Ông Xã Lạnh Lùng Đáng Yêu Của Tôi

Chương 30: Chương 30: Bữa tiệc




T/g: Hello cả nhà mình đã quay trở lại rồi đây, cuối cùng mình đã quay trở lại với thế giới truyện của mình rồi đây, mong cả nhà ủng hộ cho mình nha, để mình còn có động lực ghi truyện cho cả nhàđọc : Say oh yeah╭(╯ε╰)╮

--------------------------------------

- Ahhh~~~~ ưm..... ưm !!! - Bé Băng giơ tay ra đòi bế.

- Để chồng ôm bé cưng lên ha !!! - Hắn cúi người xuống ôm bé Băng từ trong nôi lên.

- Xí ~~~ còn tui đứng ở đây nữa nèk !!! Quên tui ròi àk ?!!! Tình cảm quá hen -_-ÔMấp quá heno(╯□╰)o !!! - Dương đứng vẫy tay để cho hắn để ý tới mình.

- Nãy nhớ có người nói là không chơi với tớ vs bé Băng nữa mà !!! Sao giờ lại nói là quên rùi ?!!! Hử ??? - Hắn nhìn cậu như muốn nghiền nát vậy.

- Thì nói vậy thui, chẳng lẽ cậu tưởng thật ak !!! Bạn bè bao lâu năm nay của chúng ta (T/g: Có 2 năm chứ mấy cha nội ==” ) nói quên là quên được sao : !!! ~~~ - Cậu chu mỏ, làm bộ mặt cún con.

- Ờ, chắc vậy !!! - Hắn lạnh lùng nói ra.

- Hứ !!! Nể tình bé Băng còn ở đây, tớ không thèm đôi co với cậu nữa...... lêu lêu : !!! - Cậu lè lưỡi ra về phía hắn.

- Tùy cậu muốn làm sao thì làm !!! - Hắn bế nó lên tay.

Cậu vừa chạy vừa khóc đi tìm ông nội bé Băng kể lể khóc lóc bù lu bù loa vì hắn có vợ mà quên đi bạn bè thân thiết gắn bó với hắn༼ಢ_ಢ༽. Từ nay trở đi cậu không thèm chơi với hắn nữa : Bo bo xì đứa bạn keo kiệt T_T (T/g: Tội cho cậu bé đó :v )

Cậu vừa chạy vừa la làng khóc lóc kêuông.

- Huhu T_TÔngưi ༼﹏༽ Con mún có vợ giống Khải,ông kêu dì vs dượng (Ba mẹ nó) sinh thêm mộtđứa cho conđiôngưi : Huhu, oa oa༼﹏༽

Ôngôm cậu vào lòng

- Chuyệnđó là do cô chú quyếtđịnh conà ^^ !!!Đó là do quy luật tự nhiên,ông không có quyền sắp xếp rùi chỉđạo là sẽ có liềnđược ^^ !!! Ngoan, ông thương !!! *Xoađầu*

- Dạ, cháu biết rồi !!! *rưng rưng nước mắt*

----------------

Vào buổi tối, cả 3 người lớn đều tụ họp trong phòng khách để bàn chuyện mở tiệc vì có thêm 1 thành viên mới bé nhỏ thiên thần của gia đình được sinh ra trong gia đình họ. ( ̄∇ ̄) (Cho ta đi giới được hem ༼﹏༽ ~~~~ )

--------------------------

Sáng ngày mai, tất cả các thiệp mờiđềuđược gửi cho những nhà quý tộc, dòng dõi và kể cả những người có giới thượng lưuđềuđược mời hết, thiệp mờiđược gửiđến tất cả các nước. Và kể cả những giới giải trí truyền thông, tòa soạn báo nỗi tiếng trên cả nước.

Tuy nhiên, bữa tiệc thôi nôi sẽđược tổ chức vào 1 tuần sau, tất cả các giới thượng lưu và giới truyền thôngđều háo hức vì trong bữa tiệcđó họ có thể kết giao với những người có tầng lớp quý tộc và sẽ tìmđược một hợpđồngưngý, kể cả những giới truyền thôngđều háo hức vì sẽ tìmđược một người nhà giàu có chức có quyền bao nuôi mình (Mấy người này ham bao nuôi ghê =.=” )

Trong khiđó, nhà của nóđang hấp tấp trang trí bữa tiệc thôi nôi cho nàng công chúa bé nhỏ của cả giađình, người người chạy qua chạy lại trang trí xung quanh ngôi biệt thự, tất cảđều trang trí thật lộng lẫy, chủ thể màu tôngđược trang trí màu hồng trong ngôi biệt thự,ồnào mà náo nhiệt.... ~.~

Thời gian trôi qua ngày càng nhanh, thấm thoát cũngđến bữa tiệc thôi nôi của nó, bên ngoài cổng từng chiếc xeđenđỏ hàng hiệu có một không hai dần dần xuất hiện nguy nga trước mặt mọi người, tiến thẳng vào khu gửi xe của nhà nó, nhìn vào khu gửi xe, mọi ngườiđều ngây người với những chiếc xe bóng loáng lấp lánh của những loại xe đắc tiền mới ra như: Maserati Levanto Trofeo, Lamborghini Urus, Karlmann King v.v

Bên ngoài sânđều là những chàng quý tử tài giỏi,ông trùm của giới giải trí và những người có máu mặt trong làng kinh doanh và giới tài phiệtđều tụ họp với nhau làm quen, trên tay họ ai ai cũng cầm theo những hộp qùa sang trọngđể tặng cho nhân vật chính của bữa tiệc ngày hôm nay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.