Phong Du Lạc One Piece

Chương 101: Chương 101: Đại Chiến Trên Không




Đối với lời khiêu chiến của Aries, Kuro không dám quá lơ là, bởi vì thực lực của Binh Vương không phải thể loại hải tặc truy nã vài trăm triệu là có thể so sánh, thậm chí là 1 tỷ Beri cũng phải cam chịu dưới cơ bọn người hung hãn này.

Kuro đã từng đọc qua chiến tích của một gã Binh Vương có tên là Libra, một mình hắn dẫn theo hạm đội gần mười chiến thuyền tiếp cận Tứ Hoàng Big Mom để tiến hành cuộc đàm phán nào đó.

Tuy nhiên đến giữa chừng không biết xảy ra vấn đề gì mà hai bên mâu thuẫn dẫn đến chiến tranh. Kẻ thất bại cụp đuôi bỏ chạy không ai khác ngoài Libra, nhưng những gì mà hắn để lại cho gia đình Charlotte cũng không phải là ít, ba trong số bốn Tư Lệnh kẹo ngọt nằm liệt giường nửa tháng chưa thể đứng dậy nổi, và trong đó có mặt Katakuri, nhân vật mạnh nhất dưới trướng Tứ Hoàng Big Mom, mặc dù thương tích không quá nghiêm trọng, hai ba ngày đã có thể đứng dậy hoạt động trở lại, nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ để nhận thức Binh Vương Libra có thực lực cực kỳ đáng sợ.

Kuro không biết sáu tên Binh Vương tới đây lần này có mạnh được như Libra hay không, nếu bọn chúng đều sàn sàn như nhau thì quả thật là tai họa cho Fill Honor rồi.

Cặp mắt có đôi vết chân chim hơi híp lại nhìn chằm chằm quả cầu lửa đang lao xuống với tốc độ khủng bố, Kuro không vội vàng cử động hay ra đòn phủ đầu, ông thuộc trường phái bình tĩnh, nhẹ nhàng giống như năng lực ác quỷ của ông vậy, một làn nước trong vắt tĩnh lặng nếu không có vật thể nào đủ sức lọt vào được thì nó sẽ vĩnh viễn không bao giờ bị rung động.

Aries trên cao đương nhiên quan sát thấy thái độ ung dung của Kuro, sắc mặt gã dần trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết, ngoài mặt Aries luôn tự tin với thực lực bản thân, và cho rằng ở hành tinh này sẽ tương tự với những nơi khác rằng không có mấy người mạnh hơn hắn. Nhưng sâu trong lòng Aries vẫn luôn biết rõ, thế giới này nếu không đủ mạnh mẽ thì vị thần nhân kia tuyệt đối sẽ không bỏ qua một kho báu trù phú như thế này đâu, khẳng định ngài sẽ triển khai cướp đoạt trên diện rộng, thậm chí là toàn lực vơ vét không chừa lại một chút gì, giống như các hành tinh khác mà bọn chúng từng làm.

Song đao nắm chặt trên tay có chút run lên vì hưng phấn, đây là lần đầu tiên Aries được chiến đấu với đối thủ mạnh như Kuro, một luồng chiến ý mãnh liệt bùng phát thiêu rụi thân thể gã, ngọn lửa đó còn dũng mãnh hơn ngọn lửa đang thiêu đốt do ma sát nữa.

Cặp mắt Aries chợt lóe hồng quang, gã thét dài một tiếng vung song đao bổ mạnh xuống dưới.

Không hề có loan nguyệt đao khí như trước, nhưng Kuro lại trợn trừng mắt cánh tay không chút chần chừ hóa thành một đoàn chất lỏng đấm mạnh lên không trung.

- Ám Đao Khí!!! (Để hiểu rõ hơn cái này như nào thì anh em hãy nhớ đến lúc Zoro cắt đôi chiếc thuyền, hay lớn hơn là người đá khổng lồ Pika...)

Gần tương tự như cú đấm Magma của Akainu, cánh tay Kuro không cần ngưng tụ nước mưa mà vẫn có thể phóng đại ầm ầm đối chiến cùng “Ám Đao Khí” Aries vừa tung ra.

Điều khiến người ta bất ngờ ở đây chính là cánh tay bằng nước kia nhìn mỏng manh yếu đuối như thế mà lại không hề hấn gì trước đao khí sắc bén. Từng tia lửa điện từ hư không hiện ra chả khác gì đao kiếm chém vào tấm thép cả.

Kuro đơn giản chặn được chiêu thức nguy hiểm của Aries vẫn chưa lập tức thu tay về mà đột nhiên vận lực khiến cánh tay vỡ tan, vô số giọt nước bắn ra tung tóe.

Tuy nhiên chỉ với một ánh mắt của Kuro, những giọt nước đó bỗng chốc khựng lại giữa không trung giống như bị ngưng đọng thời gian vậy.

- Mưa Đạn!!

Lập tức từng giọt nước bắt đầu chuyển động, chúng gần như biến mất tại chỗ, chỉ những người có Haki Quan Sát trung bình tốt trở lên mới có thể thấy được đường bay của chúng. Tất cả đều tập trung vào một điểm chính là quả cầu lửa Aries đang lao xuống, tốc độ di chuyển còn nhanh hơn cả đạn bắn ra từ súng bình thường.

Không hiểu Aries có sở hữu Haki quan sát giống người địa cầu hay không, nhưng một điều khẳng định là hắn thấy được toàn bộ hướng di chuyển của “Mưa Đạn“.

- Trò con nít!!

Hừ lạnh một tiếng, Aries mặt không đổi sắc thu đao về rồi lấy tay kéo tấm áo choàng đỏ rực lên che chắn trước mặt.

”Mưa Đạn” bén nhọn dũng mãnh bằng một cách thần kỳ nào đó xuyên thủng tầng lửa nóng rực bao quanh Aries, vốn tưởng chúng sẽ bị bốc hơi khi chạm vào ngọn lửa này bởi vì dù sao lửa và nước cũng là hai hệ tự nhiên kị nhau.

Bất quá cũng chỉ đến thế mà thôi, Aries nhẹ nhàng phất áo choàng một cái liền biến cơn mưa đạn được tạo ra từ nước kia thành bụi phấn, tan hết vào không khí.

Không những là nước mà cả lửa bao quanh người Aries cũng tan biến theo, cả thân hình hắn lần nữa hiện ra trước mắt mọi người.

Dù ngọn lửa bên ngoài đã tắt nhưng trong đôi mắt kia vẫn còn cháy bỏng một niềm khao khát được chiến đấu, Aries ngông thật, nóng nảy thật, tự cao thật nhưng một sự thật vẫn được khẳng định rằng hắn là một chiến binh đích thực.

Khao khát mãnh liệt dần lan tỏa sang Kuro, ông đây là lần đầu tiên thấy được một kẻ cuồng chiến đến như vậy, nếu ông không nghiêm túc đáp trả thì quả thật là đang khinh thường, chà đạp lên niềm kiêu hãnh của Aries.

Thái độ của Kuro nhanh chóng chuyển biến, ông không hề đứng trên tường thành nữa mà trực tiếp nhảy lên cao, dưới chân đột nhiên xuất hiện một đầu giao long to lớn mang theo ông bay lượn giữa không trung.

Kuro ánh mắt sắc bén hướng lên trời gào to.

- Xưng tên đi chàng trai trẻ!!!

- Aries!!! Lão già, hãy cẩn thận đó!!!

Aries sảng khoái cười ha hả hét lớn đáp trả, hai thanh đao trong tay bay múa chém ra từng đường loan nguyệt đao nhận cự đại.

Xoẹt!!!... Xoẹt!!!...

Tiếng gió rít ghê tai liên tục vang lên khiến người quan chiến nổi hết da gà.

Kuro ngược lại không hề nao núng, ông điều khiển giao long uốn lượn né phần lớn đao nhận, số còn lại đều được ông thoải mái hất bay, thậm chí nghịch chuyển bắn trả Aries.

Môn cung phu lấy nhu chế cương này của Kuro phải nói rằng đã đạt đến mức độ lô hỏa thuần thanh, sử tay là xuất, vô cùng uyển chuyển nhẹ nhàng.

- Có ý tứ!!

Cười cười liếm môi, Aries nâng đao mạnh mẽ chém nát đao khí, cảm thấy thân thể đang hạ thấp hơn Kuro thì hắn bỗng nhiên trở người, tấm áo choàng sau lưng quạt mạnh một cái cả thân hình trên hai trăm ký của Aries bật ngược bay vèo lên cao.

Đây có lẽ là một loại công nghệ tiên tiến gần tương tự như của gia tộc Vinsmoke.

Aries một đường lao thẳng tới vị trí Kuro, áo choàng quẩy mạnh thêm một phát nữa, tốc độ của gã chớp mắt được đẩy nhanh đến cực hạn.

Nụ cười ghê rợn khát máu đang ở cách Kuro gần trăm mét mà mới đó đã hiện ra trước mắt rồi.

Aries lợi dụng tốc độ bá đạo phối hợp với đao pháp nhuần nhuyễn, không để Kuro kịp trở tay gã nhanh nhẹn chém ra một đao đầy uy mãnh. Lực lượng ẩn chứa bên trong đủ xẻ đôi bất kỳ chiến hạm khổng lồ nào, dù là người ở bên dưới nhìn lên cũng cảm nhận rõ ràng càng đừng nói là Kuro chân chính hưởng thụ.

Từ góc độ và tư thế xuất đao, Kuro biết có tránh cũng vô dụng, mà ông cũng không muốn tránh, cánh tay khỏe khoắn không phù hợp với lứa tuổi trên 50 dùng tốc độ so với Aries còn muốn nhanh hơn một chút đưa ra.

Keng!!!

Âm thanh va chạm cùng với sóng xung kích thổi tan những giọt mưa đang rơi, biến một vùng không gian năm mươi mét quanh hai người thành một cái room không cách nào tiến được vào bên trong.

Lực lượng va chạm ầm vang trên không trung khiến đám người quan chiến trợn mắt há mồm, cực kỳ khiếp sợ trước sức mạnh kinh khủng của cả hai.

Chưa dừng lại ở đó, Aries giữ nguyên tay phải chống đỡ Kuro, tay còn lại vẽ một vòng đẹp mắt chém ngang eo ông.

Soạt!!

Đứt rồi...

Đây là suy của tất cả mọi người trừ Ryo và Shiro, vẻ mặt họ vẫn bình thản hời hợt như cũ, ngay cả một tia biến hóa cũng không có.

Trên cao, cơ thể Kuro đúng thật là đã tách ra làm đôi, thế nhưng kỳ quái ở chỗ ông không hề tỏ ra đau đớn chút nào, ngược lại cười nói một cách quỷ dị.

- Nhãi ranh!! Mi đã làm rất khá, bất quá muốn thương tổn ta thì còn kém mười năm.

Trong ánh mắt hãi hùng của Aries, phần thân dưới bị chém đứt của Kuro bỗng tan thành một đám nước li ti nhỏ bé, chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, tất cả số hạt nước nhỏ bé đó điên cuồng bắn phá cơ thể Aries.

Với khoảng cách gần như thế này dù có nhanh hơn nữa thì Aries cũng vô pháp né tránh hoặc tiếp tục dùng áo choàng che chắn.

Phập!!...Phập!!...Phập!!...

Liên tiếp là những âm thanh một vật bén nhọn nào đó cắm phập vào da thịt, sau vài giây thân hình cao lớn của Aries đã ướt đẫm máu tươi, nước mưa không ngừng tẩy rửa nhưng cũng không cách nào cầm máu được cho gã, chúng không ngừng chảy cứ như thể muốn rút cạn lượng máu trong người Aries đi vậy.

Aries ánh mắt cho tới hiện tại vẫn chưa hết bàng hoàng, gã hỏi với giọng không thể tin.

- Làm sao ông có thể không chết?? Ta rõ ràng đã cắt đôi người ông rồi mà...

Kuro mỉm cười không ngại giải thích cho Aries hiểu, ông nói thật chậm để giúp hắn mở mang đầu óc.

- Đúng thật là mi có thể làm ta bị thương, nhưng đó là với điều kiện mi nhanh hơn ta...năng lực ác quỷ giúp ta có thể tùy ý biến cơ thể mình thành nước cũng như tách chúng ra. Nếu ta phản ứng nhanh hơn mi thì chuyện né được đao của mi cũng là chuyện hết sức bình thường thôi.

Nghe xong, cơ mặt Aries co giật liên hồi, gã không thể tưởng tượng nổi trái ác quỷ lại nghịch thiên đến mức này, vậy mà ban đầu chính gã là người khinh thường sự tồn tại của nó nhất. Bây giờ nghĩ lại Aries cảm thấy mình quá ngu xuẩn, tuy nhiên gã vẫn còn có thể sửa sai.

Lần nữa ngẩng đầu lên gương mặt Aries đã không còn trắng bệch vì đau nữa mà là một màu đỏ rực ghê sợ, giọng cười của gã trở nên chói tai, khó nghe hơn bao giờ hết.

Trên chiến thuyền hải tặc, Scorpion và bốn Binh Vương khác đồng thanh lẩm bẩm.

- Aries chơi thật rồi!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.