Phượng Tê Thần Cung

Chương 36: Q.1 - Chương 36: Nụ hôn đầu rung động




Nhưng trên thực tế, trong lòng Lộ Ánh Tịch đang đấu tranh kịch liệt. Đẩy hắn ra? Hay là cứ mặc hắn hôn?

Dứt lời, không đợi nàng phản ứng, hắn lại cúi xuống hôn lần nữa, ra sức cắn mút cánh môi mịn màng của nàng, giống như trừng phạt nàng tội không chuyên tâm.

Đầu lưỡi hắn khéo léo cậy mở đôi môi nàng, rồi len lỏi vào miệng nàng, thỏa sức chiếm lấy, quấn quýt lưỡi cô.

Nàng như nghe thấy tiếng tim mình đập rộn ràng.

Nàng ngửa mặt lên, gò má nàng nóng bừng, hai tay chống trước ngực hắn, cố gắng đẩy mạnh hắn ra.

Sắc mặt Lộ Ánh Tịch ửng đỏ, ngoài ngượng ngùng ra, còn có vài phần tức giận. Nàng giận ngôn ngữ hành vi cợt nhả của hắn, càng thêm giận chính mình không sớm đẩy hắn ra.

“Nếu Hoàng hậu cứ nhìn Trẫm chằm chằm như vậy, Trẫm không dám đảm bảo mình có làm lần nữa hay không.” Hắn trêu chọc cười nhìn nàng.

Hoàng đế theo bước nàng, ngồi xuống bên mép giường. Nhìn nàng cố rúc vào tấm chăn gấm, cuộn mình trốn vào góc giường, không khỏi lắc đầu bật cười. Lần đầu tiên hắn chứng kiến điệu bộ trẻ con này của nàng, trông thật đáng yêu thú vị.

Lộ Ánh Tịch đưa lứng về phía hắn, không lên tiếng. Nàng phải thấy khó chịu mới đúng chứ, nhưng vừa rồi hình như nàng không thấy chán ghét. Nàng như vậy, có phải là nàng đang phản bội trái tim mình không?

Ánh mắt dần u ám, bỗng trở nên lạnh lẽo. Hắn quyết không cho phép bản thân nảy sinh chút tình cảm nào với nàng. Hắn chỉ muốn nàng yêu hắn, mà không phải chính hắn cũng sa vào.

Một lát sau, Lộ Ánh Tịch vén chăn, ngồi dậy, nét mặt bình tĩnh dịu dàng, mở miệng nói: “Hoàng thượng, đêm đã khuya, hay là đi ngủ sớm?”

Hắn tự mình cởi áo lên giường, ngửa mặt nằm thẳng, giữ khoảng cách với nàng.

“Rồi.” Hắn nhàn nhạt lên tiếng, nghiêng người, kéo nàng ôm vào vào lòng, thấp giọng hỏi: “Trẫm ôm nàng ngủ, được chứ?”

Hắn cũng không hỏi lý do, nắm tay nàng dưới chăn gấm.

Ước chừng thời gian khoảng một chén trà, nàng điều tức khí huyết thu tay về, ôn nhu hỏi: “Hoàng thượng có cảm thấy ấm hơn không?”

Nàng nghe ra được, thực ra loại ôn nhu này của hắn cũng không có chút thực tâm. Nhưng nàng cũng không lưu tâm. Chẳng qua nàng còn nợ hắn một ân huệ. Lần trước khi bệnh tim của nàng tái phát, hắn cũng đã giúp nàng.

Hắn dịu dàng ôm nàng, hạ thấp giọng nói: “Ánh Tịch, nàng có nghĩ tới hay không, Trẫm có thể mang đến cho nàng, nhiều hơn so với bất kỳ nam tử nào trên đời.”

“Không, ý Trẫm không phải chỉ những thứ đó.” Hắn đặt cằm lên hõm vai của nàng, như có như không mà vuốt ve, trầm giọng nói, “Trẫm có thể làm nàng trở thành nữ tử hạnh phúc nhất thiên hạ, biết nàng, hiểu nàng, thương nàng, sủng nàng.”

Hắn cũng trầm mặc trong chốc lát, lại mối chầm chậm nói: “Ánh Tịch, có đôi khi đối nhân xử thế không nên quá sáng suốt, mới có thể dễ dàng vui vẻ.”

“Thỉnh thoảng.” Hắn thẳng thắn thành thật trả lời, “Trẫm cũng thường hy vọng bản thân hồ đồ một chút.”

Hắn cũng khẽ bật cười, nói: “Xem ra Trẫm và nàng trời định số mệnh vất vả, không có phúc được hưởng thanh nhàn..”

“Đợi đến ngày đó, chỉ sợ tâm tình đã không còn như hiện tại.” Hắn trả lời đầy ngụ ý.

Hắn nhếch khóe môi, ánh mắt sâu thẳm âm u lạnh lẽo, lộ chút cô đơn hiu quạnh. Nếu nàng vẫn muốn duy trì tỉnh táo. Vậy thì, sau này đừng trách hắn tàn nhẫn vô tình.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.