Phúc Thê Doanh Môn

Chương 25: Chương 25: Chạy




Những gà con này thật đáng yêu, lông mền mại, rất giống trái cầu lông tơ nho nhỏ.

Lý Mạn muốn con này, lại không nỡ bỏ con kia, có một loại kích thích muốn tất cả những gà con này.

Lý Tiểu Ngũ thấy gà con đáng yêu, cũng muốn vào chơi, bị Lý Họa cản lại.

Lý Thư ở ngoài rào chắn nhìn, hơi nóng nảy, “Những vật nhỏ này nhìn đều giống nhau, tùy tiện bắt mấy con đi.”

Lý Họa nhìn ra tâm tư của Lý Mạn, sợ nàng đến tối còn chưa quyết định được chọn con nào, đành phải, lấy bao bố đưa Tiểu Ngũ cầm, bản thân mình thì vào rào chắn, cẩn thận đi đến cạnh Lý Mạn, chỉ vào gà con màu vàng trên tay nàng nói, “Con này rất tốt.”

“Thật không?” Lý Mạn vui vẻ, nhìn đôi mắt nhỏ đèn sẫm của gà con, nhất thời trong lòng dâng lên mền mại, “Ta sẽ chọn nó.”

“Ừ.” Lý Họa nói, lại bắt vài con gà đặt vào trong sọt, “Mấy con gà này đều rất tốt, nàng vừa mới ôm qua chúng nó, chúng nó liền thích nàng, nhìn, đều ngồi chồm hổm bên cạnh không muốn đi.”

“Phải không?” Nàng không để ý, những gà con này đều giống nhau như đúc, nàng cũng chưa nhận ra con nào là con nào, nhưng, nhìn Lý Họa nói như vậy, nàng cũng cảm thấy có chuyện này, đột nhiên trong tư tưởng đối với mấy con gà này sinh ra tình cảm khác thường, “Vậy lấy mấy con này đi.”

“Được, chậm chút đã.” Lý Họa cầm lấy sọt, lại nắm tay Lý Mạn, thận trọng đi qua đàn gà con, ra rào chắn.

Tổng cộng mua 6 con gà con, chủ tiệm còn tặng một cái sọt nhỏ cho nàng đựng.

Lý Mạn như mới nhặt được bảo bối, lấy cái sọt ôm vào trong ngực thật chặt.

Nhưng khi tính tiền, chủ tiệm nói nhà họ còn bán heo dê, hỏi Lý Mạn muốn không?

Muốn, đương nhiên muốn, Lý Mạn cảm thấy trong sân nhà, nuôi vài con gà con thì còn rộng, muốn mua thêm mấy heo con về nuôi.

Lý Thư không có cảm giác đối với mấy thứ này, nhưng, nương tử thích, mua thì mua.

Ngay từ đầu Lý Họa nghĩ mua heo về lấy gì mà nuôi? Mọi người ăn no còn khó, nhưng nhìn đôi mắt trong mong của Lý Mạn, cắn răng, mua hai con, vì Lý Mạn nói, heo con cũng có tình cảm, một con rất cô đơn, hai con còn có bạn, lớn lên rất có lợi.

Thắng lợi trở về, khỏi phải nói Lý Mạn rất vui vẻ, trên đường trở về, bước đi nhẹ nhàng, ngay cả đi qua hai ngọn núi, bất ngờ là không ngồi xe đẩy của Lý Thư nữa, khiến cho Lý Thư cảm thấy mất mát.

Lúc hoàng hôn, họ về đến nhà.

Lý Ngôn đang làm việc ở nhà người khác, tối mới trở về ăn cơm.

Trong sân chỉ có Lý Mặc, đang chặt củi, dưới chân, Đại Hắc đang nằm yên lặng bên chủ nhân, vừa nghe tiếng động trước cửa viện, bò dậy, ngoắc cái đuôi chạy ra ngoài đón.

Lý Mạn sợ Đại Hắc, nghiêng mình trốn sau Lý Họa.

“Đại Hắc.” Lý Mặc giận tái mặt gầm Đại Hắc, vừa nhìn mấy người đang đi đến, “Đã trở về.”

“Ca, sao lại chặt củi? Ngày hôm qua nhị ca đã chặt rồi mà?” Lý Thư đặt xe đẩy vào trong góc phòng, nhìn củi đã chặt được xếp tràn đầy, hỏi.

“Chặt xong rồi đốt, thời gian dùng sẽ lâu hơn.” Lý Mặc tiến lên hỗ trợ lấy gạo trên xe xuống, vừa trả lời, thật ra, mấy ngày nữa muốn vào núi săn thú, lần nầy không biết mấy ngày sẽ về, nên trước tiên chuẩn bị củi trong nhà thật tốt.

Lý Thư không lên tiếng nữa, cùng đại ca mỗi người một bao gạo khiêng vào phòng bếp.

Lý Họa khiêng một bao bột mì.

Lý Mạn thật vất vả mới chờ được mọi người dọn đồ đạt đi, mới tháo sợi dây đang buộc heo con, nào ngờ, vừa mới tháo ra, hai heo con từ trong lòng Lý Mạn nhảy xuống đất, chạy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.