Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 247: Chương 247: Quần Chiến Thần Thú Articuno




Pryce ông lão khi đã làm ra quyết định chắc chắn sẽ thử nhúng chàm con này thần thú Articuno cũng không có tiếp tục lặng im đứng đó theo dõi kì biến mà lập tức thả ra một con Dewgong, sau đó ông lão này thành thạo mà nhảy lên lưng nó trượt xuống sườn đồi.

Dùng tốc độ nhanh nhất có thể Pryce cưỡi Dewgong vượt qua đoạn đường đồi núi như một chiếc ván trượt siêu tốc hướng về phía Articuno để tiếp cận nó.

Articuno thấy được Pryce hành động nó cũng không có làm ra ngăn cản mà là vẫn giữ nguyên vị trí trên không trung của mình, nó có thể cảm nhận được so với lão già trước mặt này thì tên ẩn thân trong lớp áo choàng đen kia càng khiến nó cảm thấy nguy cơ hơn chút

Đặc biệt mục tiêu của nó muốn âm chết đối tượng không nghi ngờ chút nào là tên đang ở trong tấm áo choàng đen kia, bởi vì đối phương khiến Articuno cảm thấy phản cảm khi có tạo hình giống Lâm Phàm.

Mang theo một chút nho nhỏ tự tin khi đối đầu trước con này Articuno Pryce lao đến Articuno, khi đã tiếp cận đến 300 mét khoảng cách vị trí rơi vào tầm có thể công kích được của cả hai bên Pryce lập tức thả ra thêm hai con Pokemon.

Ông lão này không có ý định nương tay mà là trực tiếp lựa chọn quần chiến khi tung ra thêm một con to lớn Glalie và hỗ trợ nó là một con Froslass.

Đây cũng là lợi thế của con người khi đối đầu với Pokemon hoang dã như dạng này cao ngạo thần thú. Con người là có thể dựa vào một đám Pokemon sức mạnh liên hợp lại để làm ra lấy nhỏ thắng lớn hành động.

Còn với cao ngạo thần thú, ưa thích sống độc lập chúng là không muốn cùng bất kì kẻ nào yếu hơn mình liên thủ, cùng không muốn sống theo lối sống bầy đàn và hỗ trợ lẫn nhau. Chính vì thế con người mới có cơ hội đem chúng thu phục.

Chứ nếu như chúng mà liên thủ lại thì với sức mạnh và trí tuệ của chúng nắm giữ thì thử hỏi con người làm sao có thể đánh bọn chúng chủ ý đây, khi đó gặp được thần thú Pokemon bọn họ là tránh còn không kịp lấy đâu ra dám có thu phục chúng ý nghĩ.

“ Frolass Confuse Ray” Vừa ra tới nơi Frolass lập tức nhận được mệnh lệnh của Pryce, ông lão này là muốn dùng chiêu này hệ Ghost chiêu thức với uy lực không mạnh nhưng hiệu quả lại tương đối đại như Lâm Phàm đến âm con này Articuno ở ngay hiệp đầu.

Sáu quả cầu ánh sáng màu vàng được Frolass ngưng tụ ra và bắn về phía Articuno. Pryce là lựa chọn như Lâm Phàm cách làm đó là sử dụng Confuse Ray chiêu thức trước tiên khóa lại chiêu thức của mục tiêu.

Nhưng Pryce không có ngờ đến rằng mới vừa thời gian trước này Articuno là vừa chịu đến thua thiệt do chính chiêu này Confuse Ray do không để ý mà khinh địch, cho nên đối đãi sáu quả cầu ánh sáng đang lao tới mình này Articuno là nghiêm túc đối đãi.

Dù cho tốc độ của sáu quả cầu do Froslass bắn đến có tốc độ rất nhanh nhưng Articuno là có thừa thời gian để làm ra ứng đối. Khoảng cách xa không nói chỉ cần bằng vào tốc độ phản ứng khi chuyên tâm đối đãi của mình Articuno là hoàn toàn có thể phá tan chiêu này.

Chỉ thấy Articuno thân thể bên ngoài bao phủ bởi từng tia bạch khí sau đó nó lượn một vòng trên không trung với tốc độ cực nhanh thành công mà tránh đi 6 quả cầu đang bay đến. Chỉ dựa vào một chiêu Aerial Ace Articuno nhẹ nhàng né đi Froslass công kích.

Nhưng nó cũng không có phát động công kích về phía Pryce mà là chờ đối phương đến gần để làm ra một kích trí mạng hành động. Đồng thời thực lực của nó bạo phát ra cũng khống chế tinh chuẩn và chỉ lộ ra là Quán quân sơ cấp cấp bậc.

Thấy âm mưu không có thực hiện được Pryce cũng là không có chút nào bất ngờ, nếu như thần thú là dễ như vậy trúng chiêu thì nó cũng đã không còn được gọi là thần thú. Chính vì thế lúc này Glalie đã lập tức tiếp nối công kích mà lao đến Articuno.

Cũng là một chiêu Aerial Ace nó lao đến Articuno mà cận thân chiến đấu bởi vì Pryce biết được tầm xa như vậy công kích với những chiêu thức mà Glalie sở hữu là không có cách nào gây ra thương tổn đáng nói cho Articuno.

Chính vì thế Glalie được phóng ra để quấn lấy Articuno là chính và cũng là để thu hút sự chú ý của Articuno sáng tạo cơ hội cho những con Pokemon khác.

Articuno là đã sớm chú ý đến con này Glalie, chính vì thế dưới tác dụng của chiêu Aerial Ace nó vừa phát động Articuno sau khi lượn vòng né đi chiêu kia Confuse của Froslass lập tức lao đến Glalie cùng nó phát sinh va chạm.

“ Oành” trên không trung nổ vang khi hai nguồn sức mạnh của hai con Pokemon va chạm vào nhau. Articuno chỉ là bị lui lại một chút trên không trung sau khi va chạm còn Glalie thì không có nhẹ nhàng như vậy.

Sau khi va chạm thực lực kém Glalie thân thể như thiên thạch mà bắn ngược ra lao mạnh vào trong đỉnh núi tuyết phía sau nó phát ra một tiếng ầm vang. Cả thân thể Glalie bị vùi sâu ở trong lớp tuyết.

Dù cho ra vẻ thực lực nhỏ yếu nhưng cao ngạo Articuno cũng sẽ không giả vờ là một con nhu nhược chim băng mà vẫn là lựa chọn phương thức của vương giả mà đối chiến với sức mạnh cực kì to lớn.

Và điều này cũng là kết quả mà mọi người có thể dự đoán được khi thực lực chênh lệch của hai con Pokemon còn nằm ở đó. Dù cho chỉ là một bước từ Thiên vương viên mãn so với Quán quân cao cấp nhưng đó cũng là rãnh trời như vậy cách biệt.

Từ Thiên vương cấp lên Quán quân cấp có thể nói là rãnh trời tồn tại và đã cản bước không biết bao nhiêu con Pokemon.

Nếu là không có cơ duyên gì dưới tình huống mà chỉ dựa vào bản thân Pokemon thì một con Pokemon muốn đột phá đến Quán quân cấp không biết là phải đợi đến năm nào tháng nào. Thậm chí còn có thể là không có khả năng đột phá Quán quân cấp.

Nếu pháp tắc lực lượng là dễ dàng ngưng tụ ra như vậy thì Quán quân cấp bậc chẳng phải đã nhiều như lá mùa thu và Thiên vương cấp bậc Pokemon đã không phải chịu trăm đắng nghìn cay mà khắc khổ tu luyện với hi vọng đột phá Quán quân cấp bậc.

Chính vì vậy nên những tên chuyên tu một hệ thuộc tính Pokemon như Pryce dạng này mới đối với thần thú Pokemon có hệ thuộc tính của mình yêu cầu là khát vọng to lớn đến mức như vậy.

Bởi vì hắn biết được chỉ cần có một con thần thú Quán quân cấp bậc hỗ trợ thì cả đám Pokemon trong đội hình của mình đột phá Quán quân cấp bậc là hoàn toàn có khả năng, thậm chí là làm ra đột phá trong thời gian cực ngắn cũng không phải là không thể.

Không những thế một khi dựa vào nghiên cứu pháp tắc chi lực mà mấy con này thần thú có được thì khi đột phá Quán quân cấp Pokemon của hắn là hoàn toàn có khả năng cường đại hơn rất nhiều so với những con Pokemon đột phá theo cách thông thường.

Cho nên đối với những tên này chuyên tu một hệ thuộc tính Pokemon Master mà nói thì một con thần thú nhất định sức hấp dẫn còn là vượt xa sức hấp dẫn của tất cả các con pokemon khác vì chỉ cần sở hữu một con dạng này phù hợp mình thần thú thì không khác gì hắn đã sở hữu một đám Pokemon Quán quân cấp bậc thực lực cho mình.

Nhìn ánh mắt nóng bỏng của ông lão Pryce này khi nhìn về phía con này Articuno là hoàn toàn có thể đoán được một điểm này.

Glalie bị đánh bay sau Pryce như đã sớm có đoán trước, hắn lập tức thả ra Mamoswine con này có hình dạng thân thể như voi ma mút nhưng mũi lại là mũi lợn Pokemon.

Vừa ra đến Mamoswine đã như cỗ xe tăng đứng chắn trước vị trí của Glalie vừa rơi xuống và phát động Protect để cản lại chiêu Air Cutter đang bắn đến với ý định kết liễu Glalie của Articuno.

Da dày thịt béo Mamoswine kết hợp với Protect kĩ năng thành công cản lại hoàn toàn những nhát chém không khí do Articuno tạo ra giúp Glalie có thời gian thoát ra khỏi nguy cơ trí mạng và chui ra lớp tuyết kia.

Vừa phát động xong công kích Articuno lập tức rời khỏi vị trí hiện tại của nó, khi Articuno vừa rời đi thì Froslass cũng hiện thân và tung ra Confuse Ray chiêu thức nhưng rất tiếc nó lại là thất bại.

Thấy công kích thất bại thân ảnh của Froslass lại dần dần biến mất tiến vào ẩn thân trạng thái. Cũng thời gian này Glalie chui ra khỏi lớp tuyết dày và lấy lại tỉnh táo nó lại lần nữa bay lên quấn lấy Articuno.

Lần này Glalie dưới sự chỉ đạo của Pryce lão nhân này là lực chọn tầm xa công kích chỉ để làm cho Articuno phân tâm và tạo cơ hội cho ẩn dấu ở một bên Froslass có khả năng thành công khóa lại chiêu thức của mục tiêu.

Cùng với Glalie là sự hỗ trợ của dưới mặt đất Mamoswine khi nó liên tục mà phát động Stone Edge chiêu thức dùng đá bắn chim. Những viên đá liên tục được tạo ra từ vòng đá quấn quanh thân của Mamoswine và bắn mạnh về phía Articuno.

Còn Pryce bản thân lúc này ngồi trên lưng của Dewgong con này hải cẩu liên tục mà trượt đi thay đổi vị trí tránh đi những công kích ảnh hưởng đến vị trí của mình từ mấy con Pokemon giao đấu tạo thành ảnh hưởng.

Đồng thời thi thoảng nó sẽ lựa cơ hội mà tung ra một chiêu Hyper Beam bắn về phía Articuno.

Chỉ bộc lộ ra Quán quân sơ cấp thực lực Articuno đến đối chiến lộ ra có chút chật vật khi bốn con Pokemon liên tục đối với nó thi triển chiêu thức vây công.

Chỉ riêng việc né đi những chiêu thức liên tục mà đến này của mấy con Thiên vương viên mãn cấp bậc Pokemon của Pryce đã khiến cho Articuno không có thời gian làm ra phản công. Từng chùm từng chùm đất đá cùng tia sáng vọt lên không trung bắn về phía Articuno.

Ice Beam, Hyper Beam, Stone Edge, Water Pulse, Water Gun, Signal Beam, Rock Tomb, Shadow Ball, … Vô số những chiêu thức được 4 con Pokemon của Pryce từ dưới mặt đất phát động liên tục không ngừng mà công kích về phía Articuno.

Nhưng rất tiếc tất cả đều không có bắn trúng mục tiêu khi con này Articuno là toàn tâm toàn ý mà làm ra né tránh công kích. Thấy này tình huống Pryce lập tức thả ra thêm một con Walrein gia nhập đội hình bắn chim.

Bốn con Pokemon dưới mặt đất lần này không còn là thay phiên công kích không ngừng mà là lựa chọn cùng một lượt công kích phong tỏa thiên không khiến Articuno là không còn khoảng không để né tránh.

Articuno thấy được 4 con Pokemon của Pryce đồng loạt công kích bao phủ tất cả đường lui của mình lập tức không còn lại chốn chạy mà lựa chọn lấy cứng đối cứng. Dừng lại giữa không trung Articuno lập tức giang rộng hai cánh và bắt đầu quạt mạnh.

Hurricane chiêu thức của hệ Flying phát động. Một trận cuồng phong được Articuno tạo ra từ đôi cánh lớn của mình. Trận này cuồng phong quét qua khiến những tảng đá từ Stone Edge chiêu thức đều chệch hướng, bão cát từ Rock Tomb bị đánh tan.

Mấy chùm tia sáng bắn tới Articuno vị trí từ chiêu Hyper Beam và Ice Beam đều bị luồng gió bão này đánh dạt qua một bên và chệch đi Articuno thân thể. Nhưng khi phát động dạng này chiêu thức Articuno là không cách nào làm ra di chuyển.

Lúc này Articuno cũng lộ ra sơ hở và đây cũng là mục đích của Pryce khi cơ hội đã được sáng tạo ra quá thuận lợi cho Froslass.

Chỉ thấy tiềm phục ở đằng sau Articuno lúc này đột nhiên hiện thân đồng thời tung ra một chiêu Confuse Ray ở khoảng cách gần như Lâm Phàm đã từng làm với Articuno.

Nhưng rất tiếc Articuno là đã sớm ngờ tới điều này và nó làm như vậy để lộ ra sơ hở cũng là vì dụ cho đối phương hiện thân tiến hành công kích nó. Ngày đó Lâm Phàm có thể thành công âm nó bằng một chiêu này hoàn toàn là dựa vào đánh bất ngờ yếu tố.

Nếu Articuno là có phòng bị thì làm sao Lâm Phàm có thể đắc thủ mà khống chế không cho nó dùng được chiêu thức để đón lấy là bị chiêu kia Dark Void ru ngủ.

Bởi vì Articuno một khi đã có chuẩn bị là hoàn toàn có thể có cách phá đi chiêu này Confuse Ray thậm chí còn có thể cho đối phương dám can đảm cận thân nó phát động công kích nhận lại một đòn trí mạng.

Chỉ thấy trên người Articuno khi Froslass vừa xuất hiện lập tức nổi lên hàn khí và màu xanh khí thể lập tức bao phủ. Rồi vòng sáng cực kì nhanh chóng ngưng tụ bao phủ toàn thân nó và một màn sáng màu xanh lục cực nhanh lan tỏa ra xung quanh.

Sheer Cold chiêu thức cực mạnh của hệ Ice được Articuno thành thạo phát động. Màn sáng xanh này không chỉ gạt bỏ đi 6 quả cầu ánh sáng do Froslass tạo ra khiến nó không cách nào bắn về phía Articuno.

Không những thế màn sáng băng giá này còn đem tất cả công kích của mấy con Pokemon dưới mặt đất đều bị gạt bỏ. Đây cũng là hình thái phòng ngự của chiêu này Sheer Clod mà Articuno thành thạo phát động.

Bình thường Pokemon hệ Ice là chỉ có thể phát động ra hình thái tấn công của chiêu này Sheer Cold, khi đó chiêu này Sheer Cold sẽ giống như sự kết hợp của Ice Beam và Blizzard chiêu thức.

Thân thể Pokemon khi thi triển hình thái tấn công của chiêu này Sheer Cold thân thể sẽ được bao phủ trong ánh sáng xanh lục, một quả cầu màu xanh được Pokemon ngưng tụ ra ở miệng và bắn ra một chùm tia sáng về phía đối thủ với phạm vi rộng như một chiêu Blizzard và mang theo ánh sáng như là chiêu Ice Beam. Nhưng sức mạnh của nó là vượt xa Ice Beam chiêu thức.

Nhưng con này Articuno thi triển lại là hình thái thứ hai đó là dạng phòng thủ của chiêu này Sheer Cold giống như thần thú Kyogre đã từng sử dụng khi lợi dụng màn sáng xanh kia phát ra hàn khí lan tỏa bảo vệ thân thể.

Đồng thời màn sáng này sẽ dùng tốc độ cực nhanh khuếch đại mà đẩy về phía đối thủ. Nói là chiêu thức phòng thủ kì thật đây lại là một chiêu công phòng kết hợp khiến cho đối thủ ở cận thân nó chiến đấu chắc chắn sẽ dính đòn.

Trong trường hợp này Froslass của Pryce là nạn nhân. “ Không tốt Froslass….”

Mặc cho Pryce muốn cho Froslass tiến vào ẩn thân trạng thái nhưng hắn biết dạng này công kích ẩn thân trạng thái là vô dụng bởi vì Articuno công kích là hoàn toàn bao phủ thiên không.

Đồng thời lúc này Pryce phát hiện con này bộ lộ ra thực lực vậy mà đã đạt đến Quán quân trung cấp cấp bậc thực lực. Xem ra Froslass tình huống là không có cứu.

Vì ở quá xa nguyên nhân Pryce cũng không có cách nào đem nó thu hồi và chỉ có thể đứng đó mà trơ mắt nhìn Froslass dần dần bị màn sáng xanh kia bắn trúng đè ép. Cùng lúc này gạt bỏ hết công kích Articuno đang hướng nó lao đến.

Articuno là muốn kết thúc đi con này vật nhỏ phiền nhiều chính vì thế nó mới liên tục né tránh và chỉ chờ đến cơ hội này. Chính vì thế nó không ngại mà bộc lộ ra thêm một chút thực lực để có thể một kích trí mạng kết thúc đi con này Forslass.

Cả thân thể của Articuno lần nữa bao trùm trong ánh sáng xanh lục, nhưng lần này không phải là một chiêu thiên hướng phòng thủ kết hợp công kích mà là một chiêu hoàn toàn đơn thuần công kích trí mạng hay dùng được nó phát động, đó là chiêu Brave Bird.

Ngọn lửa màu xanh lục đem thân thể Articuno bao phủ sau đó tốc độ của nó cực nhanh mà lao đến đang bị màn sáng xanh của chiêu Sheer Clod do chính nó tạo ra đẩy ngược về phía sau kia.

Song trọng công kích đánh tới thân thể nho nhỏ của Forslass lấy tốc độ như sao băng xẹt qua bầu trời đâm nát vô số cây lớn mới có thể dừng lại ở phía rừng cây nơi xa kia.

Dù có hệ Ghost Forslass đã giảm bớt được một số vật lí thương tổn do va chạm nhưng năng lượng khổng lồ của Quán quân trung cấp thực lực đã bày ra của Articuno thi triển chiêu thức là hoàn toàn làm cho Forslass rơi vào hấp hối trạng thái.

“ Quân bài đánh lén của ngươi đã mất khả năng chiến đấu, bây giờ lão già ngươi chỉ còn lại quấy rối cùng tank đội hình và một con Pokemon chủ công chưa ra sân, ngươi là sẽ làm thế nào để ứng đối con này Quán quân trung cấp thực lực thần thú đây Pryce”

Đứng ở một bên xem cuộc vui Lorelei cười trên nỗi đau của người khác khi nhìn đến Froslass của Pryce mất đi năng lực chiến đấu. Articuno ấn giấu thực lực là điều ai cũng đã sớm ngờ tới nên cả hai đều không có gì bất ngờ.

Pryce khi thấy Forslass mang vai trò hỗ trợ cùng quấy rối mất đi năng lực chiến đấu lập tức nhăn nhó, đội hình cân bằng bị phá vỡ khiến hắn làm sao có thể vui nổi đây.

Nhưng cũng không vì thế mà hắn lựa chọn từ bỏ. Đã âm mưu không dùng được kia liền lựa chọn cường công phương thức tốt. Lập tức Pryce thả ra một con Abomasnow Pokemon chủ công trong đội hình của mình.

Đồng thời cưỡi lên Dewgong tiến về phía Forslass rơi xuống để xem nó tình hình, dù sao hắn cũng không thể như thế mặc kệ một chủ lực của mình nằm đó yên nghỉ khi còn chưa thấy chút hi vọng nào là có thể thu phục được con này Articuno

“ Đáng ghét, không ngờ lại bị con này Articuno âm một chiêu, chỉ cần trúng chiêu đó Confuse Ray là ta hoàn toàn có thể cường công mà hạ gục con này Articuno vậy mà không ngờ nó lại biết dạng này một chiêu Sheer Cold.”

Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Pryce cũng không có ngừng chỉ đạo Pokemon của mình vừa đánh vừa lui về phía Forslass vị trí. Sau khi đến được đó và thấy Forslass trạng thái Pryce là nghiến răng nghiến lợi bộ dạng mà bắt đầu điên cuồng chỉ huy Pokemon thả ra công kích.

Chiến đấu cũng vì thế mà được làm nóng lên tới cực điểm giữa thời tiết băng giá này. Và khi chiến đấu lên đến đỉnh điểm mọi người là cũng dần được sơ tán khỏi khu vực này vì lí do an toàn chỉ để lại trên đỉnh núi Pryce và đám Pokemon của mình đang tiến hành quần chiến với con này Articuno...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.