Pokemon Kaitou Izumi

Chương 101: Chương 101: Đại chiến diễn ra (1)




Tình huống có chút gay cấn, Kaitou không biết bản thân nên làm gì, nhưng cậu cũng không thể lùi bước được, bởi vì một khi bản thân bỏ trốn, có chúa mới biết sau khi Lucario bị đánh bại bản thân sẽ ra sao.

Cậu cũng không biết cách để thoát ra cái không gian kỳ quái này, vùng thế giới nơi đây là do một tay Hoopa tạo nên, vì vậy nếu không đánh bại trùm cuối, Kaitou liền mặc định phải chết rồi.

“Chủ tử, ngươi trước đi tìm kiếm Prison Bottle, ta sẽ kéo dài thời gian cho ngươi, sau đấy ở vào thời điểm mà Hoopa thiếu cảnh giác, đem cái bình mở ra ở phạm vi gần đối phương ba mươi mét, ác khí của Hoopa sẽ tự động bị phong ấn lại…”

Lucario liếc một mắt về phía Kaitou dùng truyền âm giao tiếp, nó chỉ nói đúng một lần khi Hoopa không để ý.

Ngay lập tức có một luồng siêu năng lực khác bất thường đột nhiên đánh ập vào, muốn can thiệp và xâm lấm lấy cuộc đối thoại giữa cậu và Lucario.

Cũng may là những điểm trọng yếu đều đã nói xong, và trong mắt của Hoopa thì Kaitou chỉ là một con tốt thí, không có bất cứ vai trò thiết yếu đối với nó.

Bởi vì quá nhàm chán, Hoopa bắt đầu thích cảm giác bị đe dọa, phải đánh nhau, nó cười cười man rợ nói

“Các ngươi lên kế hoạch để đánh bại ta ư? Thú vị, thật thú vị, đã bao lâu rồi mới có người dám thách thức quyền uy của ta a? Được lắm, vậy cùng chơi đùa nào”

Sáu cánh tay vươn rộng ra, thật mạnh siêu năng lực đánh đến từ khắp mọi nơi, Lucario thấy vậy liền đem hai tay chụm lại với nhau, sử dụng ra Bone Rush.

Một cây gậy bằng xương cát màu trắng xuất hiện, dù nó là kỹ năng hệ Ground, nhưng khi Lucario cầm nó xoay vòng, phần lớn siêu năng lực của Hoopa bị đánh tản đi không lây lan tới chỗ của Kaitou.

Cậu đối với Lucario gật đầu một cái, hai người nhanh chóng tách ra, mặc dù lúc này Kaitou hiện đang cầm lấy cái bình Prison Bottle, có điều khoảng cách này không phù hợp, coi như cậu có muốn dịch chuyển nhanh tới chỗ Hoopa cũng cần lựa lúc nó không để ý.

Bây giờ mà Teleport thì đừng hòng làm được, không những thế còn để lộ ra cái bình vị trí, cơ hội chỉ có duy nhất một lần, thất bài là over, vậy nên không thể sơ suất.

Hoopa đưa ánh mắt liếc qua cho Kaitou một cái, nhìn thấy cậu bỏ trốn Hoopa cũng không mấy quan tâm, nó càng thích chơi đùa với Lucario hơn.

“Nào, chạy trốn đi, chú cún nhỏ canh nhà”

Bốn cánh tay vung ra, chiêu Psybeam đem một phần lớn kiến trúc đánh nát, có điều Lucario tốc độ nhanh đến Kaitou bắt không kịp biến mất.

Gần như là dịch chuyển nhanh vậy, nhưng đây rõ ràng chỉ là tốc độ thuần túy, đạt tới đẳng cấp này, đừng nói là quán quân pokemon, coi như thần thú bình thường cũng đấu không lại.

Aura Sphere rất nhanh bay tới, không phải một cái, mà là liên tục năm, bảy, mười, hai mươi cái quả cầu với khủng bố Aura lực bắn tới.

Những quả cầu đâm xuyên qua di ảnh của Hoopa, con Ma thần này gần như không thể chạm tới, kể cả khi mỗi lần nó dịch chuyển đều bị Lucario đoán được, các kỹ năng vẫn đánh xuống mặt đất không.

Sáu cái tay mỗi cái một chức năng, một cánh tay mở ra Wonder Room kỹ năng, một cánh tay khác lại vẽ tới Trick Room, đem toàn bộ môi trường hóa thành một căn phòng hỗn loạn.

“Ưu thế của Lucario bị hoàn toàn cách ly rồi”

Kaitou tránh đi nguy hiểm lăn một vòng né ra một khoảng cách xa, từ vị trí tương đối khó thấy dùng Siêu năng lực che dấu hơi thở của mình.

Cậu biết xung quanh có không ít Siêu năng lực pokemon ở lân cận, coi như cậu có trốn thế nào cũng vô dụng, trừ khi đem hơi thở ẩn tàng đi thì may ra.

Wonder Room: Kỹ năng cho phép hoán đổi giữa Phòng thủ vật lý và Phòng thủ đặc biệt chỉ số của toàn bộ pokemon trong khu vực sử dụng.

Trick Room: Kỹ năng này Lous cũng từng dùng rồi, pokemon nào có tốc độ thấp hơn được quyền ưu tiên công kích trước.

Phòng thủ vật lý của Hoopa tương đối thấp, trong khi các đòn công của Lucario lại đa số thuộc hệ cách đấu, nếu hoán đổi, khả năng chịu đựng của Hoopa đối với các đòn công của Lucario tăng gấp đôi vì sự chênh lệch hai chỉ số.

Lại thêm Trick Room, ở tốc độ thấp hơn Lucario, Hoopa có quyền được phép trước phát động công kích, như có một cái xiềng xích vô hình đem Lucario giam lại, bốn cánh tay đang rảnh rổi của Hoopa vươn lên.

Hyper Beam!

Một tia sáng đánh xuyên thấu qua người Lucario, con pokemon này lập tức hóa thành nhiều đạo phân thân, rõ ràng là Double Team rồi.

“Thật nhanh, làm sao mà có thể kịp thời phản ứng?” Kaitou giật mình quan sát.

Cậu biết hiện tại mình chỉ có nhìn mà thôi, ngu ngốc lao lên chỉ mang thêm càng nhiều gánh nặng cho Lucario.

Có điều cũng không thể ngồi yên một chỗ được, bởi vì Hyper Beam đã đem một phần lớn cái cung điện và đấu trường đánh nát, hoàn cảnh phải nói là hỗn loạn đến không thể hỗn loạn hơn.

Vội vàng thay đổi nơi đứng, cậu chỉ kịp nghe thấy một tiếng oanh tạc khá lớn, cái âm thanh này tương đối quen thuộc, nhưng sức chấn động mạnh hơn cả trăm lần.

Earthquake? Điên rồi sao? thật là điên rồi sao?

Lucario hành động cũng không phải điên cuồng, dù cho ở đây có một ít nô lệ, nhưng bọn họ đã mất đi khát vọng tự do rồi, nếu cứ bị giam cầm mãi, thà rằng bị Earthquake đập bể, từ đó ở hỗn loạn may mắn tìm thấy một đường thoát bỏ trốn lại tốt hơn.

Thêm nữa, ở hai cái khó ưa kỹ năng thiết lập môi trường, Lucario đòn đánh vật lý hoàn toàn không gây lại bao nhiêu thương tổn cho Hoopa, còn bản thân thì phải chật vật né tránh rất nhiều quỷ dị đòn công đặc biệt.

Vị trí rạn nứt thật nhanh lan ra chỗ của Kaitou, cậu như hóa thân thành nhân vật viễn tưởng chạy nướt rút trên một cái bệ bật nhảy.

Phía dưới là một đống đổ nát, Kaitou nếu thật rơi xuống không chết cũng trọng thương, cậu lập tức dùng dịch chuyển nhanh tránh đi.

Liên tục bỏ trốn, Kaitou không còn tâm để quan sát tình hình trận chiến giữa Lucario và Hoopa, bất quá nó sẽ không kết thúc đơn giản như vậy.

Hoopa còn chưa sử dụng kỹ năng bá đạo nhất, Triệu hồi thần thú, chỉ cần thông qua cái vòng tròn của nó các thần thú lập tức có phần trở nên táo bạo mà điên cuồng đánh nhau.

“Nhìn thấy mặt trời rồi!”

Kaitou ở dùng Siêu năng lực tránh đi một khối đá khổng lồ rơi trên đầu mình, cậu nhìn thấu một vết rách trên không trung, Earthquake và nhiều đại chiêu khác giữa hai con pokemon trên cấp một trăm này đem thế giới siêu năng lực của Hoopa phá nát.

Vội vàng chạy theo phía mặt trời, Kaitou thở hồng hộc khiêu chiến với sức chịu đựng của bản thân, rốt cuộc bản thân có sống nổi qua trận đại chiến này nổi không vậy?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.