Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 230: Chương 230: Nhất Cử Lưỡng Tiện




“ Ta nói ngươi à Zorua, ngươi là người đang giữ một quả bom nguyên tử trên người vì vậy từ giờ trở đi đừng có chạy loạn, phải thật tốt mà bảo vệ viên này Life Orb có biết được hay không?” Lâm Phàm thật nghiêm túc mà dặn dò con này Zorua.

“ Kì thật ngươi cũng không cần khẩn trương như vậy bởi vì lớp vỏ của những viên Orb này đều được hình thành từ năng lượng mà hệ thuộc tính của loại bản nguyên mà chúng chứa đựng hình thành lên.

Chìa khóa để phá vỡ chúng chỉ có thể là loại năng lượng cùng hệ thuộc tính với loại bản nguyên trong đó chứa đựng. Hơn nữa còn phải là một dạng năng lượng cực kì đặc biệt của hệ thuộc tính này mới có thể phá vỡ nó.”

Mewtwo bất đắc dĩ mà nhìn tên tiểu bối vô tri nhưng hắn lại là bạn của mình này.

“ Ồ thì ra là như vậy à làm ra lo muốn chết đâu. Cũng đúng, con Infernape kia cũng là lúc cuồng bạo trạng thái có được năng lượng đặc biệt hệ Fire mới có thể phá vỡ viên này Flame Orb mà ẩn chứa trong đó là hệ Fire bản nguyên đâu.”

Lâm Phàm không khỏi thở phào một hơi. Còn ở một bên Zorua bị đánh thức khi đang nằm nhoài trên vai hắn ngủ có chút khó chịu khi nhìn Lâm Phàm và ngoảnh mặt bò vào chiếc mũ của hắn tiếp tục ngủ.

Đã tìm được hi vọng cứu trị cho Ninjask Lâm Phàm cũng không có chậm trễ nữa mà lập tức định cưỡi lên Drageon mà bay đến chỗ của S.Ariados. Nhưng hắn vừa cất lời ở bên cạnh hắn Salamence lập tức đưa ra lưng rồng mời hắn ngồi lên.

Có chút bất ngờ về Salamence hành động nhưng Lâm Phàm cũng không có từ chối nó mà ngồi lên lưng Salamence chuẩn bị cất cánh.

Ở bên con lại Flygon có chút chậm chân hơn Salamence thế là nó mất đi cơ hội tốt để nịnh nọt chủ nhân. Nhưng lần này nó học thông minh đã không nịnh nọt được trực tiếp chủ nhân nó liền nịnh nọt gián tiếp chủ nhân qua mấy vị nữ chủ nhân tốt.

Thế là nó lập tức tiến đến bên Joy người có mùi vị của Lâm Phàm quấn quanh trên người nồng nặc nhất sau đó cúi người xuống dùng cánh đẩy đẩy Joy ý bảo Joy ngồi lên lưng mình.

Joy có chút không biết làm sao nhưng dưới sự thịnh tình mời của Flygon cũng lên trèo lên lưng nó yên vị chờ đợi xuất phát.

Winona gọi lại Skarmory của mình và thành thạo trèo lên người nó và cùng gia nhập tổ đội để chuẩn bị tiến về chỗ ở của S.Ariados.

May cô bé này thì đang định như mọi khi trèo lên cùng Lâm Phàm cưỡi một con Pokemon nhưng Salamence mới không cho nàng cưỡi lên người mình đâu.

Salamence cũng như B.Gyarados như vậy đều nghĩ bạn tình của chủ nhân là không được cưỡi lên nó đấy.

Thế là đang hờn dỗi May lại càng thêm hờn dỗi và Lâm Phàm không thể nào làm gì khác hơn ngoài việc gọi Drageon lại cho May một mình cưỡi nó. Drageon thì là không có chút vấn đề nào thành thạo mà đỡ May lên lưng mình ngồi vững vàng.

Xong xuôi tất cả Lâm Phàm bảo mấy con Pokemon còn lại trở về đảo nhỏ trên hồ nước tinh khiết và đợi mình ở đó rồi cùng mấy nữ tiến về phía nơi ở của S.Ariados ở phía tây mỏm đá tinh khiết này.

____________________

Vừa bước vào vùng không gian sống phía tây mỏm đá này của S.Ariados Lâm Phàm và mấy nữ đều cảm nhận được rõ rõ ràng ràng bầu không khí trong lành trên mỏm đá tinh khiết này càng thêm trong lành hơn ở khu vực này.

Nhìn xuống dưới khu rừng các sinh vật tập trung ở khu vực này cũng đông đúc hơn những nơi khác và hệ thực vật ở đây cũng lộ ra tươi tốt hơn một chút.

Lâm Phàm không khỏi kì quái nghĩ “ Không phải nơi đây bị Ariados biến thành thiên đường của mấy con kia hệ Poison Pokemon sao? Tại sao lại có thể thu hút nhiều loại khác Pokemon đến đây sinh sống hơn nữa hoàn cảnh sống nơi đây còn tốt hơn như vậy?”

Có thể không tốt lên sao? Những gì độc hại cùng hắc ám tồn tại ở nơi đây đều bị S.Ariados hấp thu đi để phục vụ nó tu luyện không còn sót lại một chút nào.

Còn về phần nơi đây thu hút nhiều Pokemon đến vậy thì đơn giản là môi trường sống ở đây tốt hơn một chút những nơi khác hơn nữa ở đây những con Nidoking trong thung lũng kia không dám đến đây gây sự vì ở đây có “bảo kê” bao bọc nơi này.

Đó là con kia S.Seviper, chỉ cần chúng không tiến đến gần cái hang của con S.Ariados kia thì cuộc sống của chúng thật sự quá là an toàn và tuyệt vời. Mấy con Nidoking mà dám đến đây thì một thân độc lực của chúng sẽ lập tức bị biến mất không còn một mống.

Hai ba lần như vậy không con nào cuồng loạn Nidoking dám bước chân vào vùng đất này gây sự bởi vì đến một lần chúng bị đánh một lần và bị yếu đi một lần khi năng lượng hệ Poison trong cơ thể chúng bị S.Seviper hấp thu hết.

Vừa đặt chân xuống gần hang động của S.Ariados Lâm Phàm và mấy nữ lập tức bị chấn kinh khi giờ đây có tới mấy trăm đôi mắt đang nhìn về phía bọn họ. Đó là những cặp mắt của Ariados và Spinarak. Hơn nữa gần với cửa hang còn nằm đó một con Drapion.

Nó là con kia duy nhất Skorupi sau một thời gian ở đây thực lực đại tăng và làm ra tiến hóa. Lí do nó có thể xuất hiện ở gần cửa hang đó là con này Drapion bị S.Seviper thu làm tiểu đệ và sắp đặt nó ở đây.

Vốn S.Seviper cũng không có ý này nhưng khi S.Ariados có thể sai sử đám kia tiểu đệ Ariados và Spinarak của mình S.Seviper. Lập tức lòng ganh đua nổi lên và khi nó thấy được con này Drapion khi đó còn là Skorupi ở tít vòng ngoài nó lập tức thu đối phương làm tiểu đệ.

Đám này nhện con và con kia bọ cạp thấy Lâm Phàm tiến đến cũng không dám lộ ra địch ý bởi vì chúng đều được giáo dục qua người trước mặt này là như thế nào tồn tại. Đây chính là lão đại của lão đại tồn tại à.

Cũng rất nhanh một con rắn lớn từ phía những cây cao đằng xa lập tức vọt tới sau đó quấn chặt lấy Lâm Phàm sau đó dùng đầu của mình cọ cọ vào ngực hắn trong khi đuôi còn quẫy tít.

Thân hình 7, 8 mét của nó thừa sức quấn quanh Lâm Phàm mấy vòng nhưng nó cũng rất biết ý mà không có làm hỏng thân thể còn là phàm xác của chủ nhân mình.

“ Được rồi được rồi ta biết ngươi rất nhớ thịt nướng của ta đã nhớ đến khó nhịn đi, hôm nay có thể ta sẽ ở lại đây một đêm vì vậy tìm chút mĩ thực mà đưa về đây tối nay có thịt nướng khoản đãi ngươi.”

Lâm Phàm còn làm sao mà không hiểu con này S.Seviper đâu. Hắn có thể chắc chắn rằng trong đoạn thời gian này S.Seviper là ăn chay mà sống tới và vẫn thèm khát mà chờ đợi thịt nướng của hắn đấy. Bởi vì thịt tươi S.Seviper không có ăn vì không ngon, không hợp nó khẩu vị.

Nghe đến đây S.Seviper mắt vui đến híp thành nguyệt nha. Nhưng hình ảnh này rơi vào mắt Lâm Phàm lại làm cho hắn thấy S.Seviper rất đểu cáng bộ dạng đâu.

Sau đó S.Seviper rít lên “ Spiiii” một tiếng, con kia Drapion lập tức vứt đi mặt ngầu như chân chó một dạng khúm núm đi lại bên S.Seviper và cùng S.Seviper rời đi tìm kiếm vật liệu nấu nướng cho bữa tối.

“ Đây là một con Thiên vương cao cấp và một con Chuẩn thiên vương trung cấp Pokemon nên có bộ dạng sao? Sao ta thấy chúng rất giống côn đồ đi thu nợ bộ dạng đâu?” Lâm Phàm xoa xoa trán của mình, hắn thật có chút đau đầu với mấy con Pokemon của mình.

“ Chúng đều không phải rất giống ngươi sao?” May lườm Lâm Phàm hậm hực nói “ Đều xấu tính như ngươi … không biết là ai còn đem một con Nincada của một thằng nhóc trộm đi đâu.”

“ Đó không gọi là trộm đó gọi là trao đổi, công bằng trao đổi có được hay không ha ha..” Lâm Phàm chỉ nói như vậy cũng không dám nữa thảo luận nên vấn đề Pokemon của mình giống ai mà đi nhanh về phía hang của S.Ariados.

Đi đến cửa hang, khi nhìn đến cái hang đen sì u ám kia Lâm Phàm không khỏi dừng lại sau đó gọi to để cho S.Ariados đi ra. Không phải là hắn không dám vào mà là vì giờ đây trong hang đó tràn ngập toàn một loại năng lượng hắc ám bao phủ.

Trong hang lúc này S.Ariados đang thả ra tinh thuần năng lượng hệ Dark trong cơ thể mình bao phủ hang động và chỉ có hệ Dark lực lượng không có một chút hệ Poison lực lượng nào ở trong đó.

S.Ariados đã làm ra dạng này liên tục mười ngày nay vì một lí do rất đơn giản là nó đang nghiên cứu hệ Dark pháp tắc lực lượng còn chưa có ngưng tụ thành công mà vẫn còn thiếu một chút gì đó của mình.

Hệ Poison pháp tắc lực lượng nó đã sớm ngưng tụ thành từ lâu chỉ còn lại hệ Dark pháp tắc là nó có thể phá bỏ áp chế mà thoải mái đột phá Quán quân cấp bậc nhưng lúc này nó không thể không ngừng lại vì nó nghe được tiếng gọi của chủ nhân.

Trước mắt Lâm Phàm hắc ám bao phủ trong hang động cấp tốc bị rút đi và thu vào thân thể của S.Ariados ở sâu trong hang.

Cũng không để cho Lâm Phàm đợi lâu S.Ariados dùng tốc độ như bóng ma một dạng mà xuất hiện trước mặt Lâm Phàm.

Nhìn đến con này nhện lớn chưa gặp qua nó bao giờ Joy sợ hãi đến khuôn mặt nhỏ trắng bệch. Nếu không phải Lâm Phàm giữ lấy nàng eo nhỏ mà ôm vào lòng hắn trấn an Joy đã sớm chạy xa nơi này hoặc là trực tiếp ngất.

Quá đáng sợ, không nói những thứ khác chỉ nói riêng về cái mặt quỷ tỏa ra nhàn nhạt hắc khí như đang cười gằn với những chiếc răng sắc nhọn ở trên lưng của S.Ariados kia cũng đã đủ làm người ta chết khiếp.

Ở một bên dù đã thấy qua nhiều lần S.Ariados là May cùng Winona khi thấy con này to khủng bố S.Ariados xuất hiện cũng là run lên nhè nhẹ nói gì đến gặp nó lần đầu tiên Joy.

Vừa ra đến nơi S.Ariados đột nhiên cảm ứng được thứ gì đó cực kì quan trọng với mình tồn tại ở xung quanh. Như có người trong cõi u minh dẫn dắt nó hướng tầm mắt chăm chú nhìn về phía Joy mông đít nhỏ.

Joy cảm nhận được ánh mắt của S.Ariados nhìn mình mông nhỏ lập tức càng thêm sợ hãi mà ôm chặt lấy Lâm Phàm rúc đầu chôn chặt vào ngực hắn. Đồng thời mông nhỏ của Joy cũng co rút đến lợi hại vì sợ bị S.Ariados ngoạm một miếng giống như.

Lâm Phàm cũng kì quái về hành động của S.Ariados nhưng hắn biết S.Ariados là rất thông minh đấy nó sẽ không làm những điều tổn hại đến Lâm Phàm và những người bên cạnh hắn.

Để yên xem S.Ariados làm gì Lâm Phàm thấy nó duỗi ra một cái chân lớn của mình đem Joy gạt ra khiến Joy sợ đến lợi hại lập tức trốn ra sau lưng Lâm Phàm không dám nhìn đến con này S.Ariados.

S.Ariados sau khi gạt bỏ đi trở ngại lập tức chăm chú mà nhìn vào dây bóng Poke ở bên hông Lâm Phàm.

Thì ra mục tiêu của nó không phải là cặp mông của Joy mà là quả kia Great Ball nơi đang chứa con Pokemon còn lại duy nhất trên dây bóng Poke mà Lâm Phàm chưa thả ra. Đó không ai khác chính là con kia đang ngủ say Ninjask.

Thấy được S.Ariados động tác Lâm Phàm đầu tiên là nghi hoặc sau đó thấy S.Ariados dùng càng chỉ chỉ vào vị trí của quả Great Ball chứa Ninjask Lâm Phàm mới hiểu được là nó muốn nhìn đến con này Ninjask.

“ Chẳng lẽ ngươi cảm nhận được thứ hệ Dark năng lượng ở trong người của Ninjask sao?” Lâm Phàm hỏi S.Ariados về nghi vấn trong đầu mình.

S.Ariados thì liên tục gật gật đầu bởi vì nó cảm nhận được càng gần nguồn năng lượng kì quái ở trong quả Great Ball kia hệ Dark năng lượng trong cơ thể nó càng hưng phấn và có ngưng tụ lại dấu hiệu sau bao ngày không thành công.

Thấy S.Ariados biểu lộ hưng phấn khi gần Ninjask Lâm Phàm lập tức đem Ninjask thả ra khỏi bóng Pokemon. Ninjask vừa xuất hiện một khắc này trên người S.Ariados hắc mang lập tức đại thịnh như lửa cháy như thế bốc lên trên cơ thể nó.

Cùng lúc đó trên người đang ngủ say của con này Ninjask cũng có hắc khí nhàn nhạt bốc lên.

Những hắc khí này xuất hiện trong không khí cũng không có tan biến mà là tập trung lại cùng một chỗ rồi hóa thành một tia màu đen khí thể bay về phía S.Ariados tấm kia miệng quỷ trên lưng của nó và truyền vào cơ thể của S.Ariados.

Trong cơ thể S.Ariados lúc này nguồn năng lượng hệ Dark khủng bố mà nó sở hữu kia như là một con hung thú ngửi thấy mùi máu và tìm được dẫn dắt trong đêm tối bắt đầu chuẩn xác mà đi đến từng tế bào, từng giọt máu,... khắp nơi trong cơ thể của S.Ariados và hòa vào trong đó.

Khi năng lượng hệ Dark đã tràn ngập khắp trong cơ thể của S.Ariados thì cũng là lúc nguồn năng lượng hệ Dark trong cơ thể nó kia cấp tốc mà ngưng tụ thành hệ Dark pháp tắc dưới sự dẫn dắt của hệ Dark bản nguyên năng lượng ẩn chứa trong cơ thể nó.

Chưa bao giờ Lâm Phàm thấy được năng lượng hệ Dark của S.Ariados lại tràn ra ngoài mãnh liệt như vậy.

Bây giờ nó mới giống như là một con Pokemon hệ Dark mà không như trước đây như vậy không có chút nào giống Pokemon hệ Dark tồn tại.

Mặc dù sử dụng chiêu thức hệ Dark cũng rất cường đại nhưng Lâm Phàm cho rằng đó là ra thực lực của nó đem lại chứ không phải là do nó có được hệ Dark thuộc tính.

Chính vì điều đó Lâm Phàm mới nhầm nó thành hệ Bug cùng hệ Poison và chỉ có một chút năng lượng hệ Dark trong cơ thể do biến dị như vậy.

Còn tại sao khí tức hệ Dark của S.Ariados lại nhỏ yếu như vậy vì lí do rất đơn giản nó có thể điều khiển năng lượng hệ Dark là do khả năng biến dị của nó như điều khiển năng lượng Poison như vậy mà không phải là bản năng của cơ thể nó.

Vì S.Ariados là biến dị xảy ra nên mới có được hệ Dark thuộc tính cùng năng lượng to lớn của hệ Dark bản nguyên trong cơ thể mà không phải là tự nhiên hình thành đấy.

Chính vì lẽ đó nên nó có thể dùng khả năng đến điều khiển nguồn năng lượng này và hiểu được nguồn năng lượng bản nguyên đó tồn tại trong cơ thể nhưng bản năng cơ thể nó lại không có hiểu được những thứ này vì chúng không có suy nghĩ và chỉ làm việc theo bản năng sẵn có.

Và bản năng sẵn có của cơ thể S.Ariados là tiếp nhận những thứ năng lượng thuộc hệ Bug cùng hệ Poison mà không phải là hệ Dark lực lượng. Hơn nữa còn là nguồn năng lượng hệ Dark khổng lồ của thứ bản nguyên năng lượng này.

Cơ thể S.Ariados rơi vào trường hợp như là giao cho nó một khẩu súng mà nó là một đứa trẻ lần đầu tiên nhìn thấy súng như vậy, nó không biết cách sử dụng thứ này dù cho uy lực cùng sức mạnh mà súng mang lại nếu biết sử dụng là vô cùng to lớn.

Nhưng năng lượng hệ Dark của con kia Darkrai lại là hoàn toàn khác khi nó là năng lượng hệ Dark của một con Thiên vương cấp Pokemon. Nguồn năng lượng này về cấp bậc thấp hơn nhiều thứ bản nguyên năng lượng kia và lộ ra đơn giản hơn rất nhiều.

Khi nó được đưa vào cho cơ thể của S.Ariados thì cũng như đưa cho một đứa trẻ ở trên một khẩu súng đồ chơi dạng súng nước và chỉ cần bóp cò và bắn. Dù là lần đầu nhìn thấy nhưng nó cũng có thể rất nhanh mà tìm ra cách sử dụng món đồ chơi đơn giản này.

Và khi nó đã biết sử dụng món đồ chơi là khẩu súng nước này thì khi đưa lại cho nó khẩu súng thật kia dù cho không cần chỉ bảo nó cũng sẽ biết là cần bóp cò và bắn để sử dụng thứ này.

Đó cũng là tình trạng của cơ thể S.Ariados khi nó đã biết sử dụng và tiếp nhận hệ Dark năng lượng theo bản năng vào từng tế bào của mình thì cơ thể nó cũng theo bản năng thôi thúc mà tự động sử dụng nguồn năng lượng hệ Dark này để làm cho mình mạnh lên đó là ngưng tụ nó thành hệ Dark pháp tắc cộng thêm đó là sự dẫn dắt của bản thân S.Ariados.

Hệ Dark pháp tắc cấp tốc mà ngưng tụ trong cơ thể của S.Ariados song song cùng tồn tại với hệ Poison pháp tắc và cả hai loại pháp tắc gần như dính sát vào nhau.

Không giống với B.Gyarados hai thứ pháp tắc song song tồn tại nhưng lại tách rời ra xa nhau trạng thái do B.Gyarados dù sao cũng không phải là hệ Electric cùng hệ Water thuộc tính kẻ có được.

Còn S.Ariados hai thứ pháp tắc này lại có dấu hiệu dính sát vào nhau và hỗ trợ cho nhau cũng lớn mạnh vì vốn dĩ nó có hai hệ thuộc tính của hai loại pháp tắc trong cơ thể này khiến chúng thân cận hỗ trợ lẫn nhau.

Và phần lớn là do chúng vốn có cùng chung cội nguồn khi đều được ngưng tụ từ năng lượng xuất phát từ hai loại bản nguyên và do năng lượng của cùng một ý chí trong viên kia Toxic Orb ngưng tụ mà thành.

Nhưng không thể nghi ngờ rằng điều này càng có lợi hơn cho bản thân của S.Ariados và càng tốt hơn dạng kia hai loại pháp tắc tồn tại trong cơ thể của B.Gyarados.

Cũng chính lúc này bình cảnh của S.Ariados tự động phá tan vì hệ Dark pháp tắc đã thành công mà ngưng tụ trong cơ thể của S.Ariados cùng với đó là năng lượng của chiêu kia Dark Void trong cơ thể của Ninjask cũng bị S.Ariados hút cạn sạch.

Ninjask không chịu đến loại năng lượng này quấy nhiễu cũng thuận lí thành chương mà tỉnh lại sau bao nhiêu ngày tháng dài chìm sâu trong giấc ngủ.

Nhìn đến đây Lâm Phàm vui mừng quá đỗi

“ Không ngờ chỉ mà ý thử mà đem Ninjask đến đây vậy mà lại có thể vừa chữa khỏi cho NInjask lại còn có thể thuận lợi giúp cho S.Ariados thành công kích hoạt hệ Dark thuộc tính trong cơ thể và ngưng tụ ra hệ Dark pháp tắc. Quả là nhất long quần song phượng à…

Hình như có gì đó sai sai… Ồ S.Ariados cũng đột phá...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.