Phù Thiên Ký

Chương 69: Chương 69: Bộ Ngực Lớn




...

...

Trong lúc chờ đợi Hoàng Nữ Tú Anh trở về, Ni Na hết lượn qua rồi đến lượn lại, hỏi rồi than, than rồi hỏi, thật sự là lải nhải không ngừng, khiến ngay cả một người vốn điềm đạm như Lăng Tố cũng thấy đau đầu.

Lăng Tố đã vậy thì bốn người khác sẽ ra sao?

Họ dứt khoát dùng thuật pháp âm thầm phong bế thính giác a. Hiện giờ, trong lòng bọn họ đang rất phiền muộn. Họ không biết tại sao phong chủ lại vô duyên vô cớ cho vị Ni Na sư tỷ kia cùng tham gia vào cuộc thí luyện lần này. Nàng cũng không phải đệ tử chính thức của Thiên Đan Phong đấy!

Mặc dù phiền muộn là vậy, thế nhưng ngoài mặt thì bọn họ tuyệt chẳng dám tỏ vẻ gì. Vì tu vi của Ni Na rất mạnh sao? Thật ra thì nàng cũng chỉ là tu sĩ Linh tuyền cảnh hậu kỳ thôi. Sở dĩ bọn họ e ngại là bởi những thứ phát minh cổ quái của nàng. Có thể nói chúng là pháp khí nhưng lại không giống pháp khí, là đan dược nhưng lại không giống đan dược. Chúng giống cái gì ư? Có lẽ là giống chính bản thân nàng...

...

“Ài... i...“.

Lảm nhảm một hồi mà chẳng thấy ai có ý bắt chuyện với mình, Ni Na buồn bực thở ra một hơi, đang định chạy lại chỗ huynh muội Hà Khương thì thần sắc chợt đổi, lập tức ngẩng đầu lên. Trong tầm mắt nàng, hai thân ảnh đang ngự kiếm bay tới.

Do tốc độ phi hành khá nhanh nên chỉ sau vài nhịp thở thì hai thân ảnh kia đã đáp xuống...

Hoàng Nữ Tú Anh thu lại phi kiếm, hướng Lăng Tố mở miệng:

“Sư phụ, để người đợi lâu“.

“Đương nhiên là đợi lâu rồi“. - Lăng Tố còn chưa kịp lên tiếng thì đã bị Ni Na chen ngang - “Tú Anh sư muội, ngươi tại sao lại lề mề như vậy chứ? Ta đợi ngươi đến nỗi sắp gãy cổ rồi đây này“.

Đứng cạnh Hoàng Nữ Tú Anh, Vương Chi nghe nàng tố khổ thì không kiềm được liếc mắt nhìn qua. Không nhìn thì không biết, vừa nhìn kỹ thì hắn liền bị làm cho kinh ngạc, đến mức ánh mắt chẳng rời đi đâu được.

Là do dung mạo và cách ăn mặc cổ quái của nàng?

Một chút thôi. Thật ra làm hắn chú ý là một thứ khác trên người nàng, chính xác thì nó là một bộ phận của nàng: bộ ngực.

Nó to, rất to. Theo ước tính của Vương Chi thì dù hắn có xòe rộng bàn tay cũng chẳng thể nắm hết được một bên chứ đừng nói gì tới hai. Thú thật thì đây là lần đầu tiên hắn bị một bộ ngực làm cho kinh ngạc. Trong số những nữ nhân mà hắn biết, xét về kích cỡ thì Tú Anh sư tỷ là nhỏ nhất, lớn nhất thì là của Lăng Mị và sư phụ hắn. Có điều kể từ giờ thì nhận định ấy đã thay đổi. Nhỏ nhất thì như cũ vẫn là Tú Anh sư tỷ, còn lớn nhất thì tuyệt đối là cô gái đang đứng trước mặt hắn đây.

Bộ ngực của nàng rất vĩ đại!

Bất giác, trong đầu Vương Chi hiện lên một nghi vấn: “Nó là đồ thật hay giả nhỉ? Có khi nào là do biến hóa mà ra không?“.

Hắn thật là rất nghi ngờ về độ chân thực của bộ ngực kia a.

Suy nghĩ của Vương Chi, Ni Na dĩ nhiên chẳng thể biết tường tận được. Và cũng chính bởi không biết cho nên nàng đã hiểu lầm. Khi trông thấy ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào bộ ngực mình, nàng liền nhận định hắn là một kẻ háo sắc. Mà nàng ư? Nàng rất ghét những kẻ háo sắc.

Khoanh hai tay trước ngực, nàng cất tiếng:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.