Ô Hắc Ma Hoàng Chi Trói Buộc Heise Phiên Ngoại

Chương 2: Chương 2




CHƯƠNG 2 | MUỐN BỊ THIÊN LÔI ĐÁNH

Thời gian bất tri bất giác trôi qua, chớp mắt đã là nửa năm.

Dưới uy áp cùng sự quản chế của Ngạo Triết Thiên, ba nam nhân năng lực cường hãn đến độ xấp xỉ khủng bố cũng không quậy ra chuyện tày trời gì ở thế giới hiện đại, ngoại trừ việc thỉnh thoảng dẫn bọn hắn đi trên đường phố, số lượng người quay đầu lại nhìn cao đến kinh ngạc, khiến cho xe cộ tông nhau loảng xoảng, coi như bình yên vô sự.

Còn về ngoại hình quá mức đáng chú ý kia, Ngạo Triết Thiên cũng không bắt bọn họ che giấu, dù sao thời này cũng có khối người đội tóc giả và mang kính sát tròng, điển hình như cái trò Cosplay của thanh thiếu niên bây giờ.

Nhưng yêu đồng cùng tóc dị sắc tự nhiên vẫn có cách biệt lớn với đạo cụ nhân tạo, chỉ cần màu sắc cùng cảm nhận mà hàng giả không thể mô phỏng thôi cũng đã dư sức đè bẹp đồ chế phẩm.

Nhưng không ai có gan tiến lên chạm vào ba người áp khí đầy mình kia để xác minh thật giả, dù họ cũng không thèm giấu giếm tai yêu quái cùng với sừng ác ma.

Lại nói tiếp, hôm nay cũng coi như dịp may của ba người nọ, thật sự mở mang kiến thức về những sản phẩm nam sắc dưới trí tưởng tượng phi thường của nữ nhân hiện đại.

Ngạo Triết Thiên có một bạn học vô cùng thân thiết thời học sinh, hiện tại cũng là một tiểu thuyết gia khá được hoan nghênh trên mạng, bút danh Lam Lâm. Hôm nay trùng hợp vào ngày ký tặng độc giả, là bạn bè, đi ủng hộ là chuyện đương nhiên.

Chính là ba con kia nghe nói hắn muốn đi gặp riêng một người nào đó, lại còn không phải vì công việc, liền dị thường cảnh giác, sống chết đòi đi theo, Ngạo Triết Thiên vốn không muốn mang ba con chồng đi, nhưng cuối cùng vẫn chìu theo bọn họ.

Hắn lần đầu tiên đến cái ổ Otaku này, nên khi thấy một đống thiếu niên nam nữ ăn mặc dị hợm, nhộn nhịp đi tới đi lui thành đàn thành đống thì có chút không quen. Là nhà tài trợ lớn nhất, hắn có thể tiến vào hội quán từ cửa thượng khách, nhưng so với bên ngoài, người ở bên trong còn đông và tán loạn hơn đến kinh dị.

Sau khi hỏi ra chỗ trường quán bằng hữu, Ngạo Triết Thiên từ chối khéo hai vị cộng tác viên nhiệt tình, tính tự mình đi tìm bạn, hoạt động ký tặng đại khái sau nửa giờ nữa bắt đầu.

Mà ba con cũng theo sát phía sau, ngoại hình cực kỳ nổi bật cùng khí chất của đám người này khiến thiếu niên nam nữ yêu chuộng mỹ sắc xung quanh không khỏi kinh thiên động địa, đám đông vốn ầm ĩ cũng câm lặng, mọi người đều dừng cước bộ ngây ra, ngẩn người nhìn bọn hắn chằm chằm, phút chốc, nước miếng vương vãi khắp nơi trên đất, nhưng vẫn không ai dám tiến lên mạo phạm.

Có mấy người tinh mắt phát hiện tai cùng sừng ác ma của ba người có nét khác lạ, giống như đồ thiệt, nhất là yêu đồng bọn họ, nếu nhìn chăm chú hơi lâu một chút, có loại ảo giác như linh hồn cũng bị hút vào.

Rẽ một cái, Ngạo Triết Thiên bất ngờ phát hiện ba con vốn theo sát phía sau mình giờ không thấy bóng dáng, nhưng thời gian không còn nhiều, hắn cũng lười quản ba người kia, liền đi thẳng đến địa điểm.

Còn họ có gây chuyện hay không, điểm ấy Ngạo Triết Thiên không chút lo lắng, vì nếu có chuyện xảy ra thì ba con đó chắc chắn không gánh nổi hậu quả.

Lúc này, ba tên gia hỏa diện mạo kiêu ngạo đến xa hoa kia đang ghé vào trước một gian hàng của đồng nhân, tập trung tinh thần nhìn nhân vật được vẽ khéo léo trong cuốn truyện trên tay, biểu tình lạnh lùng ban đầu đôi khi biến hóa thất thường vì nội dung tranh vẽ.

” Loại tư thế này…. Căng quá mức nhỉ ?”

Kẻ đầu tiên cảm thán chính là ám chi ma thần Hủy Tạp diện mạo thanh mị, toát nhẹ ra khí tức âm lãnh.

“………………”

Phỉ chồm qua nhìn chăm chú vài giây, đột ngột vô cùng nghiêm túc nói.

” Ta thấy có thể làm nổi.”

” Lần sau thử ?”

Nói xong, yêu đồng màu vàng của Hủy Tạp tức khắc sáng lên.

” Nếu như ngươi muốn quỳ trong nhà bếp…”

Phỉ khinh thường cười lạnh.

“………………”

Hủy Tạp ngẩn người, cúi đầu lại bắt đầu tiếp tục lật sách, miệng đôi khi nói thầm.

” Ui… Tư thế này cũng không tệ…. Nhưng nếu trói lại… Chắc chắn sẽ bị Thiên oánh… Woww…”

Hắn lật cuốn Manga mỹ nô lệ, H cao thêm SM của Nhật Bản.

Lúc này Vong Dạ vẫn vùi đầu đọc Yaoi siêu cấp đột ngột đem quyển Manga đưa cho hai người nhìn, trong sách nghiễm nhiên là H scene tươi mát đâm kích.

” Cái này được.”

Hai người tiếp nhận, lật vài tờ, lục quang hai mắt liên tục lóe ra, suy nghĩ liên tục di động, *** ý trong đầu quả thực đem Ngạo Triết Thiên biến đổi tư thế N lần.

” Mua.”

Hủy Tạp quay đầu hỏi Phỉ.

” Có đem tiền không ?”

Người nọ cũng lắc đầu.

” Quên.”

Tuy đã được dạy dỗ tới bài mua đồ phải trả tiền, nhưng ba người tạm thời chưa quen nên đương nhiên không mang theo tiền.

Lại không thể trực tiếp giết người cướp truyện…

Im lặng ( không tự oánh thì không ra) một lát, ba người đồng thời dời mắt về phía MM phụ trách quầy hàng, người nọ tức khắc cứng ngắc, trên mặt xanh đỏ bất định, một là bị mỹ sắc mê hoặc, hai là bị khí tức đối phương hù cho một trận. Đơ cả buổi, hai tay theo bản năng cẩn thận đưa cuốn Manga kia cộng thêm mấy xấp tạp chí H cao cho ba người, lắp bắp nói.

” Tặng…. Tặng, tặng cho các anh….”

Vong Dạ diện vô biểu tình tiếp nhận, sau đó xoay người cùng Phỉ phía trước rời đi. Còn Hủy Tạp thì mặt dày cắp thêm hơn mười cuốn Manga khiến người ta cháy mặt lé mắt từ gian hàng, cuối cùng liếc đối phương, cười lạnh nói.

” Tặng sao ?”

” Tặng… Tặng tặng…. Đương nhiên tặng…”

Anh cướp luôn em cũng được….

Bất quá câu cuối cùng MM không dám nói. Hủy Tạp vừa lòng gật gật đầu, nếu là tặng thì Thiên nhất định sẽ không trách hắn ăn cướp. Đợi ba người rời đi. Các thiếu nữ vẫn ngóng ngóng cách xa hai chục thước xung quanh đột ngột xông tới, ba mồm bảy mép kịch liệt thảo luận.

” Nhìn gần diện mạo mấy ảnh, thế nào cũng hổng phải hoá trang…”

” Không hoá trang, tuyệt đối không hóa trang…”

MM bán sách đã hồi phục trạng thái bình thường kích động thét to.

” Diện mạo thuần chất tự nhiên, ối mẹ ơi ! Tóc kia… Tui thề 100% là đồ thiệt ! Dù tai và mắt thì không rõ lắm…”

“Ahhhh, là thiệt sao ? Mỹ nhân tự nhiên 100% chính là vương đạo… Cái lũ bên kia cót kiết kiểu gì, trời ạ, nhìn không nổi…”

” Người ta chưa từng thấy qua đó nha, chẳng lẽ là kiểu nguyên sơ sao ? Quay lại vấn đề nào, dáng người ba anh kia thật sự hoàn mỹ nha ! Nhất định có sáu khối cơ bụng ! Không, tám khối ! Quan trọng nhất là khí chất… Thượng đế ơi… Quả là thảm sát hàng loạt…”

” Đâu chỉ là thảm sát hàng loạt ? Vừa rồi tim tui suýt nữa nhảy ra ngoài ! Tui chưa từng gặp qua dạng này… Có thể hoàn toàn gạt bỏ minh tinh người mẫu ! Ahhhh ! Không chịu nổi ! Tui về sau không thèm lấy chồng nữa ! Ngay cả tiếng của mấy ảnh cũng hấp dẫn kinh hoàng, tàn bạo, khốc liệt…”

” Ậy ậy, giọng cũng rất êm tai… Hảo hảo… Vừa rồi mấy ảnh mua truyện nào vậy ? Ah ? Cái này? Nổ con mắt quá đấy !”

“Trong mấy ảnh, ai là G ai là S vậy ?”

” Tóc trắng là S sao ?”

” Hổng phải, tóc hồng mới là S… Tóc trắng cùng đầu sừng chính là G. RGQS siêu hoàn mỹ.”

” Người ta cảm thấy tóc đen mới chính là S, cùng tóc hồng là một cặp, tóc trắng chính là người thứ ba, gian tình địch.”

Bên này thảo luận kịch liệt, bên kia đám Vong Dạ không biết tình hình bắt đầu chạy kiếm người yêu thất lạc.

Đang lúc Phỉ tính dùng thần niệm quét khắp hội trường sục sạo, Vong Dạ bỗng nhiên chỉ hướng nào đó nói.

” Nhìn xem, kia không phải chỗ người Thiên muốn tìm sao ?”

Phía trước ba người cách đó không xa, nghiễm nhiên có một tấm biển nổi bật, mặt trên ghi hai chữ “Lam Lâm”. Hẳn là quầy của người Ngạo Triết Thiên muốn tìm. Ba người tò mò tiếp cận, vì thế thiếu niên nam nữ đang vây quanh đó đều né tránh, liên tục kinh diễm, đồng thời theo bản năng cảm thấy sợ hãi. Lam Lâm chưa tới, bất quá người xem rất đông, còn có một vài đồng nghiệp tạp chí chung quanh.

Phỉ thuận tay cầm lấy một quyển ‘ Ảo giác’ ngán ngẩm lật lật, không phải cái loại hình ảnh đánh vào thị giác lúc nãy, đều là chữ với chữ, cảm thấy tẻ nhạt. Bất quá được Ngạo Triết Thiên dạy tiếng Trung nửa năm, trí nhớ kinh người, hắn liếc đám chữ vuông chi chít, quơ được một kiện chữ nào đó, tinh thần không khỏi run lên, vội nâng sách lại gần.

Cảnh miêu tả hương diễm trong này đối với hắn mà nói vẫn chưa đủ phê, vì thế lại thay đổi một quyển, cái này bạo hơn, ngoại trừ nội dung xuân quang vô hạn, hấp dẫn Phỉ hơn chính là phía sau có bách khoa toàn thư về Toys. Văn hay tranh đẹp, đặc biệt là mục lục đạo cụ tình thú hiện đại, chủng loại đa dạng mới lạ, đương nhiên cái thế giới kia không thể bì kịp. Mặt sau còn quảng cáo cái gì mà thu thập đủ thẻ sách, đổi một bình gel bôi trơn, cũng không biết là thật hay giả.

Đang lúc ba người nhập tâm khinh thường ánh nhìn chăm chú xung quanh, một thanh âm băng lãnh bỗng nhiên vang lên từ phía sau.

” Các ngươi đang xem cái gì thế ?”

” Các ngươi đang xem cái gì thế ?”

Lập tức đồng thời quăng sách xuống, ba người quay đầu lại, có tật giật mình bất an hoảng sợ nhìn Ngạo Triết Thiên vẻ mặt khó chịu không biết khi nào đã xuất hiện phía sau mình,

” Không… Tùy tiện lật lật chơi thôi…”

Hủy Tạp vô tội cười cười.

” Cầm tới cho ta coi.”

Ngạo Triết Thiên vươn tay.

“Không có gì hay để nhìn đâu…”

Thanh âm càng lúc càng nhỏ.

” Ân ?”

Âm điệu lạnh xuống mấy độ.

Vì thế Hủy Tạp chỉ có thể hai tay dâng sách, Ngạo Triết Thiên lật lật một hồi, sắc diện biến đổi mấy lần, nhất là lúc lật tới phụ lục phía sau, vẻ mặt còn có chút khó coi.

” Thích ?”

Hắn chỉ vào trang đạo cụ lạnh lùng hỏi ba người, ngoại trừ Hủy Tạp ngốc nghếch gật gật rồi lắc lắc, hai người khác lập tức kiên định mà nghiêm túc tỏ vẻ mình không có gan thích thú.

Lúc này, tiếng một cô gái có chút ngượng ngùng từ phía sau Ngạo Triết Thiên truyền đến.

” Triết Thiên, mấy vị đây là…. người ấy của cậu ?”

Một dáng người cao gầy đi tới, khuôn mặt thanh tú mà thẹn thùng, nữ tử đó chính là người bạn Lam Lâm của Ngạo Triết Thiên.

Vì thời gian ký tặng lùi lại, hai người trước hết đi tới quầy, đúng lúc ba người ham học hỏi kia điên cuồng vùi đầu bổ sung tri thức lý thuyết.

.

Ngạo Triết Thiên hắc tuyến nhìn Lam Lâm, mặc dù có chút kinh ngạc khi nàng nhìn ra quan hệ của họ, nhưng chung quy không có ý định che giấu, liền thẳng thắn gật đầu.

Lam Lâm cười lễ độ với ba người, lúc chuyển hướng về hắn, trên mặt liền thông cảm nhỏ giọng nói.

” Thoạt nhìn không giống kiểu biết tiết chế, cậu thật vất vả quá.”

Trên đầu Ngạo Triết Thiên dày đặc hắc tuyến, dựa vào cái gì mà mới nhìn liền nghĩ rằng hắn là mặt dưới ?

” Này…”

Thanh âm Ngạo Triết Thiên lạnh đi mấy độ, người nọ vội vàng ngại ngùng le lưỡi, vẻ mặt vô tội, bộ dáng vô cùng thuần khiết khiến Ngạo Triết Thiên cảm thấy bất đắc dĩ.

Cô bạn xưa nay phẩm hạnh đoan chính lại viết ra mấy thứ quỷ quái gì đó tà ác đến cực điểm, cùng ba người kia hợp thành cá mè một lứa, thật sự khiến hắn bị đả kích không nhỏ, đồng thời cũng không khỏi từ tò mò mà hoài nghi, loại tiểu thuyết nội dung về đồng tính luyến ái nam giới cũng có người mua sao ?

Nội tâm rối rối rắm rắm, hắn vẫn quay đầu giới thiệu vị bằng hữu cho ba con kia, mà Lam Lâm ngoài mặt hòa nhã chào hỏi, trong lòng đã nhanh chóng đánh giá chính xác diện mạo và khí chất của ba người. Không ngờ ngay cả ông bạn lâu năm tràn đầy nam tính của mình cũng thành Gay, còn một tay hốt một lúc ba con cá, khiến nàng không khỏi hoài nghi, phải chăng trường khí đồng nhân nữ các nàng quá mức cường đại, khiến hảo nam nhân trên đời này bị tác động, tất cả đều biến thành Gay.

Đương nhiên, nàng rất hiếu kỳ về yêu đồng kỳ lạ cùng tóc dài dị sắc của ba người kia, nếu không phải trên người đối phương rõ ràng tỏa ra khí tức nguy hiểm, nàng thật sự tò mò muốn sờ thử coi sừng cùng vành tai kia là thật hay giả.

Bất quá, có Ngạo Triết Thiên ở đây, thuần hóa hẳn cũng không phải là việc khó. Trên mặt mỉm cười tao nhã, trong đầu đã đạo diễn cảnh ba người ngoan ngoãn ngồi xắp hàng trước mặt Ngạo Triết Thiên như mấy bé mèo con, cảnh quay tà ác dựa theo mấy manh mối nàng bắt được từ họ.

Do dự cảm bất hảo nào đó mà ba người đồng loạt rét run, nhưng sự cảnh giác này nhanh chóng bị phân rã khi Lam Lâm chủ động tặng cho họ một đống tiểu thuyết làm quà gặp mặt, trong đó có cả mấy cuốn có mục lục hướng dẫn mua Toys lật xem hồi nãy.

Tuy sắc mặt Ngạo Triết Thiên nhìn không tốt lắm, nhưng đối với ‘ Sự nghiệp’ của bạn bè thì không thể không tỏ vẻ ủng hộ một chút. Vì thế ba người kia liền lấy tư thái chính trực “Thiên Thiên, thật ra chúng ta cũng không muốn, nhưng nếu nàng đã đưa, vì giao tình, không thể từ chối” rồi vô cùng cao hứng ôm đi.

Cái phương pháp khiến Ngạo Triết Thiên không thể cự tuyệt này khiến hảo cảm của ba người đối với nàng trực tiếp tăng lên, biểu tình trên mặt cũng dịu đi không ít.

Trên cơ bản, hôm nay xem như trôi qua bình ổn, chỉ là tiếp sau vẫn xảy ra một vài sự cố nho nhỏ ngoài ý muốn.

Lam Lâm muốn xem trình diễn Cosplay, liền lôi bốn người cùng đi, vì thế nàng rất hài lòng hưởng thụ ưu đãi khỏi phải chen lấn vào biển người để coi. Người chung quanh đều bị khí tức ba người dọa rút qua hai bên, mở ra một con đường vừa trống vừa rộng cho họ.

Có lẽ vì vậy mà Cosplayer đang biểu diễn đánh nhau trên đài bị khớp, lực đạo trên tay bất ổn, vũ khí liền thẳng một đường phóng tới Vong Dạ đứng dưới sân khấu.

Hơn nữa là vũ khí kim loại.

Vong Dạ hai mắt lạnh lùng, một tay giơ lên liền quất vũ khí bay văng sang một bên, sau đó trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người nhảy lên sân khấu, sau khi vững vàng đứng thẳng, trường kiếm huyết liệt sát khí tràn đầy nháy mắt đã ngưng tụ thành hình. Mũi kiếm hung hãn chỉ hướng nam Cosplayer đang hóa đá đứng đó, lạnh lùng nói.

” Nhân loại, ta chấp nhận sự khiêu chiến của ngươi.”

Không ai có thể sống sót sau khi dám hỗn xược với hắn như thế.

Nhất thời, mái tóc dài rầm rĩ cuồng ngạo loạn vũ, từ tốn mà hoa lệ, nhưng mỗi lần vũ động đều khiến nội tâm người ta tăng thêm sợ hãi, mà nhiệt độ không khí xung quanh cũng theo Ma viêm trên thân kiếm bắt đầu tăng vọt, một loại sát khí khiến người ta ngạt thở lặng lẽ từ trên người hắn lan ra, nháy mắt liền bao phủ cả hội quán…

Sợ hãi tràn ra từ nội tâm khiến mặt mọi người toát mồ hôi lạnh, nam Cosplayer trực tiếp đối mặt Vong Dạ kia đã lập tức sụp xuống đất, đôi môi không ngừng phát run.

Hắn có một cảm giác rất rõ ràng, người này… Thật sự sẽ giết mình. Hắn quả thực có thể thấy hình ảnh chết chóc từ hai mắt.

Hắn sẽ chết… Nhất định sẽ chết…

Kế tiếp, hội trường đương nhiên hỗn loạn, Ngạo Triết Thiên xông lên sân khấu ngăn Vong Dạ lại, sát khí làm người ta ngạt thở ban nãy vừa biến mất, thanh niên nam nữ bên dưới lại bộc phát áp lực hưng phấn la thét chói tai, các nàng cho rằng đó là kỹ năng biểu diễn Cosplay đặc biệt, hai mắt đã ùa ra tim hồng chớp chớp, nếu không phải khí thế bọn Vong Dạ thật sự quá mạnh, sợ rằng thực sự có người muốn nhào lên xin chữ ký.

Sau đó, trên mạng có một đống Forum thảo luận sôi nổi về ngoại hình vô cùng tuấn mỹ cùng với trường kiếm siêu tưởng của Vong Dạ, còn có đủ loại bài post nghiên cứu năng lực khủng bố toát ra có phải là dùng dây cước thép bịp người hay không.

Mặc kệ nói như thế nào, bữa đó tốt xấu gì cũng xem như bình an trôi qua.

Cuộc sống khi trở lại hiện đại bây giờ tuy khá an nhàn bình ổn, nhưng bất ngờ bao giờ cũng phát sinh dưới tình huống không thể đoán trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.