Quân Hôn Tham Mưu Trưởng Trêu Ghẹo Vợ

Chương 25: Chương 25: Bị đưa vào cục dân chính






"Không... Không phải là thật sao?!" Lần trước, cô thật sự chỉ là nói đùa mà thôi!

Cố Niệm Hề rất muốn cùng hắn nói rõ ràng.

Nhưng lời của cô còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, bàn tay hắn đã không còn nhẫn nại duỗi vào trong xe, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô. Rất nhẹ nhàng, cô liễn bị kéo ra khỏi xe.

Sau khi Cố Niệm Hề đứng vững bên ngoài xe, hắn liền không khách khí ôm lấy eo thon của cô, gọn gang đem cô ôm trong ngực của mình.

Lần đầu tiên, tiếp xúc than mật với đàn ông xa lạ, thậm chí eo mình bị bàn tay nóng hổi kia ôm, khiến cô cảm thấy bị cường thế xâm nhập. mà xung quanh còn có vài người mặc quân phục đứng nhìn bọn họ. Khuôn mặt nhỏ nhắn Cố Niệm Hề lập tức đỏ bừng.

"Anh rốt cuộc muốn làm gì?"

Cô giãy giụa thân thể, muốn hăn buông mình ra.

Nhưng cái người khởi xướng này, đối mặt khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của cô gái, vẫn như cũ chỉ có nhếch môi, đem khóe môi để sát vào vành tai của cô, nói:

"Nơi này là cục dân chính, không đến đăng ký, chẳng lẽ chúng ta tới đây tố ai?"

Trong tai truyền đến nhiệt khí, lỗ tai mãn cảm của cô đỏ bừng lên.

Mà lời nói như thế, càng làm cho Cố Niệm Hề có chút chống đỡ không được. Dù sao, cô còn thật không có cùng một người đàn ông xa lạ như vậy than thiết.

Về phần Đàm Dật Trạch đối mặt với khuôn mặt tràn đầy ngượng ngùng của vật nhỏ, tâm tình vô cùng tốt.

Đặc biệt là cô ngay cả cổ đều đỏ, càng làm cho hắn một hồi nôn nóng. Cũng làm cho hắn, nhịn không được lại lại lần nữa true chọc cô gái này: "Nếu như em thật sự muốn ở chỗ tố ai, kỳ thật tôi vẫn là có thể tiếp nhận!"

"Anh..."

Quả nhiên không phụ Đàm Dật Trạch kỳ vọng, chỉ một câu, lại chọc cho cô gái sắc mặt hồng hào. Đương nhiên, khinh khỉnh cũng là không ít.

"Tốt lắm, chúng ta bây giờ vào đi. Nếu không người ở bên trong, sẽ nóng nảy!" Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn màu đỏ của cô, khóe miệng hắn lại ức chế không được quyến rũ ra. Sau đó, hắn liền xoay người nhìn về phía than ảnh màu xanh biếc, nói: "Trình Hải, đồ đạc của tôi cậu đều lấy ra đi."

Theo tầm mắt Đàm Dật Trạch, Cố Niệm Hề cũng nhìn thấy giờ phút này đang đứng bên cạnh bọn họ quả nhiên có một bóng dáng màu xanh biếc.

Cùng giống người lính đón cô ở công ty hắn cũng có làn da ngăm đen, nhưng đôi mắt so với người lính kia sắc bén hơn.

Chỉ có thời điểm chống lại đôi mắt Đàm Dật Trạch, trong măt người đàn ông này mới xuất hiện sự khâm phục.

Nghĩ đến, bính sĩ đi theo bên cạnh người đàn ông này, đại khái đều rất tôn trọng cùng khâm phục đi!

"Đúng vậy, tham mưu trưởng. Đồ đạc tôi đều chuẩn bị xong." Nói xong, hắn liền đem túi giấy trên tay mình đưa lên.

"Ừ, chúng ta bây giờ đi vào!" Sau khi cầm túi trên tay người lính đó, Đàm Dật Trạch ôm chặt eo thon Cố Niệm Hề. Ngụ ý, lời này là hắn nói cho cô nghe.

"Tiến vào làm cái gì..." Cố Niệm Hề không bước theo hắn.

Hắn đương nhiên cảm thấy cô không phục tòng, dừng bước nhìn cô.

Giờ khắc này, con ngươi đen của hắn thâm thúy vài phần.

Chỉ là trong một lát, hắn liền thu lại nhu tình vừa rồi. Nhìn chằm chằm đôi mắt Cố Niệm Hề, không mang theo một tia nhiệt độ.

"Em hỏi cái này, là có ý gì? Chẳng lẽ, ngày đó cùng tôi nói những thứ kia, còn có lời cầu hôn của em, đều là giả? Đều là, lừa gạt tôi?"

Thanh âm hắn trước sau như một giống như đàn violoncello rất trầm thấp, câu động nhân tâm. Nhưng ngữ điệu, lại rất âm lãnh. Giống như kể từ khi gặp Đàm Dật Trạch, đây là lần đầu tiên hắn dùng thái độ âm lãnh như thế đối với cô.

Nhưng chỉ có Trình Hải đi theo Đàm Dật Trạch nhiều năm biết rõ, đây là thái độ Đàm Dật Trạch thường dùng đối mặt những người khác. Cũng chỉ có đối mặt Cố Niệm Hề, hắn mới có thể toát ra nhu tình.

Mặc dù người ngoài nghe Đàm Dật Trạch nói lời này, sẽ cảm thấy Đàm tham mưu trưởng sở dĩ muốn kết hôn, tất cả đều là vì cô gái này quấn quít chặt lấy. Mặc dù không biết, vì cái gì đến cuối cùng, sẽ biến thành Cố Niệm Hề chủ động cầu hôn, nhưng Trình Hải lại rõ ràng, đây hết thảy đều là tham mưu trưởng bọn họ chính mình chủ đạo. Sauk hi ở phi trường gặp được cô gái này, trong mắt tham mưu trưởng sẽ thỉnh thoảng toát ra nhu tình. Thậm chí ở trên đường cái ngẫu nhiên gặp cô, rõ ràng Đàm Dật Trạch có chuyện quan trọng trong người, còn thân hơn bản thân xuống xe tiến lên "An ủi" cô. Đây là điều tham mưu trưởng bọn họ chưa bao giờ làm đối với những cô gái khác.

Có thể nghĩ, cô gái này trong tâm tham mưu trưởng, sớm chiếm vị trí quan trọng nhất!

"Cái kia, tôi... Tôi thật không có lừa gạt anh!"

Được rồi, Cố Niệm Hề thừa nhận mình rất không có cốt khí. Ngay khi Đàm Dật Trạch trừng mắt nhìn cô, giống như muốn đem cô ăn sạch, cô vốn là muốn mở miệng phủ nhận, toàn bộ đều bị chính cô nuốt xuống.

"Nếu không, em là có ý gì?"

Gương mặt hắn như cũ rất kanhj lùng, trong mắt không có nửa điểm nhu tình. Phảng phất cái người đón cô xuống xe, cười với cô là mộ người khác.

Đây cũng là Cố Niệm Hề lần đầu tiên biết rõ, thế nhưng có một người, có thể đem ôn nhu cùng tàn nhẫn, thương tiếc cùng lãnh khốc, đồng thời trình diễn hoàn mỹ như thế!

"Tôi... Tôi là không có mang hộ khẩu! Anh cũng biết, tôi vừa tan tầm, trên người làm gì mang những thứ rắc rối đo!"

Mặc dù lý do này rất cũ, cũng đã dùng qua một lần, nhưng nếu là có thể làm cho Cố Niệm Hề đào thoát khỉ tình cảnh kinh người mà nói, cô không ngại sử dụng lần nữa.

Nhưng không biết vì cái gì lời này vừa nói khỏi miệng, Cố Niệm Hề có loại cảm giác, mình lại tiến vào trong hầm.

Bởi vì cô nhìn thấy, người đàn ông nghiêm mặt vừa rồi, đang cười!

Hơn nữa, cười sáng lạn như vậy!

Có ai nói cho cô biết, hắn đây là đang cười cái gì?

Trả lời cô, là Đàm Dật Trạch!

"Điểm này, tôi sớm đã nghĩ đến!" Đàm Dật Trạch cười một tiếng, phảng phất có chút đắc ý. Sau khi dừng lại một chút, hắn bảo người đàn ông khi này mang cô từ công ty tới đây tiến lên, "Dương Bân, tôi vừa rồi phân phó cậu đến nhà chị dâu lấy gì đó, đã mang đến chưa!"

"Vâng, tham mưu trưởng. Tôi đã mang thứ đó mang đến!" Nói rồi, cái người được Đàm Dật Trạch gọi là Dương Bân, từ trong túi quần mình móc ra một thứ, đưa tới.

Cố Niệm Hề cảm thấy, vật này như thế nào nhìn quen mắt như vậy!

Lúc trước thời điểm cô rời nhà đi, để cho tiện liền đem hộ khẩu mang theo . Mặt trên còn có lúc mình nhàm chán, dán lên "một con báo" dán giấy!

Vật này, làm sao ở trong tay Đàm Dật Trạch đây?

"Các người... Làm sao có cái này? Trả lại cho tôi!" Lần này, Cố Niệm Hề cuối cùng hiểu, vì cái gì thời điểm mình nói ra lý do kia, vẻ mặt hắn âm hiểm như vậy!

"Chuyện này giải thích hơi dài. Chờ chúng ta làm xong thủ tục, tôi sẽ giải thích cho em!" Nói xong, hắn không nói gì nữa kéo Cố Niệm Hề vào cục dân chính ...

-------Hết------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.