Oan Gia Hai Mặt

Chương 38: Chương 38: Bí mật của Bùi Gia Linh




Ban đầu, Lục Đình Quân sau khi tiếp nhận thông tin này cũng sửng sốt, kinh ngạc không khác gì chị gái của mình, cứ ngỡ là có nhầm lẫn gì nữa nhưng không, đây hoàn toàn là thông tin chính xác: “Mười năm trước khi bang Hắc Xà bị tiêu diệt thì Daniel người đứng đầu đã cho người đưa con trai của ông ta chạy trốn rồi, One chính là con trai của ông ta. Dù nói thế nào thì Ý cũng là nơi gầy dựng nên bang Hắc Xà nên sau khi lớn lên One cũng đã gầy dựng lại, thậm chí còn lớn mạnh hơn cả đế chế năm xưa của ba mình, sở dĩ hiện tại chưa ai đánh hơi được là vì trước giờ One luôn hành động dưới danh nghĩa cá nhân của hắn hoặc ai đó mà thôi.”

Sắc mặt của Lục Như Ân trở nên âm trầm, cô cùng mọi người ở ngoài sáng, One ở trong tối, lúc nào cũng thần thần bí bí, mỗi lần hắn hành động thì mọi người chỉ biết tùy cơ ứng biến, có khi không biết đường nào mà lần, như thế thì làm sao có thể tiêu diệt hắn được chứ?

Bùi Chi Nhật cảm thấy hơi khó hiểu bèn lên tiếng hỏi: “ Từ trước đến giờ, Bạch gia cùng Dạ Tử Môn đâu có đắc tội gì với bang Hắc Xà, sao One lại luôn gây hấn, muốn diệt trừ chúng ta?”

“Theo những thông tin thu thập được thì One là một kẻ vô cùng tham vọng, hắn chính là muốn làm bá chủ trong giới hắc đạo, muốn thâu tóm tất cả quyền lực về tay của mình. Hiện tại ở Ý hắn đã ra tay với một số bang lớn rồi, dưới danh nghĩa của chó điên Jackson, One đã thâu tóm rất nhiều bang lớn nhỏ. One lợi dụng thời điểm anh Khải Hiên cùng anh mới vừa trở thành người đứng đầu, vẫn chưa có kinh nghiệm, còn non yếu mà ra tay. Nếu như hắn thật sự thành công thì anh dám bảo đảm, Tần gia chính là mục tiêu tiếp theo của hắn.” Lục Đình Quân chậm rãi giải thích cho Bùi Chi Nhật hiểu rõ, trong lòng bắt đầu lo lắng, không biết One sẽ làm gì tiếp theo nữa.

Như đoán được những lo lắng, suy nghĩ của Lục Đình Quân, Lục Như Ân bước đến bên cạnh em trai mỉm cười, dịu dàng xoa đầu: “Đừng quá lo lắng, em còn có chị và mọi người, sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.”

Rời khỏi phòng của Bùi Chi Nhật, quay về phòng của mình, Lục Như Ân nằm xuống giường, mày không ngừng nhíu chặt lại, vẻ mặt bình thản đã hoàn toàn biến mất thay vào đó là gương mặt nghiêm túc, lạnh lẽo. Nếu giống như những gì mà Lục Như Ân đã nghĩ thì tên One thật sự là một kẻ nhìn ra trông rộng, mưu mô vô cùng, thời điểm bốn năm trước cô và Âu Tĩnh Kỳ vẫn chưa có gì gọi là nguy hiểm, gây uy hiếp cho ai, khi đó cô chỉ là một cô nhóc biết võ, Âu Tĩnh Kỳ cũng chưa hoàn toàn bước chân vào giới hắc đạo, mặc dù có vài lần hiến kế, làm quân sư cho Dạ Khải Hiên. Thế mà One vẫn nhìn ra và cho người truy sát, tiêu diệt mối nguy hiểm tiềm tàng ấy. Khi đó nếu như Lục Như Ân cùng Âu Tĩnh Kỳ thật sự bị giết chết thì không biết giờ này mọi chuyện sẽ như thế nào nữa.

One rốt cuộc là ai? Người biết được thân phận Angel của cô chỉ có những người thân cận, làm sao hắn biết được chứ? Không những thế mà còn đoán được suy nghĩ của cô, không lẽ… không lẽ One là một trong những người bên cạnh cô và Âu Tĩnh Kỳ sao? Không thể nào! Lục Như Ân ngay lập tức dẹp cái suy nghĩ ấy ra khỏi đầu, Lục đại tiểu thư tuyệt đối tin vào người của mình, One không thể nào là một trong số bọn họ được.

Sáng sớm hôm sau, chỉ mới hơn năm giờ sáng, Lục Như Ân đột nhiên thức giấc, cô không ngủ lại được nữa nên đi sang phòng của Bùi Gia Linh, Lục tiểu thư biết rõ giờ này bạn thân của cô đã thức rồi, không ai thức dậy sớm hơn Bùi Gia Linh, bởi vì mỗi buổi sáng người bạn thân này luôn làm một việc mà không ai biết, sở dĩ Lục Như Ân biết được là do tình cờ nhìn thấy cũng nhờ đó mà cô biết được bí mật mà Bùi Gia Linh che giấu bấy lâu nay.

Lục Như Ân không gõ cửa, trực tiếp mở cửa bước vào, Bùi Gia Linh nghe tiếng mở cửa thì giật mình vội vàng cầm chiếc áo sơ mi giấu ra phía sau lưng, cô nuốt nước bọt, căng thẳng hỏi Lục Như Ân: “Ân Ân! Sao hôm nay cậu dậy sớm vậy? Đột ngột qua phòng của tớ là có chuyện gì sao?”

“Không, không có chuyện gì cả, chỉ là tớ ngủ không được sâu, không được ngon thôi.” Lục Như Ân nhếch môi, mắt của cô chú ý đến chiếc áo được giấu sau Bùi Gia Linh, cô thừa biết rõ đó là cái gì nhưng vẫn thích trêu, thích hỏi Bùi Gia Linh: “Cậu giấu cái gì ở phía sau lưng vậy?”

“Không… không có gì cả, chỉ là tớ thức dậy sớm nên lấy quần áo ra ủi thôi.” Bùi Gia Linh căng thẳng đến mức suýt thì nói lắp bắp.

Lục Như Ân thấy bạn thân căng thẳng thì mỉm cười, đạt được ý đồ trêu chọc của mình, cô bước đến ngồi xuống giường, đầu hơi nghiêng nhìn Bùi Gia Linh: “Cậu không cần giấu nữa đâu, tớ biết hết rồi, biết cậu đang ủi áo cho Đình Quân, mỗi sáng đều như thế. Gia Linh! Cậu thích em trai của tớ đúng không? Quan sát biểu hiện của cậu thì có lẽ không phải là tình cảm một sớm một chiều mà nó đã khá lâu rồi phải không?”

Bùi Gia Linh cắn khóe môi, đặt chiếc áo sơ mi lên bàn ủi rồi đưa mắt nhìn Lục Như Ân: “Làm sao cậu biết được? Cậu đã phát hiện chuyện này từ khi nào?”

“Từ khi trở về nước, có một lần tớ vô tình nhìn thấy cậu lén lút lấy áo đi học của Đình Quân, sáng hôm sau thì Đình Quân mặc chiếc áo đó, cậu còn xịt nước hoa lên chiếc áo nữa, vì mùi quá nhẹ, chỉ thoang thoảng nên ai cũng nghĩ đó là mùi của nước xả vải, nhưng đối với một đứa bạn thân lâu năm như tớ thì ngửi phát biết ngay.” Lục Như Ân quan sát vài ngày thì đã ngay lập tức hiểu ra vấn đề, cô không thể nào ngờ được Bùi Gia Linh lại thích em trai của mình, với cái tính thụ động trong tình cảm của Bùi Gia Linh thì sẽ không bao giờ thể hiện ra tình cảm của mình, nếu đã như thế thì cô nên giúp một tay đúng không nhỉ?

Bùi Gia Linh đỏ mặt ngượng ngùng, đúng là không có chuyện gì có thể qua mắt được Lục Như Ân cả, cô nói với Lục Như Ân bằng giọng rất khẽ: “Tớ… tớ đã thích Đình Quân được hai năm rồi.”. Đam Mỹ Cổ Đại

“Gì? Hai năm? Thích hai năm rồi mà cậu vẫn không chịu thổ lộ hay gì hết sao? Cậu định giấu tình cảm của mình tới bao giờ? Tới khi Đình Quân yêu và lấy nhỏ khác luôn à?” Lục Như Ân há hốc miệng kinh ngạc, cô còn ngỡ bản thân nghe lầm nữa, nghĩ Bùi Gia Linh có tình cảm với Lục Đình Quân cũng tầm một năm là dữ lắm rồi, ai ngờ tận hai năm, cô là bạn thân thế mà tới tận bây giờ mới biết, mà lại là vô tình phát hiện nếu không thì Bùi Gia Linh định giấu cô bao lâu nữa? Vĩnh viễn chôn giấu tình cảm luôn sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.