Phù Thiên Ký

Chương 60: Chương 60: Lời Của Nữ Nhân Vẫn Là Đừng Nên Tin




“Không nói thì thôi“.

Khẽ lầm bầm một câu, Vương Chi đổi chủ đề:

“Sư phụ, người tới tìm ta chi vậy?“.

“Cũng không có gì, định đến trợ giúp ngươi một chút thôi“.

“Sư phụ“. - Vương Chi nhìn Lăng Mị như thể nhìn một thứ gì đó lạ lẫm - “Vừa rồi có phải người nói là tới trợ giúp ta không?“.

“Ừ“.

Có được cái gật đầu xác nhận của nàng, Vương Chi không nói hai lời, lập tức mang theo tiểu Tuyết Linh Xà nhanh chóng rời đi. Từ sáng đến giờ hắn đã chiến đấu với đám cây hoang cây dại kia rất mệt a.

“Khoan đã“.

Vương Chi còn chưa đi được mấy bước thì đã bị Lăng Mị kêu lại. Tâm tình nhất thời chùng xuống, hắn quay mặt lại, nói:

“Sư phụ, còn chuyện gì nữa sao?“.

“Công việc còn chưa làm xong mà ngươi tính bỏ đi đâu?“.

Vương Chi làm ra bộ dạng đau khổ: “Sư phụ, ta đã dọn dẹp từ sáng đến giờ rồi. Ta thật là mệt lắm. Việc còn lại người làm nốt đi, chẳng phải người bảo là tới trợ giúp ta sao?“.

Mặc dù dáng vẻ của Vương Chi hiện giờ trông cũng khá đáng thương, thế nhưng với Lăng Mị thì dường như nó lại chẳng có ý nghĩa gì mấy. Nàng thản nhiên bảo:

“Đúng là vừa rồi ta có ý định tới giúp ngươi, tuy nhiên...“. Cố ý dừng lại một chút, nàng nói tiếp: “... bây giờ ta nghĩ lại rồi. Ta thấy công việc dọn dẹp chặt cây chém đá này rất có lợi cho việc tập luyện Lưu Tinh Chỉ của ngươi, hơn nữa lại còn có thể giúp ngươi cường thân kiện thể, phát triển tứ chi, phát huy trí tuệ... Tóm lại là nó rất rất có ích với ngươi, vì vậy... Vương Chi, ngươi tiếp tục dọn dẹp đi“.

“Sư phụ à, ta... ta cảm thấy thân thể ta rất khỏe mạnh, Lưu Tinh Chỉ cũng đã rất thành thục rồi, không cần phải tập luyện thêm nữa đâu...“.

“Ngươi nói thật không?“.

Vương Chi lập tức gật mạnh một cái.

“Ồ, thế sao? Vậy để ta kiểm chứng nhé“. - Lăng Mị mỉm cười, tặng cho Vương Chi một cái nhìn trìu mến - “Nếu ngươi chịu được một nấm đấm của ta thì ta sẽ tin tưởng ngay“.

Vừa nghe tới hai chữ “nấm đấm” kia, Vương Chi tức thì thụt lùi lại mấy bước. Đây không phải lần đầu tiên sư phụ nói như thế với hắn, tất nhiên cũng không phải hắn chưa từng nếm qua mùi vị nấm đấm của nàng. Nó thật sự là rất đau đấy! Còn nhớ cách đây năm ngày, cũng với cái nhìn trìu mến này, nàng đã cho hắn một đấm có thể gọi là “quỷ khốc thần sầu”, kết quả là hắn bị thổi bay cả một đoạn dài, đầu cắm xuống đất và phải nằm dưỡng thương ba ngày mới khỏi.

Sư phụ hắn, nàng là người không có lương tâm và cũng chẳng có lòng thương xót như người ta đâu!

Thấy Vương Chi không có ý định hồi đáp, Lăng Mị chủ động lên tiếng:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.