Phì Lũ Đại Náo Dị Giới

Chương 66: Chương 66: "Hàn Băng Kiếm" Dương Diễn




Tiếp theo là người đứng vị trí thứ 9, thứ 6 và vị trí thứ 3 cũng đã có mặt đầy đủ.

Một tên giống như một phiên phiên công tử nhà giàu, trên tay lúc nào cũng cầm cây quạt giấy trông vô cùng đáng ghét, khiến Dương Kiệt có chút muốn lao tới xé nát cây quạt trên tay hắn để hắn khỏi làm dáng.

Đó chính là Tạ Thế Hào, biệt danh “ Thiết Phiến Công Tử” được xếp ở vị trí thứ 6 trong thập đại cao thủ.

Còn tên đứng ở vị trí thứ 9 là một tên thanh niên gầy ốm trơ xương, khuôn mặt vô cùng xấu trai, trông giống như một bộ xương khô biết di động vậy.

Người này đứng ở vị trí thứ 9, “ Ma Trơi” Doanh Quỷ.

Người có vị trí thứ 3 là một thiếu nữ có khuôn mặt không quá xinh xắn, nhưng nếu nhìn lâu dài, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp riêng của cô ta. Chỉ là tính cách hung tợn dữ dằn từ lúc xuất hiện đã khiến không ít người ở xung quanh phải né tránh đã khiến cô ta trở nên mất điểm không ít trong mắt đàn ông.

Là một nữ hán tử mang theo hào khí tay cầm đại đao, thiên hạ ta có. Người sở hữu võ hồn cấp 5 “ Thôi Sơn Đao” Thiết Hạo Nam. Một cái tên tràn đầy nam tính.

Chỉ còn thiếu hai người dẫn đầu hai vị trí nhất nhì trong thập đại cao thủ vẫn chưa thấy bóng dáng đâu cả.

Người có địa vị cao luôn có mặt sau cùng, quả thật không sai chút nào.

“ Á, Dương Diễn, Dương sư huynh cũng đã tới rồi kìa

!”

“ Dương sư huynh, Dương sư huynh

~!!”

Tiếng gào thét đầy phấn khích của đám thiếu nữ xinh đẹp vang lên không dứt khiến Dương Kiệt giật mình hoảng hốt, suýt chút lầm tưởng họ đang gọi mình, phấn khích tột cùng, nhưng khi nhìn lại, thì ra là bé cái nhầm.

Mất mặt quá đi

!!

Dương Kiệt phẫn nộ đưa mắt nhìn về đám đông đang tập trung vào để xem thằng bánh bèo đó như thế nào.

Chỉ thấy một thanh niên chạc tuổi đôi mươi, sở hữu khuôn mặt bình thường đại chúng, thân hình cũng bình thường không gầy không mập, dạng người này thuộc dạng ném vào số đông sẽ không ai phát hiện ra. Nếu như nói có sự khác biệt thì cũng từ khí chất lạnh như băng trên người hắn phát tán mà thôi. Ngoài ra không có gì đặc biệt cả.

Nhưng những tên như thế mới thật sự nguy hiểm, vì nếu như để vẻ bề ngoài của hắn đánh lừa, bạn sẽ chết lúc nào không hay.

Người bình thường nhưng không tầm thường, là dùng để đánh giá những người như thế này đấy.

Người này không ai khác chính là người đứng vị trí thứ hai trong thập đại cao thủ, biệt danh “ Hàn Băng Kiếm’ Dương Diễn.

“ Cùng họ nhưng không đẹp trai bằng ta, nếu như có cơ hội, có thể kết giao làm bạn được.”

Dương Kiệt khẽ bễu môi lẩm bẩm nói.

Cái thứ logic gì thế này? Xấu trai hơn hắn mới có thể làm bạn? Còn đẹp trai hơn sẽ không kết bạn mà trở thành kẻ thù? Vậy chắc kẻ thù của hắn rải đầy khắp Huyền Thiên đại lục quá.

“ Dương sư huynh, muội yêu huynh, muội muốn được sanh em bé với huynh, hãy đồng ý yêu cầu của muội đi.”

“ Đi đi, Dương sư huynh còn lâu mới sanh em bé với một người tầm thường như cô, có sanh cũng sanh với tôi nè.”

“ Đồ không biết xấu hổ ~~!!”

“ Đồ mặt dày

~!!”

Đám thiếu nữ si tình trực tiếp lao vào nhau đại chiến chỉ vì muốn tranh giành quyền “sanh em bé” với tên Dương Diễn. Thậm chí còn đáng sợ hơn lúc Tống Thiên Hành và Lăng Hàn Phong xuất hiện nữa.

Đủ hiểu tên Dương Diễn này được chào đón tới mức như thế nào rồi.

“Cái thế giới này thế này? Vì sao đẹp trai phong độ như mình lại không có em nào ngỏ lời đòi sanh em bé giùm, tên khốn đó xí trai thế mà có cả đám em bu vào là sao? À há, chắc do mình đẹp trai quá nên mấy em tự ti không dám ngỏ lời chăng?”

Dương Kiệt mang theo giọng điệu chua chát không ngừng an ủi bản thân.

Không phải vì ta thua kém đối phương, mà là vì ta quá hoàn hảo nên không ai dám mạo phạm tới ~~!!

Ngay từ lúc Dương Diễn xuất hiện, mọi ánh mắt đều tập trung hết về hắn. Ngay cả tám vị trong thập đại cao thủ cũng dùng ánh mắt thận trọng cảnh giác nhìn chằm chằm về hắn. Tống Thiên Hành dùng ánh mắt tràn đầy chiến ý phóng về phía Dương Diễn, còn Lăng Hàn Phong vẫn như thường lệ, tỏ vẻ cao ngạo bất cần, thậm chí có chút khinh thường bễu môi đối với người xếp thứ hai trong thập đại cao thủ ngoại môn.

Dương Diễn dường như ở trong thế giới riêng của mình, không thèm để ý những gì diễn ra ở xung quanh, từng bước từng bước chậm rãi bước tới nơi đăng ký.

“ Dương Diễn, lần này ta phải phân định thắng bại với anh, nhất định sẽ đoạt vị trí thứ hai mà anh đang nắm giữ bấy lâu nay.”

Chỉ thấy Thiết Hạo Nam đột nhiên chắn ngang giữa đường đi của Dương Diễn, vẻ mặt tràn đầy chiến ý tuyên bố.

Dương Diễn không lộ ra chút biểu cảm gì cả, chỉ khẽ ngật đầu một cái, sau đó lại tiếp tục bước tới nơi đăng ký.

Thiết Hạo Nam khẽ bễu môi trước thái độ lạnh lùng của Dương Diễn, trong đôi mắt khẽ lóe qua tia sáng dị thường.

Tất nhiên là không lọt qua khỏi đôi mắt của thất đại cao thủ khác rồi, đặc biệt là tên bà tám Dương Kiệt.

“ Hai tên này chắc chắn có vấn đề ~~!!” Dương Kiệt tựa như vừa phát hiện vùng đất mới, phấn khích tò mò.

‘ Thập đại cao thủ đã gần như có mặt đầy đủ, chỉ còn thiếu tên khốn đứng ở vị trí số một, tên khốn đó đâu rồi? Sao vẫn chưa thấy tới vậy? Hay là sợ lần này không giữ nổi vị trí số một nên trốn không dám tới tham dự??”

“ Đúng thế, đúng thế, đấu lôi đài không phải sở trường của hắn, chắc là sợ bị mất ngôi nên chẳng dám tới tham dự rồi cũng nên.”

Không hiểu vì sao khi nhắc tới người đang xếp vị trí thứ nhất trong thập đại cao thủ, đại đa số người đều tỏ vẻ khinh bỉ, cười lạnh. Hoàn toàn khác xa với thái độ tôn sùng khi đón tiếp Dương Diễn lúc nãy.

Tên này tuyệt đối là một kỳ nhân nổi tiếng trong khu vực ngoại môn. Nghe nói hắn từng là một đệ tử tạp vụ, tốn gần năm năm trời, vào thời khắc cuối cùng mới đột phá thành tiên thiên trở thành đệ tử ngoại môn, không bị tống cổ về gia tộc của mình.

Nhưng đó cũng không phải là lý do khiến mọi người khinh bỉ. Vì nghe nói hắn từng gặp duyên may nghịch thiên, phục dụng thần quả gì đó kích hoạt võ hồn cấp 4, nên cũng được xếp vào loại thiên tài trong tông môn.

Điều khiến mọi người khinh bỉ coi thường chính là thực lực và chiến thuật giao chiến cực kỳ đê tiện của hắn.Khiến nhiều người phải nghiến răng nghiến lợi nhưng lại không làm gì được hắn.

Võ hồn của hắn cực kỳ đáng sợ, tuy chỉ là võ hồn cấp 4, nhưng lại giúp hắn trở thành người sở hữu thành tích bất bại toàn thắng tất cả các trận giao chiến trong tông môn.

Võ hồn cấp 4 “ cây Trường Sinh”

Khi kích hoạt võ hồn này, hắn tựa như sở hữu một cỗ máy buff máu có mp vô hạn. Hắn tựa như một Bishop giao chiến với một chiến binh, chiến binh sử dụng skill mạnh nhất của mình tấn công và cướp đi 5000 Hp của hắn, và hp của hắn vừa đúng 5001, nghĩa là còn 1 giọt hp chưa chết hẳn, trước khi đối phương kịp bồi thêm một cú kết kiễu hắn, cây trường sinh sẽ ngay tức khắc buff đầy hp cho hắn, và cứ thế tuần hoàn liên miên không dứt, đợi tới khi đối phương hết thể lực hết chân khí, hắn mới phản công đánh bại đối phương.

Chính vì cái lối đánh cực kỳ đê tiện này, khiến hắn đánh bại mọi đối thủ trở thành bất bại trong tông môn, nhưng cũng khiến người khác vô cùng khinh bỉ vì hắn đứng đầu không phải vì thực lực hắn mạnh, thực lực của hắn thậm chí không đủ xếp vào tốp năm, nhưng lại nắm giữ vị trí số một nhiều năm, không phản cảm mới lạ á.

Muốn đánh bại hắn chỉ có hai cách.

Thứ nhất: một chiêu kết liễu không cho cây trường sinh có cơ hội buff máu cho hắn.

Thứ hai: tranh thủ ngay lúc hắn vừa kích hoạt võ hồn, chưa kịp nhập vào cơ thể phải phá hủy võ hồn của hắn ngay tức khắc.

Thú thật, hai cách trên đều không khả thi trong Thánh Hỏa Tông này.

Vì giao chiến trong Thánh Hỏa Tông, có thể đánh đối thủ thành tàn phế, nhưng tuyệt đối không được lấy mạng của hắn. Vậy thì cho dù bị đánh thành tàn phế, hắn cũng sẽ full máu hồi sinh ngay tức khắc. Tao không tuyên bố chịu thua thì trận đấu vẫn tiếp tục, đợi tới khi mày hết sức rồi mày sẽ bại dưới tay tao.

Trường hợp này đừng nói là Dương Diễn, người được công nhận là có thực lực mạnh nhất trong khu vực ngoại môn cũng phải lắc đầu ngao ngán. Ngay cả tông chủ Thánh Hỏa Tông giao chiến với hắn cũng chỉ có nước bất phân thắng bại, không thể đánh bại được hắn.

Dương Diễn từng tuyên bố một câu: “ tôi có thể giết hắn, nhưng tôi không thể đánh bại được hắn.”

Và xếp hạng trong khu vực ngoại môn dựa vào thành tích khi giao chiến, nên vô cùng hiển nhiên cho dù là kẻ mạnh số một trong khu vực ngoại môn như Dương Diễn, cũng chỉ có thể đứng ở vị trí thứ hai mà thôi.

Còn trường hợp thứ hai, với tính cách đê tiện của hắn, sao có thể để cho đối phương có cơ hội phá vỡ võ hồn của mình được chứ. Nghe nói tên khốn này cực kỳ chết nhát, trạng thái kích hoạt võ hồn của hắn luôn duy trì từng giây từng phút, ngay cả lúc ăn cơm, đi ngủ, thậm chí đi vệ sinh cũng trong trạng thái kích hoạt võ hồn, có thể nói là 24/7. Ngay cả muốn đánh lén hắn cũng không có cơ hội nữa là.

Đó chính là lý do vì sao đại đa số người đều khinh bỉ tên khốn này.

Tất nhiên, đó là trường hợp giao chiến thông thường, khi tham gia đại hội tỷ võ hằng năm đều phải tham gia lôi đài chiến. không cần biết anh có chịu thua hay không, chỉ cần quăng anh xuống lôi đài là xác định anh sẽ thua cuộc, nên nhiều người cho rằng vị trí đứng đầu của tên khốn đó khó có thể giữ vững được như trước kia nữa.

Nhưng trong số những người có mặt ở đây, chỉ hai người duy nhất đủ khả năng ném tên khốn đó xuống lôi đài, chính là Dương Diễn và Thiết Hạo Nam, nên cho dù muốn hay không muốn, vị trí top 3 tuyệt đối không thoát khỏi tay tên khốn đó được.

“ Hahaha, ai vừa mới nhắc tới tên ta thế? Bố mày tới rồi đây! Thế nào, có vui mừng, có phấn khích không?”

Trong lúc đám đông đang bàn tán xôn xao, một giọng nói cực kỳ đáng ghét vang lên, khiến cả quảng trường đột nhiên tắt tiếng hoàn toàn.

Đúng là nhắc tiền nhắc bạc không thấy đâu, nhắc tới tên khốn lập tức xuất hiện.

Trong lòng không ít người thầm trù ẻo

Chân thành cám ơn bạn 1234561111 đã tham gia khách mời với nhân vật Dương Diễn theo yêu cầu và mô tả của bạn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.