Phi Thiên

Chương 2884: Chương 2884: Tra! (1)




Trong số tu sĩ Thái Liên xác định cũng có không ít tình huống như thế, chỉ riêng loại tình huống này đã loại bỏ trên vạn người cho dù là tu vi tương đối cao trong cảnh giới Thái Liên, cũng đồng loạt loại bỏ bên ngoài không thu nhận.

Còn chưa động thân lên đường, Đông Phương Liệt trước tiên báo tình huống trên danh sách cho Thiên cung, bên phía Thiên cung rất nhanh có câu trả lời chắc chắn, kêu hắn mau sớm xác thực danh sách mang về.

Cận vệ quân tạm thời cũng chưa rút lui toàn bộ, Đông Phương Liệt vẫn giữ lại đại lượng cao thủ bảo vệ, khi kết quả đánh cuộc chính thức còn chưa có, cận vệ quân cũng sẽ không chính thức rút lui, hắn chỉ dẫn theo ít nhân viên tùy tùng nhanh chóng rời đi.

Một đường hoả tốc đã tới Thiên cung, cũng không tới Thiên Tẫn Cung trước, mà là đưa danh sách cho Thượng Quan Thanh.

Bên trong Tinh Thần điện, Thanh chủ ngồi sau bàn. Sau khi nhận danh sách xem qua không khỏi cười lạnh một tiếng:

- Cá bị dính nước mặn cũng có thể tung mình, tên nhãi có thành tựu rồi, không biết bốn lão quỷ kia sau khi nhìn thấy danh sách này sẽ cảm tưởng gì?

Thuận tay vứt ngọc điệp trở về cho Thượng Quan Thanh:

- Đưa tới Thiên Tẫn cung đi.

Thượng Quan Thanh nhận ngọc điệp hỏi:

- Thật sự muốn cho hắn làm U Minh Đô Thống sao?

Thanh chủ mắt lạnh liếc xéo nói:

- Tên nhãi đó đáng để trẫm phải lật lọng sao?

Dã tâm của con người đều là theo thực lực tăng lên, ngắt nhánh tinh nhuệ này tới tay, trẫm cũng không tin hắn vẫn cam tâm ở lại nơi quỷ quái đó, có thể nhẫn nhịn không khuếch trương địa bàn ra ngoài, cho dù hắn có thể nhịn được, người phía dưới hắn có thể nhịn được sao? Thời gian lâu nhất định sẽ gặp chuyện không may, huống chi tiểu tử đó vốn không an phận, trẫm muốn nhìn xem hắn sẽ trở mặt với ai đầu tiên, chờ xem cuộc vui đi.

Thượng Quan Thanh lại hỏi:

- Có cần cắt ly nhánh nhân mã này với Thiên Tẫn Cung không?

Thanh chủ chậm rãi nhắm mắt nói:

- Cách đây vài ngày Thừa Vũ ôm bụng năn nỉ trẫm chính thức xác định quyền chi phối U Minh dưới danh nghĩa Thiên Tẫn Cung, chứ không phải trực thuộc như hiện tại hiện giờ xem ra nàng đã biết trước phân lượng của bản danh sách này rồi. Hừ hừ, chuyện này đoán chừng nàng đang gạt Hạ Hầu gia, bên phía Hạ Hầu gia còn chưa biết tình hình, nếu không tuyệt đối sẽ không để cho nàng cuốn vào loại chuyện này. Nữ nhân này, một lòng rục rịch muốn ngóc đầu dậy, nể tình cốt nhục của trẫm, trẫm sẽ cho nàng một đạo nhân mà thỏa mãn lòng tham của nàng, đổi lại trẫm sẽ chính thức hạ chỉ! Đi đi, đem ý của trẫm nói cho nàng biết, đừng để người khác biết, một mình nàng biết là được.

- Vâng!

Thượng Quan Thanh lên tiếng rời đi, sau khi ra khỏi Tinh Thần điện phân phó Đông Phương Liệt đang chờ chực lui xuống, còn mình đích thân đưa danh sách đến Thiên Tẫn Cung.

Thiên Hậu Hạ Hầu Thừa Vũ trước đó đã nhận được tấu chương bí mật của Miêu Nghị đã biết được đội hình cường hãn mười vạn quân tinh nhuệ này. Sau khi bắt được bản danh sách chính thức xác nhận không có sai sót, cộng thêm Thượng Quan Thanh truyền âm báo cho, Bệ hạ trong triều hội lần sau sẽ chính thức hạ chỉ chuyển địa vực U Minh cho Thiên Tẫn Cung, nàng thật sự cao hứng, tầm hoa nở rộ.

Cái gì mà Thiên Nhai với không Thiên Nhai, thế lực khắp nơi cuốn vào, nàng căn bản không có quyền lợi nghị sự ở triều đình, Hạ Hầu gia lại không lên tiếng, Thiên Nhai náo đến cuối cùng chẳng qua là trên danh nghĩa thuộc về nàng cai quản mà thôi... hại nàng cao hứng hụt một trận. Nếu nàng dám mạnh mẽ tham dự vào Thiên Nhai, phía dưới sẽ có biện pháp làm cho nàng hạ bất cứ một đạo ý chỉ gì cũng là quyết định ngu xuẩn, cũng có thể chọc cho nàng xuống đài không được, đây chính là kết quả phía dưới không có người của mình, dù sao thi hành cũng là người phía dưới.

Nhưng hôm nay, nàng sắp có một nhánh nhân mã chân chính thuộc về mình, mặc dù chỉ là mười vạn nhân mã của một tổng trấn phủ, nhưng điểm bắt đầu của nhánh nhân mã này rất cao! Đợi một thời gian chắc chắn sẽ rất lợi hại! Mà người thống soái này nhánh nhân mã này lại là người ngay cả tứ đại Thiên vương cũng muốn đoạt lấy, năng lực cường hãn thống quân chinh chiến của không thể nghi ngờ, trên thọ yến đối mặt với nhiều triều thần như vậy cũng có thể trở mình, đầu óc của hắn chắc chắn không thể nghi ngờ.

Một nhánh nhân mã cường hãn, cộng thêm Thống soái cường hãn, đợi một thời gian...Hạ Hầu Thừa Vũ thử nghĩ cũng đã thấy vô cùng hưng phấn.

Có nhân mã của mình ý vị như thế nào? Ý nghĩa ngoài cung có người nghe hiệu lệnh của nàng có thể vì nàng làm việc, nếu không khắp nơi phải chịu sự kiềm chế của Hạ Hầu gia và Thiên cung, đường đường là Thiên Hậu ngay cả làm một chút chuyện nhỏ bên ngoài cũng cần người ta đồng ý. Trải qua thời gian dài, mùi vị như con rối này người ngoài khó có thể tưởng tượng, nhưng nàng không có khả năng nhẫn nại.

Nếu hỏi trên đời này trong lòng nàng hận nhất là ai thì chính là gia tộc Hạ Hầu!

Trong triều hội Thiên đình tháng trước, dưới sự chú ý của khắp nơi, trong thọ yến của Hạ Hầu Thiên Ông sẽ định ra thời hạn đánh cuộc, thắng bại phải thấy rõ ràng, trước khi thượng triều Thanh chủ đã sai người công khai danh sách mười vạn quân tinh nhuệ tổng trấn phủ Quỷ thị trước chúng thần đang chờ chực, làm cho cả triều hoảng sợ, mười vạn nhân mã lại không có một tu sĩ cảnh giới Thái Liên trở xuống, trong đó tu sĩ pháp lực vô biên lại đạt tới hơn ba mươi người.

Đợi sau khi tâm tình sôi trào trên triều đình bình phục lại, Thanh chủ mới chầm chậm lâm triều, hắn cũng không nhắc tới chuyện đánh cuộc trên triều đình, nơi này không phải là thọ yến của Hạ Hầu Thác, ngược lại trách cứ bốn vị Hầu gia của tứ quân, không biết từ đâu bắt được có chút tật bệnh, trực tiếp miền chức bốn vị Hầu gia này, điều người từ cận vệ quân tới tiếp nhận hầu vị. Đại thần cả triều yên lặng không lên tiếng, không ai phản đối, đây là chuyện bọn họ đã hiểu rõ trước khi vào triều, Thanh chủ tất nhiên sẽ tiếp tục chỉnh đốn, xem ai xui xẻo tiếp theo.

Đối với chúng thần mà nói hiện nay mối quan tâm chân chính đã không phải là chuyện này. Từ khi Chu Triệu bị Quảng Thiên Vương xử lý, từ khi nhìn thấy danh sách của tổng trấn phủ Quỷ thị, thậm chí có người còn chưa nhìn thấy bản danh sách, cũng đã ý thức được tứ quân sắp gặp phải sóng dữ, áp lực cho mọi người không phải là Thanh chủ, mà là Tứ đại Thiên Vương, mọi người đã ý thức được hậu quả sau khi bản danh sách này lộ ra ngoài, cơ hội bộc phát đã đến.

Cho nên hôm nay trên triều đình lộ ra vẻ có chút an tĩnh, mỗi người đều có tâm sự nặng nề của mình, tựa hồ là một mình Thanh chủ đang hành động.

Thanh chủ chính thức hạ lệnh bố trí chức Đô Thống cho vùng đất U Minh, tổng trấn Quỷ thị Ngưu Hữu Đức thăng chức làm U Minh Đô Đốc, chuyện này cũng không có người nào phản đối.

Cho đến cuối cùng một đề tài thảo luận xuất hiện mới dấy lên một chút động tình. Thanh chủ chính thức hạ lệnh hóa vùng đất U Minh thành quyền sở hữu của Thiên Tẫn Cung, Hạ Hầu Thác lần này chưa tới tham dự triều hội, con hắn Hạ Hầu Lệnh nhảy ra cường lực phản đối, nhân mã hệ Hạ Hầu cũng nhảy ra phản đối, Tả đốc vệ Chỉ Huy Sứ Phá Quân nhảy ra phản đối.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.