Phì Lũ Đại Náo Dị Giới

Chương 75: Chương 75: Dương Kiệt VS Tạ Thế Hào




“ Trận tiếp theo, Thiết Hạo Nam và Đặng Mỹ Lệ, mời thượng đài.”

Thiết Hạo Nam khí thế hừng hực bước lên lôi đài, ở chiều hướng ngược lại Đặng Mỹ Lệ mang theo vẻ mặt như đưa đám miễn cưỡng bước lên lôi đài.

Giao chiến với người xếp vị trí thứ 3 trong thập đại cao thủ, kết quả đã quá rõ ràng rồi. Chỉ biết trù ẻo do bản thân xui xẻo thôi chứ biết làm sao giờ.

“ Xin Thiết sư tỷ chỉ giáo!” Đã bước lên lôi đài thì không thể bỏ cuộc ngay từ đầu, ít nhất cũng phải xem thử thực lực của mình tới đâu khi so với thập đại cao thủ chứ.

“ hahaha, được, được, cùng là phụ nữ, sư tỷ tất nhiên là phải chiếu cố chiếu cố sư muội rồi.”

“ Nam tử hán” Thiết Hạo Nam hào khí xung thiên, từ trong nhẫn càn khôn rút ra cây Thôi Sơn Đao của mình, tạo ra tư thế sẵn sàng chiến đấu. Cho dù đối thủ là ai, cũng sẽ chiến đấu hết sức và giành cho đối phương cái tôn trọng nhất định, điều này khiến nhiều người phải thán phục.

Đặng Mỹ Lệ lại không muốn vậy, thà chị khinh thường giỡn cợt với tôi thì may ra còn có chút cơ hội cho tôi, chứ chị tung hết sức chiếu cố tôi thì còn gì cơ hội nữa chứ.

Rút vũ khí của mình là một thanh kiếm dẻo ra, trực tiếp kích hoạt võ hồn cấp 3 Hắc Quả Phụ.

Một con nhện khổng lồ sáng bóng và màu đen có thể tích to bằng một con bò, với một màu đỏ đánh dấu trong hình dạng của chiếc đồng hồ cát ở phía bụng dưới, bụng rất tròn. Xuất hiện ngay trên đỉnh đầu của Đặng Mỹ Lệ rồi nhanh chóng nhập vào cơ thể của cô ta.

“ Đó, đó là Hắc Quả Phụ

!!” Phía dưới khán đài không ít đàn ông kêu thét lên vì kinh ngạc khi nhìn thấy võ hồn của Đặng Mỹ Lệ.

Tập tính sát hại bạn tình kinh dị của Hắc Quả Phụ chắc không ai không rõ, không ngờ một cô gái có vẻ mặt dễ thương xinh đẹp như vậy lại sở hữu võ hồn kinh dị như thế kia, quả thật là đáng tiếc quá đi.

Nãy giờ không ít anh chàng có ý định muốn tán gẫu Đặng Mỹ Lệ sau đại hội tỷ võ đã ớn lạnh xương sống, phải suy nghĩ lại có nên tiếp cận làm quen với cô ta nữa không.

Tất nhiên, võ hồn là võ hồn, chưa chắc bản thân cô ta có tính cách giống Hắc Quả Phụ, nhưng ít nhiều cũng khiến người đàn ông phải chùn bước.

Thanh kiếm dẻo trong tay Đặng Mỹ Lệ lúc này đã nhuộm đen hoàn toàn, chứng tỏ vũ khí mang theo thuộc tính độc cực mạnh, chỉ cần dính phải chút ít, e rằng chỉ có lúc bỏ mạng mà thôi.

Thiết Hạo Nam khẽ díu mày, thiện cảm lúc ban đầu đối với đối phương cũng giảm xuống ngay tức khắc. Đối với những người thích sử dụng độc trong giao chiến, rất khó lấy được thiện cảm với một người hào sảng phóng khoáng như Thiết Hạo Nam được.

“ Chiến

~~!! Tuyệt học thần thông, Lưới trời Lồng Lộng!”

Hắc Quả Phụ lần nữa xuất hiện trên đỉnh đầu của Đặng Mỹ Lệ, chỉ thấy nó há to cái miệng gớm ghiếc của mình ra, phun ra vô số lưới nhện trắng xóa như tuyết về phía Thiết Hạo Nam.

Xung quanh Thiết Hạo Nam lập tức xuất hiện lưới nhện dày đặc bao phủ tứ phía như một chiếc chảo chụp thẳng xuống, nếu như bị lưới nhện này quấn vào người, tuyệt đối sẽ mất hết sức phản kháng, chỉ còn là con mồi thơm để Hắc Quả Phụ tới làm thịt mà thôi.

“ Khóa lại

!!”

Đặng Mỹ Lệ mang theo vẻ mặt thận trọng tột độ, cắn răng gào lớn.

Chỉ thấy những chiếc lưới nhện lập tức tuân theo mệnh lệnh của cô ta, chụp thẳng về phía Thiết Hạo Nam vẫn đang đứng bất động ở phía dưới.

Không biết vì sao Thiết Hạo Nam tựa như bức tượng không nhúc nhích phản kháng gì cả, để cho lưới nhện dính chặt vào cơ thể, chỉ trong chốc lát cả cơ thể của cô ta đã hoàn toàn bị lưới nhện trắng xóa bộc kín hoàn toàn, tựa như một con nhộng nằm trong két tằm vậy.

“ Thành công rồi

!!”

Nhìn thấy đối thủ đã bị quấn thành “xác ướp”, Đặng Mỹ Lệ lộ ra vẻ mặt đầy phấn khích. Không ngờ lại thành công mỹ mãn như vậy, xem ra thập đại cao thủ cũng không quá đáng sợ nhỉ.

Thời cơ ngàn năm có một, cơ hội chiến thắng trong tầm tay, Đặng Mỹ Lệ vung kiếm lao thẳng về phía Thiết Hạo Nam đang bị khóa lại trong lưới nhện, tung chiêu kết thúc trận chiến.

“ Hôi quá, hôi quá, mấy cái thứ dơ bẩn này vừa hôi vừa nhớt, khó chịu quá đi, giúp ta phá

~!!”

Khi Đặng Mỹ Lệ lao tới còn cách Thiết Hạo Nam khoảng năm mét, đột nhiên phía trong lưới nhện vang lên tiếng la hét đầy chán ghét của Thiết Hạo Nam khiến cô ta không tự chủ dừng lại bước tiến của mình.

Chỉ thấy trên đỉnh đầu lưới diện xuất hiện một con giao long toàn thân đỏ như máu, dài gần ba trượng đang xoay vòng cuộn tròn cơ thể của mình.

Võ hồn cấp 5 “ Huyết Giao”

!!

Tương truyền Giao Long không chỉ có thể hô phong hoán vũ, còn sức lực vô song. Tuy chỉ bị liệt vào võ hồn cấp 5, nhưng tuyệt đối không thua kém bất kỳ võ hồn cấp 6, thậm chí có phần nhỉnh hơn,

Uỳnh

!!

Huyết Giao vừa nhập vào cơ thể, Thiết Hạo Nam tựa như vừa cắn xong Doping, ‘Két tằm” đang vây chặt cơ thể chỉ khẽ nhún vai một cái, lập tức bị phá nát tan tành.

Rít

~!!

Hắc Quả Phụ rít lên một tiếng đầy đau khổ, nhanh chóng chui về cơ thể của chủ nhân mình. Không dám tiếp tục ở bên ngoài đối diện với võ hồn Huyết Giao nữa.

Dưới ánh mắt ngơ ngác khó tin của Đặng Mỹ Lệ, Thiết Hạo Nam trực tiếp dùng cán đao gõ thẳng vào ngực cô ta, cú gõ đầy uy lực trực tiếp đẩy Đặng Mỹ Lệ rơi ra khỏi lôi đài, kết thúc trận chiến.

“ Wa

!! Thiết sư tỷ quả thật lợi hại, dính phải lưới nhện của Hắc Quả Phụ mà chỉ khẽ dùng sức chút đã phá tan ra hết, quả không hổ danh là người đứng vị trí thứ 3 trong thập đại cao thủ.”

“ Chứ sao, nếu như thay mình vào trường hợp của Thiết sư tỷ, e rằng đã bị Đặng sư muội đánh bại rồi.”

“ Xem ra Thiết sư tỷ có đủ thực lực để khiêu chiến với Dương sư huynh chứ chẳng chơi đâu.”

“ Đúng thế, đúng thế, hóng trận chiến giữa hai đại cao thủ.”

Dưới khán đài bắt đầu vang lên tiếng bàn tán thán phục. Đặng Mỹ Lệ mang theo vẻ mặt ủ rũ thất vọng bước tới nơi vắng vẻ ngồi xuống, lặng lẽ nuốt trôi thất bại của mình.

Thiết Hạo Nam từ trên lôi đài bước xuống, khẽ đưa mắt liếc nhìn Dương Diễn đang ngồi đơn độc ở phía xa, thấy đối phương khẽ ngật đầu với mình một cái, tim đột nhiên đập thình thịch liên hồi, nhưng bề ngoài giả vờ khẽ bễu môi, quay sang hướng khác để tránh bị phát hiện dị thường của mình.

“ Trận tiếp theo, mời Tạ Thế Hào và Dương Kiệt thượng đài.”

Tạ Thế Hào với phong thái phiêu dao xuất trần tung người nhảy lên lôi đài, cây quạt giấy trên tay vẫy nhẹ trước ngực, trên môi luôn mang theo nụ cười tự cho là sát gái nhất. Lập tức nhận được tiếng reo hò cổ vũ của không ít fan nữ dưới khán đài.

Còn Dương Kiệt thì sao? Một thân hình thô tròn như quả bóng khổng lồ đầy mỡ thịt, khuôn mặt ngơ ngơ ngáo ngáo, tuy không thể nói là xấu trai, nhưng nếu so với Tạ Thế Hào quả thật là một trời một vực, tựa như tên ăn mày đứng bên cạnh hoàng đế vậy.

“ Tạ sư huynh đường đường đứng hạng 6 trong thập đại cao thủ, cho dù con heo mập kia có biểu hiện không tệ trong những vòng đấu đầu, nhưng cũng chỉ là đom đóm so với ánh trăng mà thôi, Tạ sư huynh tất thắng

!”

Một thiếu nữ si tình đôi mắt đã biến thành hình trái tim khi ngắm nhìn Tạ Thế Hào phấn khích nói.

“ Đúng thế, đúng thế, xé xác con heo mập đó ra đi Tạ sư huynh, muội yêu huynh lắm lắm

!!”

Một thiếu nữ khác hò hét.

“ Chưa chắc, Dương sư huynh từ đầu giải tới giờ vẫn thư thả ung dung đánh bại đối thủ, tới giờ vẫn chưa ai biết rõ giới hạn của anh ta, chắc chắn sẽ không dễ bị đánh bại bởi Tạ Thế Hào.”

Một thiếu niên nóng mắt với việc Tạ Thế Hào có nhiều fan nữ như vậy, lập tức quay sang nói điều tốt đẹp cho Dương Kiệt.

“ Cái gì, ngươi dám nghi ngờ Tạ sư huynh của ta ư? Ngươi muốn chết hả?”

“ Tôi chỉ nói lên quan điểm của mình thôi. Muốn gì đây?”

“ Lão nương xé xác ngươi

~!!”

Lại thêm cãi vã vang lên phía dưới khán đài.

“ Tạ sư huynh, Tạ sư huynh

~!!!”

“ Dương sư huynh, Dương sư huynh

!!”

Tiếng hò hét cổ vũ chia làm hai phe vang lên, một phe dành cho Tạ Thế Hào đa số đều là fan nữ, còn Dương Kiệt lại được các đệ tử nam cổ vũ một cách nhiệt tình.

Không phải vì Dương Kiệt đã chinh phục được mọi người, chẳng qua là đám đệ tử nam ghen tức với Tạ Thế Hào nên mới quay sang ủng hộ Dương Kiệt một phen mà thôi. Sau trận đấu này còn lại một hai mạng tiếp tục ủng hộ đã là kỳ tích rồi đấy.

Tạ Thế Hào dùng ánh mắt thăm dò quan sát từ trên xuống dưới toàn thân của Dương Kiệt, phát hiện đối phương ngoại trừ có thể hình “ siêu mẫu” ra, không có điểm gì đặc biệt cả. Nhưng không vì thế mà hắn mất cảnh giác, quan sát Dương Kiệt giao chiến từ đầu tới giờ, có thể khẳng định rằng con heo mập ở trước mặt tuyệt đối không dễ xơi như vẻ bề ngoài của hắn, những tên như thế mới thật sự là những kẻ nguy hiểm, điểm hình tiêu biểu chính là tên Dương Diễn kia.

Không biết có phải do trùng hợp hay không, cả hai đều có chung họ với nhau.

“ Dương sư đệ, xin chỉ giáo ~~!” Tạ Thế Hào chắp tay mỉn cười thi lễ nói.

“ Chỉ giáo? Không dám, không dám. Đệ hiện giờ chỉ muốn xé nát cây quạt giấy trên tay sư huynh thôi chứ chỉ giáo thì không chút hứng thú gì cả.”

Dương Kiệt cười lạnh đáp.

Hắn không hề có chút thiện cảm với mấy tên đẹp trai hơn hắn chút nào cả. Đặc biệt là mấy tên khốn hay làm dáng, càng nhìn càng ngứa mắt.

“ Bất lịch sự, Tạ sư huynh lịch thiệp chào hỏi hắn thế mà hắn vô lễ đáp lại bằng những lời khó nghe như thế, quả thật đáng ghét

!!”

“Đúng thế, đúng thế, Tạ sư huynh chỉ là phép lịch sự thôi chứ hắn tưởng hắn là ai chắc, chỉ là con heo mập không hơn không kém, đúng là ếch ngồi đáy giếng, không biết trời cao đất rộng! Ta hận heo

~!”

Đám fan nữ ở phía dưới không chịu nổi phẫn nộ gào thét chỉ trích Dương Kiệt.

‘ Đúng thế, đúng thế, xé nát cây quạt trên tay hắn để hắn khỏi làm dáng nữa đi Dương sư huynh, tụi đệ ủng hộ sư huynh hết mình.”

Ngược lại đám đệ tử nam phấn khích hò hét ủng hộ Dương Kiệt hết mình.

“ Bể gãy cây quạt trên tay bổn công tử? Để xem sư đệ đủ sức làm thế không nhé!”

Đôi mắt Tạ Thế Hào lóe qua tia sáng đầy sát khí, cười lạnh nói.

“ Nhào dzô kiếm ăn nào

” Huyền Thiết Chùy xuất hiện trong tay, Dương Kiệt ngoắc ngoắc ngón tay khiêu khích.

“ Võ hồn hiện

!” Xuất hiện trên đỉnh đầu của Tạ Thế Hào là một võ hồn cấp 4 “ Liệt Hỏa Thần Ưng”.

“ Đỡ này ~~!!” Vẫy cây quạt trong tay quét thẳng về phía Dương Kiệt, ngay lập tức xuất hiện lưới lửa khổng lồ tựa như một bức tường cao gần năm mét, bề ngang bao phủ cả lôi đài, không ngừng áp sát thẳng về phía đối thủ.

Không có đường né tránh

!!

“ Giới Vương Quyền X3, Phì Lũ Bổ Dưa Đại Pháp, phá phá phá

!!” Dương Kiệt cũng không ý định né tránh, trực tiếp vung chùy quét vô số quả chùy khí khổng lồ đập vào bức tường lửa khổng lồ ở trước mặt.

Uỳnh

, uỳnh

~, uỳnh

~~!!

Bức tường lửa bị những quả chùy va đập vào, lập tức xuất hiện chỗ khuyết vừa đủ cơ thể của Dương Kiệt chui lọt qua. không chút do dự, trực tiếp lao người phóng thẳng về phía trước, áp sát vào Tạ Thiên Hào. Kèm theo một chiêu Phì Lũ Bạo Liệt Quyền đấm ra.

Tạ Thiên Hào trước đó đã phát hiện những tuyệt học của Dương Kiệt vô cùng kỳ dị, không dám trực tiếp chống đỡ, nhanh chóng tung người nhảy một bên, né qua cú đấm khí khổng lồ vừa bay xước qua bên hông của mình. Không cần lấy lại thăng bằng, trực tiếp gấp quạt giấy lại giống như đang cầm thanh kiếm trên tay, đâm thẳng về phía Dương Kiệt đã áp sát gần tới trước mặt.

Boong

~!!

Dương Kiệt giương chùy đỡ ngay trước ngực, hứng trọn cây quạt của Tạ Thế Hào đâm tới, phát hiện thân chùy tựa như bị đun nóng một thời gian dài, nóng không chịu nổi, thậm chí suýt chút không tự chủ buông vũ khí trong tay ra vì nóng rát.

Dương Kiệt nhanh chóng giựt lùi về phía sau tạo khoảng cách an toàn, thân chùy đã nguội bớt lại đôi chút. Khẽ đưa bàn tay vừa nóng cán chùy lên xem, phát hiện đã cháy khét đau đớn vô cùng.

“ Không hay rồi, Dương sư huynh bị thất thế

!!”

“ Hay lắm Tạ sư huynh, tiến lên làm gỏi con heo mập đó đi

~!!”

“ Tạ sư huynh tất thắng

~ Tạ sư huynh tất thắng

~!!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.