Phong Khí Quan Trường

Chương 101: Chương 101: Tâm Tư Đàn Bà




“Đã trễ thế này, Hoàng chủ nhiệm còn phải vất vả, có việc gì à?” Thẩm Hoài chắn trước cửa, để Hoàng Tân Lương đứng ngoài, lạnh lùng hỏi.

“Đề cương cho hội nghị đảng chính hôm sau đã làm sẵn rồi, tôi cầm qua để Thẩm bí thư xem trước, coi có chỗ nào cần sửa chữa không.” Hoàng Tân Lương đưa văn kiện trong tay ra, dè dặt ngó lên sắc mặt Thẩm Hoài, thấy đầu tóc quần áo hắn hơi rối bời, nhưng vẫn thức thời, không nhìn ngó vào trong nhà.

“Việc này ngài mai đến phòng làm việc giao cho tôi không được ư?”

Thẩm Hoài nhíu mày, trợn mắt nhìn thằng cha đại sát phong tình, hận không đạp cho y mấy phát. Thật không dễ dàng mới chộp được cơ hội Trần Đan chủ động, hắn mò tay xuống lưng quần nàng cũng không ngăn trở… Mẹ nó, không khí tuyệt vời thế mà bị phá hoại, giờ hắn đâu còn tâm tư để ý tới đề cương khỉ ho gì nữa.

Không tát lên mặt Hoàng Tân Lương mấy cái, bản thân Thẩm Hoài tự thấy mình quá là cao thượng.

“Chủ yếu là muốn kiểm điểm sai lầm với Thẩm bí thư…” Hoàng Tân Lương thấp thỏm bất an nói, giờ hắn vẫn chưa có dũng khí nhìn thẳng vào mặt Thẩm Hoài.

“…” Thẩm Hoài không biết Hà Thanh Xã từ đâu mà biết được tin Đỗ Kiến sắp bị điều đi, cũng không ngờ Hoàng Tân Lương chọn đội nhanh đến thế, ha ha cười lớn, nói:

“Bình thời Hoàng chủ nhiệm làm việc rất cẩn thận, tỉ mỉ đâu ra đấy, làm gì có chỗ nào sai lầm. Hơn nữa, dù anh có cảm thấy chỗ nào mình làm không tốt, hẳn nên đi kiểm điểm với Đỗ bí thư, Hà trấn trưởng mới đúng. Đêm muộn thế này rồi, tôi cũng cần nghỉ ngơi, đề cương thì ngày mai anh nộp lên bàn làm việc cho tôi, hoặc giao cho Quách Toàn cũng được. Về sau nhớ kỹ, ngoài thời giờ hành chính, không có việc không cần mò đến cửa, hàng xóm láng giềng nhìn thấy tưởng tôi nhận hối lộ thì sao…”

Thẩm Hoài nói một mạch, đem câu từ nghẹn ứ trong cổ họng Hoàng Tân Lương lấp lại, ánh mắt sắc nhọn như muốn nói cho hắn biết: Cút nhanh nhanh trước khi bố mày nổi điên.

Hoàng Tân Lương như bị phang một gậy thật lực lên đầu, cúi người nói: “Xin lỗi, đã làm phiền Thẩm bí thư nghỉ ngơi…” Rồi nhếch nhác thất thểu rời đi.

Nhìn Hoàng Tân Lương ra khỏi con hẻm, Thẩm Hoài mới quay người đóng cửa lại, gặp Trần Đan từ nhà trong ló đầu ra nhìn, hận đến nghiến răng nghiến lợi nói: “Cái tên Hoàng Tân Lương này, còn nói tới kiểm điểm sai lầm, lại không biết bản thân mới phạm sai lầm cực nghiêm trọng, không gõ đánh mấy câu, thật quá không thiên lý…”

“…” Trần Đan che miệng cười, nói: “Mấy ngày trước anh còn bảo tính dùng hắn, sao giờ hù dọa người ta đến thẫn thờ thế kia?”

“Hắn làm hỏng chuyện tốt của anh, không dọa cho mấy câu, anh có thể cam tâm ư?” Thẩm Hoài cáu hận nói, lại nghiêng đầu hỏi Trần Đan: “Chúng ta tiếp tục?”

“Không!” Gò má nàng đỏ ửng lên.

Thẩm Hoài thấy nàng cự tuyệt không có vẻ gì là kiên quyết, liền đẩy nàng vào trong nhà, thuận tay kéo mành cửa lại, làm ra bộ dạng giương nanh múa vuốt, Trần Đan cười khanh khách muốn tránh ra, lại chạy nhầm chỗ, lao thẳng đến bên giường.

Thẩm Hoài cùng Trần Đan cười náo một hồi, cuối cùng cũng thành công áp được nàng lên giường, nhìn khuôn mặt đỏ ửng mê người, đôi mắt lúng liếng như thấm ra nước, cơ hồ hút luôn cả linh hồn, hắn nhẹ nhàng hôn lên môi nàng, nhẹ nhàng cởi cúc… Trần Đan thở dốc, cả người nằm liệt mềm trên giường, không giãy dụa gì nữa, Thẩm Hoài thử kéo lưng quần xuống, cũng không thấy nàng đưa tay ngăn cản…

Biết nàng đồng ý để mình làm đến bước kia rồi, tâm tạng hắn kích động đập thình thịch. Lại vẫn không dám chắc, đưa tay lên sờ xuống vùng da bụng săn chắc, đẩy nịt ngực lên, mò đến đôi bạch nhũ mềm mại, săn cứng kia…

Trần Đan thở nhẹ, bị Thẩm Hoài hôn đến thần mê ý loạn, tay vò lên đầu tóc hắn, vừa mãnh liệt vừa kích tình.

Trần Đan cảm nhận được tay Thẩm Hoài đang luồn xuống thân sau, bàn tay thô ráp chà xát lên da thịt, vừa đau, vừa ngứa, vừa thư thái cả người. Đang nửa sợ hãi, nửa mong chờ bàn tay hắn hướng xuống, hoãn giải dục vọng tuôn ra từ giữa hai chân. Chợt Thẩm Hoài rút tay ra, lướt nhẹ trên sống lưng nàng…

Trần Đan kỳ quái mở mắt, thấy Thẩm Hoài khom người xuống, chạy ra mở cửa, qua một lúc mới khom người trở về, nàng thắc mắc hỏi: “Làm gì thế?” Nghe nói đàn ông quá kích động sẽ ra sớm, khéo chuyện này rơi xuống đầu Thẩm Hoài không biết chừng, bất giác cảm thấy buồn cười.

“Thì sợ tiểu Lê qua đây hỏng chuyện tốt của chúng ta chứ sao, anh sang đó dặn nàng ngủ sớm, nói anh và em bận bàn chuyện nhà hàng, khả năng sẽ thức khuya, không cần chờ…”

Thấy Thẩm Hoài khom người xuống, đột nhiên chạy đi té ra là vì việc này, Trần Đan vừa tức vừa ngượng, đánh yêu hắn một cái. Thẩm Hoài ngồi xuống, hỏi: “Cởi quần áo ra, được không?”

Trần Đan rướn người kéo tắt công tắc đèn, Thẩm Hoài muốn đứng dậy bật lên, nàng lại kiên quyết kéo hắn về nguyên vị. Đành vươn tay kéo mành cửa ra, để ánh trăng hơi thấu vào trong. Dưới ánh sáng đêm trăng mờ ảo, ngắm Trần Đan từ từ cởi áo ngoài, thả xuống cạnh tủ, rồi cong chân lên, thoát quần jean ra, mặc lấy áo trong, kéo chăn đắp lên người.

Thẩm Hoài thì không từ tốn thế kia rồi, trước cởi sạch đồ áo trên người, lại luồn vào trong chăn, đem từng kiện từng kiện xiêm y trên người Trần Đan thoát xuống, áp thân thể nóng bỏng, mềm mại kia dưới thân, da thịt chà xát vào nhau. Thân dưới Thẩm Hoài đã dựng thẳng, bách không kịp đợi kéo quần trong của nàng xuống.

Trần Đan phối hợp hẩy mông lên, để Thẩm Hoài cởi xuống cho dễ, lại đem chăn trùm lên, bao cả hai người vào, không muốn cho Thẩm Hoài nhìn thấy vẻ mặt hoan khoái đến cực lạc của mình.

Thẩm Hoài lấy tay thay mắt, mê loạn vỗ về lên bầu ngực no đủ, eo thon, mông căng tròn và đầm nước ngọt ngào giữa đôi chân. Bên trong ướt đẫm, nhầy nhầy, không cách nào che đậy dục vọng đang tuôn trào sâu tận tim can nàng, cũng khiến hắn khó mà ức chế được tình tự, đầu óc nóng lên, mụ mị cả đi.

Thẩm Hoài tách hai chân ra, để nàng kẹp lấy eo mình, đỡ lấy hung khí mơn trớn lên “vùng đất ướt”, mài lên mài xuống hai đợt, cuối cùng cũng tìm thấy chỗ mà nó muốn đến.

Chính hai đợt này khiến Trần Đan không kìm nổi, rên rỉ mấy tiếng tiêu hồn thực cốt…

Thẩm Hoài rướn người lên, cảm giác cân cấn khiến hắn thầm thì: “Bót quá…” Lập tức bị Trần Đan bóp mạnh lên eo, đau đến nhe răng nhếch miệng.

Như muốn thưởng thức cảm giác tiến lên mỗi một phân một tấc đều bị bót chặt, động tác hắn rất chậm. May mà dục vọng của cả hai đều đạt đến cực trí, hành động không có quá nhiều khốn khó. Giữa lúc sắp chiếm hữu thân thể nàng, đột nhiên vấp phải vật cản…

Thẩm Hoài sững người, hắn hoàn toàn không nghĩ đến sẽ vấp phải thứ này. Đừng nói Thẩm Hoài kinh nghiệm phong phú trước kia, dù hắn chưa yêu đương lần nào cho ra hồn, cũng biết vật cản ấy đại biểu cho cái gì?

Trần Đan thấy Thẩm Hoài ngừng lại, hỏi: “Sao thế?”

« Đây là lần đầu tiên của em? » Thẩm Hoài không dám chắc, hỏi lại, hắn cũng không biết nên tiếp tục hay lui ra nữa.

“Ừ!” Trong bóng tối, Trần Đan nhẹ giọng trả lời, ngữ khí hơi trầm thấp.

Nghe ra tình tự nàng không tốt, đang định lui ra, chợt Trần Đan vòng hai chân lên eo, muốn hắn tiếp tục. Cả người Thẩm Hoài trầm xuống, “hung khí” chen vào vách chắn như bùn nhão kia. Trần Đan rên lên một tiếng thất thanh, hắn sấp người xuống, mặt dán lên gò má nàng, cảm nhận từng giọt nước mắt rơi thành dòng, dính hai khuôn mặt sát vào nhau…

Đợi Trần Đan ngừng khóc, tuy thân dưới còn cương cứng, nhưng Trần Đan lúc ấy càng khiến hắn thương yêu, sợ lần thứ nhất phá thân, nàng chịu không nổi tồi tàn, đành thoát ra, để nàng sấp trên ngực mình nói chuyện.

“Sao thế này được?” Tay Thẩm Hoài vòng qua lưng, ôm lấy bờ eo thon nhỏ, mềm mại, nhẹ giọng hỏi.

“Anh có nghe qua chuyện trước ngày cưới giữa em và Tôn Dũng?” Trần Đan chôn mặt vào trong ngực Thẩm Hoài, ấp úng nói.

“Nghe nói qua.” Thẩm Hoài biết nàng đang nhắc đến chuyện cầm dao đuổi chém Tôn Dũng và Vương Cương.

“Tôn Dũng đã đối xử với em như thế, kết hôn cũng là bất đắc dĩ, ngủ chung một phòng còn cảm thấy ghê tởm, sao để hắn dính lên người được?” Trần Đan nói: “Tôn Dũng cũng sợ em nổi điên như lần đó, tóm lại hắn có người khác ở bên ngoài em không quản, hai bên tương an vô sự, không ai phạm ai, đến sau chịu không nổi nữa, mới dọn đến túc xá ở…”

Thẩm Hoài do dự một hồi, cuối cùng nhịn không nổi hỏi: “Vậy sao hôm nay em chịu cho anh?”

“Ai chịu cho anh, còn không phải anh sống chết muốn cưỡng bách người ta?” Nói đến chỗ này, mồm mép Trần Đan liền cứng rắn lên.

“Tôn Á Lâm nói gì với em à?” Thẩm Hoài nhớ hôm nay lúc mới vào phòng, Trần Đan có nhắc đến chuyện này, chắc mấy ngày trước, khi ở trong nhà hàng Chử Cốc, Tôn Á Lâm đã thủ thỉ gì đó vào tai nàng, mới khiến Trần Đan dỡ phòng bị xuống. Nhưng hắn không cho rằng lời lẽ Tôn Á Lâm nói về mình có thể tốt đẹp được đến đâu, vừa rồi trong lời của nàng, Thẩm Hoài cũng xác định Tôn Á Lâm đã tiết lộ không ít vết xấu về hắn.

“Nàng nói anh là thằng mất dạy, chuyên trêu hoa ghẹo nguyệt, hại đời không ít thiếu nữ!” Trần Đan cong môi nói.

“Hả?” Đầu trán Thẩm Hoài đen lại, mượn ánh trăng nhỏ yếu xuyên qua cửa sổ, nhìn sâu vào mắt nàng.

“Trước đây em chỉ nghĩ, có lẽ anh là kẻ trăng hoa. Tập ảnh dưới đáy rương em cũng xem rồi, chụp nhiều người thế kia mà. Nhưng lại sợ hiểu lầm anh…” Trần Đan sờ sờ lên gò má Thẩm Hoài, cúi mặt sát qua, nhè nhẹ nói: “Anh không biết mình tốt đến thế nào đâu, trừ những lúc ở với em có hơi hạ lưu, còn lại nhìn thế nào cũng không giống là đứa bại hoại a. Em chỉ sợ mình nảy sinh ra mong ước viển vông. Con đàn bà thanh danh lang tạ như em, sao có thể trông chờ điều cao xa ấy được? Từ chỗ chị họ anh, mới biết rất nhiều chuyện trước kia, không thể không nói, anh đúng là đứa bại hoại. Em chỉ nghĩ, về sau nếu anh có bỏ đi, em cũng không quá thương tâm…”

Thẩm Hoài phát hiện ra, có đôi lúc mình không thể hiểu nổi trong đầu người phụ nữ đang suy nghĩ những gì, cũng không nghiêm túc nghĩ xem, cảm nhận trong lòng Trần Đan về mình như thế nào, tâm lý chua xót, thầm kêu gào: Em biết không, em nằm sâu trong tim anh bao lâu rồi, sao anh nỡ khiến em thương tâm? Sao anh có thể đùa giỡn trái tim em được?

Nhưng tình cảm này, suy nghĩ này, chỉ có thể chôn sâu trong đáy lòng. Hắn hơi hối hận, thầm nhủ: Ở chung thêm một thời gian nữa, có lẽ Trần Đan sẽ mở lòng ra tiếp nhận mình…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.