Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Chương 32: Chương 32: phế vật




Ads Nhan Noãn biết bị bị thỏ nhỏ trong miệng Long Trác Việt gọi là vật gì, nhớ tới khiến cho nàng có chút không biết nói gì, một đại nam nhân cao lớn như vậy, ngủ cái chăn, dĩ nhiên là một cái chăn thêu vô số con thỏ nhỏ với hình thái khác nhau, hơn nữa mỗi đêm ngủ đều ôm bên cạnh.

Nàng có thể lý giải một người một chăn thời gian lâu sẽ có cảm tình, nhưng thật đúng là không thể lý giải cả đêm không có cái chăn kia sẽ ngủ không yên.

Long Trác Việt đối với cái chăn kia, rốt cuộc si mê thành loại nào.

“Không phải là một cái chăn thôi sao, ngươi có cần khoa trương như vậy không.” Nhan Noãn từ trên đệm dưới đất đứng lên, không nhịn được nhìn đôi mắt đen thật sâu của Long Trác Việt .

“Đó không phải một cái chăn.” Hai mắt gấu mèo của Long Trác Việt, u oán nhìn chằm chằm Nhan Noãn:“Đó là bảo bối của người ta, từ nhỏ đến lớn, người ta mỗi ngày đều ôm nó ngủ, một khắc đều không có rời đi.”

“Phải phải phải, là bảo bối của ngươi.” Nhan Noãn có lệ đối với Long Trác Việt gật đầu, cầm lấy mặt nạ đưa cho hắn:“Mau mang vào, một hồi trở về Vương phủ ngươi sẽ có thể ôm bảo bối của ngươi ngủ thật tốt.”

Lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng Nhan Song Song đập cửa:“Vương phi, nước giếng trong phủ không biết sao lại phát ra từng trận tanh tưởi, nô tỳ thấy nước không được sạch sẽ.”

“Được rồi, đã biết, ngươi thu thập này nọ, chúng ta lập tức trở về Vương phủ.” Nhan Noãn nói một phen, trên mặt tuyệt mỹ là một mảnh lạnh nhạt, không có một tia tò mò cùng nghi hoặc:“Chúng ta trở về Vương phủ rửa mặt chải đầu.”

Long Trác Việt mang mặt nạ được một chút, nháy mắt lộ ra thần sắc mê mang:“A? Vì sao?”

“Vì sao cái gì?” Nhan Noãn bên giúp Long Trác Việt mặc quần áo, bên thuận miệng hỏi.

Quần áo Long Trác Việt vẫn do Thiên Minh thay hắn mặc , bất quá nay nàng cùng Long Trác Việt ở chung dưới một mái hiên, để cho một đại nam nhân chạy vào phòng không tốt.

Vì thế nghĩ nghĩ, Nhan Noãn cuối cùng quyết định ôm trọng trách giúp Long Trác Việt mặc quần áo vào người, cũng may quần áo nam tử cổ đại so với nữ tử đơn giản hơn nhiều, còn không làm khó được nàng.

Chính là Long Trác Việt thân hình cao lớn, thân thể nàng nhỏ nhắn xinh xắn mới đứng tới vai của hắn, lúc thay hắn mặc quần áo cũng phải khập khiểng tay chân, đối với nàng là người mới làm việc này mà nói vẫn là rất tốn sức .

Long Trác Việt giang hai tay ra, thích ý để Nhan Noãn tùy ý thay hắn mặc quần áo:“Chính là nàng nói nước giếng, vì sao lại phát ra mùi thối vị?”

Hắn hơi hơi ngửa đầu, làm ra vẻ mặt tự hỏi.

Nhan Noãn vòng đến trước người Long Trác Việt, cẩn thận thay hắn thắt nút áo lại, ngón tay tinh tế thon dài, tựa như dương chi quỳnh cao thượng đẳng, vô cùng nhẵn mịn, đối với vấn đề của Long Trác Việt, nàng ngay cả mí mắt cũng không nâng một chút:“Đây là chuyện của người khác, ta làm sao biết được.”

Long Trác Việt cúi đầu, ánh mắt trong suốt dừng ở trên đỉnh đầu của Nhan Noãn, trong mắt có lưu quang nhợt nhạt hiện lên, như đá ngọc thiên nhiên, trong sáng mộc mạc.

Đột nhiên, hắn lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ:“Nha……” Long Trác Việt kéo thật dài âm cuối, cả kinh kêu lên:“Ta đã biết.”

Nhan Noãn nhìn hắn phản ứng kích động như thế, ngón tay thắt nút bỗng nhiên dừng một chút, ngẩng đầu hỏi:“Ngươi biết cái gì ?”

“Nước giếng thối như vậy, là do ngươi làm.”

Không có nghi vấn, Long Trác Việt trực tiếp khẳng định nói.

Nhan Noãn khóe miệng vừa kéo, ánh mắt nhanh chóng dời đi:“Nói bừa.”

Bình thường ngốc nghếch không biết gì, như thế nào lại trở nên khôn khéo như vậy.

Long Trác Việt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Nhan Noãn, như muốn xuyên thấu nàng, sau một lúc lâu, mới nghe tiếng hắn chắc chắc vang lên:”Noãn Noãn, ngươi chột dạ , tối hôm qua ta rõ ràng nhìn thấy ngươi lén lút chuồn khỏi phòng.”

“Ta không thể đi vệ sinh sao? Còn có, ta khi nào lại lén lút?” Nàng rõ ràng là quang minh chính đại tiêu sái đi ra ngoài .

“Phải không?” Long Trác Việt cao thấp quét nhìn Nhan Noãn, trên mặt rõ ràng viết không tin.

“Ngươi tin hay không thì tùy.”

Là nàng làm thì thế nào, ai bảo Nhan phủ khinh người quá đáng, ai bảo người ở phòng bếp mắt chó nhìn người thấp, nàng nhỏ người, lời nhẹ, không có chiến khí, không có nghĩa là nàng bị người khi dễ còn có thể nén giận a.

Nếu ngày hôm qua không phải Nhan Xảo trọng thương cộng thêm bị Nhan Hướng Thái trách phạt, Lâm Hương Y vội vàng chiếu cố nữ nhi, nghĩ biện pháp làm cho nữ nhi khỏi bị trách phạt, sợ là sớm vì chuyện nàng bữa trưa mà đến khởi binh vấn tội .

Lâm Hương Y không đến, đối với nàng mà nói bất quá là giảm đi một chút phiền toái.

Nhưng cũng không có nghĩa nàng sẽ có thể cho rằng cái gì cũng không phát sinh.

Giếng nước kia, bất quá là nàng hồi báo nho nhỏ mà thôi, so với toàn gia Nhan Hướng Thái đối với nàng mà nói , chính là không đáng kể, không đáng nhắc tới.

Thả mấy thùng nước rửa chén xuống giếng, tin tưởng bọn họ sử dụng cũng sẽ có hương vị.

Nghĩ thế, đôi môi hồng nhuận của Nhan Noãn nhợt nhạt gợi lên, giọng mỉa mai mà lại lãnh liệt.

Bọn họ hẳn là cảm tạ nàng, chỉ đổ nước rửa chén, mà không phải đổ dạ hương.

Nhan Noãn và Long Trác Việt ngay cả điểm tâm cũng không ăn, liền đứng dậy rời khỏi phủ Vũ Dương Hầu, mới đi đến trước sấn, đã nhìn thấy không ít hạ nhân vội vàng chạy tới chạy lui, bộ dạng bối rối giống như xảy ra chuyện lớn gì.

Triệu tổng quản lôi kéo một gã đại phu lớn tuổi vội vàng từ bên cạnh Nhan Noãn đi qua, thất kinh thúc giục :“Đại phu, nhanh chút nhanh chút.”

“Ai a ai a, tổng quản đại nhân, ngài chậm một chút, xương cốt lão phu đã già yếu, không chịu nổi ép buộc như vậy.”

“Chậm không được a, nếu là Hầu gia có chuyện không may xảy ra, ta sợ chúng ta muốn ép buộc cũng không có mạng để ép buộc.”

Nhan Noãn nhìn Triệu tổng quản kích động đi qua, lộ ra khó hiểu, quay đầu, nhìn đến Long Trác Việt đồng dạng lộ ra ánh mắt nghi hoặc, biết hỏi hắn cũng không biết được gì, vì thế chuyển hướng sang bên khác, hỏi Nhan Song Song:“Ngươi có biết xảy ra chuyện gì?”

Hôm qua Nhan Hướng Thái không phải còn vui vẻ sao, như thế nào sáng sớm hôm nay, bộ dạng Triệu tổng quản như ông ta sắp chết.

Nếu thật sự mạng già khó giữ được…… Vậy thật sự là chuyện vui lớn.

Trong lòng Nhan Noãn tà ác nho nhỏ một phen.

“Bẩm vương phi, nô tỳ nghe hạ nhân trong phủ nghị luận, Hầu gia đột nhiên sinh một loại bệnh kỳ quái, miệng không thể nói, tay không tri giác, một buổi sáng, đã mời gần mười vị đại phu, lại không có người nào có thể chẩn ra nguyên nhân.”

Nhan Song Song cúi đầu trả lời, dung nhan nhu mì xinh đẹp không có một tia bốn bề sóng dậy, làm cho người ta nhìn không tới cảm xúc của nàng, dường như người gặp chuyện không may không phải phụ thân nàng, mà chỉ là một người xa lạ mà thôi.

“Có chuyện này.” Con ngươi đen thanh lệ của Nhan Noãn bỗng dưng sáng ngời, ẩn ẩn có lưu quang bên trong bắt đầu khởi động, nếu xem kỹ, sẽ có thể phát hiện đó là ý cười hưng tai nhạc họa.

Hay là ông trời mở mắt?

“Oa, tay ông ta không cảm giác nha?” Long Trác Việt đột reo lên:“Như vậy có phải cái gì cũng đều làm không được hay không?”

“Có thể lý giải như vậy.” Nhan Noãn gật đầu nói.

“Đó không phải là phế vật sao?” Long Trác Việt ngay sau đó ra kết luận:“Oa nha, nguyên lai Vũ Dương Hầu là một phế vật, chỉ có phế vật mới cái gì cũng làm không được.”

Giọng hắn rất lớn, hạ nhân chung quanh đều nghe được nhất thanh nhị sở, một đám đều quay đầu nhìn Long Trác Việt, biểu tình khác nhau.

Nhan Noãn phút chốc nheo mắt lại, quay đầu ý cười trong suốt nhìn Long Trác Việt, giơ tay xoa mặt ngăm đen của hắn, vui khỏi phải nói:“Việt Việt, ta đột nhiên phát hiện ngươi thật thông minh.” Cư nhiên có thể tổng kết ra tình huống sâu xa của Nhan Hướng Thái.

Ha ha ha ha, ông trời quả nhiên có mắt , trước kia luôn một tiếng lại một tiếng mắng nàng là phế vật, nay Nhan Hướng Thái không chỉ có không mở miệng được, càng thành một phế vật danh phù kỳ thực.

“Nhan Noãn, thật làm càn, dám đối với phụ thân nói năng lỗ mãng, có tin ta kêu phụ thân dùng gia pháp hầu hạ.”

Đột nhiên, một tiếng mắng chói tai tức giận rất không thích hợp tiến vào, đánh gãy tâm tình tốt của Nhan Noãn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.