Ông Là Nhân Yêu, Ông Sợ Ai ?

Chương 8: Chương 8: Dạy Học Cho Heo




Heo Gạo và bang Mộng Hồng Thiên Hạ của Thánh Kỵ Sỹ, thầy thuốc, bất kể có đi đến nơi nào vẫn luôn là nghề nghiệp được đặc biệt hoan nghênh.

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: anh Tiên, dạy em thao tác bàn phím được không?

[ bạn tốt ] bạn nói với Heo Gạo Lốm Đốm: ?

[ bạn tốt ] Heo Gạo Lốm Đốm nói với bạn: [ lau nước mắt ] em muốn học thao tác kỹ năng chạy trốn, mỗi lần lần đi lên cấp luôn phải có anh Uyên Ương đi cùng thì mới có người chịu đi chung với em.

Lúc đó tôi còn đang bị vây trong tò mò và kinh ngạc, từ lúc nào Heo lại có sự giác ngộ cao như thế! Sau này mới biết là có chuyện xảy ra.

Cũng chính là ngày nào đó, Heo muốn đi đánh phó bản 62, thì đại ca Thánh Kỵ Sỹ vỗ ngực nói sẽ mang con bé đi, rất hào phóng nói: phó bản đơn giản như thế, một mình anh đánh cũng không thành vấn đề.

Cho nên tạo tổ đội hai người đi phó bản 62, trong lúc Heo dùng một kỹ năng vô cùng cao mình hấp dẫn một đám quái đến, đồng chí Thánh Kỵ Sỹ vừa nhìn, đã cảm thấy muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân.

Cho nên đồng chí Heo ngồi sang bên đổi chỗ cho đồng chí Thánh Kỵ Sỹ tiêu diệt đám quái.

Sau đó có một việc không thể nào giải thích được, không phải nói có thể đánh một mình sao. . . .

Đồng chí Thánh Kỵ Sỹ nghe vậy liền muốn ói máu, cho dù tôi có thể đánh một mình nhưng cũng không thể dẫn hết tất cả quái trong phó bản đến để tôi giết hết chứ. . . .

Sau này tất cả mọi người trong bang hội đều nhất trí phong tặng con bé danh hiệu uy phong --- --- sát thủ phó bản. >__

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.