Quan Bảng

Chương 213: Chương 213: Quá bậy bạ




Đêm nay Dương Tiểu Thúy mặc rất gợi cảm, đồ tây tiêu chuẩn, mặc áo lót màu trắng bó chặt hai quả cầu sắp nhảy ra ngoài. Hai chân dài mang vớ đen, còn là loại vớ lưới. Váy bao mông vểnh làm người nhìn xịt máu mũi.

Càng đừng nói Dương Tiểu Thúy giật mình há to mồm, môi đỏ gợi cảm trong ánh đèn nhiều màu chiếu rọi càng sáng bóng, làm người ta muốn gặm cắn.

Dương Tiểu Thúy đã giàu rồi nhưng kêu cô bỏ ra hai trăm vạn mua một mặt ngọc thì có đánh chết cô cũng không làm. Lý do rất đơn giản, Dương Tiểu Thúy không dư tiền tiêu xài như thế. Nguyên Kim Bích Huy Hoàng nhìn như rất xa hoa, nhưng Dương Tiểu Thúy mới bỏ tiền trang hoàng xong, hiện tại còn đang mắc nợ.

Lạc Lâm kinh kêu:

- Thật không? Hai trăm vạn!?

Tô Mộc mỉm cười nói:

- Lạc Lâm, thật ra bao nhiêu tiền cũng không quan trọng, chỉ cần em thích là được rồi. Có thích không?

Lạc Lâm nói:

- Thích, nhưng món quà quá quý giá, em không thể lấy, em nhận không nổi.

Lạc Lâm định tháo mặt ngọc hoa lan xuống.

- Đừng, Lạc Lâm, nếu em tháo xuống thì chúng ta không làm bằng hữu nữa.

Tô Mộc thản nhiên nói:

- Em yên tâm, tiền mua miếng ngọc này chính đáng, không phải tham ô, anh tuyệt đối không làm chuyện đó. Nếu em thích thì cứ đeo, quà Tô Mộc đã tặng thì anh không bao giờ lấy lại.

Không phải tham ô! Câu này giảm bớt nỗi lo lắng của Lạc Lâm, miễn cô không liên lụy Tô Mộc, ảnh hưởng đường quan trường của hắn là được, chuyện khác dễ tính. Tuy nhiên mặt ngọc quá quý giá, đến nỗi Lạc Lâm nghẹt thở.

Lạc Lâm từ nhỏ sống trong gia đình giàu có, cô không lo ăn uống. Nhưng Lạc Lâm không khoa trương như vậy, tùy tiện mang mặt ngọc giá hai trăm vạn. Đoạn thời gian trước kiến trúc Lạc thị suýt phá sản, nếu lúc ấy có mặt ngọc như thế này không chừng sẽ giúp nguyên công ty khởi tử hồi sinh, thậm chí mua thêm cũng không thành vấn đề.

Lạc Lâm nói:

- Cái này quá quý trọng.

- Lạc Lâm, nếu ngươi ngại quý không cần thì cho ta đi, ta lấy.

Dương Tiểu Thúy cười nói:

- Ngươi đưa mặt ngọc này cho ta, tối nay ta mặc cho Tô đẹp trai làm gì thì làm, muốn gì cũng được.

Dương Tiểu Thúy trêu ghẹo làm Tô Mộc, Lạc Lâm đỏ mặt. Nếu là trước kia thì Lạc Lâm sẽ xấu hổ không dám ngước đầu lên, hoặc im miệng phớt lờ Dương Tiểu Thúy.

Nhưng đêm nay Lạc Lâm đỏ mặt xong ưỡn ngực cao vút, nói:

- Hừ! Ngươi muốn thì lấy được sao? Ta không cho. Đây là quà sinh nhật của ta, ai nói ta không dám nhận, ta cầm chặt nó rồi.

Dương Tiểu Thúy nói:

- Ui cha cha, hết chịu nổi, thật không chịu nổi. Xem ra đêm nay sẽ xảy ra chuyện gì rồi. Nào nào, chúng ta cạn chén rượu này, ta đi công chuyện, các ngươi muốn làm gì thì làm đi.

Dương Tiểu Thúy đứng dậy đến tủ rượu đặt ở góc tường, cố ý lấy một chai rượu đỏ ra, cười rót đầy cho Tô Mộc và Lạc Lâm. Dương Tiểu Thúy bưng ly rượu nhưng không uống hết.

- Nào, chúc thọ tinh bà sinh nhật vui vẻ, sớm gả đi.

- Ha ha ha ha ha ha! Cạn!

Ly rượu uống cạn, Dương Tiểu Thúy đi hướng cánh cửa:

- Tô Mộc, đêm nay Lạc Lâm uống nhiều rượu, ngươi đưa cô về đi, cứ ở trong phòng thế này cũng không tốt.

- Lại thêm hôm nay là sinh nhật của Lạc Lâm, ngươi nên đưa cô ấy đi dạo. Ta đã đặt sẵn phòng, hai người chơi vui rồi quay về nghỉ ngơi là được.

- Lạc Lâm, ta đã đặt sẵn hai phòng, đêm nay ngươi đừng về. Người đầy mùi rượu về nhà sẽ bị mắng, hơn nữa bị ai phát hiện cũng không tốt, ngươi cần chú ý thân phận của mình.

Dương Tiểu Thúy nói xong đặt hai tấm thẻ phòng lên bàn, lắc eo gợi cảm đi ra.

Lạc Lâm nhìn thẻ phòng, cười hạnh phúc:

- Tô Mộc, nào, chúng ta uống tiếp.

Lạc Lâm cầm chai rượu đỏ lên trực tiếp uống.

- Ừng ực ừng ực!

Tô Mộc bất ngờ không kịp cản, Lạc Lâm nốc một đống rượu vào bụng.

Tô Mộc vội giật chai rượu khỏi tay Lạc Lâm:

- Em đừng uống nữa, quá nhiều rồi.

Lạc Lâm nhìn Tô Mộc gần trong gang tấc, hơi thở nam nhân mãnh liệt. Không biết sao người Lạc Lâm nóng ran, cô ăn mặc hở hở hang, định đi phong cách gợi cảm, bị cồn kích động, mắt đưa tình, tay thon ôm cổ Tô Mộc.

Lạc Lâm cười nói:

- Nếu anh không muốn em say thì uống nó đi, anh uống hết rồi thì em không uống nữa.

Tô Mộc hỏi:

- Có thật không?

Lạc Lâm hờn dỗi trừng Tô Mộc:

- Đương nhiên! Hôm nay em là thọ tinh, em quyết định!

Lạc Lâm không còn phong độ nữ biên tập viên số một của huyện, mà như thiếu nữ làm nũng. Nếu người ngoài thấy cảnh này sẽ gây ra sóng to gió lớn.

Bị Lạc Lâm làm nũng, lòng Tô Mộc rung động, hắn nhấc chai rượu đỏ lên uống, nói đến uống rượu thì hắn không sợ ai.

Lạc Lâm nhìn Tô Mộc ngửa đầu uống rượu, mắt sáng lấp lánh, người càng xao động hơn. Lạc Lâm ngã vào ngực Tô Mộc.

- Lạc Lâm, anh đã uống rượu xong, chúng ta đi.

Tô Mộc lấy mắt kính, mũ, khăn của Lạc Lâm hóa trang cho nàng, nâng Lạc Lâm ra khỏi phòng.

Tim Tô Mộc cũng đập rất nhanh, tay chạm vào da thịt trắng ngọc ngà làm hắn ngứa người. Eo thon nhỏ, tay ngẫu nhiên lướt qua mông săn chắc làm Tô Mộc nóng người. Giống như phản ứng của Lạc Lâm, trong cơ thể Tô Mộc bốc cháy lửa dục.

Tô Mộc thầm nghĩ:

- Không có lý nào, chút rượu như thế không làm khó được ta. Nhưng tại sao thấy nóng người quá vậy?

Tô Mộc dìu Lạc Lâm, mở miệng hỏi:

- Ủa? Lạc Lâm, em sao vậy? Có phải bị bệnh không? Sao mặt đỏ thế?

Lạc Lâm chẳng những mặt đỏ mà hơi thở cũng trở nên dồn dập, người vặn vẹo, trán ướt đẫm mồ hôi.

Lạc Lâm chưa mất hết lý trí, uống nhiều rượu nhưng cô còn biết tình hình xung quanh:

- Nóng, em thấy nóng quá . . . Cơ thể nóng bức . . . Như có lửa đang đốt . . .

Lạc Lâm nói ngắn gọn, thật ra cô thấy ngứa ngáy, mẫn cảm, thở gấp. Ánh mắt Lạc Lâm nhìn Tô Mộc càng nóng cháy, mắt mông lung.

Tô Mộc nhíu mày nói:

- Chuyện gì đây?

Khi Tô Mộc nhìn hai tấm thẻ phòng đặt trong túi thì óc lóe tia sáng.

Không lẽ . . .

Chắc chắn rồi!

Dương Tiểu Thúy làm bậy bạ cái gì, dám giở trò trong rượu. Rõ ràng chai rượu đỏ bỏ thêm thứ khác, hèn gì đêm nay Dương Tiểu Thúy không uống mà cho Tô Mộc, Lạc Lâm uống.

Không được, không thể bỏ qua chuyện này.

Tô Mộc định bụng đi tìm Dương Tiểu Thúy tính sổ.

Lạc Lâm thì thầm bên tai Tô Mộc:

- Tô Mộc, đừng ở đây nữa, mau mang em đi. Nếu anh chưa say hãy lái xe của em, không thì chúng ta kêu xe chở, địa chỉ là . . .

*************************************

Nguồn bị loạn chương 1 chút nhưng nội dung vẫn liền mạch.

Chương 181: Ai đẩy ngã ai

Nếu là bình thường thì Tô Mộc đã đi tìm Dương Tiểu Thúy hỏi chuyện, nhưng tình huống của Lạc Lâm khá nghiêm trọng, hắn không có thời gian và tâm tình làm chuyện khác. Tô Mộc nâng Lạc Lâm nhanh chóng ra khỏi Kim Bích Huy Hoàng, lên xe hơi của Lạc Lâm đậu trong góc.

- Lạc Lâm, ngồi ngay ngắn, chúng ta sẽ nhanh chóng đến nơi.

- Em không sao.

Tô Mộc lái xe nhanh chóng biến mất trong bóng đêm. Lạc Lâm lười biếng nằm trên ghế sau xe, thở hổn hển, ngón tay mất kiểm soát sờ vườn hoa bí mật. Mặc dù Lạc Lâm biết làm vậy là không đúng nhưng cô không chịu nổi.

Có dược vật kích thích cơ thể nàng, nhưng Lạc Lâm biết bản thân cô muốn phóng túng.

Tô Mộc nhìn qua tấm gương thấy Lạc Lâm, lửa dục đốt cháy, lòng bất mãn Dương Tiểu Thúy sớm biến mất.

Cũng vì lý do này nếu không Tô Mộc đã chẳng lái xe khi say rượu. Mặc dù Tô Mộc uống giỏi, ngàn chén không say, nhưng hắn sẽ không làm chuyện sai quấy. Chỉ vì chuyện xảy ra đột ngột, đêm nay Tô Mộc tự mình đến Kim Bích Huy Hoàng, không cho Đoạn Bằng đi theo. Nếu không Lạc Lâm làm chuyện gì xấu hổ thì rất rắc rối.

Dương Tiểu Thúy đứng trong văn phòng tầng cao nhất Kim Bích Huy Hoàng, nhìn chiếc xe hơi của Lạc Lâm nhanh chóng lao đi. Dương Tiểu Thúy nhếch môi.

- Tô Mộc, ta biết ngươi sẽ mắng ta, nhưng ta cũng hết cách. Ta không thể nhìn ngươi và Lạc Lâm xa nhau. Lạc Lâm là bạn thân của ta, ngươi là huynh đệ tốt của ta. Cho dù sau khi xong chuyện bị các ngươi mắng ta cũng chấp nhận, đêm nay hai người hãy hưởng thụ đi.

Lạc Lâm lăn lộn trong xã hội nhiều năm, cô biết mình khác lạ không phải vì uống rượu nhiều. Mặc dù tửu lượng của Lạc Lâm không nhiều nhưng chút lượng rượu đỏ không thể nào biến cô thành ra thế này. Huống chi Lạc Lâm trừ cảm giác xuân tình lan tràn ra cơ thể không khó chịu.

Nhất định là Dương Tiểu Thúy giở trò quỷ!

Hèn gì cô ta kêu mình hưởng thụ đêm nay, hèn gì trên bàn còn nhiều chai rượu nhưng Dương Tiểu Thúy cố tình lấy chai mới trong tủ rượu.

Nhưng bây giờ Lạc Lâm không trách Dương Tiểu Thúy, ngược lại rất cảm kích, biết ơn Dương Tiểu Thúy làm chuyện này. Lạc Lâm vốn muốn phóng túng, hình tượng bé ngoan từ xưa đến nay bị đạp đổ, tạm thời ném đi, Lạc Lâm muốn hưởng thụ cuộc đời.

Người hưởng thụ cùng Lạc Lâm chính là Tô Mộc.

Tình cảm Lạc Lâm đối với Tô Mộc rất phức tạp, cô chỉ muốn dùng cách này có được hắn. Miễn là thỏa mãn hy vọng này, Lạc Lâm chấp nhận làm tất cả.

Vứt bỏ mọi thứ, không kiêng nể gì phóng túng, coi như bừa bãi thanh xuân cuối cùng đi. Nếu không điên cuồng một phen người sắp già. Già rồi không đáng sợ, chỉ sợ tiếc nuối mãi mãi. Trưa kia đã bỏ lỡ một lần, bây giờ gặp lại nhau, ta quyết không bỏ qua nữa.

Suy nghĩ này dâng lên trong lòng Lạc Lâm, không thể ngăn cản được nữa. Suy nghĩ đó khống chế đầu óc Lạc Lâm, ai khuyên cũng không được.

Lạc Lâm đưa cho Tô Mộc địa chỉ không phải khách sạn gì mà là một khu phố, không nổi tiếng trong huyện Hình Đường nhưng vì nhà chung cư mới xây, Lạc Lâm thích phong cảnh yên lặng nên bỏ tiền mua một bộ. Căn hộ là vật sở hữu riêng của Lạc Lâm, cha mẹ cũng không biết.

Mang Tô Mộc đến nhà riêng của mình, Lạc Lâm tràn ngập mong chờ chuyện sắp tới.

Dừng xe, tắt máy, khóa cửa, Tô Mộc hoàn thành hàng loạt động tác thật nhanh. Tô Mộc ôm Lạc Lâm ra ngoài, cô thở còn dữ hơn vừa rồi. Tô Mộc ôm Lạc Lâm vào thang máy, hắn cũng không khỏe hơn cô bao nhiêu.

Đến bây giờ Tô Mộc chưa gục là nhờ nghị lực kiên trì, hắn đi rất vội vã, nếu hắn dừng lại quan sát kỹ sẽ thấy trên ghế sau xe hơi có bãi nước. Vệt nướcrõ ràng, mùi đặc biệt.

Rầm!

Cửa phòng khép lại, Lạc Lâm không kiềm chế dục vọng rực cháy nữa. Hai tay ghì chặt cổ Tô Mộc, Lạc Lâm dứt khoát cưỡng hôn.

Mỹ nhân như hoa, hương thơm ập vào mặt. Tô Mộc bất ngờ không kịp đề phòng bị Lạc Lâm mút môi, hắn bản năng không vùng vẫy mà ôm chặt nàng, hôn đáp trả.

Nụ hôn trời sụp đất nứt.

Hai người tách ra, mặt đỏ hồng, thở hổn hển.

Tô Mộc muốn giải thích:

- Lạc Lâm, thật ra chuyện này . . .

Nhưng đôi mắt Lạc Lâm ngập nước nhìn Tô Mộc, môi thở mùi rượu, liếm dấu hôn trên môi. Hành động này mang đến sức sát thương kinh người, Tô Mộc sắp hóa thú.

Lạc Lâm ngắt lời Tô Mộc:

- Tô Mộc, đừng nói gì nữa, em biết chuyện này, em không trách Tiểu Thúy. Hôm nay là sinh nhật của em, anh cũng biết lòng em rồi, đêm nay hãy tặng cho em một đêm đẹp đi.

- Nhưng mà . . .

- Không nhưng gì hết. Tô Mộc, anh muốn nhìn em khó chịu đến chết mới cam lòng phải không? Em cũng biết anh rất khó chịu, em mặc kệ, người ta không cần biết, người ta muốn . . .

Lạc Lâm vặn vẹo như con nít, cô không suy nghĩ hành động này mang đến hậu quả nghiêm trọng cỡ nào. Lạc Lâm cựa quậy làm lệch quần áo, dải lụa trên vai trượt xuống, áo lót rơi ra, cặp ngực căng tròn nhảy ra ngoài.

Lạc Lâm mắt sũng nước. Áo lót lệch ra, cặp ngực lồ lộ, lưỡi liếm môi, chân dài kẹp eo Tô Mộc.

Cảnh tượng quá nóng bỏng.

Là nam nhân bình thường thấy cảnh này sẽ động tâm, càng đừng nói Tô Mộc bị Dương Tiểu Thúy gài hàng người đang nóng.

- Tô Mộc, yên tâm đi, em sẽ không cản trở tiền đồ của anh. Em chỉ muốn hồi ức đẹp, em . . .

Lạc Lâm chưa nói hết câu đã bị Tô Mộc hôn môi, nuốt lời nói còn lại. Hai người hôn nhiệt tình, thân hình run rẩy. Tô Mộc quen tay cởi đồ Lạc Lâm, chốc lát sau quần áo bị xé thành mảnh vải.

- Mau lên!

Trong tiếng vải rách, Lạc Lâm gấp gáp cởi đồ Tô Mộc. Dược vật kích thích hai người, dục vọng khống chế, ném bỏ tất cả.

Lạc Lâm dự đính tối nay sẽ điên cuồng, cô như dâm phụ gào lên:

- Tô Mộc, nếu anh là nam nhân thì hãy như thời đi học đẩy ngã em, mạnh đẩy em xuống, ôm em đi. Nếu anh không ôm em em ta ôm anh!

Tính cách trái ngược cực đoan kích thích Tô Mộc không do dự gì nữa, hắn hôn Lạc Lâm cuồng nhiệt.

- A!

Hôn môi không kéo dài lâu, Lạc Lâm đã khao khát nóng cháy, cô xoay người đẩy ngã Tô Mộc, tìm ngay vị trí.

Phập!

Lạc Lâm nhíu mày, cảm giác xé rách đau đớn vô cùng.

- Lạc Lâm!

- Đừng nói chuyện!

Đau đớn giây lát sau là hoàn toàn điên cuồng.

Cảm giác tràn đầy chưa từng có, khít chặt mất hồn. Các lần va chạm đưa hai người lên mây.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.