Pokemon Kaitou Izumi

Chương 111: Chương 111: Bùng nổ đấu, không ai chịu thua! (2)




Đại não kéo căng ra, đem toàn bộ lượng lớn thông tin về Korrina và Mega Lucairo sàng lọc, sau đấy đôi mắt lướt qua lướt lại, chia sẽ những gì cậu nhìn thấy được cho Lous, lúc này động tác và chuyển động của đối thủ như trở nên chậm lại đôi chút.

Cảm giác ớn lạnh của Korrina và Mega Lucario cũng rất nhanh tiêu biến, trận chiến vẫn còn tiếp diễn, cô vội kêu

“Rock Slide tấn công”

“Cướp đoạt quyền làm chủ của đối phương, đem Rock Slide trả lại” Kaitou lời nói thật dứt khoát.

Một nguồn siêu năng lực tuôn ra đem những khối đá trực tiếp cầm trở về, Rock Slide thuộc sở hữu của Lous bắn ngược lại đem Mega Lucario phải lùi bước.

Vừa nhảy bật về sau, vốn không cảm thấy gì Mega Lucario chạm chân xuống đất liền cảm giác nóng đốt lại hiện lên, Burn trạng thái gây tới tai họa cuối cùng tới, hơn nữa còn ảnh hưởng tới chân trái của Lucario.

Mọi hành động nhỏ của đối thủ Kaitou đều nhìn thấy, và cậu cũng nhắm tới điểm yếu này mà đâm tới.

Không phải là hành động của Kaitou quá trơ trẽn, cậu chỉ làm tốt chiến thuật của mình thôi, được ưu thế mà không xài là kẻ ngu ngốc, mà ưu thế này còn do chính Talonflame tạo nên.

“Aura Sphere tấn công” Korrina chỉ huy tiếp tục.

Tất nhiên là cô biết được cụ thể tình huống của Mega Lucario, thông qua liên kết Aura cô cảm nhận thật rõ sự mệt mỏi lúc này từ pokemon của mình.

Nhưng cô càng biết là Mega Lucario sẽ không bỏ cuộc, một khối Aura cực lớn bắn tới, lúc này Lous không làm quá nhiều hoa chiêu, trong mắt nó Aura Sphere đang chậm lại thật nhiều.

Hoặc là nói tốc độ cùng sự tinh xảo của Lous đột ngột tăng mạnh làm Gurkinn và Drasna hàng ghế khán giả bất ngờ.

Cơ thể của Lous khẽ lách nhẹ một cái, Aura Sphere cứ thế mà đánh hụt khỏi cơ thể nó, Kaitou bình tĩnh đưa ra mệnh lệnh tiếp theo.

“Fire Punch” Lựa chọn một kỹ năng tương đối có lợi về mặt thuộc tính tấn công.

“Stone Edge chặn nó lại” Korrina tức khắc làm ra phản ứng, có điều động tác của Mega Lucario chậm hơn một chút, quả đấm của Lous dễ dàng đập vỡ từng khối đá đang đâm lên chưa hoàn thiện.

Oành! Oành! Oành! Oành!

Cú đấm đến ngay trước mặt Mega Lucario, đôi mắt của con Lucario trừng ra, gần như là trong tích tắc, nó cúi nửa người cúi xuống giống như không có xương sống vậy.

Korrina biết động tác này gây tới áp lực cho cơ thể của Mega Lucario rất nhiều, nhưng mà né được là tốt rồi, cô phải thừa thế tiến lên, quyết không được chịu thua

“Bone Rush”

Một cây xương được làm bằng cát với tốc độ chống mặt, con Lucario ngửa người đáp xuống đất như cái con nhện lật ngược, nó húc chân lên trên đạp vào bụng của Lous, đem đối thủ nhấc tới một cái độ cao nhất định.

Cây Bone Rush lập tức quật tới, có điều Lous lại kịp thời há hàm răng ra, đối với cây xương cắn vào cản lại.

“Psychic”

Đôi mắt giật giật di chuyển, rõ ràng là đang sử dụng một lượng Siêu năng lực khổng lồ đế tấn công, cơ thể kiên cương của Mega Lucario cũng bị đè bẹp xuống.

Hơn nữa đầu não đau như búa gõ, tuyệt đối không dễ chịu, Kaitou biết là lúc này Lucario sẽ không làm ra phản ứng kịp thời, cậu dùng chân dậm xuống giống hệt với động tác của Lous.

“Earthquake”

Cơn địa chấn lần nữa tái hiện, đem đang nằm bệch dưới đất Mega Lucario thổi tung, mặt đất rạn nứt, trận đấu này mà kết thúc xong chắc đạo quán phải đóng cửa ba ngày tu dưỡng.

Kêu gào đau đớn và cả người bị bắn về sau, như cái đạn thịt bị quất vào đất và bay lên vậy, dưới lớp khói, Lous đang thở dốc vì thể lực tiêu hao quá nhiều.

Đột nhiên một tiếng gào lên như đang nghiến răng cố hết sức kêu to…

“LUCAAA….RIIIOOOO!”

Một cái Aura Sphere cấp tốc đối với đang đứng thở dốc Lous bắn tới, đỡ không được ăn nguyên cái đòn này Lous bị văng về sau lăn liền mấy vòng.

Hai con pokemon thương tích đầy mình, đến cả Korrina cũng không ngờ đoạn cuối Mega Lucario còn phản ứng mạnh đến vậy.

“Làm tốt lắm, Luca…rio?” Korrina đang vui mừng thì đột nhiên cô nhìn thấy trạng thái Mega hóa của Lucario biến mất.

Có lẽ chiêu thức cuối cùng đã ngốn hết toàn bộ sức lực còn sót lại của con pokemon rồi, mà… đến đây có lẽ là một cái kết hợp lý.

“Cảm ơn ngươi đã cố gắng, Lucario” Korrina cầm pokeball thu về đồng bạn của mình, đối với nói lời cảm tạ.

Phía đối diện Kaitou ngồi xuống ôm lấy bụng của mình đau điếng như sắp phun ra, Lous hình thái Kaitou-Gallade cũng bị giải phóng.

Nằm la liệt trên mặt đất hai mắt xoay tròn Lous lần đầu tiên trông thấy thê thảm như vậy, Kaitou mặc dù chia sẽ cảm giác nên đau cùng, nhưng cậu không khỏi vì biểu cảm lúc này của Lous mà buồn cười.

Nhịn không được cầm cái máy ảnh đem hình tượng mất đi oai phong của Lous thu lại, sau đấy mới cầm pokeball đem Lous mang đi.

Đám pokemon ở bên cạnh cậu cũng vì hành vi của Kaitou mà đổ mồ hôi, Lous không biết còn đỡ, Lous ca mà biết thì Kaitou chết chắc.

Đang còn mệt mỏi và khó tin là mình đã đấu xong một trận đấu không quá lâu nhưng lại tưởng chừng như dài đến vậy, kết luận của trọng tài tuyên bố trận đấu hoàn toàn kết thúc.

“Vì cả Gallade và Lucario đều mất đi năng lực chiến đấu nên trận này hòa, do người khiêu chiến Kaitou Izumi còn một con pokemon cho nên người chiến thắng chung cuộc thuộc về bên khiêu chiến”

Những tiếng vỗ tay không ngừng đến từ phía hàng ghế khán giả là lời động viên cho tinh thần quyết liệt của hai người Kaitou ngày hôm nay, Hulk hoàn toàn không nói lên lời rồi, cậu có hơi sợ khi phải đối mặt với Kaitou ở giải liên minh thường niên, bất quá sợ hãi không có nghĩa là sẽ bỏ cuộc, cậu sẽ cố gắng để đuổi kịp bước chân đối phương.

Korrina đi tới cùng với Kaitou làm cái cụng tay

“Trận đấu tuyệt lắm, ta hoàn toàn bị thuyết phục rồi, đây là Rumble Badge, minh chứng cho ngươi đã đánh bại đạo quán Shalour, chúc ngươi thành công ở giải liên mình thường niên, Kaitou” Từ trong cái hộp đựng huy chương, Korrina cầm tới mảnh badge nhỏ đưa tới.

“Cảm ơn, trận đấu này cũng giúp ta cũng nhiều lắm” Kaitou thở dốc cười tươi nhận lấy, cuối cùng thì cái huy chương thứ tư cũng tới tay.

Còn lại bốn cái huy chương nữa cần phải thu thập sao? bất quá cậu nghĩ rằng mình sẽ kiếm đủ nhanh thôi.

Vì trận đấu với Korrina dùng tới pokemon đều là cấp sáu mươi, bảy mươi, kinh nghiệm phân bố thật lớn, đem Pupitar thăng liền một cấp, Talonflame tuy bị đánh bại nhanh nhưng đã mang tới không ít ưu thế cho Lous thăng lên cấp 53, còn Lous thì trực tiếp nhảy một mạch lên cấp 50, trụ lại tại top những pokemon đẳng cấp cao nhất của Kaitou.

“Nhiệm vụ chính tuyến: Đánh bại đạo quán Shalour (Hoàn thành) Khen thưởng: Tích phân 50000, kinh nghiệm +30000, kinh nghiệm pokemon +40000.

(Thỉnh lựa chọn phân phối điểm kinh nghiệm cho pokemon mình muốn)”

[Ngoài mức hoàn thành: Đánh bại Korrina quán trưởng với toàn bộ thực lực vốn có – Kinh nghiệm huấn luyện gia +1300000]

“Đẳng cấp huấn luyện gia của người chơi kinh nghiệm đầy, Thăng cấp lên 53”

Kaitou không suy nghĩ nhiều trực tiếp phân kinh nghiệm tới cho Riolu để nó có chút lực sát thương, mới cấp 1 Riolu cần kinh nghiệm tương đối ít, nó nhảy vọt một mạch lên cấp 13 với một khuôn mặt kỳ quái

“Chủ tử, tại sao ta lại đột ngột thăng cấp vậy?” Riolu có chút khó hiểu nói

Mặc dù chút năng lượng này không bỏ bèn gì, nhưng thăng cấp vẫn là thăng cấp, Riolu thật vui mừng.

“Chắc là xem chiến đấu lĩnh ngộ được đi” Kaitou cười cười không giải thích quá nhiều, việc phân kinh nghiệm này của nhiệm vụ giúp cậu đem một cái nhỏ yếu pokemon đẩy mạnh lên trở thành cái hợp cách có thể chiến đấu pokemon một cách thuận tiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.