Phàm Nhân Tu Tiên Chi Tiên Giới Thiên (Phàm Nhân Tu Tiên 2)

Chương 1375: Chương 1375: Chuẩn bị ở sau




Người dịch: Vì anh vô tình

***

Luân Hồi Điện Chủ thấy Ma Chủ sử dụng Không Gian Pháp Tắc để giam cầm hư không, ánh mắt hơi buông lỏng. Mười ngón tay trước người hắn nhanh chóng chuyển động, tiếp tục bấm niệm pháp quyết.

Theo càng ngày càng nhiều lôi điện màu xám đột nhiên xuất hiện, dồn dập tràn vào cánh cổng lôi điện màu xám kia. Nó càng lúc càng trở nên chói mắt, làm cho bốn phía hết thảy đều ảm đạm phai mờ, phảng phất giữa thiên địa chỉ còn lại cánh cổng này.

Giữa cánh cổng, vô số lôi điện tụ tập lại, dưới sự khống chế của một cỗ lực lượng vô hình, thay đổi phương hướng chuyển động tạo thành một cơn lốc xoáy.

Trong vòng xoáy vô số lưu quang nhảy lên hỗn loạn, nhanh chóng tạo thành một cánh cửa không gian thông đạo màu đen.

Sắc mặt của Cổ Hoặc Kim không thay đổi, chỉ giơ lên cánh tay, nhẹ nhàng lắc tay áo một cái.

Hai mắt y bỗng nhiên sáng lên kim quang chói mắt, hai tay cùng cổ, đầu và các bộ phận lộ ra bên ngoài làn da, chợt hiện ra từng đạo đường vân cổ quái, tối nghĩa khó hiểu. Nó cùng đường vân trên áo bào liên kết với nhau, giống như những mạch máu nhỏ, mặt ngoài kim quang không ngừng chập chờn, lưu chuyển liên tục.

Nhưng quỷ dị là trên chiếc xe lăn y ngồi, cũng thình lình nổi lên những đường vân cổ quái, liên kết với những đường vân trên người.

Những kim quang này mỗi lần chớp động, lập tức có một vòng kim quang từ bên ngoài thân nổi lên. Nó lấy Cổ Hoặc Kim ngồi trên xe lăn làm trung tâm nhanh chóng lan ra bốn phía, dần nhạt đi khi tỏa ra xa.

Chỉ một thoáng, đã có hàng trăm hàng ngàn đạo kim quang khuếch tán ra, từ xa nhìn lại, giống như có từng cái hư ảnh Cổ Hoặc Kim bao phủ trong kim quang bay ra.

Trong những kim quang này ẩn chứa một cỗ thời gian pháp tắc chi lực cực kỳ khổng lồ, nhưng lại cùng Thời Gian Pháp Tắc do Cổ Hoặc Kim thi triển trước đó hoàn toàn khác biệt. Nó tỏ ra hết sức cuồng bạo.

Những kim quang này không ngừng cùng ngân quang bốn phía trộn lẫn vào nhau, làm cho gần ngàn dặm không gian thành một màu kim ngân. Nó không ngừng luân chuyển lẫn nhau càng tô thêm vẻ đẹp mắt.

Không gian bị ngân quang đông kết dưới sự ăn mòn vô cùng vô tận của kim quang, trở nên rung động kịch liệt. Sau đó nó rốt cục không chịu nổi, đột nhiên đổ sụp, nhăc lên từng luồng không gian phong bạo.

Phá toái hư không, giống như một toàn lưu ly cung điện bị nghiền nát, biến thành vô tận mảnh vỡ màu bạc nhỏ, tại từng luồng không gian phong bạo quét qua, tản ra khắp mọi nơi.

Ma Chủ đối với không gian đông kết bị phá cũng không kinh ngạc, đưa tay vỗ vào hư không, một cỗ Không Gian Pháp Tắc chi lực tuôn ra.

Bạo liệt sinh ra từ Không Gian Phong Bạo chi lực lập tức tăng hơn gấp mười lần, cuốn lấy vô số ngân quang mảnh vỡ, xen lẫn từng đạo không vỡ vụn, hội tụ thành một cỗ không gian loạn lưu hùng vĩ không gì sánh được. Nó đem quyền ảnh màu vàng và cả Cổ Hoặc Kim cuốn vào trong đó.

Cỗ không gian loạn lưu này được Ma Chủ dùng Không Gian Pháp Tắc tăng phúc, hiển nhiên trong đó tràn ngập lực lượng không gian nên không thể khinh thường. Quyền ảnh màu vàng bị cuốn vào lập tức nhấn chìm, sau đó “Phốc” một tiếng vỡ ra.

Cổ Hoặc Kim không kịp để phòng cũng bị cuốn về phía sau một đoạn.

Nhưng khi kim quang trên người y vừa sáng lên, thân hình lập tức ổn định, toàn thân không hề chịu chút tổn thương nào.

Lúc này Luân Hồi Điện Chủ đã thi pháp xong, hai tay chấn động, miệng hét lớn một tiếng.

“Mở!”

Cánh cổng do vô số lôi điện màu xám tạo thành sáng loá mắt, vòng xoáy đã tràn ngập cánh cửa, nhưng theo chữ “Mở” vang lên. Những ánh sáng xám kia lập tức tan thành mây khói, trong quang môn mọi thứ trở nên có thể thấy rõ ràng.

Đó là một thế giới tối tăm mờ mịt, bầu trời màu trắng, mây xám kéo dài vạn dặm, mặt đất và dãy núi có màu đen. Mọi thứ trong tầm mắt đều do hai màu đen trắng tạo thành, cho người ta một loại cảm giác vô cùng tiêu điều ngột ngạt.

Mà tại trên mặt đất cùng những dãy núi màu đen này, thình lình đứng đầy từng bóng người màu xám, một mực kéo dài đến cuối cùng tầm mắt, là từng tên tu sĩ Hôi giới.

Số lượng rất nhiều, nghiễm nhiên có thể cùng đại quân Ma Vực, hoặc Man Hoang giới vực so sánh.

Lấy tu vi mà nói, những tu sĩ Hôi giới đều là bất phàm, hiển nhiên đều là tinh nhuệ, nhất là trong đó còn có một số Trảm Thi Hôi Tiên, đều là Đại La cảnh.

Thiên Đình bên kia, không ít tu sĩ Đại La cũng nhìn qua những Trảm Thi Hôi Tiên, sắc mặt nhanh chóng biến đổi.

Trong cuồn cuộn mây xám tràn ngập Hôi giới nguyên khí, cùng thiên địa linh khí nơi đây ầm ầm va chạm vào nhau, phát ra vô số âm thanh như sấm rền.

Thiên địa linh khí cùng Hôi giới nguyên khí hoàn toàn trái ngược. Hai bên đụng một cái, thiên địa linh khí phụ cận Dao Trì nhanh chóng trở nên mỏng manh.

Ngay tại kịch liệt chém giết, bỗng nhiên đại quân tu sĩ của Thiên Đình cùng Ma Vực, Man Hoang giới vực đều trì hoãn động tác.

“Hôi Tiên!” Mọi người ở đây đều có kiến thức rộng rãi, lập tức nhận ra lai lịch Hôi Tiên, lớn tiếng kinh hô.

Trong cánh cửa, ánh sáng xám lóe lên. Thân ảnh ba người, toàn thân phát ra kinh người ba động từ trong quang môn xuất hiện.

Đi đầu là một nam tử trung niên, sắc mặt trắng bệch, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, chỉ là thần sắc có chút hờ hững, chính là Âm Thừa Toàn.

Mặt khác hai người kia, một người trong đó thân hình cao lớn, toàn thân lại đen kịt không gì bằng, giống như Hắc Kim Cương, dường như đến từ Hắc Thằng vực.

Một người khác thì toàn thân cao thấp, bị mũ áo màu xám che lại, không thấy rõ dung mạo. Dưới áo choàng duỗi ra hai cánh tay thật dài, phía trên che kín da nhăn màu nâu, giống như thi thể bị ngăm nhiều năm ở trong nước. Toàn thân gã tỏa ra khí tức u lãnh, cho người ta cảm thấy cực kỳ không thoải mái.

Hai người này khí tức đều không kém Âm Thừa Toàn, hiển nhiên cũng là tồn tại Đạo Tổ.

Ba người vừa mới xuất hiện, một người trong đó đưa tay lên, chỉ về phía tu sĩ của Thiên Đình một cái.

Oanh!

Vô số tu sĩ Hôi giới đều bay nhào ra, hóa thành một cơn sóng dữ màu xám, ngăn lại đám tu sĩ đang điên cuồng giết chóc, chém giết nhau.

Hôi giới nguyên khí chuyên môn khắc chế thiên địa linh khí, tu vi của tu sĩ Thiên Đình mặc dù so những người Hôi giới cao hơn, nhưng thế công cũng lập tức chậm lại.

Đại quân Hôi giới đi đầu là mười mấy tên Trảm Thi Hôi Tiên, cuốn lấy mười mấy vị tu sĩ Đại La của Thiên Đình.

Trong những Hôi Tiên này có một số, là do những Đại La này chém ra, song phương đều hiểu rõ. Thiên Đình những Đại La kia mặc dù bởi vì Đạo Thần Ấn, thực lực đại tăng, nhưng vẫn bị Hôi Tiên cuốn lấy.

Không có Đại La dẫn đầu, thế công của tu sĩ Thiên Đình lập tức đình trệ.

Đại quân Ma Vực và Man Hoang giới vực lập tức riêng phần mình chỉnh đốn lại nhân mã, rồi tiếp tục đánh về phía tu sĩ của Thiên Đình, đem nó bao vây lại.

Ma Chủ và bọn người Xích Dung thấy thế cục lần nữa ổn định, nhẹ nhàng thở ra.

Luân Hồi điện chủ thần sắc bình tĩnh, không chút nào vì thế cục mà thay đổi, chỉ nhìn Cổ Hoặc Kim chằm chằm.

Lý Nguyên Cứu một mực nhắm mắt đứng yên ở phía sau đột nhiên mở to mắt, trên thân kim quang sáng lên, làm cho hào quang chín màu bên ngoài thân ảm đạm một chút.

Thừa cơ gã há mồm phun một cái, phun ra một đoàn hào quang năm màu. Là một cái bình tròn nhỏ, tỏa ra kim, đỏ, lam, lục, vàng ngũ sắc, thình lình cùng ngày đó, bọn người Giao Tam từ Cửu Nguyên quan đoạt được bình nhỏ giống nhau như đúc.

Bình nhỏ năm màu vừa rời miệng Lý Nguyên Cứu, lập tức quang mang đại thịnh, miệng bình phun ra một cỗ hào quang năm màu, bao phủ lại thân thể Lý Nguyên Cứu.

Trong hào quang năm màu thình lình ẩn chứa Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ năm loại lực lượng pháp tắc, giữa chúng chẳng những không có xung đột, ngược lại giống như Đạo Thần Ấn. Chúng hòa hợp lẫn nhau, có xu thế từng chút một dung hợp lại.

Bình nhỏ quay tròn chuyển động, “Phần phật” một tiếng, một cỗ cường đại vô cùng hấp lực từ trong bình phát ra.

Hào quang chín màu trên người Lý Nguyên Cứu vậy mà nhanh chóng tan ra, chui vào trong bình nhỏ.

Sắc mặt gã ngưng trọng, kim quang trên thân lần nữa sáng lên, phảng phất vô số cương châm màu vàng, bức bách trên thân hào quang chín màu, lập tức càng nhiều hào quang chín màu ly thể bay ra bị hút vào trong bình.

Cứ như vậy qua mấy hơi thở, “Bành” một tiếng vang nhỏ, mi tâm của Lý Nguyên Cứu văn ấn chín màu vỡ nát, hào quang chín màu trên người đều bắn ra, chui vào trong bình nhỏ năm màu.

Cổ Hoặc Kim mắt thấy cảnh này, hơi có chút động dung.

Vào thời khắc này, “Bá” một chút, ba đạo bóng người màu xám chớp động, ba người Âm Thừa Toàn bỗng nhiên xuất hiện tại phụ cận Luân Hồi điện chủ, phối hợp với Luân Hồi điện chủ và Ma Chủ, lần nữa đem Cổ Hoặc Kim vây vào giữa.

Lý Nguyên Cứu ánh mắt khẽ động, lập tức bấm niệm pháp quyết chỉ về phía Xích Dung, điểm một cái.

Tên đỉnh đầu gã bình nhỏ năm màu lập tức bắn ra, rơi vào trên đầu Xích Dung.

Lúc này Lý Nguyên Cứu đã khôi phục thần thông, điều khiển bình nhỏ uy năng lập tức lớn hơn rất nhiều.

Bình nhỏ năm màu lập tức phồng lớn lên mấy lần, rơi xuống chao đảo một cái, miệng bình toát ra vô số ngũ sắc phù văn, sau đó một cỗ hào quang năm màu lớn hơn so với trước gấp bội từ đó bắn ra, bao lại Xích Dung.

Đạo Thần Ấn trên người Xích Dung lập tức bắt đầu thoát ly, mấy hơi thở về sau, Đạo Thần Ấn trên người cũng ầm vang vỡ nát.

Thân ảnh hai người nhoáng một cái, cùng vây chung quanh Cổ Hoặc Kim.

Bảy tên Đạo Tổ liên thủ, một tên đủ để hủy thiên diệt địa, cùng nhau phát ra uy áp bao vây Cổ Hoặc Kim lại.

“Âm đạo hữu, La đạo hữu, vị này... Hẳn là Hôi giới luôn luôn độc lai độc vãng Nhiếp Hồn đạo hữu a? Các hạ vậy mà có thể đem ba người bọn họ đều lôi kéo đến, Cổ mỗ thật sự là bội phục.” ánh mắt Cổ Hoặc Kim tại trên ba người Âm Thừa Toàn đảo qua, rồi rơi vào trên thân Luân Hồi điện chủ, vỗ tay cười to nói.

“Biết các hạ âm mưu, chỉ cần không phải đồ ngốc, ai cũng hiểu nên làm như thế nào. Muốn trách, thì trách ngươi tham niệm quá lớn, vậy mà muốn mưu đồ toàn bộ thế giới.” Luân Hồi điện chủ từ tốn nói.

Thanh âm hắn không lớn, lại truyền ra cực xa.

Trần Như Yên đang cùng bốn vị Đạo Tổ Ma Vực chém giết, trong đôi mắt đẹp hiện lên vẻ khác lạ, bỗng năm ngón tay vung lên.

Năm đạo lam quang như nước gợn từ đầu ngón tay của nàng bắn ra, nhanh chóng phồng lớn, trong nháy mắt hóa thành năm đạo gợn sóng ngập trời. Nó bao phủ toàn bộ bầu trời, nhào về phía nữ tử tà mị, và thiếu phụ váy trắng xấu xí biến thành cự thú.

Quanh người nữ tử tà mị kia có những đóa hoa tím đen ẩn chứa kịch độc, ăn mòn, cực kỳ khó chơi, nhưng cần lại gần mới có thể phát huy được tác dụng. Nó đối mặt sóng lớn lại không có bao nhiêu tác dụng, lần đầu tiếp xúc, lập tức liền bị cuồn cuộn cơn sóng làm cho uốn lượn lắc lư, giống như là cây rong.

Nữ tử mặt trầm như nước, tay phải trong hư không vung lên, trong tay nhiều một thanh trường đao phủ kín ma văn tím đen, đón đầu gợn sóng ngập trời bổ ra một đao.

Một đạo đao mang màu tím đen dài đến vạn trượng bắn ra, trảm tại trên sóng dữ ngập trời.

Thiếu phụ váy trắng xấu xí biến thành cự thú đầu sư tử, chín con mắt trên mặt đồng thời mở ra, chín đạo quang trụ đen nhánh phun ra, hội tụ thành một đạo quang trụ màu đen thô to không gì sánh được. Bên trong nó quấn quanh từng đạo thiểm điện đen nhánh, phát rathanh âm tư tư doạ người, cũng đánh vào trên sóng dữ ngập trời.

Tại một trận “Ù ù” trong tiếng nổ, trong cơn sóng ngập trời kia lập tức bị đánh ra hai lỗ hổng to lớn, đao mang và hắc quang nhanh chóng bay về phía Trần Như Yên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.