Phá Phá Đạo Quan Hôm Nay Cũng Chưa Có Phá Sản

Chương 15: Chương 15




Tác giả: Tín Dụng Tạp

Editor:Cavoinho52hz

Nhìn Giản Lạc Thư trở mặt, nam quỷ chạy nhanh che miệng không dám nói nhiều, hắn chỉ là muốn cùng quan chủ lân la làm quen, không nghĩ tới làm quan chủ trở mặt.

Nam quỷ lo sợ bất an đôi mắt nhỏ cũng không dám nhìn trên người Giản Lạc Thư, hắn vừa tới không đến nửa giờ liền liên tục mạo phạm quan chủ hai lần, hơn nữa phí ủy thác cũng là đang khất nợ, hắn thật sợ quan chủ không tiếp nhận ủy thác của mình.

Liền ở lúc nam quỷ trong lòng đang run sợ, Giản Lạc Thư đem chìa khóa đặt ở trên bàn để trên giấy vàng, ngẩng đầu từ trên xuống dưới quét hắn một cái, lúc này mới mở miệng nói: “Ta xem ngươi quỷ sắc, sinh thời không phải ác nhân, sau khi chết cũng không hại người, ngươi ủy thác ta có thể tiếp. Bất quá ngươi nếu là chỉ nghĩ tìm về ký ức, chúng ta có thể đưa ngươi đi đầu thai, tại địa phủ phán quan cùng ngươi thanh toán thời điểm cả đời người, ngươi tự nhiên liền tìm lại ký ức.”

Nam quỷ nghe xong lời này trầm mặc sau một lúc lâu, chậm rãi lắc lắc đầu: “Ở lúc khi đến Như Ý Quan, ta cũng là suy xét như vậy, chỉ là vẫn luôn không tìm được quỷ sai có thể mang ta đi đầu thai. Chính là vừa rồi nhìn đến chìa khóa này ta mới ý thức được ta không thể liền như vậy đầu thai, ta trước hết cần tìm về ký ức, này với ta mà nói trọng yếu phi thường.”

Giản Lạc Thư lấy ra một lá bùa từ trên người nam quỷ câu ra một tia quỷ khí, chuẩn bị một hồi dựa theo trên sách nói làm theo một phen, xem có thể hay không tính ra cái gì.

Nam quỷ sự việc tương đối khó giải quyết, Giản Lạc Thư từ sách chậm rãi tìm phương pháp, nàng không nghĩ trong lúc này làm nam quỷ giống như môn thần đứng ở trước mặt mình nhìn chằm chằm, thật sự là quá ảnh hưởng tâm tình.

“Tôn tỷ, ngươi trước dẫn hắn đi cây hòe tìm cái phòng ở tạm mấy ngày.” Giản Lạc Thư một bên cầm lá bùa một bên không quên dặn dò nam quỷ: “Trong lúc này ngươi không cần tùy tiện ra ngoài, ta khả năng tùy thời tìm ngươi.”

“Tốt tốt!” Nam quỷ vui vẻ chà xát tay, cười vẻ mặt hạnh phúc: “Không nghĩ tới Như Ý Quan tốt như vậy, còn bao ăn bao ở!”

“Chỉ bao ở không bao ăn! Hương nến tự chuẩn bị!” Tôn Mặc Mặc dẫn nam quỷ chui vào cây hòe, cho hắn ở tại bên cạnh phòng Lâm Mịch.

Lâm Mịch người nhà hắn mấy ngày nay cho hắn thiêu không ít thứ tốt, hắn liền đem trong phòng lúc trước lưu lại vật cũ đều chuyển tới phòng trống cách vách rồi, nam quỷ xem như nhặt tiện nghi.

Mở ra TV cũ từ chổ Lâm Mịch bên trong âm thanh thanh thúy, nam quỷ mới vừa nghe xong không đến một hồi liền cười ngửa tới ngửa lui: “Thật tốt, ta giống như trước nay không thấy qua vật có ý tứ như vậy.”

Tôn Mặc Mặc thương hại nhìn hắn một cái: “Cũng thật không kiến thức, ngươi trước kia sẽ không phải trước nay không thấy qua TV đi?”

Nam quỷ tức khắc lâm vào suy nghĩ sâu xa: “Chẳng lẽ ta sinh thời là cái quỷ nghèo?”

**

TRUYỆN ĐĂNG TẢI DUY NHẤT TẠI WATTPAD NHÉ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.