời nào, co rúm lại ở một góc.

Lúc này, giọng nữ trong trẻo đột nhiên nói: “Nàng. . . . . . Tại sao bất động?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.