Ông Xã Hợp Đồng

Chương 224: Chương 224: Chương 235




Vạn Tố Y đã bắt xe taxi rời đi, nhưng Mạnh Kiều Dịch chần chừ không ra lệnh, Tôn Ích cũng không dám nhắc nhở tài xế khởi động xe.

Được một hồi, Mạnh Kiều Dịch cuối cùng cũng lên tiếng: “đi thôi”

“Tiên sinh, đi đâu?”

“Đến khu chung cư nơi Nhạc Nhất Nhạc sống.”

Mạnh Kiều Dịch nhìn Tôn Ích một cái nói vói anh. Tôn Ích liền nói cho anh tài xế địa chỉ khu chung cư.

Vạn Tố Y mặc dù lên xe taxi đi trước xe Mạnh Kiều Dịch nhưng Mạnh Kiều Dịch vẫn đến trước Vạn Tố Y. Van Tố Y xuống xe, nguoif đầu tiên mà cô nhìn thấy là Mạnh Kiều Dịch.

Vạn Tố Y nhìn thấy Mạnh Kiều Dịch đứng đó: “Mạnh tiên sinh, ngài biết đó, đề nghị ngày hôm qua mà tôi nói là cách giải quyết vấn đề nhanh nhất.”

Mạnh Kiều Dịch nghe Vạn Tố Y nói, nhưng mắt tập trung nhìn vào vết chân của Vạn Tố Y.

“Hôm nay em có lẻ đã đi rồi.” Vạn Tố Y với lớp trang điểm tinh tế cho dù cô chau mày thì vẫn cứ đẹp.

Mạnh Kiều Dịch bước đến bên cạnh Vạn Tố Y, cúi người, bàn tay đặt sau lưng của anh đặt lên gót chân Vạn Tố Y, cảm giác buốt lạnh làm Vạn Tố Y giật mình rụt chân lại. Cô cuối đầu, mới phát hiện Mạnh Kiều Dịch đnag chuowmf đá lạnh lên gót chân cô.

Bàn tay Mạnh Kiều Dịch có chút ửng đỏ, chắc là do càm túi đá đứng đó đã một hồi.

“Mặc dù anh không đi, em đến đó đứng một hồi cũng nên biết trở về.” Mạnh Kiều Dịch chuyên tâm chườm chân cho Vạn Tố Y, giọng nói trầm thấp từ thân dưới của Vạn Tó Y truyền đến.

Vạn Tố Y không nói gì, cô muốn né tránh bàn tay của Mạnh Kiều Dịch, nhưng ngón tay Mạnh kiều Dịch đem đến cho cô cảm giác lạnh lạnh mát mát rất dễ chịu nên cô không nỡ bỏ đi.

“Đúng thêm hai tiếng đồng hồ nữa, chân em có lẻ là phế rồi.” Mạnh Kiều Dịch có chút trách móc cô nói.

Vạn Tố Y nuốt nước bọt, lí trí của cô tỉnh giấc tù lời nói của Mạnh Kiều Dịch, rời khỏi dấu chân của chính mình.

“Mạnh tiên sinh, ngài hôm nay nếu như có lý do, ngày mai tôi có thể lại đi một chuyến, hy vọng ngày mai ngày đến đúng giờ.” Vạn Tố Y lùi sau hai bước, cố ý giữ khoảng cách vói Mạnh Kiều Dịch.

Mạnh Kiều Dịch vứt túi đá trong tay, đứng dậy nhìn Vạn Tố Y: “Y Y, em có hỏi anh bao nhiêu lần đi nữa, câu trả lời của anh cũng nhu thế, nơi đó, anh sẽ không bao giờ cùng em đến.”

“Anh chắc chắn là cú như thế an tâm mà kéo dài?” Vạn Tố Y siết tóc, đôi mắt đẹp đầy phẩn nộ nhìn Mạnh Kiều Dịch.

Mạnh Kiều Dịch lại đu atay vào túi quần, vô cùng lý trí nói với Vạn Tố Y: “chuyện này có hai kết quả.”

“Một là em về nhà vói anh. Hai là chúng ta cứ kéo dài như thế này.” Đối với Mạnh Kiều Dịch mà nói, chuyện này sẽ không có kết quả thứ ba, Vạn Tố Y muốn Mạnh kiều Dịch cũng sẽ không cho cô được toại nguyện.

Vạn Tố Y hỗn độn nhìn Mạnh Kiều Dịch: “cũng phải cho tôi một lý do chứ, đơn ly hôn là do ngài viết, bây giò không muốn ly hôn cũng là ngài. Cho tôi lý do, cho dù ngài muốn nói đợi đến khi vấn đề của ngài được giải quyết triệt để rồi ly hôn với tôi, tôi cũng có thể chấp nhận.”

Lý do này mặc dù rất gây tổn thương, nhưng Vạn Tố y tình nguyện chấp nhận.

“Anh vẫn là câu nói đó, thú anh muốn cho em không phải là một đoạn hồi ức đẹp đẽ mà là một tương lai vĩnh viễn.” Mạnh Kiều Dịch lặp lại lời nói truocs đây đã nói với Vạn Tố Y, ánh mắt anh chua bao giò chân thành đến thế: “nếu như em vẫn chua hiểu rõ, anh chỉ có thể nói vói em, anh yêu em, anh sẽ không rời xa em.”

“……”

Lời tỏ tình trực tiếp nhu thế này được nghe tù miệng Mạnh Kiều Dịch nói ra, không phải là chuyện dễ dàng.

Vạn Tố Y từng nghe Mạnh kiều Dịch nói qua rất nhiều nhũng lời nóingọt ngào, nhưng lời tỏ tình trực tiếp như thế này thì mạnh Kiều Dịch chưa từng nói qua.

“Yêu” từ này được nói ra từ miệng Mạnh Kiều Dịch, Vạn Tố Y không thể phủ nhận, tim cô run lên một hồi.

Nhưng lời yêu mà anh nói, cô không thể vô điều kiện tin như lúc ban đầu,

Vạn Tố Y do dự mở lời, dường như muốn nói gì, nhung laị không sắp xếp được ngôn từ của mình.

“Cho tôi thời gian, để tôi suy nghĩ thêm có nên tin tưởng ngài một lầ nữa hay không,” lần này Vạn Tố Y không có tuyệt tình từ chối, mà cho mình cơ hội để suy nghĩ.

Mạnh Kiều Dịch không ép buộc Vạn Tố Y, cũng không vội.

Còn nữa, trước khi tôi suy nghĩ xong, tôi hy vọng ngài không đến làm phiền tôi.” Vạn Tố Y cần yên tĩnh để suy nghĩ, không thể để Mạnh Kiều Dịch quấy nhiễu.

Cô lo sợ, Mạnh Kiều Dịch xuất hiện trước mạt cô, cô càng không làm chủ được lí trí.

Yêu càu của Vạn Tố Y, Mạnh Kiều Dịch do dự không biết có nên đồng ya hay không. Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt do dự của Vạn Tố Y, anh đã đồng ý; “được, anh đồng ý với em”

Vạn Tố Y nói xong, thu lại ánh mắt đang nhìn Mạnh Kiều Dịch, vòng qua Mạnh Kiều Dịch đi vào nhà.

“Y Y” Mạnh Kiều Dịch gọi giũ Vạn Tố Y.

Vạn Tố Y không quay đầu lại, nhưng buocs chân dừng lại, cô đang đợi nghe Mạnh Kiều Dịch nói.

“Gót chân nhó bôi một ít thuốc. Trước khi bôi thuốc tốt nhất nên chườm lạnh một lát.” Những chuyện này bây giờ Mạnh Kiều Dịch không thể làm cho cô được nữa, nên đành nhắc nhỏ cô tự làm.

Vạn Tố Y tay cầm túi xách không tự nhiên nhấc lên, dùng âm mũi ừm một tiếng trả lời Mạnh Kiều Dịch, sau đo nhanh chóng biến mấ khỏi tầm mắt của Mạnh Kiều Dich.

Cô sợ mình đứng trước mặt Mạnh Kiề Dịch lâu hơn một chút, cô chỉ ghi nhó nhũng cái tốt của Mạnh Kiều Dịch, không một chút do dự cùng anh về nhà mất.

Mạnh Kiều Dịch đưa cô lên lầu, xác nhân cô đã bình yên về đến phòng, anh mói trở về xe của mình.

Vạn Tố Y mặc dù vẫn chưa về nhà vói anh. Nhưng Vạn Tố Y đã có chút chuyển biến tốt, cho dù từ tù chờ đợi, Mạnh Kiều Dịch cũng chờ được.

Mấy hôm nay Mạnh Kiều Dịch không nhìn thấy Vạn Tố Y, nhưng người người đều nhìn thấy. Vạn Tố Y mấy hôm nay mặc dù không tham gia bất cứ hoạt động hay chương trình gì, nhưng độ hot vẫn không hề giảm sút, cho dù là trên truyền hình hay trên mạng xã hội thì cũng là Vạn Tố Y.

Lý Nhược Hàm nhìn Vạn Tố Y nhìn đến phán điên rồi, bên AR vì nhân lúc Vạn Tố Y đang hót nên đem poster quảng cáo quay trước đây dán khắp nơi, Lý Nhược Hàm hầu như mỗi ngày đều đối diện với Vạn Tố Y làm việc, nếu như không phải bây giò cô đang phụ trách hạng mục của AR, cô đã xe hết tất các các poster có liên quan đến Vạn Tố Y xuống.

Đang lúc Lý Nhược Hàm bực bôi, một cuộc điện thoại lạ gọi đến, Lý Nhược Hàm thái độ rất không tốt bắt máy: “alo”

“Lý tiểu thư, bây giờ đang có một tin tức rất thú vị, không biết cô có hứng thú không?”

Lý Nhược Hàm không biết số điện thoại, nhưng giọng nói này cô vẫn biết là ai. Cô nhìn điên thoại một cái, hỏi tiếp: “tin gì?”

Đây là thám tử mật trước đây cô tìm đến để điều tra Vạn Tố Y, nếu như người này nói tin túc mà cô hứng thú thì tất nhiên có liên qan đến Vạn Tố Y.

“Lý tiểu thư muốn biết thì ít nhất phải cho tôi một cái số.” Tên thám tử mật lập tức lộ ra mục đích của mình.

Tên thám tử này không dám đi theo Vạn Tố Y chụp trộm, lần này là chụp trộm một nghệ sĩ khác ly hôn vô tình nhìn thấy Vạn Tố Y, nếu như để hắn công khai, hắn không dám, nếu như không công khai tin tức này lại lãng phí, chi bằng đua cho Lý Nhược Hàm, còn có thể kiếm được một chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.