Phì Lũ Đại Náo Dị Giới

Chương 76: Chương 76: Gậy ông đập lưng ông




Khán giả phía dưới hoàn toàn không biết được rằng, lúc này cánh tay cầm quạt của Tạ Thế Hào đã run rẩy liên hồi vì lực đánh bật khi chạm vào thân chùy lúc nãy.

“ thực lực của con heo mập đáng sợ thế sao?” Trong đầu Tạ Thế Hào không kềm được lóe qua dòng suy nghĩ đó.

Đánh sáp lá cà không xong, Dương Kiệt trực tiếp tung người nhào lộn trên không trung: “ Phì Lũ Lôi Đình Phi Cước, ta đá, đá, đá

!!”

Ba bàn chân sét khổng lồ được đá ra, bắn thẳng về phía Tạ Thế Hào ở phía dưới.

Mép mắt của Tạ Thế Hào khẽ co giật một cái. Hình ảnh khốn khổ của hai vị tiền bối vẫn còn ở đó, tuyệt đối không được để chiêu thức kỳ lạ đó đánh trúng vào người được, nếu không thì chỉ có nước cắn lưỡi tự vẫn mà thôi.

Chân khí truyền thẳng vào cây quạt trong tay, sau đó ném thẳng về hương đối diện ba bàn chân sét đang bắn xuống. Cây quạt đột nhiên phóng to và bung ra, liên tục xoay tròn trong không trung. Tựa như hình thành một tấm khiên chắn ngay trên đỉnh đầu của Tạ Thế Hào vậy.

Uỳnh

uỳnh

uỳnh

~!!

“ Cái gì

~!!” Dương Kiệt giật mình kêu thét lên vì ba bàn chân sét vừa chạm vào “Lá Chắn” lập tức bị đẩy bật trở lại, bắn ngược lại về phía mình vẫn còn đang treo lơ lửng trên không trung.

“Không

!!!”

Rầm

!! Rầm

!! Rầm

!!

Không cần phải nói, Dương Kiệt trực tiếp hứng trọn ba bàn chân sét do bản thân thi triễn ra. Chỉ cảm thấy toàn chân tê tái không thể cử động, cơn đau khủng khiếp bao phủ khắp cơ thể, máu từ trong miệng phun bắn ra liên hồi. Quan trọng nhất là hình tượng của Dương Kiệt lúc này không thua kém gì hai vị tiền bối đã từng nếm trải.

Đúng là lấy đá tự chọi vào chân mình.

Rầm

~!!

Cơ thể nặng 160kg của Dương Kiệt từ trên không trung rơi ngã xuống đất, ngay cả bề mặt lôi đài cũng xuất hiện vết nứt. Toàn thân đang rơi vào trạng thái tê liệt và giảm sức phòng thủ, không nhúc nhích được gì cả.

Một kẻ dày dạn kinh nghiệm như Tạ Thế Hào tất nhiên là không thể bỏ qua cơ hội kết liễu đối phương rồi. Nhanh chóng tung người chụp lại cây quạt vào tay, dùng quạt vẫy múa trước mặt vài cái, tựa như đang vẽ một dấu ấn gì đó.

Một dấu ấn dạng khí màu đỏ như lửa hình thành ngay trước mặt Tạ Thế Hào, cơ thể hắn xoay chuyển 360 độ, cây quạt điểm thẳng vào chính giữa dấu ấn dạng khí đó: “ Tuyệt học huyền giới cao cấp, Phàm Thiên Ngục Hỏa Ấn

~!!”

Một chảo lửa khổng lồ nóng mấy ngàn độ xuất hiện ngay trên không trung phía trên đỉnh đầu Dương Kiệt.

Chảo lửa từ từ chụp xuống ngay xung quanh nơi Dương Kiệt đang nằm, sau đó dần dần, dần dần thu nhỏ lại, chỉ trong nháy mắt đã gần như nuốt chửng mục tiêu của nó.

“ Thắng rồi

~!!”

Tạ Thế Hào thầm thở phào nhẹ nhõm, trên môi lộ ra nụ cười chiến thắng.

Phía dưới khán đài cũng bắt đầu vang lên tiếng reo hò ăn mừng của đám fan nữ và tiếng thở dài của đám đệ tử nam.

“ Xem kìa, cái, cái con vật gì thế này

??”

Một số người vẫn còn đang tập trung theo dõi diễn biến trên lôi đài đột nhiên la lớn, kéo những người đang ăn mừng quay trở về lại lôi đài.

Chỉ thấy một con rùa có rắn quấn cổ, mai rùa khảm đầy hoa văn kỳ dị, thể tích to bằng bốn chiếc xe ngựa ở thế giới này gộp lại xuất hiện ngay phía trên chảo lửa đang không ngừng thu nhỏ lại.

“ Đó, đó là võ hồn

!! Chẳng lẽ là võ hồn của con heo mập kia? Hắn không phải là đệ tử tạp vụ đi lên sao? Sao có võ hồn được chứ?”

“ Xì, ai nói đệ tử tạp vụ đi lên không có võ hồn. Bộ không thấy Chu Nhất Thông cũng là đệ tử tạp vụ nhưng có cơ may nghịch thiên ăn phải thần quả kích hoạt võ hồn sao? Chắc Dương sư huynh cũng gặp được cơ may nghịch thiên như Chu Nhất Thông chứ gì.”

“ Đúng, đúng, suýt chút nữa thì quên vụ này.” Không ít người đồng loạt quay sang nhìn về phía Chu Nhất Thông, chỉ thấy tên khôn đang mang theo vẻ mặt hào hứng khi theo dõi trận đấu đang diễn ra trên võ đài. Hoàn toàn không thèm quan tâm tới ánh mắt và lời nói của những người xung quanh.

“ Tuy không biết đó là võ hồn gì, nhưng chỉ là võ hồn cấp 4, không tệ cũng không quá nổi bật.”

Tô trưởng lão vừa vuốt râu vừa cười nói. Vương trưởng lão đáp lại bằng tiếng hừ mạnh, không phản bác gì cả. Vì muốn phản bác cũng không biết dùng lời gì để mà phản bác ấy mà.

Thiết trưởng lão, Triệu trưởng lão và Lý trưởng lão đều lộ ra vẻ mặt phấn khích, không ngờ thằng nhóc đó may mắn kích hoạt được võ hồn, còn là một võ hồn cấp 4 nữa chứ. Phải đánh giá lại giá trị của hắn mới được.

“ Võ hồn của hắn đã được thăng cấp??” Trong đôi mắt của Tư Mã Phong Vân lóe qua tia sáng đầy bất ngờ và có chút ghen tỵ. Theo thông tin từ Tôn Hạo Quân thu thập được, nửa năm trước võ hồn của Dương Kiệt chỉ là võ hồn cấp 2, giờ hiện ra lại là võ hồn cấp 4. Nên có thể khẳng định rằng võ hồn của anh ta đã được thăng cấp.

Đúng là theo quy luật trong đại lục Huyền Thiên này, võ hồn một khi đã kích hoạt cấp bậc, thì sau này mãi mãi nằm chết ở cấp bậc đó, không thể thăng cấp được nữa.

Nhưng trên đời này không thứ gì là tuyệt đối cả. Thiên Đạo đóng cánh cửa bên này của bạn lại, sẽ lại mở ra một cánh cửa khác cho bạn con đường sống. Và cánh cửa được mở ra chính là một loại thần quả kỳ bí “ Nghịch Thiên Luyện Hồn Quả”. Một loại thần quả khi phục dụng vào sẽ có thể thay đổi cấp bậc của võ hồn của người phục dụng.

Chỉ là sự thay đổi này gồm hai chiều tăng và giảm. Nếu may mắn thăng cấp, cùng lắm chỉ có thăng thêm ba cấp. Nghĩa là một võ hồn tầng thứ 1 sẽ thăng thành võ hồn tầng thứ 4. Còn nếu như xui xẻo, một võ hồn tầng thứ 9 trực tiếp bị giáng xuống thành võ hồn tầng thứ 1. Có thể nói là một bước lên mây, và cũng có thể mà một bước rơi xuống 18 tầng địc ngục.

Và theo thống kê của những người từng phục dụng Nghịch Thiên Luyện Thần Quả. một trăm người thì có chín mươi tám người trực tiếp bị giảm cấp, chỉ có hai người duy nhất may mắn thăng cấp thành công.

Và suốt cả cuộc đời, một người chỉ có thể phục dụng Luyện Thần Quả ba lần. nếu như lần đầu tiên phục dụng bị giảm cấp, thì lần phục dụng tiếp theo tỷ lệ thất bại cũng sẽ tăng lên, có thể nói là 99.99% bị giáng cấp tiếp. Còn người phục dụng thành công lần đầu, tỷ lệ thành công cũng sẽ tăng lên theo. Nhưng cũng không ai dám chắc chắn là lần phục dụng lần thứ 2 cũng sẽ thành công như lần thứ nhất.

Tương truyền có một người đã từng thành công phục dụng Nghịch Thiên Luyện Hồn Quả thăng cấp từ võ hồn cấp 2 lên tới vỗ hồn cấp 5. Có thể nói là một bước lên thiên đàng, trở thành thiên tài trong thiên tài trong mắt nhiều người. Nhưng tên đó lòng tham không đáy, muốn tiếp tục thăng cấp thêm võ hồn của mình nữa. Lại lần phục dụng hy vọng có thể thăng cấp thành võ hồn cấp 7, cấp 8. Ai ngờ lần thứ hai thất bại, bị giáng xuống còn võ hồn cấp 3.

Tất nhiên là không cam tâm rồi, sử dụng tiếp lần cuối cùng trong cuộc đời của mình. Và kết quả như mọi người cũng đã đoán ra, võ hồn giáng cấp xuống thành võ hồn cấp 1. Thậm chí còn thậm tệ hơn lúc chưa phục dụng.

Lên thiên đàng chưa kịp áp phê được bao lâu, lại bị kéo lại xuống 18 tầng địa ngục.

Tên đó chịu không nổi cú sốc đáng sợ như thế này, đâm đầu vào tường tự vẫn tại chỗ.

Có thể nói, Nghịch Thiên Luyện Thần Quả là thần dược dành cho những người võ hồn cấp thấp, vì cho dù có giảm, cũng không thể giảm về võ hồn cấp 0 chứ nhỉ? nhưng là độc dược cực độc đối với những người có võ hồn cấp cao.

Lúc này Tư Mã Phong Vân cũng chỉ khẽ ghen tỵ với Dương Kiệt đôi chút chứ không ghen tức hay nóng mắt. Vì cơ may nghịch thiên này có đưa ngay trước miệng hắn, hắn cũng không đủ dũng khí để nuốt lấy.

Bố mày không muốn thành phế vật

!!

“ Vì sao? Vì sao con heo mập đó lại có thể thăng cấp võ hồn chứ?” Tư Mã Thiên đứng dưới khán đài nhìn thấy võ hồn cấp 4 của Dương Kiệt, ghen tức phẫn nộ gào thét với Tôn Hạo Quân.

Tôn Hạo Quân sực nhớ lại những lời mà Tư Mã Phong Vân từng nói với mình, nhanh chóng ghé sát tai Tư Mã Thiên giải thích.

“ Thì ra là thế ~~!! Con heo mập sao có thể may mắn như thế này chứ? Nghịch Thiên Luyện Hồn Quả, nếu như cho mình thì ….”

Mặc dù hiểu rõ hậu quả nghiêm trọng sau khi phục dụng Luyện Hồn Quả, nhưng Tư Mã Thiên vẫn không khỏi ghen tức.

Tôn Hạo Quân trực tiếp trợn mắt trắng với tên Thiên thiếu gia này, trong lòng thầm nghĩ: “ Cho dù cơ may nghịch thiên này ở trước mặt chú, chú có dám nhận lấy không?”

Với một người như Tư Mã Thiên, câu trả lời chắc chắn là không rồi.

Phải biết rằng võ hồn cấp 3 “ Huyền Băng Chi Hùng” của Tư Mã Thiên thuộc dạng mạnh nhất trong giai đoạn cấp 3, thậm chí không thua kém một số võ hồn cấp 4 là bao. Nói mạnh không mạnh, nói yếu không yếu, bộ không thấy trong tốp 20 cao thủ hiện giờ, đại đa số là võ hồn cấp 3 sao? Với tính cách cao ngạo mà chết nhát như hắn, dám liều mới là lạ á.

Quay trở lại lôi đài.

Võ hồn Huyền Vũ nhanh chóng biến mất, chắc chắn là đã nhập vào cơ thể của Dương Kiệt rồi. Và chảo lửa đã co rút lại tới mức cực đỉnh rồi bắt đầu nổ tung ra, hình thành một vụ nổ kinh thiên động địa.

Uỳnh

~~!!

Vụ nổ lớn lập tức hình thành một vết lõm sâu, khói bụi tung bay tứ phía, không thể nhìn rõ tình hình của Dương Kiệt đang nằm trong đó như thế nào.

“Kết, kết quả thế nào rồi?’ “ Chắc kết thúc rồi chứ gì nữa, vụ nổ đáng sợ như thế, cho dù chân nguyên cũng chưa chắc đỡ nổi, huống chi là một tiên thiên chứ?”

Mọi người vừa bàn tán vừa dán chặt đôi mắt vào hiện trường vụ nổ, chỉ mong khói bụi mau chóng tản ra, để biết được kết quả cuối cùng.

“ khặc khặc, mẹ kiếp, suýt chút nữa thì chết ngạt



Giọng nói của Dương Kiệt từ phía sau khói bụi vang lên, chứng tỏ anh ta vẫn còn lành lặn, chỉ trong chốc lát đã hiện nguyên hình bóng thô tô của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.