Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 96: Chương 96: Chương 97




Trong phòng bao bỗng chốc yên lặng, bốn người Cố Thanh Chiêu lập tức không bình tĩnh được nữa.

Để Cố Mặc Đình đi tỏ tình với đàn ông?

Cái đó cũng được a, cả đời này có thể nhìn thấy Cố Mặc Đình làm chuyện mất mặt, có chết cũng cam tâm.

“Đồng ý, đồng ý!”

Cố Thanh Chiêu là người đầu tiên không nhịn được nữa, trực tiếp gõ búa kết án.

Những người còn lại vội vàng giúp đỡ rót rượu, cầm lấy xúc xắc, ỷ có nhiều người, không đợi được mà muốn xem Cố Mặc Đình mất mặt.

Thế nhưng, bọn họ không ngờ, Tiêu Diệp Nhiên tuy không biết uống rượu, nhưng lắc xúc xắc rất có nghề, liên tục mấy mươi ván, chỉ thua có ba lần.

Mà những người còn lại, bao bồm Lăng Nhược Y trong đó, liên tục uống đến mười mấy ly rượu, trên khuôn mặt trái xoan xinh đẹp đó, mang máng xuất hiện chút say xỉn.

Cố Thanh Chiêu xắn cao tay áo, có chút điên cuồng mà nói: “Chị dâu, em nghiêm trọng hoài nghi chị ăn gian, nếu không cũng không thể tà môn như vậy được, gần như là mỗi ván đều thắng.”

“Thua thì chịu đi, cậu đừng có mong mà dùng cớ khác để quỵt nợ. Tuy tôi không uống được rượu, nhưng chơi mấy trò chơi vặt vãnh này thì là cao thủ đó, gặp phải tôi, các người tự nhận xui xẻo đi!”

Tiêu Diệp Nhiên cười híp mắt nhìn mấy người đang mang vẻ mặt muộn phiền kia, tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Cô đã rất lâu không có vui như vậy qua rồi, mấy năm nay, bởi vì mối quan hệ với gia đình quá căng thẳng, cô luôn sống không vui. Sau này Bùi Hạo Tuấn lăng nhăng, cô đóng cửa trái tim mình, không dám tuỳ ý mở ra với người khác.

Mấy vị trước mắt đây, đều là nhân trung long phụng, bình thường cũng là sự tồn tại cao cao tại thượng, nhưng có thể hạ tư thái xuống mà chơi loại trò chơi này với cô, xem ra là cũng đã xem cô thành người của mình rồi.

Trong lòng Tiêu Diệp Nhiên vừa cảm động, vừa cảm thấy may mắn.

Nếu như lúc đầu không phải gặp được Cố Mặc Đình, vậy thì cô bây giờ, chỉ e là sẽ sống rất thê thảm nhỉ.

Cố Mặc Đình giống như là cảm ứng được cảm xúc của cô, nhẹ giọng hỏi bên tai cô: “Sao thế?”

“Không có gì.”

Cô hồi thần lại, lắc lắc đầu, dựa đầu vào trong lồng ngực anh, dùng thanh âm chỉ có hai người nghe thấy mà nói: “Em chỉ là cảm thấy mình rất may mắn vì cuối cùng có thể gả cho anh.”

Đôi con ngươi đen của Cố Mặc Đình co chặt lại, rũ mắt nhìn xuống, chằm chằm vài khuôn mặt cô.

Cô ở trước mặt, khuôn mặt tinh xảo, khoé môi hơi nhếch, nụ cười rạng rỡ, cái đầu thân mật mà dựa vào lòng anh, vẻ mặt thoả mãn.

Vào giây phút đó, trái tim ngàn năm khó tan của Cố Mặc Đình đột nhiên sụp đổ đi một mảnh, sau đó dùng tốc độ sét đánh không kịp bịt tai mà tan băng ra, biến thành một vũng nước mềm mại.

Cố Thanh Chiêu ở bên cạnh nhìn thấy cảnh này, đã không lạ gì nữa, nhưng đối với mấy người Thẩm Thanh Thu và Sở Ngạn Lâm mà nói, Cố Mặc Đình như vậy, đủ để khiến bọn họ không thể tin được rồi.

Hoá ra, Cố Mặc Đình đã động lòng phàm, chính là bộ dạng này sao?

Sững sờ một hồi lâu, Thẩm Thanh Thu bất giác cảm khái: “Chữ ‘tình’ thật đúng là có bản lĩnh không nhỏ, vậy mà ngay cả Mặc Đình cũng không qua được cái ải này.”

“Ha ha, đây không phải là rất tốt sao? Tên này cuối cùng cũng có chút giống người bình thường rồi.” Sở Ngạn Lâm cũng cười nói.

“Chị dâu là cô gái tốt.” Lăng Cẩm thốt ra một câu từ tận đáy lòng.

Sau một đêm thân thiết, những người đàn ông này đã hoàn toàn mở lòng mình với Tiêu Diệp Nhiên.

Cô gái này tính tình vui vẻ, hoàn toàn không giả vờ giả vịt, ăn chơi không gò bó, lúc nên cười thì cười, ở trên người cô hoàn toàn không nhìn thấy được một chút kiêu ngạo hay thận trọng dè dặt mà các thiên kim tiểu thư hay có nào.

Thế nhưng cũng bởi vì cô thoải mái cởi mở, đám người cảm thấy khi ở cùng cô vô cùng tự nhiên, trong lòng càng bất tri bất giác mà thích cô hơn, gần gũi với cô hơn.

Đêm đó, Tiêu Diệp Nhiên chơi rất vui, uống không ít rượu, đến cuối cùng, trực tiếp say mèm trong lòng của Cố Mặc Đình, ngủ thiếp đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.