Phù Thiên Ký

Chương 81: Chương 81: Một Tháng




Bất cam, phẫn nộ, sợ hãi,... Những cảm xúc hỗn loạn dành cho một kẻ sắp chết. Hắc Diện Ma Lang hiện giờ đã không còn là một yêu thú. Nó chỉ đơn giản là một kẻ yếu đuối, đến vô lực.

Có lẽ nó đang rất hận, rất đau. Nhưng rốt cuộc thì nó vẫn là yêu thú, bất kể hiện giờ nó chẳng còn giống thế đi chăng nữa. Cái chết của một yêu thú, nó... không phải điều mà một nhân loại cần tiếc thương. Hoàng Nữ Tú Anh không, Ni Na không, Hà Linh không,... và cả Vương Chi... cũng không...

“Sư tỷ“. - Vương Chi nhìn Hoàng Nữ Tú Anh, thật lòng khen ngợi - “Ngươi thật lợi hại, chỉ mấy chiêu là giết được nó rồi“.

“Đúng vậy! Đúng vậy!“. - Hà Linh góp lời - “Tú Anh sư tỷ, thanh kiếm vừa rồi của tỷ thật lợi hại! Có thể cho muội xem một chút được không?“.

Trước ánh mắt chờ mong của nàng, Hoàng Nữ Tú Anh lắc đầu, bảo:

“Hà Linh, ngươi hiểu lầm rồi. Tiểu Thanh Kiếm không phải một thanh kiếm thật“.

“Không phải kiếm thật?“. - Ni Na nghi hoặc - “Tú Anh, ý ngươi nó là do linh lực biến hóa thành?“.

“Ừm“. - Hoàng Nữ Tú Anh gật đầu - “Đó là một loại thần thông trong công pháp muội đang tu luyện“.

“Tú Anh sư tỷ“. - Hà Linh lần nữa lên tiếng - “Thần thông này lợi hại như vậy, sao lúc đánh nhau với Ô Nha kia lại không thấy tỷ sử dụng“.

“Không phải ta không muốn dùng mà là không dùng được. Thực lực của Ô Nha kia quá mạnh, thi triển Tiểu Thanh Kiếm cũng chẳng có tác dụng gì“.

“Thì ra là vậy“.

“Thôi được rồi, chiến đấu coi như chấm dứt, chúng ta nên thu thập yêu hạch và thi thể Hắc Diện Ma Lang đi“.

Chỉ thẳng Vương Chi, Ni Na phân phó: “Vương Chi, ngươi còn không mau đi thu thập mà đứng đó làm gì?“.

“Ni Na, ở đây có nhiều người như vậy, tại sao ngươi cứ toàn sai bảo ta?“.

Mặc xác thái độ bất mãn của hắn, Ni Na điềm nhiên hỏi lại: “Vậy ngươi có đánh được Hắc Diện Ma Lang không? Có thực hiện được cái vai trò tiên phong của ngươi không? Ngươi nói ngươi có năng lực, vậy cho ta hỏi quay đầu bỏ chạy cũng được xem là một loại năng lực hả?“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.