Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 86: Chương 86: Chương 87




“Trước mắt thì biết có Tranh Nghệ, Hoa Ngu, Ngu Lạc thời đại.”

Tống An Kỳ trả lời, sau khi nói dứt lời, cô ấy còn trợn mắt: “Lòng tham của cô ta không nhỏ một chút nào cả, mấy công giải trí nhỏ có lọt nổi vào mắt xanh của cô ta đâu, cô ta toàn lựa những công ty lớn hùng mạnh thôi đấy, cũng không biết nhìn lại xem mình là ai, sao người ta lại chịu ký hợp đồng với cô ta được.

“Khó nói lắm.”

Thấy Tống An Kỳ tỏ vẻ khinh thường Cố Tống Vy, Tiêu Diệp Nhiên lắc đầu: “Đừng quên Cố Tống Vy có Bùi Hạo Tuấn chống lưng cho. Mặc dù tập đoàn Bùi thị không dính líu đến giới giải trí, nhưng lại có địa vị không thấp trong nước, muốn nâng đỡ một người thì đập tí tiền là xong chứ gì. Hơn nữa, cậu cũng đừng xem thường Cố Tống Vy, mấy năm nay cô ta lấy danh nghĩa là cô cả nhà họ Tiêu để quen với không ít người xuất thân cao, nói không chừng cô ta muốn tái xuất thì chỉ cần nói đơn giản vài câu là được.”

Nghe Tiêu Diệp Nhiên phân tích như thế, Tống An Kỳ nhíu mày: “Thế phải làm sao bây giờ? Lẽ nào cứ trơ mắt ra mà nhìn cô ta tái xuất à, không làm được gì hay sao?”

“Trước mắt thì đúng là như vậy đấy.” Tiêu Diệp Nhiên chớp chớp mắt, cô không tỏ thái độ gì.

Tống An Kỳ nhìn cô với vẻ ngờ vực: “Sao cậu bình tĩnh thế, có phải đã nghĩ ra cách gì rồi hay không?”

“Đúng vậy, thì giống như những gì tớ nói hồi trước đó, binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn, hơn nữa tốc độ đập tiền của tập đoàn Bùi thị nhanh hơn tốc độ chặn lại của tớ, không chặn nổi đâu, nên…”

Tiêu Diệp Nhiên ngập ngừng, rồi mới nở nụ cười rạng rỡ: “…Cứ để cho cô ta tái xuất đi đã, không ngừng phải đối phó cô ta ngay bây giờ, hơn nữa, bây giờ hình tượng của cô ta đã nát bươm ra rồi, muốn phất lên trong thời gian ngắn thì khó đấy. Thà là mình cứ im lặng chờ thời cơ đi, dù sao ngày tháng vẫn còn dài mà.”

“Nói cũng đúng! Nếu như cậu đã nói vậy thì cứ để cho cô ta nhảy nhót trước đi đã.”

Sau khi hai người họ thống nhất quan điểm với nhau xong bèn chuyển đề tài, Tống An Kỳ vỗ vai Tiêu Diệp Nhiên, gương mặt cô ấy toát ra vẻ vui mừng hớn hở: “Diệp Nhiên, nhìn thấy cậu phấn khởi như thế thì tớ cũng mừng thay cho cậu, trước kia tớ còn lo cậu sẽ buồn vì Bùi Hạo Tuấn rồi không gượng dây được.”

“Cậu xem thường tớ quá, sao tớ phải tự ngược đãi chính bản thân mình vì một người đàn ông đã làm tổn thương tớ chứ? Tính ra thì tớ phải cảm ơn anh ta, bởi vì có sự phản bội của anh ta mà tớ mới gặp được người tốt hơn.”

Nhớ đến Cố Mặc Đình, Tiêu Diệp Nhiên cười tủm tỉm trong vô thức.

Tống An Kỳ cũng gật đầu tán đồng: “Đúng vậy đúng vậy, nói thật lòng nhé, tổng giám đố Lục nhà cậu đẹp trai ngất ngây, đến móng chân của anh ấy là Bùi Hạo Tuấn còn chưa bằng nữa là.”

Tiêu Diệp Nhiên phì cười: “Tớ cũng nghĩ thế.”

Tống An Kỳ không khỏi cảm khái: “Nếu như tớ có thể gặp được người đàn ông yêu mình như thế thì tốt biết bao.”

“Cái gì? Cậu bắt đầu chê người ấy rồi à?”

“Đúng đó, kém hơn tổng giám đốc Cố của cậu nhiều quá, tớ muốn đổi người rồi.”

Tống An Kỳ lầm bà lầm bầm, nói nửa đùa nửa thật.

Tiêu Diệp Nhiên cũng không xem là thật, chỉ nghĩ rằng bạn mình nói bừa, cô vừa cười vừa lắc đầu, nhưng không nói thêm gì cả

cô không hề nhận ra ánh mắt Tống An Kỳ thoáng có vẻ đau lòng khi nói câu này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.