Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 173: Chương 173




Trước kia thật ra thì Hòa Linh vẫn luôn không nghĩ, nàng không biết Mai Cửu tại sao trợ giúp nàng như vậy, nàng thật không tin cái cảm giác chuyện tốt gì, hảo cảm loại chuyện này, cho tới bây giờ đều không phải là nguyên nhân toàn lực trợ giúp một người. Duy nhất khả năng lớn nhất chính là Mai Cửu hy vọng nàng làm chuyện này. Nhưng Mai Cửu tại sao làm như vậy! Hòa Linh cẩn thận tính toán, nàng ngược lại cảm thấy, không phải là bởi vì Tạ Thừa Tướng giấu Tô thần y, nếu như thật vì vậy, Mai Cửu sẽ không có nét mặt như vậy, Mai Cửu vẻ mặt quá quái dị rồi, hơn nữa lúc đó y không trả lời hay kinh ngạc cũng làm cho người khác cảm thấy hết sức quỷ dị, bất quá mặc kệ Mai Cửu là từ nguyên nhân gì, kết quả cũng giống nhau, cái kết quả này cũng cùng nàng trăm sông đổ về một biển.

Nói cho cùng, nàng nghĩ muốn phủ Thừa Tướng không tốt, mà Mai Cửu cũng giống như nhau, nếu cái mục đích này giống nhau, như vậy ngược lại cũng không có cái gì rối rắm. Thật ra thì có lúc ngươi không thể nói người lợi dụng ngươi, bởi vì bản thân ngươi cũng muốn lấy được cái kết quả này, cho nên không có tất yếu rối rắm. Được phép tồn tâm tư như thế, Hòa Linh ngược lại cảm thấy, thật ra thì cũng không có cái gì phải nói nhiều, không cần phải vậy thôi. Hơn nữa, Lục Hàn nói qua, Mai Cửu mọi cử động bị người nhìn chằm chằm, nếu là bị người nhìn chằm chằm, sợ là cũng không có năng lực làm cái gì, mà lúc này đây muốn mượn năng lực của người khác cũng là chuyện đương nhiên. Nhưng Hòa Linh ngược lại không nghĩ tới, chuyện này có trùng kích lực như vậy, Tạ Thừa tướng thế nhưng là người mà nàng một chút cũng không có nghĩ tới.

Xem ra, mỗi người sau quang vinh chói lọi, đều là vô số bẩn thỉu. Mà lúc này, xe ngựa đi chậm rãi, trên mã xa, Mai Cửu nằm tựa lung bên trong, vẻ mặt hết sức khó chịu, cả người y cũng co rúc, giống như run rẩy không thể tự chủ, chính là giá rét Đông Nhật, mồ hôi cũng là không ngừng nhỏ xuống, mà Tô thần y nắm cánh tay của y, bắt mạch cho y, cả người chân mày nhíu thật chặt.

Mai Cửu miễn cưỡng nâng lên một nụ cười, “Không có, không có quan hệ! Người. . . . . . Luôn là chạy không khỏi cái chết.” Khóe miệng y vẫn nhếch lên, giống như khó chịu cũng không phải y.

Tô thần y rũ mí mắt xuống: “Công tử. . . . . . Sao phải khổ vậy chứ!”

Mai Cửu giọng nói hết sức nhẹ, bị đau,chừng là không có hơi sức, “Tóm lại muốn chết, tóm lại không có bao nhiêu thời gian, ta cuối cùng muốn liều một phen.”

Tô thần y không có nói gì, chỉ là thở dài.

Mai Cửu cười, càng không thể tự chủ, “Cuộc sống chính là như thế, mở màn cuối cùng là muốn kéo ra. Khụ khụ, khụ khụ khụ!”

Trên cái khăn trắng như tuyết, máu tươi chói mắt. Mai Cửu lần nữa phát bệnh, người người cũng không nghĩ tới, đợi đến lúc trở lại Mai phủ, Mai Cửu cơ hồ có lẽ đã bất tỉnh, Mai Ngư ôm y xuống, Mai Cửu cả người đã gầy gò không còn hình dáng. Nhẹ giống như gió thổi qua sẽ không thấy. Mai Ngư liền tranh thủ mang Mai Cửu về băng thất, Tô thần y cõng cái hòm thuốc, cũng nhanh chóng đi vào theo. . . . . .

Nội viện hoàng cung.

Hoàng đế đang tu bổ cành hoa, cả người hết sức hiền lành, Lâu Nghiêm đứng ở một bên bẩm báo: “Mai Cửu lần nữa phát bệnh, hơn nữa, một lần so một lần nghiêm trọng.”

Hoàng thượng tiếp tục tu bổ cành hoa, cũng không có động, có điều nhẹ nhàng hỏi: “Không phải nói Mai Cửu đã tốt hơn rất nhiều sao? Tô thần y ở bên cạnh y, chẳng lẽ có thể để cho y cứ như vậy chết? Đệ nhất thiên hạ thần y, chẳng lẽ chỉ có một chút như thế thôi? Xem ra, Tạ Uẩn lúc trước cất giấu người này lại không cần thiết, hoàn toàn là có tiếng không có miếng thôi. Người người cũng nói Tô thần y có thể cải tử hồi sanh, bây giờ nhìn lại, nhưng mà chỉ đúng là nói một chút mà thôi.”

Lâu Nghiêm Bình tĩnh bẩm báo: “Nếu như một người một lòng muốn chết, sợ là Đại La Thần Tiên cũng khó cứu. Mai Cửu hoàn toàn là tự mình làm, nếu như y nghỉ ngơi cho khỏe, thân thể nhất định sẽ không suy bại đến vậy, có điều Mai Cửu vốn cũng sẽ không dừng lại hành động của mình. Sản nghiệp cửa hàng của y quá lớn, muốn duy trì, tất nhiên hao phí tâm lực, đệ nhất thiên hạ thủ phủ, đâu dễ dàng như vậy.”

Hoàng thượng mỉm cười: “Ngươi là muốn nói cho ta biết, y là người chết vì tài chim chết vì ăn?”

Lâu Nghiêm lắc đầu: “Không, thuộc hạ chẳng qua là cảm thấy, y quá mức coi trọng sản nghiệp của mình rồi, có chút kỳ quái.” Tuy là nói như vậy, y tiếp tục: “Có điều hình như có thể hiểu, có lúc đã cởi hổ khó xuống, y đã bị đặt ở trên vị trí kia, cũng cùng người Mai gia đều là phản bội, cùng ngoại tổ phụ nhà mình giống nhau không thân cận. Nếu như thật bị người kéo xuống, Mai gia sản nghiệp thật bị các phòng khác của Mai gia phân đi, Mai Cửu tình trạng sẽ có thê thảm dường nào cũng là có thể đoán trước. Cho nên y cởi hổ khó xuống, căn bản là dừng lại không được. Hơn nữa thuộc hạ gần đây điều tra, phát hiện sản nghiệp Mai gia xem ra không phải kiên cố như vậy, đặc biệt là sản nghiệp ở Nam Chiếu cùng Tây Sở, thật ra thì vẫn là xiêu vẹo chỉ chực sụp đổ.”

Hoàng đế cười lạnh: “Nếu như chưa bao giờ lấy được thì cũng thôi đi, nhưng phàm là lấy được, như thế nào cam tâm buông tha chứ! Mai Cửu cũng bất quá là một tục nhân thôi, y khi còn bé liền hao hết tâm lực tranh thủ được đồ, vì những thứ này, y bỏ ra quá nhiều, vì vậy nếu như thật như vậy, ngược lại cũng có thể đoán được. Y sẽ không chịu. Ngược lại cùng tiền tài không liên quan, một phần chấp niệm thôi.”

Hoàng thượng rốt cuộc đem cây kéo bỏ xuống, ông chậm rãi hỏi “Như vậy y đi gặp Sở Hòa Linh, đến tột cùng là làm cái gì?” Hoàng đế cười như không cười câu chân mày, lạnh lùng nói: “Huynh đệ bọn họ hai người, ngược lại thẩm mỹ nhất trí. Có điều trẫm cũng không hi vọng có người đoạt đồ của Hàn Mộc.”

Lâu Nghiêm: “Vậy thuộc hạ. . . . . .”

“Không, không cần làm cái gì, việc ngươi cần chính là nhìn chăm chú y, trẫm ngược lại phải xem một chút, Sở Hòa Linh lựa chọn cái gì, là sống hay là chết!” Hoàng đế trong mắt giống như tôi độc, bộ dáng kia người khác không biết được, nhưng Lâu Nghiêm đi theo hoàng thượng nhiều năm như vậy, cũng là vô cùng rõ ràng.

“Thuộc hạ nghĩ, Sở tiểu thư thông minh. Hơn nữa, mặc dù Mai công tử đối với Sở tiểu thư rất tốt, Sở tiểu thư ngược lại cũng không biểu hiện quá nhiệt tình. Thứ cho thần nói thẳng, vi thần cảm thấy, Sở tiểu thư hình như đối với bất luận kẻ nào cũng không nhiệt tình, phải nói kỳ quái, Sở tiểu thư so Mai Cửu còn kỳ quái.” Lâu Nghiêm hình như đối với hoàng thượng hết sức sùng kính, nếu như là thần tử bình thường, làm sao sẽ cùng hoàng thượng nói những điều này, nói lỗi nhiều nhiều, đạo lý này người người đều hiểu.

Hoàng đế nở nụ cười, chậm rãi nói: “Ngươi cảm thấy Sở Hòa Linh càng không thích hợp?”

Lâu Nghiêm gật đầu: “Dạ, Sở tiểu thư nhìn người, mới thật hết sức lạnh lẽo, thuộc hạ đã từng lưu ý qua ánh mắt của nàng, ánh mắt nàng Lãnh Băng Băng lại dẫn đùa cợt. Thật đúng là không quá giống là bên trong một thiếu nữ. Hơn nữa, trước Mẫn Nhất Phàm tới Bắc Tề, Sở tiểu thư đã từng gặp y. Thuộc hạ cảm thấy được. . . . . . Sở tiểu thư mới là thật người cả gan làm. Mặc kệ là đối với Tạ Thừa Tướng hay là đối với Mẫn Nhất Phàm, nàng hình như cũng tồn tại ý định khiêu khích.”

Hoàng đế rốt cuộc lộ ra một nụ cười, hết sức ý vị sâu xa, “Cho nên, đây chính là nguyên nhân trẫm bỏ qua nhiều danh môn thục nữ như vậy mà lựa chọn Sở Hòa Linh, nếu như tương lai Hàn Mộc thật cần. . . . . . Cái gì, như vậy trẫm hi vọng, Sở Hòa Linh là người bên cạnh y có thể hạ được ngoan thủ.”

Lâu Nghiêm gật đầu: “Vi thần hiểu.”

Mỗi người đều có ý nghĩ của mình, Hoàng đế không ngoại lệ, Lâu Nghiêm cũng không ngoại lệ, nhưng y đối với hoàng thượng là thập nhị vạn phần trung thành, mặc kệ hoàng thượng có yêu cầu gì, y cũng sẽ đi làm.

“Khởi bẩm hoàng thượng, Lục Hàn công tử cầu kiến.”

Hoàng đế nhíu mày, mang tới mấy phần mỉm cười: “Hàn Mộc đã tới? Cho y đi vào thôi.”

Lục Hàn vào cung, hết sức quy củ thỉnh an, Hoàng đế nói: “Mau đứng dậy.”

Lục Hàn đứng dậy, đứng ở một bên, hết sức nghiêm túc: “Khởi bẩm hoàng thượng, chúng ta tìm được sào huyệt nữ gián điệp của Nam Chiếu đặt ở Bắc Tề chúng ta.”

Hoàng đế lập tức nở nụ cười, giọng điệu của ông thật dài: “Hả? Làm sao tìm được? Đây cũng là một việc khiến trẫm vui sướng.”

Lục Hàn: “Trải qua điều tra, chúng thần phát hiện có một trăm lẻ ba người lặp lại xuất hiện ở bên cạnh hai người bị chúng thần bắt được, bọn họ có người cùng nữ gián điệp có tiếp xúc hoặc nhiều hoặc ít, có người căn bản không có tiếp xúc. Đồng nhất trăm lẻ ba người, chúng thần lại tiếp tục theo dõi, cuối cùng điều tra ra dạng người này, người này hết sức khả nghi, y cùng với hai nữ gián điệp cũng không có trực tiếp tiếp xúc, mà hai nữ gián điệp bị bắt, y cũng không có rút lui. Nhưng y rất khả nghi, y đang bên cạnh hai nữ gián điệp cũng không lấy cùng thân phận xuất hiện, còn cải trang, mặc dù không lộ vẻ quá rõ, nhưng vẫn bị phát hiện. Chính vì vậy, lần này chúng thần điều tra ra y, hơn nữa căn cứ theo dõi, phát hiện y có nhiều điểm không thỏa đáng.”

Hoàng thượng hỏi “Như vậy, ngươi xác định như thế nào, đây không phải là người mà ta hi vọng ngươi điều tra ra! Phải biết, nữ gián điệp bị bắt, bọn họ có khả năng nhất lập tức rút lui, nhưng tại sao không có.”

“Hai nguyên nhân, thứ nhất đối với bản thân mình hết sức tự tin, tự tin sẽ không bị khai ra. Thứ hai, nếu như y không hề có lý do để đi, nếu không có bạo lộ, y đi, mới là không thỏa đáng nhất. Hơn nữa gian hàng cửa hàng bọn họ lớn, kinh thành giới nghiêm lợi hại, kể từ nữ gián điệp một vụ án xảy ra rồi, muốn rời khỏi Vĩnh An thành, hết sức không dễ dàng. Nếu không có bạo lộ, bọn họ nếu như hoảng hốt đi mới là đặt mình với tình cảnh nguy hiểm, cho nên bọn họ không có đi!”

Hoàng đế mỉm cười: “Nói tiếp.”

Lục Hàn: “Thần nhìn chòng chọc bảy ngày rồi, đây là danh sách. Có lẽ còn không toàn diện, thần sẽ tiếp tục nhìn chằm chằm, nhưng những người này thần đã chia ra cũng phái người, nhưng mà chúng thần hiện tại chỉ nhìn chằm chằm, cũng không có đạt được nhiều đầu mối, căn cứ lời nói trước kia của Mẫn Nhất Phàm và Mộc Dịch, bọn họ hiện tại phải ngủ đông, thần cảm thấy được bọn họ sẽ không có cơ hội làm cái gì, cũng có thể nhanh chóng bắt người. Bọn họ áp dụng chính là loại liên lạc một tổng người này, mà cái khác chi nhánh đều không quen biết cách làm, cho nên bọn họ cho dù là một cá nhân nào đơn độc bị bắt, cũng sẽ không cho những người khác tạo thành uy hiếp nhất định. Có điều cái tổng người liên lạc này không có vấn đề, bọn họ không cần liền động. Chúng thần khi trước phát hiện chính là một người liên lạc, y cũng không phải tổng người liên lạc, nhưng y phải là người trợ thủ của tổng liên lạc, phụ trách giải quyết tốt.”

Hoàng đế tán dương gật đầu, “Làm rất tốt.”

Lục Hàn nghiêm túc: “Ngài có thể qua một cái năm an ổn.”

Hoàng đế cười ha ha: “Hàn Mộc quả nhiên là thân thiết nhất, ngươi đã khiến trẫm qua một cái năm an ổn, như vậy trẫm cũng sẽ không khiến ngươi thất vọng. Thế nào, buổi tối cùng nhau dùng bữa đi!”

Lục Hàn lắc đầu, vẻ mặt hết sức lạnh nhạt: “Đa tạ hoàng thượng, bất quá thần nghĩ, không cần, thần có chút mệt mỏi. Thần buổi chiều còn đi một lần đến chỗ Sở Hòa Linh, khoái mã gia tiên, cũng là mệt mỏi.” Y thẳng thần.

Hoàng thượng trong nháy mắt có chút cô đơn, có điều rất nhanh liền che giấu đi, nói: “Đã như vậy, trở về nghỉ ngơi cho tốt đi! Chuyện như vậy có chút mặt mày, tổng cũng là tốt.”

Lục Hàn rời đi, Lâu Nghiêm cũng rời đi, hoàng thượng giống như là lầm bầm lầu bầu, lại giống như là cùng Lý công công bên cạnh nói: “Thấy Hàn Mộc có thể làm như vậy, trẫm thật vui mừng.”

Lý công công nói: “Đúng nha, Hàn Mộc công tử càng ngày sẽ càng mạnh, ngài ấy cũng sẽ càng thêm hiểu, ngài cũng là vì tốt cho ngài ấy.”

Hoàng đế lắc đầu: “Y có biết hay không cũng không có quan hệ. Tóm lại, chuyện năm đó, là trẫm làm, chuyện này cũng không có gì. Biết thì như thế nào chứ! Không biết thì như thế nào! Nói cho cùng, Hàn Mộc bản thân cùng Mai gia là không có quan hệ! Về phần Lâm gia, nếu y nghĩ vì Lâm gia giải oan, như vậy thì giải oan thôi. Cũng làm cho y an tâm. Người của Lâm gia đúng là bị oan uổng, đáng chết, cũng chẳng qua một Lâm quý phi.”

Lý công công thở dài một tiếng, nói: “Người chủ nhân kia tại sao không nói cho y, thật ra thì Lâm quý phi không có tốt bụng như vậy, nàng là giúp Mạnh tiểu thư không có sai, nhưng nàng cũng là vì lòng riêng.”

Hoàng thượng cười như không cười: “Đã nhiều năm như vậy, chúng ta tất yếu nói này chút sao? Hơn nữa, Lâm quý phi là thật đối với Mạnh Như Ý rất tốt, cũng thật sự là giúp Mạnh Như Ý. Đối với Hàn Mộc mà nói, Mạnh Như Ý là mẫu thân của y, Lâm quý phi thật trợ giúp Mạnh Như Ý. Về phần nàng hại chết Mạnh Cát Tường, cái này cùng Hàn Mộc có quan hệ gì!”

Chuyện năm đó, thật là một quyển sổ nợ rối mù, như vậy cũng không có cần thiết khiến Hàn Mộc dính dấp quá nhiều trong đó.

Y nhận định như vậy thì cứ để cho y vẫn nhận định như vậy đi. Năm đó Mạnh Cát Tường cứu Hoàng đế, hơn nữa sắp vào cung, khi đó trong cung thụ sủng nhất, chính là Lâm quý phi hoàng thượng sủng phi, Lâm quý phi bởi vì đối với hoàng thượng yêu mộ, một buổi sáng độc ác, đối với Mạnh Cát Tường hạ độc thủ, Mạnh Cát Tường nhanh chóng bệnh chết, ở đâu là bệnh chết chứ, hoàn toàn là bởi vì Lâm quý phi hạ độc. Nguyên gốc Thiết Đô kết thúc, nhưng là bởi vì ngẫu nhiên, hoàng thượng lại đang ở túc thành Hầu phủ gặp được muội muội song sinh của Mạnh Cát Tường là Mạnh Như Ý, dung nhan giống nhau như đúc, cũng không nói được đến tột cùng là thật thích hay là vì đồng cảm, tóm lại hoàng thượng động lòng.

Thân là Hoàng đế, lại có cái gì không làm được!

Có điều nhìn mặt mũi ông cũng không thể trực tiếp làm, luôn có thể bày mưu đặt kế người khác. Mà người khác, chính là con rể của ông, túc thành Hầu Gia. Mạnh Như Ý cùng Lâm quý phi là khuê trung mật hữu, nàng có thể đối với Mạnh Cát Tường hạ ngoan thủ, nhưng lại bỏ qua Mạnh Như Ý, hơn nữa hết sức trợ giúp nàng chạy trốn. Thật ra thì hoàng thượng đâu phải là đứa ngốc, ông làm sao vài năm sau mới biết lúc ấy trợ giúp Mạnh Như Ý là Lâm quý phi chứ. Thật ra thì chuyện xảy ra không bao lâu, là ông biết rồi, không chỉ có biết, cũng biết lúc ấy trợ giúp Mạnh Như Ý có hai người, một là nữ nhi ông thương yêu nhất, một là sủng phi của ông, ông mặc dù thích Mạnh Như Ý, nhưng lại sẽ không vì nàng tổn thương hai người này. Sở dĩ đối với Lâm quý phi thống hạ ngoan thủ, chính là vì thù năm đó bà độc chết Mạnh Cát Tường.

Ông có thể tha thứ bà để cho Mạnh Như Ý thoát, nhưng không thể chịu được bà để cho Mạnh Cát Tường chết. Có lẽ, khi sâu trong nội tâm ông, Mạnh Như Ý chẳng qua là thay thế cho năm đó cái người cứu ông Mạnh Cát Tường thôi! Cái đó một thân trắng noãn một thân, dung nhan xinh đẹp, tiểu cô nương hiệp cốt nhân tâm, ông đang thích, cuối cùng là cái tiểu cô nương kia đi! Có điều bà đã thật không có ở đây.

“Trẫm cho là, cả đời cũng sẽ không buông qua nàng, sẽ không tha thứ thù nàng giết Cát Tường, không có đem nàng nghiền xương thành tro, đã là tốt, nhưng lại không nghĩ, giờ này ngày này cự tuyệt Hàn Mộc nguyện ý vì nàng sửa lại án xử sai, trẫm thật sự là già rồi.” Hoàng đế thở dài nói.

Lý công công lập tức: “Cát Tường cô nương dù có chết rồi, cũng sẽ một mực trong lòng của ngài. Máu mủ tình thâm, ngài có nguyện ý vì Tiểu Hầu gia làm tất cả, hoàn toàn đều là một mảnh lòng của Từ Phụ. Nô tài tin tưởng, Cát Tường cô nương chắc là sẽ không hận ngài, hơn nữa, Tiểu Hầu gia cũng là ngoại sinh của Cát Tường cô nương, nàng nếu yêu ngài, lại thương yêu muội muội của mình, vậy tất nhiên là hiểu ngài.”

Hoàng đế tang thương nở nụ cười: “Chuyện năm đó, ai có thể nói mình chính là trong sạch! Lâm quý phi là thật cứu Mạnh Như Ý, nhưng nàng cũng giết Cát Tường. Túc thành hậu chối bỏ hảo hữu chí giao của mình, ở trên thân Mai Tư Thần hạ độc dẫn tới khiến Mạnh Như Ý trúng độc. Thần Phi vì Phú Quý mưu hại Lâm quý phi. Mà Tạ Thừa Tướng. . . . . . Lúc y cùng Mai gia quan hệ cực tốt, lại đối với Mai Tư Thần hạ độc, đưa đến Mai Tư Thần thân thể càng thêm suy bại. Y vì cái gì, cũng chỉ là Mai gia gia sản. Còn có trẫm. . . . . . Thật ra thì ở trong chuyện này, cho tới bây giờ cũng không có một người nào là trong sạch. Tất cả khởi nguyên đều là trẫm lòng riêng, nhưng vừa có thể nói hay không, là trẫm lòng riêng thả ra trong lòng bọn họ tâm ma?”

Lý công công: “Hoàng thượng muôn vạn lần không nên nói như vậy, mỗi người đều có lựa chọn của mình, bọn họ cũng giống như nhau! Không có ai bức bách bọn họ, lựa chọn cuối cùng, là bọn họ tự mình làm.”

Hoàng đế gật đầu: “Cho nên ta hiện tại thật thích thú Sở Hòa Linh tính tình như vậy, đầy đủ mọi thứ tất cả đều biểu hiện ở trên mặt, ta xem không quen ngươi, ta với ngươi thương lượng trực tiếp, trực tiếp đấu đến ngươi chết ta sống. Mà không phải khoác một bộ giả nhân giả nghĩa trước mặt. Cuối cùng lại làm cho người ta cảm thấy đáng sợ.”

Lý công công: “Hoàng thượng ngài kiềm chế chút thân thể của mình, những thứ này đều không quan trọng. Đều không quan trọng.”

Hoàng đế hòa hoãn một cái tâm thần, vừa cái đó dáng vẻ lãnh ngạnh, nàng ta cùng với Lục Hàn giống nhau đến mấy phần mặt mày càng thêm lạnh lùng, “Không sai, trẫm phải sống cho tốt, không lo còn sống, làm sao thấy bọn nhãi ranh đó có thể làm ra cái gì!”

Trong phòng lúc sáng lúc tối, một chiếc đèn yếu ớt sâu kín lóe sáng, ngọn nến như vậy không thể soi sang gương ặt của mọi người trong phòng, một tiếng cửa kẽo kẹt vang lên.

Trong phòng giọng người nói nhỏ: “Ngươi đến.”

Người tới thân hình cao lớn, y trực tiếp ngồi xuống: “Ta đã xuất hiện, có lời gì, nói thẳng thôi. Chúng ta cũng tội gì vòng vo.”

“Đường xa mà đến, ta cuối cùng muốn hảo hảo kính ngươi một ly.”

“Ta với ngươi khi nào cần những thứ này. Nhân thủ, ta đã vì ngươi chuẩn bị xong. Chỉ hi vọng là, ngươi không cần hối hận!”

Bên trong phòng lập tức trầm mặc xuống, hồi lâu. . . . . . Âm thanh sâu kín vang lên, “Cõi đời này, có chỗ nào có nhiều hối hận vậy?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.