Phương Pháp Ôn Nhu Nuôi Dưỡng Nhân Loại

Chương 3: Chương 3




CHƯƠNG 3

Đam mê kỳ lạ của Hắc Long tiên sinh

“Một câu chuyện về con rồng bi kịch, vốn cảm thấy nuôi dưỡng Long kỵ sĩ vốn là phải mập mạp mới tốt, lại bị tiểu sủng giảm béo kháng nghị.”

Ai, Witt gần nhất càng ngày càng không ngoan.

Bất kể táo đỏ phủ mật ong thơm giòn hay bánh gato kem tươi phô mai cũng đều không thể thỏa mãn được trái tim mẫn cảm nhỏ bé kia của y. Ta thậm chí còn thấy được bánh quy giáng sinh mà nguyên bản y cất giữ đều bị đổi thành một loại thực phẩm chỉ có ác ma mới có thể phát minh ra, được loài người gọi là “Thân thiện không đường1”

Thực sự là không biết y đang nghĩ cái gì.

—— Nhân loại, hẳn là cái loại tròn trịa mũm mĩm, nhìn rất tốt mà xoa nắn cũng êm tay kia mới gọi là đáng yêu nha!

Cái chu trình “giảm béo” ác mộng này hết thảy bắt đầu từ tháng trước, đó là lúc ta dẫn theo Witt đến bái phỏng Hồng Long tiên sinh và tiểu bằng hữu tóc đen của hắn —— Thật lòng mà nói, ta không hiểu được sinh vật bé nhỏ tràn đầy cảm giác gầy yếu, giống như chỉ cần té một cái liền gãy xương kia thì có gì tốt đẹp, mà hết lần này đến lần khác Ryder lại yêu thích đến gắt gao. Bất quá khuôn mặt nhỏ nhắn kia quả thực vô cùng ngọt ngào đáng yêu, mượn lời của Ryder chính là, chỉ cần cười một cái liền khiến người ta có cảm giác thèm ăn, hận không thể ôm chặt y hết cọ rồi lại cọ.

Theo cách nhìn của ta thì Hồng long tiên sinh khả ái của chúng ta đại khái đã lẫn lộn cái nhìn đối với ái tình và cái nhìn đối với sủng vật mất rồi?

Mấy tháng trước hắn còn nói muốn tóc vàng và tàn nhang, chỉ qua vài hôm lập trường liền đại biến, ngay cả bích họa nhân loại trong huyệt động đều bị sửa thành da trắng tóc đen.

… Mặc kệ hắn như thế nào, chúng ta vẫn nên quay trở lại chuyện trên người Witt.

Ban đầu khi ở sở lĩnh dưỡng —— cũng chính là ‘Học viện Long kỵ sĩ’ trong miệng nhân loại gặp được Witt thật đúng là khiến ta chấn động, vui mừng vô cùng. Ngoại trừ sự thực y đang bị một đám nhãi con dồn vào một góc mà đánh thì, từ làn da màu hồng nhạt của y đến hai má phúng phính cùng cái bụng tròn tròn, còn cả đôi chân mũm mĩm vừa bị mấy tên nhãi kia in dấu giày lên nữa —— Ôi, Long thần tại thượng, trái tim của ta quả thực đã bị mũi tên vàng của thần tình ái bắn trúng mất rồi!

Không thể nghi ngờ, quá trình ta và Witt ký kết khế ước phi thường thuận lợi.

Ở trong sự khiếp sợ của toàn bộ học viện, bé con kia thậm chí vui mừng đến mức lộ ra biểu tình có chút mờ mịt khó hiểu. Bé con đáng thương, những con rồng bình thường làm sao có thể hiểu được vẻ đẹp và tiềm chất của ngươi chứ, yên tâm đi, dưới sự bồi dưỡng của Blake ba ba, ngươi nhất định có trể trở thành bé con đáng yêu nhất, có nhiều da thịt tròn trịa nhất trong nhân loại!

… Nguyên bản toàn bộ kế hoạch dưỡng dục đều tiến hành phi thường thuận lợi.

Ta thậm chí còn vì y mà đến nhà của mấy Quốc vương nhân loại đòi năm, ba tên đầu bếp, còn có hai tên thợ chuyên làm điểm tâm, mỗi ngày đều mang đến cho y những món ăn mỹ vị nhất trên đời. Thậm chí ta còn vì y mà không tiếc chạy xuống biển sâu vớt lên Vua bạch tuộc và tiên cá trong truyền thuyết Iceland —— Ta tự nhận đã bỏ ra tình yêu sâu sắc nhất, khả năng cưng chìu sâu sắc nhất của một chủ nhân đối với tiểu sủng. Thế nhưng kết quả là gì chứ?

Đáp lại phần ái tình này lại là một Witt đỏ mặt, khóc tới cái mũi sụt sịt chạy đến nói với ta,

“Blake, ta quá mập rồi, bụng to đến mức không nhìn thấy ngón chân nữa, ta muốn giảm béo! !”

… Trời, đây nhất định là một cơn ác mộng khủng khiếp nhất!

Hơn nữa cho dù ngươi không có bụng thì ngực cũng sẽ che mất ngón chân a!

Để giữ gìn tôn nghiêm long tộc, ta chỉ đành bất đắc dĩ lạnh mặt giảm cơm tối của y từ ba quả táo xuống còn hai, lại len lén để thêm một đống mứt quả vào món salad Nga của y.

“Witt cứ tiếp tục như thế này cũng tốt mà. “

Tận lực khiến cho âm thanh vốn có chút âm trầm của mình trở nên ôn nhu một ít, buổi tối trước khi ngủ, ta nói với y.

“Ta thích Witt hiện tại “

“Thế nhưng, thế nhưng Hồng Long tiên sinh mỗi ngày đều đưa kỵ sỹ của hắn ra ngoài đi chơi. “

Witt ngẩng đầu, hai má hồng hồng tựa như trẻ con mới sinh, đôi mắt chớp lại chớp, thân thể bên dưới chăn bông rúc lại tròn vo như một viên kẹo đường.

“Ta cũng muốn cỡi lên lưng Blake đi ra ngoài chơi, thế nhưng… ta rất năng, liệu Blake có chịu được sức nặng của ta không? “

Trời ——!

Giờ khắc này ta thật hận móng vuốt không thể dài thêm thêm chút nữa, khiến ta có thể che kín cái mũi không cho máu mũi chảy xuống.

Nguyên lai giảm béo cực khổ như vậy, cự tuyệt đồ ăn ngon miệng vất vả như thế  —— tất cả đều là vì ta sao!

Bé con tham ăn trước mắt này lại có thể vì ta mà làm đến bước này.

Ngay cả Tiramisu mà y luôn rất thích cũng đều phải nhịn đến rơi lệ mà để lại hơn nửa cái, nhìn thấy sự tiếc nuối trong mắt y mà ta nhịn không được cảm động đến mức thật muốn hung hăn ôm y hôn một cái.

“Witt cho dù có nặng hơn gấp trăm lần ta cũng sẽ không ngại đâu, ta chính là Long tộc mà.”

Ta nghiêng đầu nhìn y,

“Quá gầy ngược lại sẽ khiến đầu khớp xương bị lộ ra, đừng để biến thành bộ dạng đó mà.”

“… Ta sẽ không để mình nặng hơn gấp trăm  lần đâu.”

Y cúi đầu có chút bất mãn thấp giọng nói, cái miệng hơi quyệt lại, mắt cũng ướt đẫm.

“Ta chỉ nói thôi mà, không có chuyện như vậy đâu. “

Ta dùng lưỡi liếm liếm y, không cẩn thận khiến mái tóc của y cũng trở nên ướt nhẹp.

Witt rất sợ nhột, một bên cố gắng trốn ta một bên không ngừng cười khanh khách, lại còn cố dùng quả đấm nho nhỏ nện vào móng tay của ta —— hoàn toàn không có chút sức lực nào. Chúng ta quả thật giống như người yêu đang đùa giỡn với nhau, toàn bộ cảnh tượng đều là tim hồng bay bay.

Để ăn mừng tiểu sủng thân ái cuối cùng cũng thông suốt, ta vui vẻ đề ra một quyết định.

“Ngày mai đi ra ngoài căn bánh gatô đi? Ngươi cưỡi ta, chúng ta cùng bay đi.”

“A?”

Witt bởi vì kinh ngạc nên thoáng mất thăng bằng, phịch một tiếng ngã lăng trên đất

—— Những nhân loại tròn trịa gì đó, thực sự là siêu cấp ngốc cũng siêu cấp đáng yêu

Tác giả:

Chú thích 1: Hồng Long Ryder và nhân loại tóc đen đã xuất hiện trong 《 Hồng Long phiền não 》.

Chú thích 2: Hắc Long khinh thường ái tình quan của Ryder nhưng rõ ràng chính mình lại càng thêm không bình thường.

Chú thích 3: Đối với Long tộc mà nói, khế ước Long kỵ sĩ của nhân loại kỳ thực chính là khế ước Long tộc thu nhận nhân loại làm sủng vật.

Chú thích 4 Hắc Long = Blake = black, Hồng Long = Ryder = red, Witt =weight, Sâm lâm Long =Cryer = thích khóc. Dễ nhớ đúng không…

—————————————

1/ Thân thiện không đường: Nguyên văn “Lục sắc vô đường”, chính là cái nhãn “green sugar-free” mà chúng ta hay thấy trên những món ăn kiêng không đường ấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.