Phù Thiên Ký

Chương 79: Chương 79: Tốt Hay Không Tốt?




Trong suốt cuộc đời mình, Lăng Tố thề là chưa bao giờ nàng được nghe một câu nào tương tự như của Vương Chi vừa rồi.

“... ta không có thích ngực lớn”, nếu như người nói ra mấy lời này là một nam nhân nào khác thì khẳng định Lăng Tố sẽ dành tặng cho hắn ba chữ “vô liêm sĩ” ngay. Nhưng là Vương Chi thì...

“Thật ngốc nghếch“. - Đó là lời bình vừa thốt ra từ miệng nàng.

Lăng Tố là vậy, thế những người khác đâu này?

Phía nam nhân: Hà Khương, Cao Cường, Lê Hậu quay mặt nhìn nhau bằng những ánh mắt kỳ lạ nhưng chẳng nói gì. Phía nữ nhân: Hà Linh cúi gằm mặt, bộ dáng có chút xấu hổ; Hoàng Nữ Tú Anh thì im lặng, thần sắc không được vui vẻ lắm; người cuối cùng là Ni Na thì...

“Vương Chi“. - Hít vào một hơi, nàng hỏi - “Ngươi đã sờ ngực phụ nữ bao giờ chưa?“.

“Ta... ta chưa có đạo lữ“. - Vương Chi ngập ngừng đáp.

“Tức là ngươi chưa từng tiếp xúc thân mật với phụ nữ?“.

Vương Chi không nói, chỉ thành thật gật đầu.

Thấy thế, Ni Na liền bĩu môi khinh bỉ: “Ngay cả ngực phụ nữ ngươi còn chưa sờ mà dám bảo là không thích ngực lớn. Vương Chi, lời nói của ngươi là vô giá trị. Ta cho ngươi biết, quan điểm của ngươi là hoàn toàn sai lầm. Ngươi phải lập tức sửa đổi nó ngay“.

“Tại sao ta phải sửa?“. - Vương Chi phản bác - “Mặc dù ta chưa từng sờ nhưng mà ta tin là mình không có nhận định sai. Ngực lớn không tốt, ta không thích“.

Đúng là ngoan cố!

Giảng giải không thành, Ni Na chuyển sang chất vấn: “Ngươi bảo không tốt? Vậy nói xem nó không tốt chỗ nào?“.

Không tốt chỗ nào?

Chẳng lẽ nói với nàng nữ nhân có bộ ngực lớn thì tính tình đều rất xấu? Chưa kể đến chuyện có chứng minh được hay không, riêng việc đụng chạm tới những nữ nhân khác, ví như sư phụ hắn thì cũng đã rất phiền toái rồi.

Suy đi tính lại, cuối cùng Vương Chi quyết định tốt nhất là không nên đề cập đến mối quan hệ tương quan giữa ngực và tính cách nữ nhân. Một cách mơ hồ, hắn đáp:

“Tạm thời ta không thể giải thích rõ được. Nhưng tóm lại là ta thấy nó không tốt. Ta không thích, vậy thôi“.

“Sai lầm! Vương Chi, ngươi bị giáo dục sai lầm rồi!“.

Ngó sang vẻ mặt khư khư chấp nhất của Vương Chi, Ni Na quả thật là bị chọc tức đến điên lên. Cũng chẳng biết nghĩ thế nào, nàng đột nhiên cầm lấy tay Vương Chi, kế đó thì đem nó... đem nó đặt lên bộ ngực quá cỡ của mình.

Ngay tức khắc, toàn thân Vương Chi cứng đờ, hai mắt mở to, suy nghĩ bị đình trệ.

Thế nhưng... bị đình trệ cũng không phải mỗi mình hắn đấy!

Ba người Hà Khương, Cao Cường, Lê Hậu cũng đang đứng bất động. Tất nhiên, ngoài ba người bọn họ thì Hà Linh và Hoàng Nữ Tú Anh cũng bị đả kích không nhẹ. Với Hà Linh, cô gái nhỏ này đang dùng tay che miệng, bộ dáng hệt như vừa chứng kiến một chuyện động trời. Về phần Hoàng Nữ Tú Anh, tâm trạng của nàng hiện đang rất phức tạp. Ban đầu là ngỡ ngàng, ngạc nhiên, tiếp đó là mất mát và sau cùng thì lại như có chút bực tức.

“Bực tức?“.

“Ta... tại sao ta lại bực tức?“.

“Ni Na sư tỷ và Vương sư đệ thân mật thì có liên quan gì tới ta? Ta tại sao phải bực tức? Ta tại sao...“.

Hoàng Nữ Tú Anh không ngừng tự hỏi, nhưng càng hỏi thì lòng nàng lại càng nhói lên, hệt như bị ai đó dùng kim đâm vào. Bất giác, nàng thấy thật khó thở. Theo phản xạ, nàng đưa tay đè lên ngực, vội vã quay mặt đi. Nàng... không muốn nhìn cảnh thân mật kia nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.