Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 98: Chương 98: Chương 99




Người phụ nữ này, tính toán thật là giỏi, vậy mà lại muốn mượn thế áp bức Tiêu Diệp Nhiên, thừa nhận bọn họ đích thực là đã giải trừ mâu thuẫn.

Trong tình huống hiện tại của Tiêu Diệp Nhiên, nếu như cô trả lời không thích hợp một chút thôi, chỉ e là sẽ khơi dậy sự bất mãn của ban lãnh đạo cấp cao trong công ty.

“Thật vô sỉ!”

Tống An Kỳ tức giận, giận dữ chửi bới ở bên cạnh.

Tiêu Diệp Nhiên không nói gì, nhưng bởi vì ánh mắt đắc ý của Cố Tống Vy trên sân khấu mà đôi mắt của cô đột nhiên trở nên có chút nguy hiểm.

“Cô Tiêu Diệp Nhiên, không biết lời mà cô Cố nói hồi nãy có phải là thật không?”

Không ít phương tiện truyền thông quay sang hỏi Tiêu Diệp Nhiên.

Tiêu Diệp Nhiên hít một hơi thật sâu, cuối cùng cũng bình tĩnh lại, trên môi nở một nụ cười: “Chuyện giữa tôi và cô Cố quả thật đã trôi qua. Dù gì thì tôi vẫn có cuộc sống của riêng mình. Còn về chuyện hoá giải mâu thuẫn, cũng không hẳn. Một người bị chó cắn qua một lần, trong lòng ít nhiều cũng sẽ để lại ám ảnh, cho nên khi gặp lại con chó đó lần nữa, sẽ luôn tránh xa một chút. Nếu như cứ ngu ngốc mà sáp đến gần, ai mà biết con chó đó có cắn thêm một cái không chứ?”

“…”

Cái ví vụ này của Tiêu Diệp Nhiên vừa thốt ra, trực tiếp khiến cho tất cả phóng viên truyền thông á khẩu không nói gì.

So sánh Cố Tống Vy với chó, cái này cũng thật là…khiến người ta không thể phản bác!

Trên sân khấu, Cố Tống Vy bởi vì câu trả lời của Tiêu Diệp Nhiên mà sắc mặt tái xanh.

Cô ta vốn muốn mượn cơ hội này để cho Tiêu Diệp Nhiên chút khó xử, không ngờ lại bị người phụ nữ này đánh lại một đòn, nhưng lại không thể phát cáu ra.

“Các vị, hôm nay là buổi họp báo của cô Cố, cô ta mới là nhân vật chính, mọi người đừng đặt tiêu điểm lên người không quan trọng như tôi, nếu không mọi người sẽ lại tưởng tôi vì muốn nổi tiếng cho nên mượn cơ hội để tăng độ hot đó.”

Khóe môi cong lên đầy giễu cợt với đám người, lời này của Tiêu Diệp Nhiên đã trực tiếp cắt đứt suy nghĩ của đám phóng viên còn muốn đặt câu hỏi.

Đám người lũ lượt cảm thấy xấu hổ, Tiêu Diệp Nhiên này cũng là một nhân vật lợi hại, nhìn ra Tiêu Diệp Nhiên không mang ý tốt, dứt khoác một làm hai từ bỏ, trực tiếp ngăn cản sự làm khó dễ của mọi người.

Đám truyền thông nghe vậy, cũng không tiện hỏi nữa, chỉ đành hậm hực mà thu ánh mắt về.

Buổi họp báo comeback của Cố Tống Vy rất nhanh đã kết thúc.

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, đã gây náo loạn không nhỏ trên mạng.

Không ít cư dân mạng đã phản đối sự trở lại của Cố Tống Vy, thậm chí Thời Thuỵ cũng bị mắng theo.

Đối với những luồng dư luận này, Thời Thuỵ rõ ràng đã có biện pháp đối phó, nhanh chóng áp dụng cách thức quan hệ công chúng, lên tiếng thanh minh.

Khi trên mạng đang rầm rộ thì không ít phóng viên khi nghe tin này đã chạy đến cửa Hoàng Đình nằm vùng, cố gắng moi ra một số tin tức liên quan đến việc hợp tác phim điện ảnh từ miệng của nhân viên nội bộ của Hoàng Đình.

Nhưng Hoàng Đình đã không có bất kỳ phản hồi nào cho đến nay.

“Không hổ là người có bối cảnh, trở lại một cái còn có thể náo nhiệt rầm rộ hơn cả minh tinh tuyến một nữa, Bùi Hạo Tuấn chắc đã bỏ ra không ít tiền ra để mua phương tiện truyền thông nhỉ?”

Khi ăn cơm trưa, Tống An Kỳ nhìn chằm chằm vào màn hình đầy tin tức mà cười khẩy nói.

Vẻ mặt của Tiêu Diệp Nhiên rất bình tĩnh: “Có tiền thì làm việc gì cũng dễ, tin tức này mà hot, cư dân mạng đều sẽ tập trung lên người cô ta, tuy những dư luận không được tốt, nhưng ít nhất là mục đích của Cố Tống Vy đã đạt được rồi, tớ nghĩ, từ nay về sau, sẽ không có ai không biết cô ta là ai nữa rồi.”

“Nhưng mà cơm trong cái giới này cũng không dễ ăn như vậy, nếu như cô ta không có chút thành tựu trong diễn xuất gì, chỉ dựa vào lăng xê tạo tin tức thôi, sẽ không thể đứng vững được, không đáng lo ngại.”

Tống An Kỳ gật đầu: “Cũng đúng, với kỹ năng diễn xuất của cô ta, cho dù có giao cho cô ta một vai nữ số một, e rằng cũng sẽ không nổi được.”

“Khó nói lắm, đừng xem thường Cố Tống Vy, nếu cô ta đã có Bùi Hạo Tuấn chống lưng, vậy thì đầu cơ trục lợi một chút cũng sẽ có cơ hội nổi tiếng, ví dụ tham gia một số chương trình thực tế.”

Nói đến đây, Tiêu Diệp Nhiên chậm rãi cười một cái: “Nhưng mà, cho dù là vậy tớ cũng không sợ, tớ ngược lại còn rất tò mò, bước tiếp theo cô ta sẽ đối phó tớ như thế nào.”

“Người phụ nữ đó nhiều âm mưu quỷ kế như vậy, ai mà biết cô ta sẽ làm thế nào chứ. Còn cậu đó, gặp phải loại chuyện này, người khác né còn không kịp, sao cậu lại liều mạng lao vào chứ?”

Tống An Kỳ buồn cười mà nhìn cô, trợn trắng mắt một cái.

Tiêu Diệp Nhiên hờ hững nhún vai, đúng lúc này, Cố Mặc Đình gửi cho cô một tin nhắn.

Tiêu Diệp Nhiên xem xong, lập tức có tinh thần, vội vàng vẫy vẫy tay với Tống An Kỳ: “Hoàng Đình sắp đưa ra đáp trả rồi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.