Phì Lũ Đại Náo Dị Giới

Chương 67: Chương 67: Kịch bản không đúng




Chỉ thấy một người đàn ông chạc tuổi 30, khuôn mặt phải hình dung như thế nào nhỉ? Ô uế, đúng vậy, cực kỳ ô uế, nếu như hắn lớn thêm vài tuổi, tuyệt đối là một “ Ngô Mạnh Đạt” bằng xương bằng thịt ở ngay trước mặt. Kèm theo thân hình mập ú, bụng giống bụng bia trông vô cùng khôi hài. Tất nhiên, đó là so với người bình thường, còn nếu so với Dương Kiệt thì hắn vẫn thuộc dạng gầy ốm.

Tên khốn này thuộc dạng người khác nhìn thấy chỉ muốn lao tới đấm vài cú vào mặt hắn cho bổ ghét, điển hình là Dương Kiệt lúc này đây.

Rầm

!! Rầm

~!!....

Mỗi bước đi của tên khốn này đều khiến mặt đất rung chuyển kèm theo tiếng bước chân cực kỳ nặng nề.

Đừng hiểu lầm là hắn có thể trọng vượt trội hơn cả Dương Kiệt, sở dĩ hắn bước đi nặng nề như thế chính là do bộ giáp nặng mà hắn đang mặc trên người, ít nhất cũng phải trên cả ngàn kg chứ không ít.

Mẹ kiếp ~! Dương Kiệt có chút muốn chạy tới hỏi hắn, trời đang nóng bức như thế này, mặc bộ giáp đáng sợ đó bộ không thấy khó chịu nóng nực sao?

Không cần phải hỏi, cũng đủ hiểu lý do vì sao hắn lại mặc bộ giáp nặng nề như thế này rồi. Mục đích là tránh trường hợp bị người khác ném xuống lôi đài chứ còn gì nữa.

Tên khốn này không ai khác chính là nhân vật truyền kỳ trong khu vực ngoại môn, người đang đứng đầu thập đại cao thủ ngoại môn, Chu Nhất Thông.

Nhìn thấy bộ dạng của hắn, những người trong thập đại cao thủ không tự chủ khẽ co giật mép mắt và mép miệng, nhất thời không nói nên lời.

Vẫn đê tiện bẩn thỉu như ngày nào, không khinh bỉ hắn không được.

“ à há, thì ra Dương huynh đệ đã có mặt rồi, xem ra ngôi vị đứng đầu lần này khó thoát khỏi tay huynh đệ rồi đây.”

Nhìn thấy Dương Diễn đang bó gối nhắm mắt ngồi thiền ở một bên, tên khốn nhích từng bước nặng nề tới gần, vô cùng nhiệt tình vỗ lên vai đối phương cười nói.

“ Không hứng thú.” Dương Diễn từ từ mở to đôi mắt ra, dùng giọng nói lạnh lùng không chút tình cảm nói: “ thắng là thắng, thua là thua, đệ tự hỏi bản thân không thể đánh bại được Chu sư huynh, nên vị trí thứ nhất vẫn mãi thuộc về sư huynh dù bất kỳ lúc nào.”

Câu nói của Dương Diễn đã khiến không ít người phải trầm trồ thán phục.

Thắng là thắng, thua là thua, không bao giờ dùng lý do để biện minh cho sự thất bại của mình. Những người có độ lượng như thế tương lai sau này tuyệt đối không nhỏ.

Thập đại cao thủ khi nghe xong đều lặng im suy nghĩ, ngay cả Tống Thiên Hành cũng vậy, chỉ duy nhất mỗi Lăng Hàn Phong khẽ bễu môi, lộ ra nụ cười đầy khinh bỉ.

“ Haha, sư đệ quá khen, quá khen rồi, cũng nhờ mọi người nương tay cả thôi ~~!!”

Tên khốn lập tức lộ ra vẻ khoái trá phấn khích, khiến không ít người không kềm được phải trợn mắt trắng.

Mẹ kiếp ~~!! Không thể khiêm tốn chút được sao?

Nhìn thấy Dương Diễn không có hứng thú nói tiếp, cảm thấy vô vị trực tiếp quay người từng bước từng bước nặng nề bước tới nơi đăng ký để tham gia đại hội tỷ võ.

Thế là thập đại cao thủ đã có mặt đầy đủ, tất nhiên là không thiếu những con ngựa ô khác, sẵn sàng vang dang khắp tông môn trong đợi đại hội tỷ võ lần này rồi.

Còn hơn nửa canh giờ nữa mới bắt đầu, nên mọi người tụ tập thành từng nhóm theo phe phái của mình để bàn tán xôn xao, cổ vũ ủng hộ tinh thần trước khi bắt đầu tham chiến.

Dương Kiệt đưa mắt liếc nhìn xung quanh, vẫn chưa thấy bóng dáng của Diệp Tuyền đâu cả. Chẳng lẽ ả còn đang nổi giận với mình, nên không thèm tới tham quan đại hội tỷ võ sao?

“ Kèo thơm, kèo thơm đây, Dương Diễn sư huynh đoạt hạng nhất một ăn hai, hạng nhì một ăn một, hạng ba một ăn năm. Thiết sư tỷ đoạt hạng nhất một ăn tư…….”

Trong lúc tiếc nuối vì Diệp Tuyền không tới, đột nhiên nghe thấy tiếng gào thét mở độ cá cược ở cách đó không xa vang lên, đôi mắt lập tức rực sáng như bóng đèn pha, thậm chí Diệp Tuyền cũng bị dẹp sang một bên.

Cơ hội kiếm tiền phát tài, thậm chí trả nợ cho hệ thống chết dịch đây rồi.

Dương Kiệt ba chân bốn cẳng gạt những người còn đang đứng xung quanh để đặt độ sang một bên để chen vào, chỉ thấy một thanh niên còn khá trẻ tuổi đang không ngừng thu nhận linh thạch của người đặt độ, đồng thời đưa một tấm thẻ đã điền đầy đủ thông tin độ đặt cho người chơi.

“ Vị huynh đệ này, có thể đặt độ cho bản thân không?”

Tin người khác chẳng thà tin bản thân, dưới ánh mắt khó chịu của không ít người ở xung quanh, nhưng khi nhìn thấy thân hình “siêu mẫu” đặc trưng của Dương Kiệt, không ai dám lên tiếng trách mắng gì cả, anh ta trực tiếp chen thẳng tới trước mặt tên thanh niên chủ độ hỏi.

Tên chủ độ giật mình hoảng hốt khi đột nhiên một quả bóng khổng lồ lao tới trước mặt, nhìn kỹ lại đối phương, thầm thở phào nhẹ nhõm, chắp tay nói: “ thì ra là Dương sư huynh, sư huynh muốn đặt độ cho bản thân?”

“ Đúng thế, kèo như thế nào?”

Dương Kiệt mang theo vẻ mặt kỳ vọng hỏi.

“ Kèo của Dương sư huynh thì, lọt vào tốp hai mươi thì một ăn một, lọt vào tốp mười thì một ăn năm, tốp năm là một ăn mười ạ.”

Tên chủ độ khẽ suy tính một hồi, báo ra tỷ lệ ăn thua của Dương Kiệt.

“ Cái gì? Có nhầm lẫn gì không? Nhìn cho kỹ nè, bố mày xuất thân từ đệ tử tạp vụ, cảnh giới mới tiên thiên tầng thứ 6 ( Kiểm thức thuật), sao tỷ lệ ăn ít vậy? Lúc nãy nghe nói tên kia đạt tới tiên thiên tầng thứ 9 mà lọt vào tốp hai mươi đã là một ăn bảy rồi, sao ta chỉ có một ăn một là sao? Yêu cầu giải thích ~~!!”

Dương Kiệt phẫn nộ quát tháo! Mẹ kiếp, coi trọng mình tới thế sao?

Tên chủ độ dùng ánh mắt như nhìn thằng khờ nhìn vào Dương Kiệt giải thích: “ Dương sư huynh à, đừng có đùa nữa. Tụi đệ đâu phải nhà từ thiện phát linh thạch miễn phí. Dám mở độ ra tất nhiên là đã nghiêm cứu kỹ thực lực của từng tuyển thủ rồi. Nửa năm trước sư huynh chỉ là một tiên thiên tầng thứ 2 đã có thể đánh bại một tiên thiên tầng thứ 5 sở hữu võ hồn cấp 3, giờ nay sau nửa năm đạt tới tiên thiên tầng thứ 6, thực lực đáng sợ tới mức độ nào không ai rõ, nhưng nếu may mắn không gặp phải thập đại cao thủ ngay vòng đầu, lọt vào tốp 20 tuyệt đối là chuyện đơn giản, tỷ lệ kèo như thế là quá đúng rồi còn gì nữa?”

Khẽ lén lén áp sát bên tai Dương Kiệt nói nhỏ: “ Thậm chí ngay sau đó sư huynh bị mai phục phản sát một tên tiên thiên tầng thứ 7 và hai tên tiên thiên tầng thứ 6 tụi đệ cũng biết rõ, thực lực của sư huynh tuyệt đối không giống như vẻ bề ngoài của cảnh giới. Thậm chí tụi đệ còn định hạ tỷ lệ ăn của sư huynh xuống nữa kìa.”

Nghe xong lời giải thích của tên chủ độ, Dương Kiệt không kềm được run bắn người lên, đồng thời phóng ánh mắt cảnh giác về phía hắn.

Ngay cả thông tin phản sát hắn cũng nắm rõ, thế lực phía sau tên này tuyệt đối không đơn giản, ít ra mọi thông tin quan trọng đều không lọt khỏi tầm mắt của nhóm thế lực này.

Tên chủ độ chỉ tỏ vẻ dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra cả, đứng đó chờ Dương Kiệt quyết định.

Dương Kiệt có chút cười khóc được, trong những bộ tiểu thuyết khác, nhân vật chính luôn bị người khác xem thường, tỷ lệ ăn kèo cao ngất ngưỡng, sau đó nhân vật chính đặt hết cả quần lót của mình vào kèo thơm đó, tranh thủ phát tài, một bước lên mây. Sao giờ tới lượt mình là xảy ra kịch bản khác, muốn phát tài khó thế sao?

Đặt kèo lọt tốp hai mươi không kiếm chác được gì cả, chỉ còn cách đặt kèo tốp mười, một ăn bảy mới kiếm lời được trả tiền cho hệ thống chết dịch kia.

“ Đặt cho tôi một triệu linh thạch lọt vào tốp mười.”

Dương Kiệt cắn răng nói.

“ Một triệu linh thạch tốp mười, sư huynh chắc chắn chứ?”

Tên chủ độ dùng ánh mắt dò xét hỏi kỹ lại thêm lần nữa.

“ Chắc chắn, mà nếu tôi trúng độ, có đủ tiền chi trả không đấy?”

Bảy triệu linh thạch không phải là ít, ít nhất là đối với một đệ tử ngoại môn, nên Dương Kiệt nghi ngờ cũng là chuyện thường tình.

“ Dương sư huynh hãy yên tâm, đệ dám mở độ ra, chỉ sợ sư huynh không chơi, còn chơi thì cho dù đặt mười triệu, trăm triệu linh thạch đi chăng nữa, cũng đủ sức chi trả.”

Khẽ dùng ngón tay chỉ chỉ lên trời, cười nói: “ Phía trên có người.”

Dương Kiệt cảm thấy an tâm hơn. Quả thật, nếu như không có người đỡ lưng, lấy đâu ra can đảm mở độ công khai như thế này chứ? Thậm chí không chừng phía sau lưng có cả một vị trưởng lão thao túng cũng không chừng.

“ Vậy thì đặt cho tôi một triệu linh thạch cho tốp mười ngay và luôn.”

“ Đệ sẽ điền thông tin vào thẻ riêng biệt do phía trên cung cấp, nếu như sư huynh trúng độ, có thể trực tiếp tới nhiệm vụ đường để nhận linh thạch đã đạt ạ.”

Quả nhiên, thế lực không nhỏ đấy, ngay cả nhiệm vụ đường cũng có cấu kết.

“ Dương sư huynh, vui lòng thanh toán một triệu linh thạch cho đệ để làm thủ tục ạ.”

“ Cái gì? Phải đưa tiền đặt độ trước sao?”

“ Tất nhiên, nếu như sư huynh thua độ, đệ biết đi kiếm sư huynh ở đâu mà đòi? Còn nếu sư huynh thắng, đệ cũng không thể nào chạy trốn được vì có uy tín của nhiệm vụ đường, nên tất nhiên là phải thanh toán tiền độ trước rồi. Yên tâm, tiền đặt độ sẽ hoàn trả cho sư huynh nếu như sư huynh thắng độ ạ.”

Dương Kiệt lập tức lộ ra vẻ khó xử, lúc này đừng nói là một triệu linh thạch, ngay cả mười ngàn linh thạch cũng không còn nữa là, ngược lại còn đang thiếu tên hệ thống chết dịch gần một triệu rưỡi linh thạch chưa có khả năng chi trả nữa.

Tên chủ độ dùng ánh mắt nghi ngờ và khinh bỉ nhìn chằm chằm vào Dương Kiệt, cười lạnh hỏi: “ Sư huynh đừng nói là định tay không bắt cướp chứ nhỉ?”

Dương Kiệt chỉ biết ái ngại ngượng cười, chẳng lẽ nói thẳng ra là định tay không bắt cướp thật?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.