Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 91: Chương 91: Chương 92




Cô không muốn bước xuống phố, bị vô số ánh mắt phụ nữ mưu sát, điều đó thật quá đáng sợ.

Cố Thanh Chiêu hoài nghi nhìn cô, rồi nhìn Cố Mặc Đình: “Lão đại, lần đầu tiên em nghe phụ nữ nói ở cùng với chúng ta sẽ rất phiền phức.”

Cố Mặc Đình không cho ý kiến, khóe môi cong lên như có như không nói: “Chị dâu lòng dạ sáng tỏ, sẽ không bị sắc đẹp đánh lừa.”

“Không hổ là chị dâu em!”

Cố Thanh Chiêu khen ngợi, chưa từ bỏ ý định mà theo Tiêu Diệp Nhiên, thuyết phục: “Nhưng chị dâu, chị thật sự không nghĩ tới sao? Có hai mỹ nam làm vệ sĩ riêng cho chị, đi ngoài đường thích biết bao nhiêu, kiểu đãi ngộ này không phải ai cũng có!”

Tiêu Diệp Nhiên thờ ơ, ngồi bên bàn uống sữa, nhấm nháp bánh mì, nhìn về phía anh: “Cậu cần mẫn như vậy, không phải là có âm mưu gì chứ?”

Cố Thanh Chiêu vừa thành khẩn vừa sợ hãi, vội vàng liếc nhìn Cố Mặc Đình ở đằng kia, rồi cười khan: “Làm sao em dám có âm mưu gì chứ?? Nếu em có, lão đại sẽ là người đầu tiên không buông tha cho em.”

“Nói cũng phải.”

Tiêu Diệp Nhiên gật đầu, cũng không từ chối nữa, chỉ quay đầu lại liếc Cố Mặc Đình, suy nghĩ một chút liền nói: “Được thôi, vậy đi mua sắm với hai người.”

“Tuyệt vời, chị dâu, ăn nhiều nữa đi, em và lão đại sẽ đợi chị ở ngoài.”

Cố Thanh Chiêu vui mừng, hào hứng rời khỏi phòng ăn.

Ăn sáng xong, Tiêu Diệp Nhiên chỉ đơn giản thu dọn, sau đó cùng hai người đi ra ngoài, đi thẳng đến cửa hàng bách hóa lớn ở khu phố thương mại sầm uất nhất Bắc Ninh.

Trung tâm thương mại này có tổng cộng sáu tầng, tầng một gần như có đầy đủ các quầy trang sức và mỹ phẩm, các tầng trên có quán ăn, giày dép, quần áo,… tất cả đều là cửa hàng chủ lực của các thương hiệu nổi tiếng quy mô lớn trong và ngoài nước, lượng tiêu thụ cực cao.

Không phải là lần đầu tiên Tiêu Diệp Nhiên đến đây, nhưng tiêu thụ ở đây đắt đỏ, cho dù cô không thiếu tiền thì cũng không thể mua nhiều đồ xa xỉ như vậy.

Tuy nhiên, từ khi hai đại thần Cố Mặc Đình và Cố Thanh Chiêu xuất hiện, Tiêu Diệp Nhiên đã choáng váng vì hào quang tiêu tiền.

Đặc biệt Cố Thanh Chiêu, sau khi vào cửa hàng đã chỉ vào một bộ quần áo, nói với hướng dẫn viên mua sắm: “Cái này, cái này, cái này… còn có mấy cái này, đều đưa cho bổn thiếu gia thử.”

Các hướng dẫn viên mua sắm lần lượt tinh vi hơn, nhìn thấy bộ quần áo đầy giá trị của Cố Thanh Chiêu, họ không dám sơ suất, lập tức cung kính di chuyển tất cả quần áo.

Lúc mặc quần áo, Cố Thanh Chiêu liên tục hỏi ý kiến của Tiêu Diệp Nhiên: “Chị dâu, cái này thế nào?”

“Nhìn đẹp.”

“Không tệ.”

“Ngầu.”

Tiêu Diệp Nhiên gật đầu lia lịa, cảm thấy mình đã được thưởng thức một bữa tiệc thị giác, cứ như đang xem một buổi trình diễn người mẫu vậy.

Cố Mặc Đình không muốn mua, hầu như tất cả quần áo của anh đều được đặt may và vận chuyển bằng đường hàng không từ nước ngoài về, nên khi Cố Thanh Chiêu mặc, anh vẫn luôn im lặng quan sát.

Nhưng Tiêu Diệp Nhiên không kìm lòng được mà kéo anh đi, nhiệt tình giúp anh chọn vài bộ quần áo.

Tiêu Diệp Nhiên rất có gu ăn mặc, vả lại còn biết rất nhiều kiểu mặc đồ thời thượng nên cô có tầm nhìn rất chính xác, bất cứ thứ gì cô chọn đều vô cùng phù hợp với Cố Mặc Đình.

Tất nhiên cũng không thể thiếu thân hình hoàn hảo như mắc áo của Cố Mặc Đình.

Anh có thân hình cao ráo, đôi chân thon dài, khí chất cao quý, tao nhã, mặc quần áo nào cũng có gu ăn mặc khác người, không ít phụ nữ bên cạnh anh ta đều trông sáng mắt.

Cố Mặc Đình cũng khen ngợi đôi mắt chọn quần áo của Tiêu Diệp Nhiên, nhưng đôi mắt sâu thẳm đó lại khá ẩn ý: “Quý cô có vẻ rất có kinh nghiệm trong việc chọn trang phục cho nam giới.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.